Địa chỉ trung tâm Ngoại ngữ Bộ Ngoại giao TPHCM ở đâu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Địa chỉ trung tâm Ngoại ngữ Bộ Ngoại giao TPHCM ở đâu?

      Địa chỉ trung tâm Ngoại ngữ Bộ Ngoại giao TPHCM ở đâu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Giao thông thuận tiện là một trong yếu tố cơ bản để lựa chọn trung tâm ngoại ngữ. Nếu bạn đang thắc mắc địa chỉ trung tâm Ngoại ngữ Bộ Ngoại giao TPHCM thì đây là bài viết dành cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Với kinh nghiệm hơn 20 năm, trung tâm Ngoại ngữ Bộ Ngoại giao (CEFALT) là đơn vị giảng dạy tiếng Anh uy tín tại Sài Gòn. Rất nhiều sinh viên đã tin tưởng chọn học các khóa học tiếng Anh như TOEIC, Anh văn nghe nói tại đây. Còn điều gì bạn muốn biết thêm về trung tâm này, hãy cùng Edu2Review khám phá nhé!

      Đơn vị đào tạo với tên gọi làm nên chất lượng

      Phần lớn các trung tâm đào tạo ngoại ngữ tại TPHCM hiện nay đều thuộc sở hữu tư nhân hoặc có vốn đầu tư nước ngoài. Trong khi đó, CEFALT là trung tâm duy nhất trực thuộc Bộ Ngoại giao Việt Nam, Sở Ngoại vụ TPHCM. Đây là một trong những điểm nổi bật và là lời ngầm khẳng định chất lượng cho trung tâm.

      Mục tiêu của trung tâm là giúp cho nhiều người hoàn thiện bản thân, tự tin hội nhập trong thời đại mới. CEFALT tập trung đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng ngoại ngữ chuyên sâu cho nhiều đối tượng học viên và nâng cao nghiệp vụ đối ngoại cho các cá nhân làm công tác đối ngoại.

      Hai địa chỉ Trung tâm Ngoại ngữ Bộ Ngoại giao đều nằm tại khu vực trung tâm thành phố, cụ thể:

      • Số 87 Trần Quốc Thảo, quận 3
      • 184 bis Pasteur, quận 1

      Với lợi thế nằm tại các khu vực trung tâm thành phố, người học sẽ rất dễ dàng di chuyển khi đăng ký học tại bất kỳ cơ sở nào của CEFALT. Cơ sở vật chất luôn được trung tâm chú trọng đầu tư với trang thiết bị hiện đại tại cả 2 chi nhánh.

      >> Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TPHCM

      Hình ảnh chỉ dẫn địa chỉ cơ sở 1 của CEFALT

      Hình ảnh chỉ dẫn địa chỉ cơ sở 1 của CEFALT

      Những điều thú vị “nho nhỏ”

      Là một trung tâm có “chống lưng” vững chãi nhưng xét trên mặt bằng của thị trường đào tạo tiếng Anh TPHCM, CEFALT không phải một cái tên quá nổi bật bởi sự hạn chế đầu tư về mặt truyền thông. Chính vì vậy, trung tâm này vẫn còn rất nhiều bí mật mà bạn chưa biết.

      • Những giáo viên đặc biệt: Giáo viên tại CEFALT được tuyển chọn kỹ lưỡng, đều tốt nghiệp từ các đại học chuyên ngành trong và ngoài nước. Giáo viên có nhiều cơ hội cập nhật kiến thức mới thông qua các khóa bồi dưỡng ngắn và dài hạn, hội nghị chuyên đề. Bên cạnh đó, đôi khi các lãnh đạo và cán bộ ngoại giao của Bộ Ngoại giao, Sở Ngoại vụ TP. HCM cũng sẽ tham gia giảng dạy với nhiều chia sẻ kinh nghiệm hoạt động thực tế.
      • Không chỉ đào tạo tiếng Anh: Là khóa học chủ lực nhưng tiếng Anh không phải là ngoại ngữ duy nhất được đào tạo tại trung tâm. CEFALT có triển khai giảng dạy và luyện thi tiếng Trung với chất lượng đào tạo tốt. Ngoài ra, trung tâm cũng có những khóa đào tạo kỹ năng ngoại giao cho công chức trong ngành đối ngoại hoặc những ai có nhu cầu.
      • Học phí vừa túi tiền: Chi phí cho các khóa học tại đây dao động từ 2.000.000 – 3.200.000 VNĐ/ khóa/ 1,5 – 2 tháng. Mức chi phí này cùng với các tiện ích đi kèm về chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất giúp trung tâm CEFALT “được lòng” không ít học viên.

      Môi trường học tại CEFALT bồi dưỡng khả năng giao tiếp thành thạo cho học viên (Nguồn: YouTube - CEFALT)

      Cảm nhận học viên

      Tham khảo những đánh giá của học viên cũ là một cách để kiểm chứng chất lượng đào tạo hiệu quả đối với bất kỳ trung tâm nào. Với CEFALT, đa số các bình luận đều khá tích cực, điểm trừ tới từ những điểm nhỏ như không gian gửi xe còn hạn chế hay hoạt động ngoại khóa chưa được đầu tư, quan tâm đúng mức.

      Bạn Phạm Ngọc Huyền Trân cho biết: “Trung tâm dạy tốt, học viên nâng cao được trình độ sau mỗi khóa học. Giảng viên vui vẻ, nhiệt tình tuy nhiên chưa kết nối được với học viên với nhau. Mình học hết khóa rồi mà các bạn trong lớp không biết mặt nhau”.

      Một học viên khác, bạn Nguyễn Thị Phương Ngân đánh giá: “Sau khi học ở trung tâm Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao - CEFALT 2 khóa thì cảm thấy trình độ IELTS của bản thân được nâng cao rõ rệt, nhất là kỹ năng Speaking và Reading. Bên cạnh đó mình quen được rất rất nhiều bạn ở đủ mọi độ tuổi, rút ra được rất nhiều kinh nghiệm từ bài giảng của giảng viên. Mình được cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích bên cạnh việc học, học hỏi được nhiều thứ từ các bạn trong lớp”.

      Ngoài ra, Ngân bổ sung: “Trung tâm chưa có khu cung cấp dịch vụ ăn uống cho học sinh, giờ học hơi dài, chỉ tập trung vào việc dạy học chứ chưa có hoạt động ngoại khóa nào”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm CEFALT

      Hình ảnh lớp học kỹ năng giao tiếp tại CEFALTHình ảnh lớp học kỹ năng giao tiếp tại CEFALT

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại CEFALT

      Với bạn Trần Thị Ngọc Thùy, trung tâm cũng được nhận xét là thiếu hoạt động ngoại khóa, nhưng ngoài điểm trừ đó, Thùy vẫn rất hài lòng về trải nghiệm học tại đây. Bạn chia sẻ: “Đây là trung tâm Anh ngữ đầu tiên mình học ở HCM, và nói thật là mình rất recommend cho các bạn mới học tiếng Anh. Vì sao á, vì với các bạn mới học, các bạn chưa biết trình độ của mình ngang đâu, thì khi học bất kỳ chương trình nào của CEFALT bạn sẽ biết điều đó. Với cả, bạn sẽ được học với cả giáo viên nước ngoài và VIệt Nam, và mình chỉ mới học hai thầy cô ở đây, họ cực kỳ dễ thương, nói cực kỳ dễ hiểu”.

      Bên cạnh những nhược điểm nhỏ, CEFALT vẫn được nhiều học viên tín nhiệm. Nếu bạn đang phân vân đi tìm một địa chỉ học chất lượng thì đây sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Và đừng quên tham khảo thêm danh sách trung tâm ngoại ngữ TPHCM từ Edu2Review để có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

      * Học phí cập nhật tháng 05/2019. Liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: CEFALT


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Trung tại CEFALT - Rẻ nhưng chất lượng hiệu quả

      06/02/2020

      Bạn đang muốn học tiếng Trung nhưng chưa tìm ra chỗ học lý tưởng? Hãy đọc bài cảm nhận dưới đây ...

      Học ở đâu tốt?

      (P3) Đánh giá các trung tâm ngoại ngữ

      25/11/2022

      Học tiếng Anh tại Mc IELTS, SEAMEO... có tốt không? Có đem lại hiệu quả không? Học tiếng Anh giao ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...