5 địa chỉ học giao tiếp tiếng Nhật quận Đống Đa bạn cần biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 địa chỉ học giao tiếp tiếng Nhật quận Đống Đa bạn cần biết

      5 địa chỉ học giao tiếp tiếng Nhật quận Đống Đa bạn cần biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Học giao tiếp tiếng Nhật chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nếu bạn cần sự hỗ trợ từ những người đi trước, hãy tham khảo 5 trung tâm giảng dạy ở quận Đống Đa này!

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn chưa biết học giao tiếp tiếng Nhật ở đâu tốt quận Đống Đa, đừng ngần ngại tham khảo những cái tên: Mina, VJCC, Eikoh, Kohi và PJC. Tuy cùng giảng dạy giao tiếp nhưng chương trình học ở những nơi đây có nhiều điểm khác biệt, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và mong muốn của bản thân.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật giao tiếp Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      • Địa chỉ: 8 Ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa

      Chương trình học giao tiếp tiếng Nhật tại Mina gồm 2 khóa theo trình độ:

      • Cơ bản: Dành cho các bạn có trình độ tương đương N5-N4 hoặc đã học xong 25-50 bài đầu tiên của giáo trình Minna no Nihongo.
      • Nâng cao: Dành cho các bạn có trình độ tương đương N3-N2.

      Dù mục tiêu của bạn là rèn luyện ngoại ngữ để làm việc trong các công ty, tập đoàn Nhật Bản, hay đi du học ở xứ sở hoa anh đào, khóa học giao tiếp tại Trung tâm Tiếng Nhật Mina đều có thể phục vụ được cho bạn. Các nội dung học chính bao gồm:

      • Rèn luyện sự tự tin và giao tiếp lưu loát, thành thạo hơn
      • Chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu và luyện phản xạ tự nhiên với tiếng Nhật
      • Mở rộng vốn từ vựng và cấu trúc ngữ pháp cho người học
      • Trải nghiệm những nét đặc sắc trong văn hóa và ứng xử của con người Nhật Bản

      Đặc biệt, các lớp giao tiếp này đều do giáo viên người Nhật trực tiếp giảng dạy, với tài liệu học tập do trung tâm biên soạn từ nhiều nguồn uy tín. Mỗi khóa kéo dài trong 30 giờ học (15 buổi), với mức học phí 2.000.000 VNĐ/khóa.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Bạn đã biết đến Trung tâm Tiếng Nhật Mina, đơn vị tài trợ quen thuộc cho các cuộc thi về Nhật Bản?Bạn đã biết đến Trung tâm Tiếng Nhật Mina, đơn vị tài trợ quen thuộc cho các cuộc thi về Nhật Bản? (Nguồn: mina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Trung tâm VJCC

      • Địa chỉ: Trường Đại học Ngoại Thương (91 Chùa Láng), Đống Đa

      Trung tâm VJCC "chuyên trị" chương trình học giao tiếp tiếng Nhật ở trình độ sơ – trung cấp, với 4 khóa liên tiếp nhau.

      • Sơ cấp 1

      Khóa học dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen và chưa biết gì về tiếng Nhật. Vì vậy, nội dung giảng dạy xoay quanh những mẫu câu, từ vựng cơ bản nhất để giao tiếp tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp. Khóa học kéo dài 53 buổi, với thời lượng học 3 buổi/tuần. Học phí: 2.950.000 VNĐ/khóa.

      • Sơ cấp 2

      Nếu bạn đã học xong khóa giao tiếp sơ cấp 1 tại Trung tâm VJCC, đạt trình độ tương đương N5, hoặc hoàn thành 20-25 bài đầu tiên của giáo trình Minna no Nihongo 1 thì đây là chương trình rèn giao tiếp phù hợp cho bạn. Khóa học sơ cấp 2 mang đến nhiều kiến thức hơn để bạn mở rộng chủ đề giao tiếp bằng tiếng Nhật. Khóa học kéo dài 3 tháng, với mức học phí 2.450.000 VNĐ/khóa.

      • Sơ cấp 3

      Cũng cùng thời gian 3 tháng, khóa sơ cấp 3 dành cho các bạn đã học xong chương trình sơ cấp 2, đạt trình độ tương đương N4, hoặc hoàn thành 35-40 bài của giáo trình Minna no Nihongo. Là khóa cao cấp nhất ở trình độ cơ bản, sơ cấp 3 giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp với những mẫu câu, từ vựng mới lạ. Học phí: 2.550.000 VNĐ/khóa.

      • Trung cấp

      Đến với khóa giao tiếp trung cấp tại Trung tâm Tiếng Nhật VJCC, các bạn sẽ được học với 100% giáo viên Nhật Bản để nâng cao khả năng phản xạ ngôn ngữ, thông qua các tình huống thường gặp tại nơi làm việc. Vì vậy, khóa học yêu cầu người tham gia có trình độ tương đương N2 hoặc đang làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản nhưng chưa giao tiếp thành thạo. Học phí: 2.950.000 VNĐ/khóa.

      Ngoài ra, nơi đây còn có khóa "Tiếng Nhật giao tiếp dùng trong công việc" dành cho các học viên có trình độ tương đương N3 trở lên, muốn làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản. Khóa học này tập trung vào các tình huống giao tiếp thường gặp trong công việc để vận dụng linh hoạt vào môi trường công sở. Học phí: 2.950.000 VNĐ/khóa.

      * Lưu ý: Học sinh, sinh viên được giảm 1.000.000 VNĐ học phí. Ngoài học phí, các bạn còn đóng 150.000 VNĐ phí tài liệu khi đăng ký khóa học.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm VJCC

      Học giao tiếp tiếng Nhật tại VJCC gồm 2 cấp độ: sơ cấp và trung cấpHọc giao tiếp tiếng Nhật tại VJCC gồm 2 cấp độ: sơ cấp và trung cấp (Nguồn: vjcchcmc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm VJCC

      Trung tâm Nhật ngữ Eikoh

      • Địa chỉ: 26 Ngõ 211 Xã Đàn, Đống Đa

      Hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật từ năm 1997 đến nay, Eikoh đã trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng những người yêu thích xứ sở hoa anh đào. Các khóa học tại đây được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn giáo dục của Nhật Bản trong mọi cấp độ, đặc biệt chuẩn hóa kiến thức ở các trình độ cao như N2-N1, nên Eikoh đã nhận được nhiều sự yêu mến và tin cậy từ mọi người.

      Ngoài các khóa luyện thi JLPT, Trung tâm Tiếng Nhật Eikoh quận Đống Đa còn được nhiều học viên biết đến bởi chương trình giao tiếp tiếng Nhật thương mại theo trình độ:

      • Tương đương N3 trở lên: 100% giáo viên người Nhật, với mức học phí 2.000.000 VNĐ/10 buổi.
      • Cao cấp N2-N1: 100% giáo viên người Nhật, với mức học phí 3.000.000 VNĐ/20 buổi.

      Ngoài học phí, các bạn còn nộp thêm phí nhập học 100.000 VNĐ khi đăng ký chương trình tại Eikoh.

      Nội dung học tập chú trọng vào giao tiếp tiếng Nhật, sát với các tình huống công sở thực tế. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội luyện tập giao tiếp trong các hoạt động văn hóa mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Đặc biệt, sau khóa học, mỗi người sẽ nhận được một bảng tổng kết với hơn 10 tiêu chí định lượng, giúp bạn hiểu được mức độ kiến thức của bản thân và tự rèn luyện thêm những điểm còn yếu.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Eikoh

      Đội ngũ giáo viên bản xứ tại Trung tâm Nhật ngữ EikohĐội ngũ giáo viên bản xứ tại Trung tâm Nhật ngữ Eikoh (Nguồn: eikohvietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Eikoh

      Trung tâm Nhật ngữ Kohi

      • Địa chỉ: 29 Ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa

      Nếu bạn muốn xóa bỏ nỗi ám ảnh mang tên giao tiếp, chuẩn hóa phát âm tiếng Nhật và "tắm" ngôn ngữ mỗi ngày cùng giáo viên người bản xứ, hãy đến với khóa học kaiwa đặc biệt từ Trung tâm Tiếng Nhật Kohi.

      Chương trình học bao gồm 15 chủ đề giao tiếp giúp tăng sức bật và nâng cao phản xạ nghe nói, đồng thời tích lũy vốn kiến thức từ vựng, ngữ pháp, Kanji. 75% giáo viên người bản xứ giúp bạn rèn luyện phản xạ giao tiếp để khỏi phải bối rối khi dùng tiếng Nhật, còn 25% giáo viên Việt Nam sẽ giải thích thêm những khía cạnh liên quan đến văn hóa và ứng xử, tránh vi phạm những chuẩn mực giao tiếp của xứ sở Phù Tang.

      Ngoài chứng nhận tốt nghiệp sau khi hết khóa, Kohi còn cam kết đầu ra cho học viên đăng ký chương trình này:

      • Tự tin giao tiếp những chủ đề đơn giản trong đời sống hàng ngày
      • Có thể giao tiếp tương đương N4, bắt đầu bước vào N3

      Khóa học kéo dài 30 buổi, với thời lượng 2 tiếng/buổi và 3 buổi/tuần. Ngoài thời gian 60 giờ lên lớp cùng thầy cô, bạn bè, bạn còn có thể luyện tiếng Nhật 24/7 với app học tiếng Nhật Kohi online.

      Với ứng dụng tiện lợi này, học viên sẽ được chuẩn bị bài mới trước khi lên lớp, ôn luyện lại những kiến thức đã học, luyện phát âm chuẩn bản xứ với nền tảng phân tích giọng nói Google A.I. Ngoài ra còn có những trò chơi Nhật ngữ rèn luyện trí tuệ, cũng như các bài kiểm tra và thi thử trong kho đề miễn phí cho học viên Kohi.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Kohi

      Cơ duyên đặc biệt mang shark Khoa và Trung tâm Nhật ngữ Kohi đến với nhau (Nguồn: YouTube –
      Học tiếng Nhật cùng Kohi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Kohi

      Trung tâm Tiếng Nhật PJC

      • Địa chỉ: 4 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa

      Trung tâm Tiếng Nhật PJC quận Đống Đa là địa chỉ chuyên giảng dạy cho các bạn du học sinh trước ngày sang Nhật. Vì vậy, nếu bạn dự định du học Nhật Bản, có thể lựa chọn ngay khóa giao tiếp tại trung tâm này.

      Cụ thể, Trung tâm Tiếng Nhật PJC hiện chỉ có một khóa học giao tiếp tiếng Nhật duy nhất dành cho các bạn trình độ từ N3 trở lên, mong muốn củng cố thêm kiến thức về từ vựng hoặc kỹ năng nghe nói với người bản xứ.

      Thời lượng học 2 buổi/tuần, trong đó:

      • 1 buổi học từ vựng N3 với giáo viên Việt Nam
      • 1 buổi áp dụng từ vựng vào hội thoại tự do, hội thoại theo chủ đề và tranh luận với giáo viên người Nhật

      Thời gian học là buổi tối 2 ngày trong tuần, giúp bạn dễ dàng sắp xếp công việc mà không ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi, giải trí. Tuy nhiên, nếu bạn là người đi làm bận rộn và không thể đáp ứng đủ 2 buổi/tuần, có thể lựa chọn chỉ học phần từ vựng hoặc giao tiếp với người bản xứ.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật PJC

      Các học viên PJC trải nghiệm văn hóa Nhật BảnCác học viên PJC trải nghiệm văn hóa Nhật Bản (Nguồn: study-japan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật PJC

      Với 5 địa chỉ học giao tiếp tiếng Nhật quận Đống Đa mà Edu2Review giới thiệu, hẳn là các bạn đã có nhiều lựa chọn hơn cho lộ trình học tập của bản thân. Ngoài ra, các bạn còn có thể tham khảo những trung tâm ở khu vực lân cận như quận Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy...

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: tokkoro


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá đội ngũ giảng viên chất lượng tại Nhật ngữ SAKURA

      06/02/2020

      Đội ngũ giáo viên không thể xịn sò hơn là điều giúp Nhật ngữ SAKURA ghi điểm trong lòng học viên, ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...