Điểm mặt gọi tên 3 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc quận 12  | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm mặt gọi tên 3 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc quận 12 

      Điểm mặt gọi tên 3 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc quận 12 

      Cập nhật lúc 10/12/2020 14:13
      Làm thế nào để thi IELTS đạt điểm cao trong thời gian ngắn? Cùng Edu2Review điểm danh các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc quận 12 có thể giúp bạn đạt được mong muốn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Ngày nay, nhiều trường đại học trong và ngoài nước, cùng các công ty, doanh nghiệp xem chứng chỉ IELTS như một minh chứng đáng tin cậy cho năng lực tiếng Anh của các bạn trẻ. Chính vì thế, nhu cầu luyện thi IELTS trong giới trẻ ngày càng tăng cao. Cùng sự cạnh tranh gay gắt trong thị trường lao động, sở hữu chứng chỉ IELTS trong tay là việc vô cùng cấp bách. Hãy chọn cho mình một trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc quận 12 uy tín trong số các địa chỉ dưới đây!

      Trung tâm IELTS Fighter

      • Địa chỉ: 76 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12

      IELTS Fighter là một trong những trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc quận 12 nhận được phản hồi tích cực của các bạn trẻ nhờ nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo của mình. Năm 2017, IELTS Fighter đã trở thành một trong những đối tác chính thức của IDP – đơn vị sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS trên cả thế giới.

      Khóa học của Trung tâm IELTS Fighter có giờ học linh hoạt với nhiều khung học từ sáng đến tối. Học viên có thể tự sắp xếp thời gian phù hợp theo lịch trình của bản thân.

      Đội ngũ nhân viên IELTS Fighter nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ học viên 24/7 trong suốt quá trình học tại trung tâm. Bên cạnh đó, khi tham gia khoá học IELTS cấp tốc 7.0 của trung tâm, học viên sẽ được miễn phí 100% tài liệu, sách giáo khoa và giáo trình trong suốt khóa học.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Luyện thi IELTS Fighter

      Lớp học tại Trung tâm Anh ngữ IELTS Fighter (Nguồn: Ielts-fighter)Lớp học tại Trung tâm Anh ngữ IELTS Fighter (Nguồn: Ielts-fighter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Luyện thi IELTS Fighter

      IELTS Fighter sở hữu dàn giáo viên chuyên dạy IELTS có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Họ là thạc sĩ, du học sinh, giảng viên các trường chuyên Anh... Đặc biệt, nhiều người đã từng thi IELTS và sở hữu chứng chỉ đạt điểm cao như IELTS 8.0 hay 9.0.

      Lộ trình của khoá học IELTS cấp tốc 7.0 được trung tâm thiết kế tinh gọn nhằm rút ngắn thời gian ôn luyện nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức, giúp học viên nhanh chóng sở hữu chứng chỉ với số điểm như mong muốn. Cụ thể, lộ trình chia thành 4 level phù hợp với trình độ và mục tiêu của mỗi người như:

      • Level 3.0-3.5
      • Level 4.0-4.5
      • Level 5.0-5.5
      • Level 6.0-7.0+

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: A101 – A100 Bis Tô Ký, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

      Với phương châm “The best quality, The cheapest school fees", Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina có thể được xem là trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc quận 12 có mức học phí rẻ, đáng để tham khảo. Cụ thế, học phí dao động trong khoảng từ 145.000 – 165.000 VNĐ/giờ.

      Về đội ngũ giáo viên, họ đều là những người có chuyên môn về ngôn ngữ Anh với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi chứng chỉ quốc tế. Ở mỗi lớp luyện thi IELTS cấp tốc, sỉ số tối đa chỉ từ 6 đến 12 người. Điều này đảm bảo tất cả học viên đều nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình từ giáo viên mà không một ai bị bỏ sót.

      Học viên không chỉ được tiếp thu và ôn luyện kiến thức từ giáo trình tự học IELTS độc quyền của Sài Gòn Vina mà còn được thầy cô hướng dẫn chiến lược làm đề thi từng bước một. Thêm vào đó, trong lớp, các bạn có nhiều cơ hội thực hành với đề thi thực tế và được sửa chữa tận tâm, cũng như phát triển kỹ năng phù hợp để đạt điểm số cao.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Giới thiệu về khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: YouTube – Kênh SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Phòng học xây dựng khang trang, rộng rãi từ 16m2 đến 26m2 kết hợp trang thiết bị hiện đại như máy tính và loa tạo môi trường học IELTS hiệu quả, tiện nghi.

      Bên cạnh các lớp học tại trung tâm, Sài Gòn Vina cũng nhận dạy kèm IELTS tại nhà với 2 hình thức: một kèm một và học theo nhóm 2-5 người.

      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      • Địa chỉ: 89 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12

      Trung tâm Ngoại ngữ RES là hệ thống trường Anh ngữ quốc tế chuyên về IELTS, tiếng Anh trẻ em và thiếu niên. Bằng sự nỗ lực không ngừng, trung tâm liên tiếp được Hội đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liền. Hiện nay, trung tâm đã mở rộng hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc.

      Ngoài cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, trung tâm cũng có đội ngũ giảng viên có trình độ cao và tốt nghiệp từ nhiều trường đại học hàng đầu như Stanford, Cornell, Oxford...

      Trung tâm Ngoại ngữ RES là 1 trong 3 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc quận 12 có nhiều lớp học đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng học viên:

      • Khóa học IELTS Foundation cấp tốc: Đây là chương trình tiền IELTS nhằm bổ sung đầy đủ 4 kỹ năng cho người mới học.
      • Khóa học IELTS Pre cấp tốc: Nếu các bạn đang có mong muốn đạt 5.5-6.0 IELTS dễ dàng và nhanh chóng thì chương trình này khá phù hợp. Chỉ hơn 1 tháng, RES giúp bạn làm quen nội dung thi IELTS, sửa phát âm, chỉ ra lỗi trong Speaking, Grammar và Writing. Từ đó, giúp bạn có kết quả thi hiệu quả.
      • Khóa học IELTS cấp tốc đạt mục tiêu 6.5: Chương trình này dành cho các bạn có trình độ trên trung cấp, với lịch trình học liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 cùng giáo trình được biên soạn khoa học, giúp bạn sớm đạt mục tiêu.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Trung tâm Anh ngữ RES có nhiều khoá học IELTS cấp tốc phù hợp với nhu cầu của học viên. (Nguồn: Facebook - Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam)Trung tâm Anh ngữ RES có nhiều khóa học IELTS cấp tốc phù hợp với nhu cầu của học viên. (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Với những thông tin về các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc quận 12 trên đây, các bạn đã chọn được cơ sở dạy học phù hợp với mình chưa? Nếu vẫn chưa quyết định được, mời bạn tham khảo thêm danh sách các trung tâm luyện thi IELTS khác tại TP.HCM dưới đây nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Bell English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      3 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ nhưng chất lượng tại quận 12

      06/02/2020

      Tại quận 12, đâu sẽ là trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ uy tín dành cho bạn? Hãy xem qua bài viết ...

      Tiếng anh giao tiếp

      8 trung tâm tiếng Anh giao tiếp quận 12 bạn không thể bỏ qua

      27/08/2020

      Tiếng Anh giao tiếp là một trong những khóa học được nhiều người quan tâm. Đó là lý do các khóa ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...