Điều gì khiến việc học IELTS ở SEAMEO trở nên khác biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điều gì khiến việc học IELTS ở SEAMEO trở nên khác biệt?

      Điều gì khiến việc học IELTS ở SEAMEO trở nên khác biệt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Thư viện online cùng diễn đàn học tiếng Anh chỉ là 2 trong số nhiều yếu tố khiến khóa học IELTS ở SEAMEO thu hút học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Là Tổ chức quốc tế trực thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam, trung tâm Anh ngữ SEAMEO cung cấp khá nhiều khóa học khác nhau phù hợp với từng độ tuổi từ trẻ em cho đến người đi làm.

      Trong số đó, khóa học IELTS ở SEAMEO gây được ấn tượng với học viên không chỉ bởi những khác biệt trong phương thức giảng dạy, mà còn là dịch vụ hỗ trợ tiêu chuẩn trong suốt chương trình. Bài viết sau sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về SEAMEO – địa chỉ luyện thi IELTS khá hứa hẹn tại khu vực quận 1.

      Cơ sở vật chất khá hiện đại

      Tính đến nay, trung tâm đã có tới hơn 70 phòng học và giảng đường đạt chuẩn quốc tế phù hợp với công tác tổ chức, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh như TOEFL, IELTS, TOEIC...

      Trong hệ thống cơ sở vật chất, phòng multimedia là đặc biệt hơn cả. Được chính thức đưa vào sử dụng vào đầu năm 2015, phòng multimedia đã gây được tiếng vang lớn đối với phong trào tự học online và thảo luận trực tuyến tại trung tâm. Với hơn 150 máy tính được kết nối mạng internet tốc độ cao cùng sự hướng dẫn trực tiếp của đội ngũ chuyên viên kỹ thuật, học viên có thể thoải mái trải nghiệm mà không gặp quá nhiều khó khăn.

      Bên cạnh đó, trung tâm Anh ngữ SEAMEO còn sở hữu 1 phòng họp tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa lên đến gần 200 người. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các hội nghị chuyên đề về cách thức giảng dạy và phương pháp học tập hiệu quả.

      Ngoài ra, học viên còn có cơ hội được gặp mặt, trò chuyện cùng nhiều chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế về chủ đề giảng dạy ngôn ngữ, quản lý, trao đổi thông tin trong học tập.

      Tất cả phòng học tại Seameo đều được trang bị đầy đủ công cụ giảng dạy cần thiết

      Tất cả phòng học tại SEAMEO đều được trang bị đầy đủ công cụ giảng dạy cần thiết

      Đủ đầy tiện ích hỗ trợ luyện thi IELTS

      Khi luyện thi IELTS tại Anh ngữ SEAMEO, bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận hệ thống thư viện điện tử rất hoành tráng với gần 20.000 đầu sách khác nhau, video dạy học cũng như các bài kiểm tra trình độ Anh ngữ.

      Các nguồn sách và tài liệu tại thư viện thường xuyên được cập nhật, đánh giá, bổ sung thông qua mạng lưới liên kết hợp tác chặt chẽ giữa trung tâm Anh ngữ SEAMEO với các tổ chức quốc tế. Trong số đó, không thể không kể đến các nhà xuất bản và hiệp hội chuyên môn tại các nước phát triển.

      Để học viên có thể tiếp thu kiến thức 1 cách thuận tiện, hiệu quả cũng như hỗ trợ các bạn kịp thời trong suốt chương trình đào tạo, trung tâm luôn chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ mới trong các khóa học và quản lý học viên. Tất cả những hoạt động, kết quả trên lớp lẫn về nhà của bạn đều được hệ thống ghi lại, từ đó tạo nên cơ sở cho những đề xuất cải thiện.

      Khi luyện thi IELTS, các bạn cần phải có kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nhau để có thể hoàn thành tốt phần Speaking và Writing, và đó là lí do mà diễn đàn học tiếng Anh của SEAMEO ra đời. Không chỉ là nơi để mọi người cùng nhau trao đổi bài vở, diễn đàn còn quy tụ rất nhiều những chia sẻ bổ ích cũng như các mẹo làm bài để các bạn có thể hoàn thành bài thi thật tốt trong tương lai.

      Nếu có mong muốn tăng cường sự tự tin và kỹ năng khi giao tiếp, câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí sẽ là nơi phù hợp dành cho bạn. Tại đây, bạn có cơ hội làm quen, thực hành giao tiếp cùng các học viên khác và được thầy cô bản ngữ hỗ trợ trong việc chỉnh sửa lỗi phát âm.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Ngoài giờ lên lớp, các bạn cũng có thể ghé thăm phòng tự học để phổ cập thêm nhiều kiến thức ngoài giáo trình

      Ngoài giờ lên lớp, các bạn cũng có thể ghé thăm phòng tự học để phổ cập thêm nhiều kiến thức ngoài giáo trình

      Chương trình phổ quát và chuyên sâu phù hợp với nhiều đối tượng

      Chương trình học IELTS ở SEAMEO được chia làm 2 khóa khác nhau bao gồm phổ quát và chuyên sâu để đáp ứng mục tiêu luyện thi của học viên. Trong mỗi khóa học còn có nhiều cấp độ từ thấp đến cao, để có thể theo học lớp phù hợp, bạn phải tham gia kỳ thi kiểm tra đầu vào do trung tâm tổ chức.

      Khóa luyện thi IELTS phổ quát phù hợp với những ai có mong muốn trang bị và phát triển kiến thức ngôn ngữ, đồng thời rèn luyện, hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và chiến thuật làm bài thi IELTS. Khóa học bao gồm 5 cấp độ, kéo dài 90 tiết mỗi cấp, trong đó bạn sẽ có 30 tiết học cùng thầy cô bản xứ và 60 tiết còn lại là lớp của giáo viên Việt Nam.

      Khóa luyện thi IELTS chuyên sâu sẽ giúp học viên tập trung hoàn thiện, nâng cao kỹ năng và chiến thuật làm bài thi nhằm đạt được điểm số cao hơn điểm đầu vào. Để có thể theo học, bạn cần phải đạt band 5.0 IELTS như 1 điều kiện tối thiểu, khi trải qua 4 cấp độ, Anh ngữ SEAMEO sẽ cam kết điểm đầu ra của bạn ở mức 7.0+.

      Ở cả 2 khóa học, các bạn sẽ luôn được cập nhật các định dạng đề thi IELTS mới nhất và rèn luyện kỹ năng tư duy ngôn ngữ, chiến thuật làm bài hiệu quả thông qua những bài kiểm tra mô phỏng đề thi thật tại lớp. Kết hợp cùng ban giảng huấn có ít nhất 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và chứng chỉ TESOL, khóa luyện thi IELTS tại SEAMEO rất đáng để bạn cân nhắc.

      Bạn Bùi Thị Hương – học viên của khóa IELTS phổ quát nhận xét trên trang đánh giá: "Thầy cô thân thiện và nhiệt tình là điểm mình rất thích ở SEAMEO. Ngoài ra, trung tâm còn có tài liệu học thêm ngoài giáo trình chính và số học viên 1 lớp khá ít. Tuy nhiên, trình độ giáo viên thì lại chưa đồng đều và hệ thống tư vấn khóa học còn khá sơ sài là những điều mà mình nghĩ trung tâm cần phải khắc phục ngay".

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ SEAMEO

      Ban giảng huấn tại trung tâm có tới hơn 150 người và tất cả đều có học vị đại học hoặc sau đại học

      Ban giảng huấn tại trung tâm có tới hơn 150 người và tất cả đều có học vị đại học hoặc sau đại học

      Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp đã giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh hơn về SEAMEO – Tổ chức quốc tế trực thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam. Để tham khảo thêm, bạn hãy truy cập ngay bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất TP.HCM.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ SEAMEO

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ SEAMEO


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bật mí top 5 trung tâm luyện IELTS tốt nhất tại quận 1

      06/02/2020

      Nhiều người mong ước có một điểm số IELTS cao nhưng không phải ai cũng biết trung tâm nào giúp ...

      Luyện thi IELTS

      Đánh giá Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC

      17/10/2022

      Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC học phí bao nhiêu? Dạy tốt không? Hãy cùng Edu2Review ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...