Gọi tên các khóa luyện thi JLPT của Trung tâm Tiếng Nhật Mina | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên các khóa luyện thi JLPT của Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Gọi tên các khóa luyện thi JLPT của Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn muốn luyện thi JLPT thành công? Vậy hãy để Trung tâm Tiếng Nhật Mina đồng hành cùng bạn vượt qua giai đoạn ôn tập này.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu như năm 2009 là thời điểm mà Trung tâm Tiếng Nhật Mina "chân ướt chân ráo" tiếp cận hội bạn trẻ đam mê ngôn ngữ Nhật tại Hà Nội qua trang blog chia sẻ kinh nghiệm Tiếng Nhật cho mọi người thì nay, nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm ôn luyện lý tưởng của không ít bạn.

      Sau đây, Edu2Review sẽ giới thiệu cho bạn tất-tần-tật về chương trình luyện thi JLPT tại trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Mina, một trong những khóa học được ưa chuộng nhất tại đây.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội

      Khóa tiếng Nhật sơ cấp N5

      Bạn lần đầu tiếp xúc ngôn ngữ Nhật? Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu và ôn luyện như thế nào? Vậy thì đừng bỏ qua chương trình giảng dạy sơ cấp N5 của Trung tâm Tiếng Nhật Mina tại số 08, ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

      Chương trình sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ kiến thức tiếng Nhật N5 từ bảng chữ cái, từ vựng, ngữ pháp, Kanji đến một số mẫu câu giao tiếp thường dùng trong cuộc sống, thông qua 25 bài học đầu tiên của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo.

      Chương trình hiện đang được triển khai với những lớp đào tạo như sau:

      • Sơ cấp N5 A: Bạn sẽ bước đầu làm quen với các kiến thức cơ bản nhất trong tiếng Nhật, thông qua 10 bài giảng đầu tiên trong giáo trình. Học phí chương trình là 2.250.000 VNĐ/khóa/26 buổi.
      • Sơ cấp N5 B: Trong 30 buổi học tiếp theo, Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội Mina sẽ giới thiệu cho bạn những kiến thức còn lại trong 15 bài giảng tiếp sau của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Học phí chương trình là 2.550.000 VNĐ/khóa/30 buổi.
      • Combo N5: Chương trình kéo dài 56 buổi với học phí 4.760.000 VNĐ/khóa.

      Sau khi hoàn tất chương trình học, bạn sẽ có thể vững tin tham dự kỳ thi đánh giá năng lực JLPT N5 sắp tới. Đồng thời, bạn cũng có thể tự tin thực hiện một số đoạn hội thoại cơ bản cùng người bản ngữ như giới thiệu bản thân, mô tả địa điểm – nơi chốn, bày tỏ sở thích cá nhân, nói về công việc đang làm...

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Trung tâm Tiếng Nhật Mina là một trong những địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của các bạn trẻ Hà NộiTrung tâm Tiếng Nhật Mina là một trong những địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của các bạn trẻ Hà Nội

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Khóa tiếng Nhật sơ cấp N4

      Khóa học được thiết cho những ai đã hoàn tất chương trình giảng dạy sơ cấp N5, hoặc sở hữu lượng kiến thức tương đương, có mong muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ, để tiến gần hơn đến mục tiêu ôn luyện sau cùng của mình.

      Không chỉ cung cấp thêm ngữ pháp, từ vựng mới trong 25 bài giảng tiếp sau của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, khóa đào tạo N4 tại Trung tâm Tiếng Nhật Mina còn tổng hợp lại giúp bạn toàn bộ kiến thức được sử dụng xuyên suốt trong chương trình học.

      Ngoài ra, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này còn tập trung rèn luyện cho bạn các kỹ năng ngôn ngữ thiết yếu, cũng như xây dựng chiến lược ôn thi, làm bài hiệu quả, thông qua những buổi thực hành giải đề. Chưa dừng lại ở đó, Trung tâm Tiếng Nhật Mina còn nỗ lực hết mình trong việc giúp bạn nâng cao trình độ giao tiếp, qua những tình huống hội thoại thực tế.

      Tùy theo trình độ và nhu cầu ôn luyện của bản thân mà bạn có thể chọn một trong những lớp đào tạo sau:

      • Sơ cấp N4 A: Trong 25 buổi học đầu tiên, bạn sẽ được cung cấp toàn bộ kiến thức từ bài 26 đến bài 38 trong bộ giáo trình Minna no Nihongo. Học phí chương trình là 2.250.000 VNĐ/khóa/25 buổi.
      • Sơ cấp N4 B: Qua 13 bài giảng sau cùng của giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội Mina sẽ giúp bạn nắm toàn bộ kiến thức N4, để tự tin thực hiện các phần thi trong bài làm JLPT thực tế. Học phí chương trình là 2.250.000 VNĐ/khóa/25 buổi.
      • Combo N4: Chương trình kéo dài 50 buổi với học phí 4.450.000 VNĐ/khóa.

      >> Top trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội luyện thi JLPT chất lượng không nên bỏ lỡ

      Tăng cường khả năng giao tiếp qua các hoạt động ngoại khóa tại MinaBạn sẽ học được gì tại chương trình luyện thi JLPT N4 của trung tâm?

      Khóa tiếng Nhật trung cấp N3

      Chứng chỉ JLPT N3 là một trong những hành trang vô cùng quan trọng với những ai muốn đạt được suất học bổng trao đổi sinh tại các đơn vị có liên kết trường đại học, cao đẳng Nhật Bản, hoặc làm việc trong tập đoàn lớn có mức đãi ngộ hấp dẫn.

      Đến với chương trình, Trung tâm Tiếng Nhật Mina sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức, rèn luyện kỹ năng, để bạn tự tin thực hiện bài thi đánh giá năng lực JLPT N3 sắp tới, thông qua các bộ giáo trình: Mimikara Oboeru, Soumatome, Shinkanzen và Speedo. Chương trình kéo dài 60 buổi với học phí 5.600.000 VNĐ/khóa.

      Khóa tiếng Nhật cao cấp N2

      Là một trong những cấp độ khó nhất của kỳ thi đánh giá năng lực JLPT, Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội Mina sẽ giúp bạn chinh phục chứng chỉ ấy như thế nào?

      Tại trung tâm, bạn sẽ được ôn thi theo bộ giáo trình Soumatome, luyện đề thi N2 và nhiều tài liệu giảng dạy hữu ích khác, để tích lũy đầy đủ kiến thức tiếng Nhật N2. Đồng thời, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này còn hỗ trợ bạn ôn tập lại những kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, Kanji ở trình độ N5-N2, để có đủ "vũ khí" chinh phục kỳ thi JLPT N2 sắp tới.

      Chương trình gồm 60 buổi, tương đương 12-20 tuần với học phí 5.900.000 VNĐ/khóa.

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn rõ nét về chương trình luyện thi JLPT của Trung tâm Tiếng Nhật Mina tại Hà Nội. Để có thêm cơ sở đánh giá chuẩn xác về trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này, bạn có thể tìm đến và theo dõi các bài viết thú vị khác trên Edu2Review.

      * Thông tin học phí được cập nhật từ ngày 22/11/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và nội dung: Trung tâm Tiếng Nhật Mina


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nổi tiếng luyện thi JLPT tại quận Thanh Xuân

      06/02/2020

      Tại quận Thanh Xuân, trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nào phù hợp luyện thi JLPT là thắc mắc chung của ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...