Học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ CEFALT có gì đặc biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ CEFALT có gì đặc biệt?

      Học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ CEFALT có gì đặc biệt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Tìm kiếm một trung tâm uy tín, chất lượng, học phí hợp lí là điều đáng được quan tâm của các học viên. Trung tâm Ngoại ngữ Bộ ngoại giao CEFALT là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Học ở CEFALT có gì tốt? (Nguồn: CEFALT)

      Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng kiến thức Ngoại giao và Ngoại ngữ - Center for Foreign Affairs and Languages Training in HCM (CEFALT) đang ngày càng xác lập sự tin tưởng nơi học viên bởi nhiều khóa học đa dạng. CEFALT được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phòng học đa phương tiện, thư viện nhiều tài liệu chuyên ngành đảm bảo môi trường dạy và học hiệu quả.

      Các chương trình đào tạo tại CEFALT đang dần đa dạng phù hợp với độ tuổi, trình độ, thời gian cho các học viên. Tại CEFALT, người học có cơ hội tiếp xúc môi trường học tập tối ưu, cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và chuyên môn. Bên cạnh các chương trình học như IELTS, Anh văn thiếu nhi... thì hiện tại, CEFALT đang có 4 chương trình học tiếng Anh chính.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Tiếng Anh thương mại

      Chương trình Tiếng Anh thương mại nâng cao 4 khả năng Nghe, Nói, Đọc, Viết hỗ trợ trong các môi trường làm việc, giao tiếp quốc tế thông qua các đề thi TOEIC.Chương trình gồm 8 cấp lớp từ Căn bản đến Trung cao cấp với thời gian 10 tuần (30 giờ GV Việt Nam và 15 giờ GV bản ngữ). Sau mỗi khóa học, học viên được cung cấp chứng chỉ có giá trị quốc tế do Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) cấp.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức ngoại giao và Ngoại ngữ tại TP. HCM (CEFALT)

      Anh văn chuyên luyện Nghe -nói

      Chương trình dành cho học viên từ 12 tuổi trở lên nắm vững văn phạm và từ vựng cơ bản muốn nâng cao khả năng phản xạ và lưu loát trong giao tiếp qua 2 kỹ năng Nghe và Nói. Tại chương trình này, với sự hỗ trợ của giáo viên bản ngữ song song với sự kèm sát của giáo viên Việt Nam, người học tự tin khắc phục được những lỗi mà mình mắc phải trước đây, tạo cơ hội để người học có thể giao lưu bạn bè quốc tế.

      Học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ CEFALT có gì đặc biệt?

      Học viên CEFALT trong giờ trao đổi với giáo viên (Nguồn CEFALT)

      Anh văn Tổng quát

      Chương trình Anh văn Tổng Quát dành cho học viên 12 tuổi trở lên rèn luyện toàn diện 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết sử dụng cho mục đích học tập và giao tiếp hằng ngày. Chương trình sát thực với các tình huống giao tiếp đời sống, giúp người học vững các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, thông qua các hoạt động vui chơi, sinh hoạt nhóm. Chương trình theo mô hình quốc tế, năng động, linh hoạt nhưng hiệu quả.

      >> Top 3 trung tâm tiếng Anh dạy giao tiếp tốt nhất với học phí cực thấp

      Học viên CEFALT trong giờ sinh hoạt (Nguồn: CEFALT)

      Tiếng Anh chuyên ngành

      Tiếng Anh chuyên ngành là một chương trình đặc biệt được trung tâm thiết kế các yêu cầu thực tế của đơn vị (nâng cao kỹ năng biên, phiên dịch hoặc đào tạo Anh văn chuyên ngành quan hệ quốc tế, thương mại…). Sau mỗi khóa học Tiếng Anh chuyên ngành, người học được cung cấp tối đa các kiến thức chuyên môn đúng với nhu cầu công việc, học tập mà học viên cần.

      Hoc vien cefalt trong gio trao doiHọc viên CEFALT trong giờ trao đổi với giáo viên (Nguồn: Khaigiang)

      CEFALT mang đến sự hài lòng cho các học viên bởi các giáo viên đầy kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện, luôn luôn lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của người học. Ngoài các chương trình nêu trên, CEFALT còn có các CLB tiếng Anh để học viên có cơ hội hòa nhập, năng động, cải thiện trình độ ngoại ngữ.

      Khi đăng kí các khóa học CEFALT, học viên đều được kiểm tra trình độ đầu vào để sắp xếp vào các lớp phù hợp với khả năng để trung tâm theo dõi sát sao lộ trình và sự phát triển. Ngoài ra trung tâm đảm bảo kết quả bảo lưu khóa học, giảm 10% cho học viên đăng kí khóa tiếp theo, có các học bổng khen thưởng học viên có thành tích tốt trong học tập.

      Tuyết Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp tại CEFALT có gì khác?

      06/02/2020

      Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh yếu luôn khiến nhiều bạn sinh viên vuột mất cơ hội tìm việc của mình. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      11/09/2020

      Giữa hàng trăm trung tâm Anh ngữ, hãy thử đoán xem trung tâm nào tại TP HCM có khóa học giao tiếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn biết gì về Trung tâm Đào tạo Ngoại giao và Ngoại ngữ CEFALT?

      20/06/2021

      Học phí là điều lớn nhất cản trở bạn đến gần hơn với các khóa học tiếng Anh. Bài toán muốn học ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...