Điểm qua những trung tâm dạy tiếng Hàn Quận 7 (TP.HCM) uy tín | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm qua những trung tâm dạy tiếng Hàn Quận 7 (TP.HCM) uy tín

      Điểm qua những trung tâm dạy tiếng Hàn Quận 7 (TP.HCM) uy tín

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Các trung tâm dạy tiếng Hàn Quận 7 – nơi được mệnh danh là một Seoul thu nhỏ của TP.HCM có chất lượng như thế nào?

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoài khu vực Trung Hòa – Nhân Chính và Mỹ Đình – Mễ Trì tại Hà Nội, thì Quận 7 tại TP.HCM là nơi có cộng đồng người Hàn định cư nhiều nhất. Theo ước tính của Lãnh sự quán Hàn Quốc vào năm 2014, nơi đây có hơn 20.000 người Hàn sinh sống. Kinh tế ở khu vực này cũng rất phát triển với hơn 22.000 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, nhà hàng, dịch vụ... mà trong số đó có không ít các công ty Hàn Quốc.

      Các trung tâm dạy tiếng Hàn Quận 7 đang ngày càng được người học quan tâm tìm hiểu. Một phần là do cơ hội việc làm cho các công ty Hàn tại đây cao, phần khác cũng là nhờ đội ngũ giảng viên người bản xứ ở các trung tâm này đông và chất lượng. Edu2Review sẽ cùng bạn điểm qua một số trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Quận 7.

      bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng hàn tphcm

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 1326 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM (Đối diện cây xăng, ngã tư Hoàng Quốc Việt – Huỳnh Tấn Phát)

      Đây là một trong những trung tâm có đầu tư thiết kế chương trình học khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu người học. Các chương trình tiếng Hàn tại đây gồm:

      • Khóa tiếng Hàn giao tiếp phân theo cấp độ: vỡ lòng, căn bản, nâng cao.
      • khóa tiếng Hàn cho trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm, đi du lịch và nhân viên văn phòng.
      • Khóa tiếng Hàn cho người đi xuất khẩu lao động.
      • Khóa luyện thi TOPIK (1, 2, 3, 4) cho người đi định cư, kết hôn.
      • Khóa học cho cô dâu lấy chồng Hàn (là chương trình có số lượng học viên đông và tỷ lệ đầu ra đạt yêu cầu khá cao).

      Ngoài các chương trình trên, giảng viên Trung tâm Sài Gòn Vina còn nhận dạy kèm tại nhà, dạy kèm theo nhóm cho cá nhân và tổ chức. Các khóa học được mở thường xuyên hằng tuần, lịch học được phân bổ vào các ngày trong tuần và cuối tuần, thời gian phù hợp cho người đi học, đi làm.

      Cảm nhận của học viên
      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Các khóa học tại trung tâm đáp ứng thời gian cho người đi học, đi làm (Nguồn: saigonvina)Các khóa học tại trung tâm đáp ứng thời gian cho người đi học, đi làm (Nguồn: saigonvina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Sài Gòn Vina

      Về giáo trình học, trung tâm luôn cập nhật các tài liệu mới và mang lại hiệu quả cao. Giáo viên tại đây đều có bằng cử nhân hoặc Sư phạm tiếng Hàn với số năm giảng dạy trung bình là 6. Cùng với bề dày kinh nghiệm, các thầy cô có sự yêu nghề, nhiệt tình, giới thiệu các phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả giúp học viên nhanh chóng tiếp thu bài và không mất nhiều thời gian ôn bài ở nhà.

      Với học phí trung bình từ 650.000 VNĐ/tháng, người học được sinh hoạt trong môi trường cơ sở vật chất tốt với 100% phòng học có máy lạnh, khu để xe rộng rãi, có phòng chờ, phòng nội trú cho học viên ở xa. Mỗi phòng học có diện tích từ 25-30 m², bàn ghế được sắp xếp khoa học giúp mang lại cảm giác thoải mái, tập trung.

      Cơ sở vật chất tốt, khu vực để xe rộng rãi cho học viên (Nguồn: saigonvina)Cơ sở vật chất tốt, khu vực để xe rộng rãi cho học viên (Nguồn: saigonvina)

      Trung tâm Hàn ngữ Sky

      • Địa chỉ: 226 Phạm Thái Bường, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

      Hàn ngữ Sky là trung tâm có lịch sử hình thành 17 năm trên thế giới. Tại Việt Nam, trung tâm này xây dựng chương trình học đa dạng với 7 khóa học chính: Sơ cấp, Trung cấp, Cao cấp, Tiếng Hàn cấp tốc, Luyện thi TOPIK I-II, Tiếng Hàn thương mại và Giao tiếp chuyên sâu. Ngoài ra, Hàn ngữ Sky còn mở lớp cho người chuẩn bị du học Hàn Quốc, với học phí trung bình từ 908.000 VNĐ/ tháng.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Hàn ngữ Sky

      Học viên có nhiều lựa chọn khi đăng ký học tiếng Hàn tại trung tâm (Nguồn: Hàn ngữ Sky)Học viên có nhiều lựa chọn khi đăng ký học tiếng Hàn tại trung tâm (Nguồn: Hàn ngữ Sky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hàn ngữ Sky

      Chương trình học tại đây sử dụng các giáo trình tiếng Hàn nổi tiếng như Sogang, KBS Midio, Yonsei, EBS Topik. Đội ngũ giảng viên Hàn Quốc – Việt Nam của trung tâm nhiệt huyết, năng động, thiết kế các bài luyện tập giúp phát triển cả bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho học viên.

      Giảng viên tại trung tâm nhiệt tình, giàu kinh nghiệm (Nguồn: Hàn ngữ Sky)Giảng viên tại trung tâm nhiệt tình, giàu kinh nghiệm (Nguồn: Hàn ngữ Sky)

      Bạn Lê Tuấn – học viên của trung tâm chia sẻ: “Tôi rất yêu trung tâm này. Nơi đây có đủ đội ngũ giảng dạy và chuyên môn tốt lại giúp đỡ nhiệt tình cho các học sinh, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh học tốt hơn và nâng cao năng lực”.

      Trường Hàn ngữ Việt – Hàn Kanata

      • Địa chỉ: Số 18 Nội khu Mỹ Toàn 2, Khu phố Mỹ Toàn 2, H4-1, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

      Ra đời từ năm 2005, Kanata là trung tâm dạy tiếng Hàn tại Quận 7 hiện đã đào tạo hơn 13000 học viên, trong đó một số người đạng giữ trọng trách quan trọng tại các doanh nghiệp Hàn Quốc.

      Hiện tại, trung tâm có khoảng 10 chương trình đào tạo: Tiếng Hàn Biên phiên dịch, Tiếng Hàn giao tiếp, Luyện thi chứng chỉ, Tiếng Hàn qua âm Hán Việt… với mức học phí trung bình 990.000 VNĐ/ tháng. Trung tâm lựa chọn giáo trình chất lượng và tập trung tối đa hóa hiệu quả học trong thời lượng ngắn: chỉ từ 3-6 tháng là học viên có thể đạt chứng chỉ TOPIK I, 18 tháng để làm biên phiên dịch và 1-2 năm để đạt TOPIK II.

      Cảm nhận của học viên về sự hiệu quả trong quá trình học tại trung tâm (Nguồn: YouTube – Học Tiếng Hàn với Kanata)

      Tập thể giáo viên nơi đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đa số đã từng du học tại Hàn Quốc. Cùng với các giảng viên khoa Tiếng Hàn trên cả nước, các thầy cô ở Hàn ngữ Kanata đã dày công nghiên cứu và xuất bản hơn 30 quyển sách và tài liệu: Đại từ điển Hàn – Việt, Từ điển chuyên ngành Hàn – Việt, Tự học tiếng Hàn...

      Cảm nhận của học viên
      Hàn ngữ Kanata

      Từ điển Hàn Việt - một trong những tài liệu đội ngũ giảng viên Kanata đã biên soạn (Nguồn: newshop)Từ điển Hàn Việt – một trong những tài liệu đội ngũ giảng viên Kanata đã biên soạn (Nguồn: newshop)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Kanata

      Trung tâm Ngoại ngữ Việt Hàn Seoul

      • Địa chỉ: 73 Đường 85, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

      Khi đăng ký học tại Trung tâm Ngoại ngữ Việt Hàn Seoul, học viên có thể lựa chọn khóa học tiếng Hàn phù hợp với mục tiêu của mình:

      • Tiếng Hàn giao tiếp sơ – trung cấp
      • Tiếng Hàn biên phiên dịch sơ – trung cấp
      • Luyện thi TOPIK
      • Tiếng Hàn cấp tốc

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Việt Hàn Seoul

      Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ khi bạn đến đăng ký khóa học tại trung tâm (Nguồn: viethanseoul)Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ khi bạn đến đăng ký khóa học tại trung tâm (Nguồn: viethanseoul)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Việt Hàn Seoul

      Nhằm đảm bảo quá trình học của học viên mang lại kết quả, mỗi khóa học được thiết kế theo các bộ sách khác nhau và có yêu cầu chuẩn đầu ra riêng. Cụ thể, khóa học giao tiếp sử dụng giáo trình Sejong và khi hoàn tất, người học có thể tự tin giao tiếp 300-400 câu thông dụng, còn khóa biên phiên dịch sử dụng thêm giáo trình Yonsei với mục tiêu phát triển cho người học kỹ năng biên dịch và thông dịch.

      Với mong muốn đáp ứng tốt nhất cho các hoạt động giảng dạy và học tập, trung tâm trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cho các phòng học: bàn ghế, máy lạnh, bảng viết, thiết bị nghe nhìn. Bên cạnh đó, kho sách của trung tâm cũng cập nhật nhiều tài liệu tham khảo, sách luyện thi TOPIK bổ ích cho học viên.

      Kho sách của trung tâm cập nhật nhiều tài liệu tham khảo tiếng Hàn cho học viên (Nguồn: scontent)Kho sách của trung tâm cập nhật nhiều tài liệu tham khảo tiếng Hàn cho học viên (Nguồn: scontent)

      Bạn Hoàng Mai – một học viên của trung tâm chia sẻ: “Mọi người rất thân thiện, vui vẻ, hòa đồng và nhất là cơ sở học tập rất tốt và tiện nghi. Ngoài ra trường còn tạo điều kiện tốt nhất cho việc học, nhất là có tổ chức lễ hội dành cho học sinh nữa. Vừa học vừa thư giãn như vậy thì rất có hiệu quả nên em rất thích trường mình. Cảm ơn thầy cô của trường rất nhiều ạ”.

      Mỗi trung tâm sẽ thiết kế phương pháp dạy và xây dựng các hoạt động học tập khác nhau cho học viên. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được trung tâm dạy tiếng Hàn tại Quận 7 lý tưởng cho mình và thành công trong con đường chinh phục Hàn ngữ.

      Tú Uyên (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Freepik – jcomp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM (Phần 2)

      06/02/2020

      Trong bài viết ở phần 1, Edu2Review đã gửi đến bạn đọc danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...