Điểm danh những giáo viên nổi bật của trung tâm tiếng Anh Langmaster | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh những giáo viên nổi bật của trung tâm tiếng Anh Langmaster

      Điểm danh những giáo viên nổi bật của trung tâm tiếng Anh Langmaster

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Ngoài thầy Nam Thắng 8.0 IELTS, thầy Phạm Sang nhiệt huyết hay thầy Trọng Hoàng điển trai, trung tâm tiếng Anh Langmaster còn có những nữ giáo viên không kém phần tài năng và giỏi giang.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Tiếng Anh Langmaster là địa chỉ đào tạo tiếng Anh giao tiếp có tên tuổi tại Hà Nội. Với mục tiêu trở thành hệ thống học tiếng Anh giao tiếp toàn diện cho người mới bắt đầu, trung tâm đầu tư nghiêm túc từ nguồn nhân lực cho đến cơ sở vật chất. Trong đó, nổi bật là đội ngũ giáo viên nữ dù tuổi đời còn trẻ nhưng lại không kém phần tài năng và giỏi giang.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Cô Phạm Quỳnh Anh: Cựu sinh viên Đại học Ngoại thương với điểm TOEIC "khủng"

      Xuất thân là sinh viên Đại học Ngoại thương, cô Phạm Quỳnh Anh gây ấn tượng với số điểm TOEIC 905/990. Sở hữu vẻ bề ngoài khá "tây", tính tình hoạt bát, dễ gần, cô luôn được lòng các bạn học viên nơi đây.

      Đối lập với nét nhỏ nhắn bên ngoài, cô Quỳnh Anh tự nhận mình là một cô gái có cá tính mạnh, kỷ luật và yêu thích dịch chuyển. Có lẽ vì thế mà các giờ học của cô luôn đầy ắp hoạt động thú vị và đầy ắp tiếng cười. Đối với cô, đứng lớp đồng nghĩa với việc đồng hành và giúp đỡ học viên tiến bộ chứ không đơn thuần là giảng dạy.

      Cô cho rằng, việc tự tạo động lực học tiếng Anh bằng chính những điều đơn giản và gắn với thực tế cuộc sống chính là cách học tiếng Anh hiệu quả nhất. Ngoài ra, "luyện" các series phim Mỹ và dành phần lớn thời gian học tiếng Anh qua YouTube là cách mà cô áp dụng để trau dồi tiếng Anh cho mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

      Phần tự giới thiệu của cô giáo trẻ Phạm Quỳnh Anh

      Cô Nguyễn Thương: Từ "fan-girl" chính hiệu đến giáo viên dạy tiếng Anh

      Ngay từ khi còn là học sinh cấp 2, cô Nguyễn Thương đã yêu thích ca hát và đam mê những nhóm nhạc huyền thoại như Westlife, Backstreet Boys. Chính điều này đã "đưa đường dẫn lối" cho cô tìm đến làm quen và bắt đầu học tiếng Anh.

      Cô Nguyễn Thương khiến người ta có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào nụ cười tỏa nắng tạo nên thương hiệu. Bên cạnh đó, nhờ luôn tràn đầy năng lượng cùng tính cách hài hước, cô không chỉ giúp học viên tiếp thu bài học hiệu quả mà còn có khả năng truyền cảm hứng và tình yêu tiếng Anh đến họ. Đồng thời, cô còn là "ma ma tổng quản" của đội trợ giảng và là "chủ xị" trong những hoạt động đội nhóm tại Langmaster.

      Màn cover cực ngọt của cô giáo xinh xắn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Langmaster

      Cô Nhung Vũ với phương châm sống và làm việc giàu sức truyền cảm hứng

      Tốt nghiệp loại Giỏi, ngành Đông phương học của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) và sở hữu nhiều chứng chỉ cũng như bằng cấp, cô Nhung Vũ tích lũy cho mình nhiều kiến thức bổ ích và kỹ năng chuyên môn vững vàng.

      Bên cạnh đó, cô còn thích đọc sách, yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các vùng đất mới. Điều này thôi thúc cô đi nhiều nơi, biết nhiều thứ và làm giàu cho chính mình về kinh nghiệm sống và kỹ năng cần thiết.

      Cô chia sẻ: "Trong cuộc sống, tôi dám dấn thân (dare to go). Trong công việc, tôi cũng chọn cách này. Tuy nhiên, một điều quan trọng khi bạn quyết định, đó là bạn phải chuẩn bị thật chu đáo cho những chuyến đi, cho những ý tưởng, cho những thay đổi. Và đương nhiên, bạn phải dám chấp nhận thất bại nếu đi sai lệch tính toán ban đầu".

      Học viên Hà An chia sẻ: "Cô Nhung chính là động lực để tôi đến lớp. Mỗi buổi học chúng tôi không chỉ được cô chia sẻ về kiến thức, mà cô còn tạo động lực và truyền thêm tình yêu với tiếng Anh, giúp cho tôi ngày càng chăm học hơn. Cô là một người đầy nhiệt huyết và tận tâm với lớp. Tôi yêu mến và cảm ơn cô rất nhiều".

      Cô Nhung Vũ với phương châm sống và làm việc giàu sức truyền cảm hứngCô Nhung Vũ với phương châm sống và làm việc giàu sức truyền cảm hứng

      Cô Vũ Trung Thanh Ngọc: Trẻ tuổi đời, già kinh nghiệm

      Vốn có niềm đam mê với việc học và dạy ngôn ngữ từ nhỏ, cô giáo trẻ đã sớm định hình được hướng đi cho mình. Cô Vũ Trung Thanh Ngọc tốt nghiệp khoa Ngoại ngữ, Học viện Tài chính, học Thạc sĩ tại Đại Học Victoria (Úc) – đơn vị liên kết với Đại Học Hà Nội và có 4 năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh giao tiếp, TOEIC và IELTS.

      Du lịch và đọc sách là 2 trong nhiều điều tạo nên ý nghĩa cuộc sống của cô giáo trẻ. Bên cạnh đó, là một người có tư duy sáng tạo, yêu thích cái mới, lớp học của cô Thanh Ngọc thường không bao giờ nhàm chán.

      Cô Thanh Ngọc được học trò yêu mến bởi sự dễ thương và nhiệt tình của mìnhCô Thanh Ngọc (áo khoác xám, ở giữa) được học trò yêu mến bởi sự dễ thương và nhiệt tình của mình

      Cô Đặng Minh Trang: Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho học viên

      Cựu học sinh trường chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, từng là sinh viên Đại học Ngoại thương, sở hữu chứng chỉ 7,5 IELTS là những thành tích nổi bật của cô giáo nhỏ nhắn Đặng Minh Trang.

      Mặc dù là sinh viên Ngoại thương nhưng với đam mê chia sẻ kiến thức, cô đã lấn sân sang lĩnh vực giáo dục. Hiện nay, cô đang giữ vai trò là giảng viên tại Langmaster với mục tiêu giúp đỡ các bạn học viên có thể nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin nhất.

      Là người ôn hòa, hiền lành, yêu động vật, thích du lịch và ẩm thực là những gì cô tự bạch về bản thân mình. Nhiều học viên chia sẻ chính sự chăm chỉ, dễ gần, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi được hỏi là điều mà họ quý mến ở cô.

      Cô giáo nhỏ nhắn với nụ cười tỏa nắng và 7,5 IELTS – Minh Trang

      Cô Cao Thanh Phương: Cô giáo "đa-zi-năng"

      Cô Cao Thanh Phương sở hữu một danh sách dài với các thành tích gây "choáng":

      • Đạt chứng chỉ TOEIC với điểm số cao "chót vót" 975/990
      • Từng dạy cho học viên lên được 105 điểm TOEIC chỉ trong vòng 2 tuần
      • Có kinh nghiệm giảng dạy với nhiều đối tượng học viên
      • Từng là phái đoàn được mời tham dự Hội nghị Giả lập Hội đồng Bảo An tại trường Đại học Yale của Mỹ

      Bình thường, cô là một cô gái vui vẻ, đầy năng lượng nhưng trên lớp lại khá khắt khe và có tính kỷ luật cao. Đồng thời, cô cũng rất tâm lý, nhạy cảm với trạng thái của mỗi lớp học để tìm ra các cách truyền đạt phù hợp, giúp các bạn học viên có thể tiếp thu được kiến thức hiệu quả nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Langmaster

      Cô Thanh Phương sở hữu chứng chỉ TOEIC cao "chót vót" 975/990

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Langmaster

      Thoạt nhìn, đội ngũ giáo viên Việt Nam tại tiếng Anh Langmaster đều là những người có tuổi đời còn khá trẻ. Điều này làm cho không ít học viên khó tính nghi ngại về chất lượng giảng dạy, trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng đứng lớp của thầy cô.

      Tuy nhiên, thông qua bài viết này, Edu2Review hy vọng có thể cung cấp cho bạn đọc những thông tin khách quan hơn về giáo viên nơi đây. Nếu bạn yêu thích một môi trường học tiếng Anh giao tiếp cởi mở, trẻ trung, năng động thì có thể Trung tâm Langmaster sẽ là cái tên đáng cân nhắc!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2019.

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Langmaster


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Langmaster và Pasal – 2 trung tâm định hình tiêu chuẩn cho việc học tiếng Anh giao tiếp

      06/02/2020

      Có hơn 1000 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM và Hà Nội, nhưng chỉ một số ít nơi thật ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023

      10/10/2023

      Bạn đang sống ở Hà Nội và có mong muốn học tập để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...