Điểm danh top trung tâm Anh ngữ cho trẻ tại quận Tây Hồ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh top trung tâm Anh ngữ cho trẻ tại quận Tây Hồ

      Điểm danh top trung tâm Anh ngữ cho trẻ tại quận Tây Hồ

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:25
      Quận Tây Hồ không nằm ở khu vực trung tâm, nhưng không vì vậy mà tại đây thiếu vắng những trung tâm Anh ngữ cho trẻ uy tín. Hãy cùng Edu2Review tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh đang dần khẳng định được vai trò quan trọng trong đời sống. Vì vậy, các bậc phụ huynh có xu hướng để bé tiếp thu sớm ngoại ngữ này. Lựa chọn một trung tâm Anh ngữ tốt sẽ giúp bé có một nền tảng hoàn hảo phát triển khả năng ngôn ngữ và các kỹ năng bổ trợ. Nếu đang phân vân lựa chọn một địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín cho trẻ thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

      Trung tâm Anh ngữ IMA

      “Giáo viên nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại”

      Địa chỉ: Số 6 Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Khoá học dành cho trẻ tại IMA được biên soạn nhằm giúp các em nâng cao kỹ năng ứng dụng ngữ pháp trong giao tiếp nói và giao tiếp viết. Kết hợp với chương trình đào tạo lý thuyết tại trường học, các khóa học tại đây sẽ củng cố và hình thành kĩ năng phát triển toàn diện 4 kỹ năng ngoại ngữ nghe – nói – đọc – viết.

      Bên cạnh đó, học viên tại trung tâm được tiếp cận các yếu tố văn hóa và hình thành các kỹ năng mềm như tư duy phản biện, khả năng phối hợp, giao tiếp, sáng tạo thông qua các hoạt động trên lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ IMA

      IMA có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ (Nguồn: publicschools)IMA có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ (Nguồn: publicschools)

      Toàn bộ tài liệu học tập và phương pháp giảng dạy của các khóa học dành cho trẻ của IMA đều được xây dựng dựa trên nội dung của Khung Chuẩn Chung Châu Âu Về Ngôn Ngữ (CEFR). Điều này giúp các học viên nhí có cơ hội được tiếp xúc với tiếng Anh một cách bài bản và khoa học nhất.

      Với 10 năm hoạt động, học viên Anh ngữ IMA đã chứng minh chất lượng thương hiệu và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng trung tâm có mức học phí khá cao. Nói về vấn đề này, bạn Thẩm Thu Trà chia sẻ: “Học phí tuy hơi cao nhưng bù lại kết quả luyện tập lại khiến mình rất hài lòng.”

      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      “Giáo viên trẻ, nhiệt tình và thân thiện”

      Địa chỉ: Biệt thự B8, ngõ 128 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      JOLO là một thương hiệu mới nhưng có “ô dù” không hề nhỏ khi nhận được sự bảo chứng chất lượng từ GLN. Nói về GLN thì đây là một trung tâm có tiếng về luyện thi IELTS. JOLO có khá nhiều cơ sở nhưng chỉ riêng cơ sở tại Tây Hồ mới có giảng dạy các khóa học dành cho trẻ. Vì vậy, khi điểm tên top trung tâm Anh ngữ cho trẻ tại quận Tây Hồ chắc chắn không thể bỏ qua JOLO.

      Để giữ vững uy tín về chất lượng đào tạo, JOLO luôn đẩy mạnh công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ giảng viên. Các giáo viên tại đây đều là những người có kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ tại các nước tiên tiến như Anh, Úc, Mỹ...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ JOLO

      Giới thiệu về Anh ngữ JOLO (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại JOLO

      Là một thương hiệu mới và có tầm nhìn định hướng tốt nên hệ thống JOLO chủ trương đầu tư lớn cho không gian học tâp. Đặc biệt với các học viên nhí, không gian học màu sắc với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy thú vị sẽ giúp thu hút sự chú ý của bé hơn.

      Bên cạnh đó, JOLO cũng có những điểm hạn chế nhất định như vấn đề học phí tương đối cao và mức ưu đãi chưa nhiều. Do đó, sẽ có nhiều phụ huynh phải cân nhắc trước khi để bé yêu tham gia khóa học tại đây.

      Trung tâm Ngoại ngữ Just Kids

      Địa chỉ: Số 215 Âu Cơ, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Các khóa học tại trung tâm:

      • Sun Program (dành cho bé 3 tuổi)
      • My Little Island (dành cho bé 3 – 5 tuổi)
      • Our Discovery Island (dành cho bé 6 – 12 tuổi)
      • Back Pack (dành cho bé 6 – 12 tuổi)
      • Các khóa học chuyên sâu khác

      Just Kids được xem là một trường hợp đặc biệt trong danh sách các trung tâm Anh ngữ cho trẻ ở quận Tây Hồ, trung tâm là cơ sở đào tạo Anh ngữ của trường mầm non cùng tên. Vì vậy, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ sư phạm của các giáo viên tại đây.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Just Kids

      Các giáo viên tại Just Kids có trình độ sư phạm cao (Nguồn: abclearningcenterfl)Các giáo viên tại Just Kids có trình độ sư phạm cao (Nguồn: abclearningcenterfl)

      Just Kids có các khóa học tiếng Anh cho bé từ 3 tuổi trở lên, với những cha mẹ mong muốn cho trẻ tiếp xúc sớm với ngoại ngữ thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp. Tại Just Kids, các nội dung học tập được truyền tải thông quá hoạt động: Nghệ thuật sáng tạo, Diễn thuyết, Viết văn, Kịch, Múa, Khoa học... mang lại cơ hội sử dụng Tiếng Anh trong các ngữ cảnh đa dạng và thoải mái nhất cho học sinh.

      Hệ thống bài giảng tại đây được lên chi tiết cho từng ngày để các phụ huynh dễ dàng kiểm tra và hỗ trợ thêm tại nhà. Không gian tại lớp học rộng rãi và phụ huynh có thể dễ dàng tham gia lớp học hoặc trao đổi với các giáo viên để cập nhật tình hình học tập của bé.

      Điểm đáng tiếc là mức học phí ở đây không công khai, bạn sẽ phải trực tiếp liên hệ để cập nhật tình hình học phí. Với nhiều phụ huynh, đây có thể là điểm bất tiện không nhỏ.

      Trung tâm tiếng Anh Language Link

      “Giáo viên chuyên môn, hoạt động ngoại khóa thú vị”

      Địa chỉ: Số 62 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Là một thương hiệu uy tín, chắc chắn danh sách trung tâm Anh ngữ cho trẻ không thể thiếu Language Link. Với lộ trình học toàn diện cho nhiều độ tuổi cùng hệ thống cơ sở rộng khắp, các phụ huynh có thể cho bé học tập gắn bó tại ILA mà không cần phải bận tậm mỗi khi chuyển địa điểm sinh sống hay bé bước sang một giai đoạn tiếp thu mới.

      Các nội dung học tập tại ILA được thể hiện qua nhiều hoạt động hứng khởi, phù hợp với sự phát triển nhận thức của trẻ, giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tự tin và yêu thích ngoại ngữ này. Đồng thời, trung tâm kết hợp giảng dạy các kiến thức mang tính học thuật như ngữ pháp, từ vựng giúp trẻ hoàn thiện 4 kỹ năng ngoại ngữ, đạt kết quả học tập tốt ở trường.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ JOLO

      Language Link là đơn vị đào tạo Anh ngữ cho trẻ uy tín (Nguồn: Language Link Academy)

      Các giáo viên tại trung tâm đều là người bản xứ và có các chứng chỉ chuyên môn quốc tế, đảm bảo chất lượng đào tạo. Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng các giáo viên hay thay đổi, điều này có thể ảnh hưởng tới quá trình tiếp thu của bé do phong cách dạy khác biệt giữa các giáo viên.

      Bên cạnh đó, chi phí học tại đây được ghi nhận là khá cao. Bạn Lê Mai nhận xét về ILA: “Học phí khá cao, khó có thể theo học lâu dài. Giờ học không linh động, gây nhiều bất tiện cho học viên.” Một học viên khác, bạn Nguyễn Triệu chia sẻ như sau: “Học phí cao, giờ học chưa linh hoạt, số lượng học viên đông”.

      Trung tâm Đào tạo Anh ngữ và Tư vấn Du học Mỹ (AEG)

      “Cải thiện nhiều kỹ năng”

      Địa chỉ: Số 509 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      So với những cái trung tâm kể trên, Trung tâm Đào tạo Anh ngữ và Tư vấn Du học Mỹ (American Education Group – AEG) vẫn còn là một cái tên khá xa lạ. Vậy nhưng AEG đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997 và hoạt động chuyên về mảng Anh ngữ Du học. Đây là lý do khiến trung tâm ít xuất hiện trên “bảng vàng” các trung tâm Anh nhữ cho trẻ.

      Học viên của AEG hiện đang học tại các trường trung học và đại học ưu tú nhất thế giới. Tổng giá trị học bổng và hỗ trợ tài chính mà các học viên của trung tâm nhận được lên tới 110 triệu đô la Mỹ. Do đó, nếu các phụ huynh có định hướng cho trẻ du học thì AEG sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp.

      AEG là một tổ chức tiếng Anh lâu năm tại Việt Nam (Nguồn: aeg)AEG là một tổ chức tiếng Anh lâu năm tại Việt Nam (Nguồn: aeg)

      Nói về chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ, trung tâm áp dụng phương pháp STEAM trong giảng dạy. STEAM kết hợp giảng dạy tiếng Anh thông qua các môn học: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học. Bằng cách này trẻ không chỉ có vốn tiếng Anh mà còn có cơ hội tiếp thu các kiến thức đa lĩnh vực, tạo điều kiện phát triển toàn diện.

      Một điểm cần lưu ý là tại chi nhánh ở Hà Nội, trung tâm Anh ngữ này hoạt động chủ yếu về mảng tư vấn du học chứ chưa có lớp dạy đại trà cho trẻ. Thay vào đó là các lớp học 1:1 với giáo viên bản xứ. Phải nói thêm rằng mức học phí tại đây rất cao, do dó bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi đăng ký cho trẻ.

      Nhìn chung, các trung tâm Anh ngữ cho trẻ tại quận Tây Hồ có mức học phí không hề rẻ nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng đào tạo. Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm ra một địa chỉ phù hợp cho bé. Đừng quên ghé Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những thông tin phân tích về các trung tâm Anh ngữ cho bé nhé!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 8/2018, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023

      10/10/2023

      Bạn đang sống ở Hà Nội và có mong muốn học tập để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trải nghiệm tại Trung tâm Anh ngữ JOLO

      09/06/2022

      Học tiếng Anh chưa bao giờ là nhu cầu cần thiết như hiện nay. JOLO có phải trung tâm đào tạo uy ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...