Điểm qua những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nghệ An | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm qua những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nghệ An

      Điểm qua những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nghệ An

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Môi trường, phương pháp, giáo viên có phải là các tiêu chí bạn đặt ra khi chọn nơi học? Tham khảo các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nghệ An sau để tìm được nơi học phù hợp với các tiêu chí trên.

      Danh sách

      Bài viết

      Giao tiếp thành thạo luôn là mục tiêu hàng đầu của những người đang và sắp có ý định học tiếng Anh. Bên cạnh sự nỗ lực của bản thân người học, thầy cô hướng dẫn và nơi dạy cũng đóng vai trò rất quan trọng. Hôm nay Edu2Review sẽ gửi đến bạn đọc những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nghệ An đáng để tham khảo.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Anh ngữ AMA Vinh

      • Địa chỉ: 192 Lê Duẩn, phường Bến Thủy, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

      Đây là một trong những địa chỉ giảng dạy tiếng Anh giao tiếp tại Nghệ An mà bạn nên cân nhắc. Anh ngữ AMA Vinh đã có hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo. Trung tâm tổ chức đa dạng các khóa học phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em đến người lớn và áp dụng phương pháp Active Learning để giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách chủ động và hứng khởi.

      Hiện tại, trung tâm thiết kế riêng khóa học giao tiếp tiếng Anh cho người đi làm. Khi tham gia, học viên sẽ có thêm nhiều thời gian để luyện tập 2 kỹ năng nghe và nói. Đồng thời, giáo viên bản xứ và người Việt cũng sẽ cùng nhau hỗ trợ các vấn đề về phát âm, cách nhấn âm, luyến láy…

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ AMA Vinh

      Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh bạn nên cân nhắc (Nguồn: AMA Vinh)AMA Vinh là một trong những trung tâm tiếng Anh bạn nên cân nhắc (Nguồn: AMA Vinh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ AMA Vinh

      Anh ngữ Quốc tế Global

      Địa chỉ:

      • 105 Phạm Đình Toái, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
      • 39 Nguyễn Thái Học, phường Lê Lợi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
      • 20 Duy Tân B, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
      • 35A Phan Bội Châu, phường Quán Bàu, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

      Hiện tại, Anh ngữ Quốc tế Global cung cấp nhiều khóa học cho các đối tượng khác nhau. Một số khóa tiêu biểu phải kể đến như tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh mầm non…

      Đặc biệt, với các khóa tiếng Anh giao tiếp, người học được tiếp cận nhiều phương pháp giảng dạy như TPR (phản xạ), VCM (trực quan giao tiếp), mô phỏng giao tiếp, hoạt động nhóm… Thông qua đó, học viên được trau dồi văn phạm cũng như từ vựng cần thiết. Về cơ sở vật chất, trung tâm Anh ngữ Global đã xây dựng môi trường học tập thoải mái với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình dạy và học của thầy cô, học viên.

      Đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ nhiệt tình, tận tâm. Họ đều là cử nhân hoặc thạc sĩ tại các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trung tâm cũng tổ chức nhiều buổi huấn luyện để nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Global

      Đội ngũ giáo viên tận tâm và nhiệt huyết của Anh ngữ Quốc tế Global (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Global)Đội ngũ giáo viên tận tâm và nhiệt huyết của Anh ngữ Quốc tế Global (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Global)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Quốc tế Global

      Anh ngữ Alibaba

      • Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

      Anh ngữ Alibaba được thành lập vào năm 2015 và thu hút được nhiều học viên đăng ký. Với 3 tiêu chí rẻ – vui – chất, trung tâm hy vọng sẽ mang lại môi trường học tập thân thiện và tích cực, góp phần thực hiện mục tiêu đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam.

      Để làm được điều đó, đội ngũ giáo viên đã áp dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại, được sáng tạo bởi các nhà tâm lý học nổi tiếng. Một số phương pháp phải kể đến như TPR (tổng phản ứng vật lý), Shadowing (bắt chước), NLP (lập trình ngôn ngữ thần kinh) và ALE (chủ động nghe). Mỗi cách tiếp cận tập trung vào từng kỹ năng nhất định, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và nhớ lâu hơn.

      Hiện tại, trung tâm đã thiết kế 2 khóa học dành cho đối tượng mới bắt đầu hoặc rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh. Ở khóa giao tiếp cơ bản, học viên được cung cấp những bài giảng sinh động, hài hước về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp và các câu nói thường dùng hằng ngày. Bên cạnh đó, người học còn được thuyết trình, thảo luận nhóm, “săn Tây”, tham gia câu lạc bộ… để nâng cao kỹ năng.

      Với khóa giao tiếp nâng cao, các thầy cô bản xứ và Việt Nam sẽ giúp học viên củng cố nền tảng cơ bản và cung cấp thêm những từ vựng, câu trúc câu nâng cao. Ngoài ra, học viên còn được rèn luyện kỹ năng viết CV và cách trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Alibaba

      Một buổi học đầy hữu ích tại Anh ngữ Alibaba (Nguồn: Anh ngữ Alibaba)Một buổi học đầy hữu ích tại Anh ngữ Alibaba (Nguồn: Anh ngữ Alibaba)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Alibaba

      Anh ngữ Quốc tế ASEM Vietnam

      Địa chỉ:

      • 104B Hermann, phường Hưng Phúc, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
      • 56 Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
      • 3 Trường Chinh, phường Lê Lợi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

      ASEM Vietnam là một trong những trung tâm tiếng Anh tập trung đầu tư vào chất lượng giảng dạy. Các khóa học tại đây phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Mỗi chương trình được thiết kế dựa trên nhu cầu, mong muốn và trình độ của từng nhóm học viên. Từ đó, bạn có thể dễ dàng tìm được khóa học phù hợp với bản thân.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ cao sẽ áp dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại, mang lại hiệu quả đáng kể. Khi tham gia vào khóa giao tiếp Listening and Conversation, học viên được thực hành tiếng Anh trong môi trường tự nhiên. Không những thế, trung tâm còn tổ chức câu lạc bộ để bạn có thể luyện tập giao tiếp nhiều hơn.

      Khóa học gồm 3 cấp độ, mỗi cấp độ kéo dài 3 tháng. Kết thúc chương trình giao tiếp, bạn có thể tự tin hơn khi nói chuyện với người nước ngoài, hạn chế được các lỗi về phát âm và nghe không rõ cũng như bổ sung thêm vốn từ thông dụng.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm ASEM Vietnam

      Cận cảnh trung tâm Anh ngữ Quốc tế ASEM Vietnam (Nguồn: ASEM Vietnam)Cận cảnh trung tâm Anh ngữ Quốc tế ASEM Vietnam (Nguồn: ASEM Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm ASEM Vietnam

      Trên đây là 4 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nghệ An mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn. Ở mỗi trung tâm, bạn sẽ tìm thấy được những nét riêng về phương pháp giảng dạy, cách truyền tải của giáo viên cũng như mục tiêu chính. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn chọn được khóa học ưng ý.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Chinh phục ngoại ngữ cùng các trung tâm Anh ngữ tại Nghệ An

      25/04/2023

      Các trung tâm Anh ngữ tại Nghệ An nào chất lượng, học với giáo viên nước ngoài? Đọc tiếp bài viết ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cảm nhận về Trung tâm Anh ngữ quốc tế ASEM Vietnam

      27/06/2021

      Với mong muốn trở thành trung tâm đào tạo Anh ngữ hàng đầu khu vực Bắc miền Trung, ASEM Vietnam ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...