Đi tìm các khóa học IELTS, SAT hiệu quả tại học viện Anh ngữ IEE | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm các khóa học IELTS, SAT hiệu quả tại học viện Anh ngữ IEE

      Đi tìm các khóa học IELTS, SAT hiệu quả tại học viện Anh ngữ IEE

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Theo học các khóa học tiếng Anh tại Công ty giáo dục tiếng Anh quốc tế – International English Education IEE chính là sự lựa chọn thông minh. Hãy cùng xem trung tâm này đặc biệt như thế nào nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Các bạn học viên chụp ảnh kỉ niệm với thầy giáo (Nguồn: IEE)

      Ngay từ những bước đầu, IEE đã xác định rõ ràng thế mạnh của mình so với những đối thủ cạnh tranh khác trong mảng giáo dục, đào tạo. Chính vì vậy, học viện Anh ngữ IEE ra đời với định hướng là xây dựng những sản phẩm phù hợp với đối tượng là những bạn học sinh – sinh viên hoặc những người đã đi làm đang có mong muốn tìm kiếm một địa chỉ luyện thi IELTS, SAT uy tín.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Các thầy giáo cùng nhau nói chuyện chia sẻ tại IEE (Nguồn: IEE)

      Các thầy giáo cùng nhau nói chuyện chia sẻ tại IEE (Nguồn: IEE)

      Hiện nay học viện tập trung phát triển mô hình bằng cách mở ra các lớp học luyện thi IELTS, SAT có chất lượng tốt thông qua một đội ngũ giảng viên kì cựu, bộ giáo trình tự biên soạn phù hợp với trình độ của học viên, nguồn tài liệu IELTS hiệu quả và tổ chức một môi trường học tập chuẩn quốc tế. Dưới đây là những khóa học IELTS và SAT cụ thể của trung tâm để các bạn tham khảo.

      Chương trình IELTS Foundation

      Đây là trình độ nền tảng cần có của quá trình học IELTS cho một người mới bắt đầu hoặc đã mất gốc. Các học viên sẽ được làm quen với các cấu trúc đề Reading, tạo phản xạ với các câu hỏi cần thiết; học cách dựng những câu cơ bản, viết theo cấu trúc của bài Writing; học nghe – nói theo ngữ điệu của người bản ngữ đồng thời bổ sung vốn từ vựng cần thiết.

      >>Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học của học viện Anh ngữ IEE

      Chương trình IELTS 5.5

      Khóa học này sẽ giúp bạn làm chủ được kỹ năng lắng nghe theo ngữ cảnh, trả lời tốt các dạng câu hỏi ở mức độ trung bình; học cách luyện khả năng ngôn ngữ rõ ràng với hơn 600 từ vựng cơ bản; luyện thành thạo kỹ năng đọc lướt – đọc từ khóa của bài Reading; rèn luyện kỹ năng đặt câu chính xác và cải thiện những lỗi ngữ pháp thường gặp của các cấu trúc bài Task1, 2.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu là tốt tại Hà Nội?

      Tiệc chia tay khóa apply du học Mỹ, Thụy Sĩ (Nguồn: IEE)

      Tiệc chia tay khóa apply du học Mỹ, Thụy Sĩ (Nguồn: IEE)

      Chương trình IELTS 6.5

      Lúc này, học viện tiến hành nâng cấp 4 chiến lược ôn luyện của 4 kỹ năng chủ yếu. Các bạn sẽ được luyện cách nắm bắt thông tin trong đề bài đọc hiểu, giải quyết tốt kỹ thuật sử dụng paraphrase để khớp nhanh với đáp án; có sự phát triển các ý tưởng chủ đạo lên từng đoạn trong bài Task1, 2; sử dụng thành thạo các thành ngữ, câu nói tạo điểm nhấn và phân biệt được giọng Anh – Anh, Anh – Mỹ.

      Chương trình IELTS > 7.5

      Khóa học được thiết kế nâng cao dành cho những bạn đã đạt được trình độ IELTS 6.5 – 7.0 trước đó. Khóa học sẽ giúp cho các bạn thành thạo cách đặt câu, biến chuyển ý tứ mượt mà của bài Writing; tạo dựng phản xạ nhanh trong cách làm bài Reading, nắm bắt các tips, tricks; phán đoán trước thông tin được hỏi, nhận biết tối đa thông tin và trả lời rành mạch, lưu loát trong kỹ năng nghe – nói.

      Chương trình SAT Beginner

      Khóa học trang bị các kiến thức nền tảng của hai kỹ năng đọc – viết. Theo đó, học viên sẽ được hướng dẫn học cách áp dụng phương pháp đọc thông dụng, giới thiệu, sử dụng 4 hệ thống phân loại thông tin cụ thể; giúp học viên bước đầu tiếp cận ngữ pháp của người bản ngữ, hiểu ý nghĩa ngôn ngữ nhằm ghi nhớ được ngữ pháp.

      Lớp học thử SAT tại IEE (Nguồn: IEE)

      Lớp học thử SAT tại IEE (Nguồn: IEE)

      Chương trình SAT Intermediate

      Tại khóa học này, các bạn học viên sẽ được mở rộng vốn từ vựng học thuật, tập trung định hướng các bài nâng cao dần của kỹ năng Reading cho học viên; hướng dẫn giải thử các bài thi Reading để làm quen với cấu trúc; tìm hiểu sâu cách khai triển ý trong các bài nghị luận, hướng dẫn sửa từng lỗi sai một cách chi tiết để đưa ra câu từ rõ ràng, đủ ý hơn của kỹ năng Writing.

      Chương trình SAT Advanced

      Đây là trình độ nâng cao của chương trình luyện thi SAT, theo đó, các bạn sẽ được luyện các dạng đề khó của những kỳ thi SAT, nắm vững các loại từ vựng nâng cao hơn để áp dụng cho cả bài đọc và bài viết. Ngoài ra, đối với bài viết các bạn sẽ được hướng dẫn giải quyết nhanh chóng các bài khó bằng cách sửa lỗi cụ thể, phát triển ý tưởng thích hợp.

      Chương trình SAT Super Advanced

      Để tránh tối đa việc bị trừ điểm vì những lỗi không đáng có đồng thời nâng cấp điểm trình của bài thi, trình độ SAT Super Advanced giúp các bạn hạn chế mọi lỗi sai; giải quyết tốt và nhanh gọn các dạng câu hỏi khó ở cả hai dạng bài Reading và Writing.

      Chương trình SAT Tutor 1 : 1

      Nắm bắt được yêu cầu về thời gian linh hoạt với khả năng nắm bắt bài hiệu quả nhất. Học viện mở ra các lớp SAT Tutor 1 : 1 hướng tới đối tượng là những người bắt buộc phải lấy được chứng chỉ trong thời gian ngắn, những bạn có mục tiêu điểm cao để ứng tuyển vào trường tốt… Theo đó, lộ trình học riêng của các bạn sẽ được xây dựng riêng nhưng vẫn phù hợp với các trình độ SAT quốc tế.

      Tư vấn lộ trình học tiếng Anh cho con từ lớp 7 cho đến khi du học phần 1 (Nguồn: Youtube)

      Ngoài ra, các khóa học trên đều được trung tâm ưu tiên xếp sĩ số không quá 10 người sao cho có thể đảm bảo tốt nhất hiệu quả tiếp thu bài giảng cũng như giảng viên có thêm thời gian quan tâm đến từng bạn một.

      Trên đây là những thông tin thú vị về các khóa học mà Edu2Review đã tổng hợp được. Hy vọng rằng, chúng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho các quyết định lấy bằng chứng chỉ học thuật của bạn sau này. Thân ái, chúc các bạn thành công!

      Mai Nguyễn tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Hé lộ các mức học phí của học viện Anh ngữ IEE 2017

      06/02/2020

      Bạn muốn theo học tại học viện Anh ngữ IEE nhưng chưa biết rõ về các mức học phí tại đây. Hãy ...

      Luyện thi IELTS

      Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội

      10/10/2023

      Bạn cần luyện thi IELTS cho nhu cầu đi làm, du học? Bạn đang băn khoăn về chất lượng và học phí ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...