Điểm tên 5 trung tâm tiếng Anh ở Bắc Ninh chất lượng mà bạn cần biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm tên 5 trung tâm tiếng Anh ở Bắc Ninh chất lượng mà bạn cần biết

      Điểm tên 5 trung tâm tiếng Anh ở Bắc Ninh chất lượng mà bạn cần biết

      Cập nhật lúc 16/07/2020 16:33
      Với từ khóa trung tâm tiếng Anh ở Bắc Ninh, bạn sẽ nhận về 72.800.000 kết quả trong 0,72 giây. Trong số đó, đâu là nơi học phù hợp với bạn? Hãy xem gợi ý từ Edu2Review nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Dù không có chính sách nào bắt buộc nhưng do sự cần thiết và phổ biến của Anh ngữ trong thời đại toàn cầu hóa mà học tiếng Anh trở thành việc ưu tiên hàng đầu của người trẻ hiện đại. Trong xu thế đó, vùng đất nổi tiếng nghìn năm văn hiến như Bắc Ninh cũng không nằm ngoài cơn sốt mang tên "học tiếng Anh".

      Để giúp bạn đọc có thể nhanh chóng giải đáp được câu hỏi học tiếng Anh tại Bắc Ninh ở đâu tốt, Edu2Review gửi đến danh sách 5 trung tâm tiếng Anh ở Bắc Ninh trong bài viết sau!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • Tầng 8, Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
      • 254 Hàn Thuyên, Thị trấn Thứa, Huyện Lương Tài, Tỉnh Bắc Ninh
      • Tầng 03 Tòa nhà Long Đạt, Lạc Long Quân, TT Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
      • Tầng 6 và 7, Tòa nhà Ocean Edu, Ngã tư thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
      • Bãi Lán, Lũng Giang, Thị trấn Lim (Đối diện cổng Đình Lim), Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh
      • 269 Đường Minh Khai, Phường Đông Ngàn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
      • Đường An Dương Vương, Thị trấn Chờ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Bắc Ninh với 7 cơ sở.

      Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Bắc Ninh luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết!

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Ocean Edu)Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Dân Việt)

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Bắc Ninh. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Địa chỉ:

      • Tầng 3, Tòa nhà Long Phương, 374 – 376 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
      • Tầng 4, Tòa nhà VNPT, 33 Lý Thái Tổ, Ninh Xá, Bắc Ninh

      Thương hiệu Anh ngữ Apollo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1994. Đến nay, Apollo đã xây dựng thành công 19 trung tâm tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Trong đó, chi nhánh Apollo Bắc Ninh tọa lạc tại Tầng 4, Tòa nhà VNPT, 33 Lý Thái Tổ, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh.

      Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn nỗ lực không ngừng đầu tư từ nhân tố con người đến cơ sở vật chất để trở thành đơn vị đào tạo tiếng Anh chất lượng và uy tín trong lòng học viên. Hiện tại, trung tâm cung cấp đa dạng khóa học phù hợp với nhiều độ tuổi và nhu cầu học tiếng Anh khác nhau. Có thể kể đến như:

      • Tiếng Anh trẻ em (3-17 tuổi)
      • Tiếng Anh người lớn
      • Tiếng Anh giao tiếp kinh doanh
      • Luyện thi IELTS và TOEIC
      • Luyện phát âm tiếng Anh
      • Tiếng Anh doanh nghiệp

      Đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài có chứng chỉ CELTA, được thường xuyên đào tạo để nâng cao kỹ năng giảng dạy và cập nhật xu hướng giáo dục mới nhất. Phương pháp giảng dạy độc quyền, được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp từng nhóm học viên chính là những yếu tố làm nên thương hiệu Apollo nói chung và Apollo tại Bắc Ninh nói riêng.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về trung tâm tiếng Anh Apollo

      Học điều con thích, phấn khích đến trường (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ Apax English

      Địa chỉ:

      • Tầng 2, Tòa nhà Hợp Phú Complex, Lô N14 khu ĐTM, Lê Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh
      • Tầng 3, Tòa nhà Siêu thị điện máy Anh Đức, Đô thị Bắc Từ Sơn, 45 Đường 295, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

      Apax English vốn là thương hiệu nổi tiếng với hơn 200 trung tâm đào tạo trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Apax English đã xây dựng thành công 55 trung tâm tại 17 tỉnh thành. Trong đó, Bắc Ninh có 3 cơ sở đào tạo:

      • Tầng 2, Tòa nhà Himlam Plaza, Số 22 đường Lý Thái Tổ, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • Tầng 2, Tòa nhà Hợp Phú Complex, Lô N14 khu ĐTM đường Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh
      • Tầng 3, Tòa nhà Siêu thị điện máy Anh Đức, số 45 Đô thị Bắc Từ Sơn, Đường 295, P. Đồng Nguyên, Thị xã Từ Sơn, TP. Bắc Ninh

      Hệ thống cơ sở vật chất hiện, chương trình và phương pháp giảng dạy ưu việt ứng dụng công nghệ thông tin, đội ngũ giáo viên chất lượng chính là những giá trị mà trung tâm mang đến cho học viên.

      Chương trình học tiếng Anh tại Apax English chủ yếu dành cho trẻ em với các khóa i-Garten, Apax English by April, Apax English 4.0. Khóa học giúp học sinh không chỉ có khả năng sử dụng tiếng Anh trong thực tế một cách hiệu quả mà còn phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo và áp dụng nó để giải quyết các tình huống thường gặp trong cuộc sống, nâng cao tính cạnh tranh, sự chủ động.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Apax English

      Giới thiệu Trung tâm Tiếng Anh Apax English (Nguồn: YouTube – Apax English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax English

      Trung tâm Ngoại ngữ Doremon

      Địa chỉ:

      • Tầng 2 , Tòa nhà 7 tầng Ngân Hàng BIDV, 48 Đường 286, TT Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

      Đơn vị đào tạo tiếp theo mà bạn đọc ở tỉnh Bắc Ninh có thể tham khảo đó là trung tâm Ngoại ngữ Doremon. Trung tâm có địa chỉ tại số 48, ĐT286, Thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh. Chương trình giảng dạy đa dạng cho nhiều đối tượng học viên, có giáo viên nước ngoài, giáo trình mới nhất từ các nhà xuất bản uy tín hàng đầu thế giới như Oxford, Cambridge... là những ưu điểm giúp Doremon trụ vững trong thị trường trung tâm Anh ngữ.

      Đặc biệt, các chương trình giảng dạy tại Doremon đều cam kết đầu ra theo đúng lộ trình. Cụ thể, các học viên nhí có thể đạt loại giỏi Starters, Movers, Flyers sau khi hoàn thành các khóa học tại Doremon hay sinh viên và người đi làm có thể đạt 800 TOEIC hoặc chinh phục 7.0 IELTS nếu học các chương trình luyện thi tương ứng.

      Ngoài ra, trung tâm còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại, nhiều tiện ích phục vụ học tập và giải trí như phòng học, thư viện, phòng hội trường nhằm tạo môi trường học lý tưởng giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. Các hoạt động ngoại khóa cũng được tổ chức thường xuyên mỗi tuần tạo cơ hội để người học vận dụng những gì đã học vào thực tiễn.

      Xem đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Doremon

      Các chương trình giảng dạy tại Doremon đều cam kết đầu ra theo đúng lộ trình (Nguồn: doremon)Các chương trình giảng dạy tại Doremon đều cam kết đầu ra theo đúng lộ trình (Nguồn: doremon)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Doremon

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế L-Hope

      Địa chỉ:

      • 36 đường Lý Anh Tông, Khả Lễ, Võ Cường, Bắc Ninh

      Thành lập từ năm 2014, Ngoại ngữ Quốc tế L-Hope được biết đến là trung tâm chuyên đào tạo ngoại ngữ cho doanh nghiệp. Trung tâm tọa lạc tại địa chỉ số 403 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh. Sau nhiều năm hoạt động, trung tâm dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường các trung tâm tiếng Anh tại địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

      Đến nay, cái tên L-Hope đã được lan truyền rộng rãi nhờ vào chất lượng giảng dạy và đội ngũ giáo viên 100% giáo viên nước ngoài. Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ của đông đảo học viên khu vực Bắc Ninh, trung tâm đã mở rộng và phát triển, trở thành một trong số những dạy ngoại ngữ uy tín, chất lượng với nhiều khóa học khác nhau.

      Trong đó, chương trình tiếng Anh cho thiếu niên và lớp giao tiếp tổng quát cho người đi làm là 2 khóa học thu hút nhiều học viên nhất của trung tâm. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại, đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, L-Hope đã tạo nên dấu ấn của mình trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ L-Hope

      Trung tâm có lớp tiếng Anh giao tiếp tổng quát thích hợp cho người đi làm (Nguồn: nguoitieudung)Trung tâm có lớp tiếng Anh giao tiếp tổng quát thích hợp cho người đi làm (Nguồn: nguoitieudung)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ L-Hope

      Với danh sách 5 trung tâm tiếng Anh ở Bắc Ninh trên đây, Edu2Review hy vọng rằng bạn đọc có thể sớm tìm được cho mình một địa chỉ đào tạo phù hợp. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục Anh ngữ!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: verywellmind


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Hải Phòng

      04/10/2022

      Bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh cho người đi làm tại Hải Phòng và mong muốn tìm một trung tâm ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại Hà Nội

      10/10/2023

      Tìm được một nơi học tiếng Anh chi phí rẻ mà đảm bảo chất lượng tại Hà Nội thì vô cùng khó. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...