Điểm danh các khóa học The English dành cho bạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh các khóa học The English dành cho bạn

      Điểm danh các khóa học The English dành cho bạn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Với mục tiêu giúp học viên phát triển khả năng ngoại ngữ, đặc biệt là giao tiếp, các khóa học The English được thiết kế nội dung bám sát thực tế, biến nỗi sợ tiếng Anh của bạn trở thành đam mê.

      Danh sách

      Bài viết

      Nổi bật với môi trường học đạt chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài, trung tâm The English khuyến khích và bắt buộc mọi người sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ để trao đổi, giải quyết vấn đề trong học tập, công việc và cuộc sống hàng ngày. Trung tâm hứa hẹn giúp học viên cải thiện được kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, rèn luyện sự tự tin và trôi chảy trong giao tiếp.

      Các khóa học The English bám sát nhu cầu cá nhân của từng học viên để vạch ra một kế hoạch học tập thực tế và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian đến mức tối đa.

      Tiếng Anh ứng dụng cơ bản

      Khi mới bắt đầu học tiếng Anh, có thể bạn rất ngại nói vì sợ phát âm sai, vốn từ vựng ít và ngữ pháp không chuẩn. Đừng lo lắng, tại The English, bạn sẽ không phải vượt qua hành trình đó một mình mà luôn có sự đồng hành và giúp đỡ của đội ngũ giảng viên trong suốt khóa học.

      >> Ưu đãi học phí (mới nhất ) từ trung tâm The English, duy nhất trên Edu2Review

      Học viên luôn được đội ngủ giáo viên nước ngoài hỗ trợ mọi lúcHọc viên luôn được đội ngũ giáo viên nước ngoài hỗ trợ mọi lúc

      Tiếng Anh ứng dụng nâng cao

      Khoá học tiếng Anh ứng dụng nâng cao dành cho người lớn đã có kiến ​​thức cơ bản và muốn phát triển khả năng giao tiếp trong công việc, định cư, du học, du lịch. Học viên sẽ có đủ năng lực giao tiếp trong các tình huống phức tạp, đòi hỏi kỹ năng cao hơn. Bên cạnh đó, học viên cũng vượt qua được các nỗi lo về phát âm hay tâm lý sợ và tránh né việc thuyết trình tiếng Anh.

      Khóa học dành cho người lớn muốn phát triển kĩ năng giao tiếpKhóa học dành cho người lớn muốn phát triển kỹ năng giao tiếp

      Tiếng Anh ứng dụng chuyên sâu

      Với khoá học tiếng Anh ứng dụng chuyên sâu, bạn sẽ có khả năng hiểu tường tận bản chất của vấn đề, sử dụng những cấu trúc câu và từ vựng phức tạp một cách thoải mái; lấy các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL... với mức điểm khá trở lên. Khóa học này dành cho các học viên đã thành thạo hơn về tiếng Anh, muốn nghiên cứu chuyên sâu hơn và ước mơ vươn ra thị trường lao động thế giới.

      >> Top trung tâm luyện thi IELTS TPHCM: Không thể bỏ lỡ những cái tên sau

      Không gian học IELTS thoải mái và không gò bóKhông gian học IELTS thoải mái và không gò bó

      Kỹ năng mềm

      Đến với khóa học này, bạn sẽ có cơ hội được học tập và nâng cao những kỹ năng mềm cần thiết trong công việc và cuộc sống, đây là tiêu chí mà các nhà tuyển dụng rất quan tâm vì nó ảnh hưởng đến việc bạn có hòa nhập được với môi trường làm việc hay không.

      Nội dung chương trình học cung cấp cho bạn những kiến thức về kỹ năng cần thiết như giao tiếp, thuyết trình, lãnh đạo, tổ chức, quan sát hay tinh thần làm việc nhóm cùng khả năng quản lý thời gian, chịu được áp lực công việc và giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trau dồi và nâng cao tư duy sáng tạo của bản thân mình thông qua các hoạt động đa dạng trên lớp học.

      Lớp kĩ năng mềm do Trung tâm The English phối hợp với Đơn vị tư vấn du học 195Global & Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên tổ chứcLớp kỹ năng mềm do trung tâm The English phối hợp với một trường đại học tại TP.HCM tổ chức

      Phát âm

      Phát âm được xem như là một phần rất quan trọng khi nói tiếng Anh. Tuy nhiên, vì hệ thống phát âm tiếng Anh khác hoàn toàn so với tiếng Việt nên chúng ta thường mắc những lỗi cơ bản như đọc sai hoặc nhấn không đúng chỗ, dẫn đến việc người nghe hoặc người bản xứ không hiểu được những lời nói và thông điệp mà chúng ta muốn truyền tải. Hiểu được tâm lý đó, The English mang đến một khóa học cần thiết, đó là Phát âm.

      Tham gia khóa học này, học viên có cơ hội thực hành và ứng dụng hằng ngày với giáo viên bản ngữ nhằm nắm vững và phát âm chuẩn 44 âm trong tiếng Anh, biết nhấn trọng âm trong câu và từ đó biết cách nói có ngữ điệu hơn.

      Các học viên thực hành giao tiếp với nhau nhằm cải thiện khả năng phát âm của mìnhCác học viên thực hành giao tiếp với nhau nhằm cải thiện khả năng phát âm của mình

      Trên trang đánh giá Edu2Review, bạn Đỗ Văn Trường – cựu học viên The English nhận xét: "Trung tâm áp dụng các phương pháp dạy tương tác rất trực quan, dễ hiểu và dễ tiếp thu hơn. Sau khóa học mình thấy bản thân có sự tiến bộ rõ rệt và tự tin giao tiếp với mọi người hơn. Tuy nhiên, học phí hơi cao so với mặt bằng chung".

      Bạn Dương Bình Minh, từng học khóa IELTS tại đây chia sẻ trải nghiệm: "Sau hơn 1 tháng học ở trung tâm, mình thấy trình độ tiếng Anh có cải thiện đáng kể, đặc biệt là kỹ năng nói và viết. Trung tâm có nhiều hoạt động ngoại khóa, giảng viên nhiệt tình, lớp học có số lượng học sinh phù hợp. Mình nghĩ trung tâm cần đầu tư thêm phòng vi tính để những bạn quen với việc thi IELTS trên máy tính học tập tốt hơn".

      Edu2Review hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có được những thông tin hữu ích, tìm được cho mình một khóa học phù hợp với năng lực và nguyện vọng của bản thân mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TP.HCM tại đây!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm The English

      Phương Khanh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: The English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà: Bí quyết giữ lửa đam mê dành cho bạn

      06/02/2020

      Khi áp dụng cách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà, bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác chán chường và ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh: Tự tạo môi trường cho mình

      06/02/2020

      Cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh và hiệu quả là đắm chìm trong ngôn ngữ. Tuy nhiên ở Việt Nam, ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...