3 địa chỉ tham khảo khi cần học tiếng Nhật giao tiếp quận Cầu Giấy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 địa chỉ tham khảo khi cần học tiếng Nhật giao tiếp quận Cầu Giấy

      3 địa chỉ tham khảo khi cần học tiếng Nhật giao tiếp quận Cầu Giấy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Dù học giao tiếp cơ bản cho người mới bắt đầu hay nâng cao cho những người đã rành tiếng Nhật, 3 trung tâm ở quận Cầu Giấy cũng sẽ có chương trình giảng dạy phù hợp cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, quận Cầu Giấy được biết đến là nơi "ươm mầm" cho các tài năng với nhiều trường trung học, đại học, học viện... tọa lạc tại đây. Các trung tâm giảng dạy tiếng Nhật cũng lựa chọn Cầu Giấy làm nơi "đắc địa" để xây dựng chi nhánh. Trong đó, 3 cái tên SOFL, Phương Đông và Jellyfish Education là những địa chỉ có chương trình giảng dạy giao tiếp mà các bạn nên tham khảo.

      Bảng xếp hạng Trung tâm
      tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội

      Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      • Địa chỉ: 44 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ kéo dài), Mai Dịch, Cầu Giấy

      Trung tâm Nhật ngữ SOFL đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật, không chỉ luyện thi JLPT nhiều cấp độ mà còn rèn giao tiếp cho các học viên trên địa bàn Hà Nội nói chung và quận Cầu Giấy nói riêng.

      Nếu bạn là người có ước mơ du học, xuất khẩu lao động hoặc làm việc tại công ty Nhật Bản thì đây chính là khóa học dành cho bạn. Với phương pháp học Shadowing (nghe người bản xứ nói và lặp lại phát âm cùng ngữ điệu của họ như một cái bóng), các bạn sẽ rèn luyện được thói quen giao tiếp tự nhiên.

      Chương trình tiếng Nhật giao tiếp tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL gồm 2 khóa học:

      • Cơ bản: chú trọng rèn luyện kỹ năng nghe nói và ứng xử cơ bản như chào hỏi, diễn tả cảm xúc với những tình huống gần gũi trong cuộc sống. Học phí: 2.520.000 VNĐ/24 buổi.
      • Nâng cao: tạo môi trường 100% tiếng Nhật để học viên rèn giao tiếp cùng giáo viên Nhật Bản, đem đến những giờ học sôi nổi và nhiệt huyết. Học phí: 2.800.000 VNĐ/24 buổi.

      Giáo trình học không phải Minna no Nihongo như những chương trình thông thường khác, mà do đội ngũ giảng viên của SOFL nghiên cứu, tổng hợp và biên soạn dựa trên những chủ đề giao tiếp thông dụng nhất trong đời sống.

      Không khí học tập chủ động là một trong những yếu tố được chú trọng nhất tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL, với sự tương tác trực tiếp và liên tục giữa giảng viên với học viên. Sau khóa học, các bạn có thể tự tin giao tiếp trình độ cao với người bản ngữ, cũng như biết cách sử dụng những cấu trúc ngữ pháp và mẫu câu phức tạp.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      Học giao tiếp tiếng Nhật, bạn đã biết đến SOFL?Học giao tiếp tiếng Nhật, bạn đã biết đến SOFL? (Nguồn: hoctiengnhatnhanhhieuqua)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông

      • Địa chỉ: 04 Dãy B4, Ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy

      Vào năm 2012, trong lúc các trung tâm chỉ tập trung đào tạo tiếng Anh thì Ngoại ngữ Phương Đông đã mang “làn gió mới” đến với thủ đô, chính là các khóa học tiếng Nhật. Nơi đây tự hào góp sức chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn học viên mỗi năm, với các lớp ngoại ngữ sơ cấp, du học, du lịch, xuất khẩu lao động…

      Không chỉ phát triển chương trình luyện thi JLPT, trung tâm tiếng Nhật quận Cầu Giấy này còn có khóa giao tiếp, giúp học viên nắm bắt những cơ hội học tập và làm việc vô cùng hấp dẫn tại xứ sở hoa anh đào. Mục tiêu sau khóa học là xây dựng sự tin khi giao tiếp, hiểu người khác nói gì và truyền đạt tốt ý của bản thân.

      Khóa học tiếng Nhật giao tiếp kéo dài 15 buổi, chỉ dành cho những bạn có trình độ tương đương N5 trở lên, đã có kiến thức cơ bản nhưng chưa tự tin khi nghe nói. Nội dung học tập bao gồm: nhập môn giao tiếp, triển khai hội thoại, thể ngắn và biến âm, kính ngữ, cách gọi điện, nhờ vả, đề nghị giúp đỡ, phê bình, chỉ thị – mệnh lệnh, xin phép, cảm ơn – xin lỗi, thể hiện cảm xúc.

      Học phí tiếng Nhật giao tiếp tại Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông là 3.500.000 VNĐ/khóa. Thời lượng học 1,5 giờ/buổi và 3 buổi/tuần. Thời gian học đa dạng, bạn có thể lựa chọn trong nhiều khung giờ buổi sáng, chiều, tối thứ 2-4-6 hoặc 3-5-7/chủ nhật.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông

      Khu vực bàn tư vấn tại Ngoại ngữ Phương ĐôngKhu vực bàn tư vấn tại Ngoại ngữ Phương Đông (Nguồn: ngoainguphuongdong)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông

      Trung tâm Tiếng Nhật Jellyfish Education

      • Địa chỉ: Tầng 13, Tòa CMC (11 Duy Tân), Cầu Giấy

      Nói đến chương trình tiếng Nhật giao tiếp tại quận Cầu Giấy, sẽ thật là thiếu sót nếu không kể tên Trung tâm Tiếng Nhật Jellyfish Education. Chương trình được thiết kế cho mục đích du học và làm việc tại công ty Nhật Bản, với đối tượng học viên là những người đã hoàn thành 50 bài của giáo trình Minna no Nihongo hoặc có trình độ tương đương N5.

      Do đội ngũ giáo viên giảng dạy có cả người Nhật nên việc sở hữu kiến thức nền tảng để theo kịp chương trình trên lớp là điều kiện tiên quyết. Nếu ở trình độ thấp hơn, bạn có thể đăng ký học bổ sung để đạt đầu vào giao tiếp đúng chuẩn.

      Chương trình giao tiếp tiếng Nhật gồm 3 khóa học:

      • Giao tiếp A: 50% giáo viên Nhật Bản và 50% giáo viên Việt Nam
      • Giao tiếp B: 100% giáo viên Nhật Bản
      • Giao tiếp C: 100% giáo viên Nhật Bản

      Nội dung học xoay quanh luyện hội thoại, thực hành giao tiếp theo chủ đề thực tế đời thường, khi phỏng vấn và trong quá trình làm việc, do giáo viên người Nhật trực tiếp hướng dẫn. Mỗi khóa kéo dài 20 buổi, với thời lượng 2 buổi/tuần và 2 tiếng/buổi. Học phí từ 2.500.000 VNĐ/khóa.

      Ngoài ra, học viên còn được tham gia các lễ hội văn hóa tổ chức hàng tháng tại Trung tâm Tiếng Nhật Jellyfish Education. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ tìm việc và gửi CV cho công ty Nhật Bản phù hợp nếu các bạn đạt chỉ tiêu sau khi kết thúc khóa học.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Jellyfish Education

      Học giao tiếp theo chủ đề cùng người bản xứ tại Jellyfish Education (Nguồn: YouTube – Học Tiếng Nhật Cùng Jellyfish Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Jellyfish Education

      SOFL, Phương Đông và Jellyfish Education là 3 trung tâm tiếng Nhật có khóa học giao tiếp tại quận Cầu Giấy để các bạn tham khảo. Trong đó, chỉ có Trung tâm Nhật ngữ SOFL phù hợp với những người mới bắt đầu, còn Phương Đông và Jellyfish Education dành cho các bạn đã sở hữu kiến thức nền tảng vững chắc.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Yến Nhi (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: wallpaperaccess


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 7 trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội luyện thi JLPT chất lượng không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Liệu bạn đã biết hết 7 thương hiệu nổi bật trong số những trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội có khóa ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...