Điểm mặt gọi tên các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng tại Nghệ An | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm mặt gọi tên các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng tại Nghệ An

      Điểm mặt gọi tên các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng tại Nghệ An

      Cập nhật lúc 13/08/2020 14:43
      Ở Nghệ An có những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín nào mà phụ huynh cần biết? Hãy tìm câu trả lời ngay trong bài viết này!

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ AMA, Ocean Edu, Popodoo là 3 thương hiệu Anh ngữ quen thuộc dành cho trẻ. Bên cạnh đó, Edu2Review sẽ bật mí thêm một vài trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Nghệ An để quý phụ huynh tham khảo.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh cho trẻ em

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Thành lập vào năm 2013, giá trị cốt lõi của trung tâm Anh ngữ AMA là mang đến cho học viên cơ hội được học tiếng Anh trong môi trường chuẩn quốc tế. Với thế mạnh về phương pháp giảng dạy "Active learning", trung tâm đã đào tạo thành công hơn 2.000 học viên. Tại AMA, bé phải học cách giao tiếp đối mặt với giáo viên để tăng cường tính chủ động, từ đó tạo tiền đề để các em tự tin hơn trong quá trình học tiếng Anh.

      Hiện nay, trung tâm Anh ngữ AMA cung cấp 3 khóa học chính dành cho trẻ em, bao gồm:

      • Pre CleverKids (phù hợp với trẻ từ 4 đến 6 tuổi): Khóa học cung cấp các hoạt động học tập và giải trí cùng giáo viên bản xứ.
      • CleverKids (phù hợp với trẻ từ 6 đến 12 tuổi): Tương tự khóa học Pre CleverKids, đây cũng là một chương trình mang đến cho bé môi trường học tập năng động. Quan trọng hơn, các em sẽ được cam kết điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo cấp độ Starters, Movers và Flyers.
      • CleverTeens (phù hợp với trẻ từ 11 đến 16 tuổi): Khóa học được thiết kế thực tiễn dành riêng cho lứa tuổi thiếu niên. Điểm đáng chú ý của CleverTeens là bé sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo cấp KET và PET.

      Tại Nghệ An, trung tâm Anh ngữ AMA có tổng cộng 3 cơ sở đào tạo đang hoạt động:

      • 191 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
      • 43 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
      • 32 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

      Xem thêm các ưu đãi hấp dẫn
      tại trung tâm Anh ngữ AMA

      Lớp học năng động với người bản xứ tại trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: Facebook - Trung tâm Anh ngữ AMA)Lớp học năng động với người bản xứ tại trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: Facebook Trung tâm Anh ngữ AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Với 15 năm hoạt động, trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ được nhiều người đánh giá cao tại Việt Nam với hơn 150 chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước. Hiện nay, trung tâm có 6 cơ sở tọa lạc tại Nghệ An:

      • 35 Phan Bội Châu, Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
      • Tầng 3, Huy Hùng tower 2 số 73, V.L. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      • Lê Hồng Phong (ngã sáu) Tân Thành, Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
      • Tầng 04 Số 05 Đường 7 Khối 4, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
      • Tầng 1, Số 22 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      • Tầng 3 Tòa nhà Bảo Hưng, QL1A, TT. Quán Hành, H. Nghi Lộc, Nghệ An

      Trong suốt quá trình hoạt đông, Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu phát triển với năm giá trị cốt lõi: chương trình học, giáo viên 100% người nước ngoài, cơ sở vật chất, nhân viên và học viên. Nơi đây cung cấp chương trình học hiện đại, thực tiễn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, giáo trình tại Ocean Edu được biên soạn và cập nhật liên tục để phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm được chia làm 3 khóa học chính từ căn bản đến nâng cao, gồm có:

      • Discovery English (dành cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi): Đây là khóa học giúp bé làm quen với ngôn ngữ mới cũng như luyện phát âm đạt chuẩn ngay từ khi còn nhỏ.
      • Challenge English (dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi): Với khóa học này, bé sẽ bắt đầu tìm hiểu về 4 kỹ năng chính là nghe, nói, đọc, viết trong tiếng Anh.
      • Focus English (dành cho trẻ từ 11 đến 16 tuổi): Sau khi đã làm quen với những kiến thức cơ bản về tiếng Anh, các em sẽ bắt đầu quá trình luyện tập thành thạo các kỹ năng chính đồng thời nâng cao trình độ ngữ pháp, từ vựng và phát âm.

      Xem đánh giá học viên về
      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Trung tâm trung buổi trao bằng cho các em (Nguồn: Facebook - Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu)Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048 (Nguồn: Facebook Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Global

      Được thành lập vào năm 2007, trung tâm Anh ngữ Quốc tế Global đã và đang nỗ lực để trở thành địa điểm học ngoại ngữ đáng tin cậy trong mắt người học. Tính đến hiện tại, trung tâm có 4 cơ sở đào tạo tại Nghệ An:

      • 105 Phạm Đình Toái, X. Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
      • 39 Nguyễn Thái Học, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      • 20 Duy Tân B, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
      • 35A Phan Bội Châu, P. Quán Bàu, TP.. Vinh, Nghệ An

      Anh ngữ Quốc tế Global không ngừng nghiên cứu và xây dựng chương trình đào tạo tiên tiến, mang đến hiệu quả tối ưu cho học viên ở mọi cấp độ. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại như TPR (phản xạ), VCM (trực quan giao tiếp) và các hoạt động giao tiếp theo cặp.

      Nơi đây cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ như:

      • Tiếng Anh mầm non (thích hợp với bé từ 4 đến 6 tuổi): Khóa học mang đến môi trường năng động và đầy tiếng cười cho bé. Trọng tâm của chương trình là giúp các em làm quen với từ vựng, phát âm cũng như ngữ điệu trong giao tiếp căn bản.
      • Tiếng Anh thiếu nhi (thích hợp với bé từ 6 đến 12 tuổi): Thông qua nội dung được thiết kế đặc biệt, các em sẽ được tiếp xúc với môi trường lồng ghép giữa học tập và giải trí nhằm rèn luyện phản xạ trong giao tiếp, phát âm. Đồng thời chương trình học sẽ cải thiện thể chất và năng khiếu của bé.
      • Tiếng Anh thiếu niên (thích hợp với các em từ 11 đến 16 tuổi): Khóa học trang bị nền tảng Anh ngữ vững chắc để các em tự tin sải bước vào các chương trình luyện thi như TOEFL, iBT, IELTS và TOEIC. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cam kết điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo cấp độ KET, PET khi học viên hoàn thành chương trình.

      Xem đánh giá học viên về
      trung tâm Anh ngữ Global

      Trung tâm mang đến cho trẻ một lớp học bổ ích và vui vẻ (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Global)

      Trung tâm mang đến cho trẻ lớp học tiếng Anh bổ ích và vui vẻ (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ quốc tế Global)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Global

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Popodoo

      Với 22 cơ sở giảng dạy trải dài trên khắp các tỉnh thành, trung tâm Anh ngữ Quốc tế Popodoo phần nào chứng tỏ quy mô rộng lớn của mình trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. Ở xứ Nghệ, trung tâm tọa lạc tại địa chỉ: Số 2, đường Lê Viết Lượng, Tp. Vinh. Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em đáng cân nhắc ở Nghệ An.

      Đến với Anh ngữ Quốc tế Popodoo, các bé sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường “học mà chơi, chơi mà học” trong không gian tiếng Anh đa dạng, giúp việc tiếp thu ngoại ngữ mới không còn trở nên áp lực và gò bó.

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm gồm 3 khóa học chính. Cụ thể:

      • Tiếng Anh mầm non (cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi): Khóa học giúp bé làm quen với tiếng Anh một cách thoải mái và tự nhiên thông qua các trò chơi tại lớp. Đây là bước đầu tạo cảm hứng cho trẻ nhỏ trong công cuộc chinh phục ngoại ngữ.
      • Tiếng Anh tiểu học (cho trẻ từ 6 đến 10 tuổi): Trong quá trình học, các em không chỉ được nâng cao 4 kỹ năng chính trong tiếng Anh mà còn được thể hiện bản thân thông qua các hoạt động như làm việc nhóm, thực hiện dự án và thuyết trình trước đám đông.
      • Tiếng Anh thiếu niên (cho trẻ từ 11 đến 16 tuổi): Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình và có chuyên môn cao, các em sẽ được bổ trợ thêm kiến thức về ngữ pháp chuyên sâu đồng thời nâng cao cả 4 kỹ năng để có thể đạt kết quả như ý tại trường học và chinh phục kỳ thi tiếng Anh quốc tế Cambridge.

      Xem đánh giá học viên về
      Anh ngữ Quốc tế Popodoo

      Hoạt động vui chơi tiếng Anh dành cho trẻ tại trung tâm (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Popodoo)

      Trẻ trải nghiệm môi trường “học mà chơi, chơi mà học” (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Popodoo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Popodoo

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ASEM Việt Nam

      Với môi trường học tập linh hoạt giữa lý thuyết và thực hành, Anh ngữ Quốc tế ASEM hướng đến tạo cho học viên tính chủ động, giúp các em tự tin và thoải mái sáng tạo trong quá trình học tiếng Anh. Không chỉ vậy, các giáo viên có chuyên môn cao sẽ hỗ trợ rèn luyện kỹ năng phát âm, giúp bé thể hiện lưu loát và chính xác ý tưởng của mình.

      Tại ASEM, quý phụ huynh có thể lựa chọn một trong 3 khóa học cho "nhóc tì" nhà mình tùy thuộc độ tuổi và trình độ của các em:

      • Tiếng Anh mầm non: Trong quá trình học, các em sẽ được phát triển khả năng sử dụng ngoại ngữ thông qua các bài đàm thoại. Hơn thế nữa, trung tâm cung cấp những bối cảnh giao tiếp thực tế trong toán học, khoa học, nghệ thuật và ẩm thực để trẻ có thể tiếp thu từ vựng ở nhiều lĩnh vực khác nhau một cách linh hoạt.
      • Tiếng Anh thiếu nhi: Song song với việc bổ sung kiến thức tại lớp, các em được tham gia các hoạt động ngoại khóa như diễn kịch, cắm trại… Ngoài ra, trung tâm sẽ tổ chức những buổi họp phụ huynh định kỳ trong suốt khóa học nhằm hỗ trợ các bậc cha mẹ trong việc theo sát tiến độ học tập của con em mình.
      • Tiếng Anh thiếu niên: Khóa học luyện tập 4 kỹ năng chính trong tiếng Anh đồng thời mở rộng vốn từ vựng cho bé. Sau khi hoàn thành chương trình, các em có thể giao tiếp độc lập và tự tin thể hiện bản thân.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Quốc tế ASEM

      Giao tiếp là một yếu tố không thể thiếu trong phương pháp giảng dạy tại trung tâm (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ASEM Việt Nam) Giao tiếp là một yếu tố không thể thiếu trong phương pháp giảng dạy tại trung tâm (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ASEM Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Anh ngữ Quốc tế ASEM

      Tại Nghệ An có 3 cơ sở đào tạo của trung tâm Anh ngữ Quốc tế ASEM Việt Nam, gồm:

      • 104B Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
      • 56 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
      • 3 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An

      Trung tâm Anh ngữ Vessedu

      Tuy chỉ mới thành lập được 2 năm, song trung tâm Anh ngữ Vessedu đã có 2 cơ sở đào tạo tọa lạc tại thành phố Vinh:

      • 148 Tuệ Tĩnh, TP. Vinh, Nghệ An
      • Trung tâm Kỹ năng sống và bồi dưỡng kiến thức, 31 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

      Nơi đây sở hữu đội ngũ giáo viên nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp cho các em môi trường học tập thoải mái và năng động. Hiện nay, Vessedu cung cấp 3 khóa học sau dành cho trẻ em:

      • Tiếng Anh lớp 1: Thông qua chương trình học, bé sẽ được làm quen cũng như luyện tập kỹ năng nói, đọc và ghi nhớ mặt chữ tiếng Anh.
      • Tiếng Anh lớp 2, 3: Chương trình giảng dạy chú trọng việc hình thành và nâng cao khả năng ghi nhớ từ vựng, tự tin giao tiếp cũng như phát triển kỹ năng viết bài bằng tiếng Anh của bé.
      • Tiếng Anh lớp 4, 5: Trong khóa học này, trung tâm chú trọng phát triển đều 4 kỹ năng chính trong tiếng Anh cho bé, giúp các em có một nền tảng Anh ngữ vững chắc.

      Đánh giá của học viên về
      trung tâm Anh ngữ Vessedu

      Các em chăm chú nghe giảng bài trong lớp (Nguồn: Facebook - Trung tâm Anh ngữ Vessedu)Các em chăm chú nghe giảng bài trong lớp (Nguồn: Facebook Trung tâm Anh ngữ Vessedu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Vessedu

      Trung tâm tiếng Anh CleverLearn

      Được thành lập vào năm 1999, trung tâm tiếng Anh CleverLearn sở hữu đội ngũ giáo viên đa số là người bản ngữ đến từ Mỹ và có chứng chỉ sư phạm.

      Tại CleverLearn, các em sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại ngữ trong lớp để có thể dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, trẻ còn có cơ hội trải nghiệm những lớp bồi dưỡng kỹ năng sống như hô hấp nhân tạo, phòng cháy chữa cháy.

      Về chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em, trung tâm cung cấp 2 khóa học chính là:

      • CleverKids (dành cho trẻ từ 7 đến 12 tuổi): Khóa học giúp bé phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và phát âm đồng thời nâng cao tinh thần làm việc nhóm, thuyết trình của các em khi tham gia hoạt động trong lớp.
      • CleverTeens (dành cho trẻ từ 13 đến 17 tuổi): Ngoài việc tiếp tục củng cố kỹ năng như khóa học trước, các em sẽ được mở rộng kiến thức về các lĩnh vực khác như xã hội, văn hóa, kinh tế… Đồng thời, khóa học bổ sung kiến thức Anh ngữ học thuật cho các em, tạo nền tảng để tiếp cận với chương trình luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL...

      Địa chỉ trung tâm: 39A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm tiếng Anh CleverLearn

      Các hoạt động trong lớp học của trung tâm (Nguồn: Trung tâm tiếng Anh CleverLearn)Tại CleverLearn, trẻ được học tiếng Anh với giáo viên bản xứ (Nguồn: Trung tâm tiếng Anh CleverLearn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại CleverLearn

      Với danh sách các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Nghệ An trên, Edu2Review hy vọng quý phụ huynh sẽ tìm được một địa chỉ thích hợp để các bé có thể thỏa sức học hỏi và phát triển trên con đường theo đuổi một ngoại ngữ mới!

      *Danh sách trung tâm được cập nhật vào tháng 10/2019.

      Đăng Phương (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Lộ diện 4 trung tâm tiếng Anh tại Hà Tĩnh có môi trường học chuẩn quốc tế

      13/08/2020

      Ocean Edu, AMA... và còn những trung tâm tiếng Anh tại Hà Tĩnh nào mà bạn nên cân nhắc lựa chọn ...

      Học ở đâu tốt?

      Đến Trung tâm Ngoại ngữ AMA Cần Thơ, trải nghiệm mô hình học chủ động Active Learning

      06/02/2020

      Dù bạn mong muốn cải thiện khả năng tiếng Anh giao tiếp hay luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...