Góc phân vân: Có nên học IELTS tại SEAMEO? | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Góc phân vân: Có nên học IELTS tại SEAMEO?

      Góc phân vân: Có nên học IELTS tại SEAMEO?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Tại Sài Gòn, có không ít địa chỉ luyện thi IELTS khiến bạn phải phân vân. SEAMEO là một trung tâm nhận được nhiều đánh giá tốt từ học viên, vậy có nên học IELTS tại SEAMEO hay không?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm SEAMEO cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng cho nhiều đối tượng khác nhau, đáp ứng các nhu cầu cá nhân và tổ chức về học thuật, kinh doanh. Hiện nay, tuy mới chỉ có cơ sở duy nhất tại quận 1 nhưng với sự đầu tư của mình, SEAMEO cũng đã gây được ấn tượng tích cực đối với cộng đồng học Anh văn tại Sài Gòn.

      Tìm hiểu về chương trình học IELTS tại SEAMEO

      Chương trình luyện thi IELTS tại SEAMEO trang bị cho học viên kiến thức tiếng Anh 4 kỹ năng nghe – nói – đọc - viết; rèn luyện tư duy, chiến thuật làm bài hiệu quả để đạt kết quả cao. Chương trình học IELTS tại SEAMEO có 2 phương thức học khác nhau đáp ứng được nhu cầu của học viên: Luyện thi IELTS thông thường và luyện thi IELTS nâng cao.

      Trong đó, chương trình luyện thi IELTS thông thường chú trọng đến quá trình trang bị và phát triển kiến thức ngữ pháp tiếng Anh đồng thời rèn luyện kỹ năng giao tiếp, chiến thuật làm bài thi. Chương trình này chia làm 5 cấp độ với thời lượng 90 tiết/ cấp độ.

      Chương trình luyện thi IELTS nâng cao tập trung nâng cao kỹ năng và chiến thuật làm bài thi nhằm giúp học viên đạt được điểm số mục tiêu. Chương trình học này bao gồm 4 cấp độ và có yêu cầu đầu vào tối thiểu là 5.0. Điều này có nghĩa là bạn phải có năng lực tiếng Anh ở mức khá hoặc đã hoàn thành chương trình luyện thi cơ bản tại SEAMEO.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ SEAMEO

      Đội ngũ nhân viên tại Anh ngữ SEAMEO (Nguồn: Anh ngữ SEAMEO)

      Đội ngũ nhân viên tại Anh ngữ SEAMEO (Nguồn: Anh ngữ SEAMEO)

      Tại SEAMEO, đội ngũ giáo viên bao gồm cả người Việt Nam và bản ngữ. Tùy vào chương trình học mà tỷ lệ giáo viên sẽ được điều chỉnh phù hợp. Học viên được đào tạo kỹ năng nói và viết với giáo viên bản ngữ, giáo viên Việt Nam sẽ hướng dẫn học viên những cách làm bài thi Nghe và đọc IELTS hiệu quả. Cách phân bổ giáo viên này giúp khai thác tối đa thế mạnh của mỗi người, tạo điều kiện tiếp thu cho học viên.

      Đội ngũ giáo viên cơ hữu của SEAMEO gồm hơn 150 giảng viên Việt Nam và bản ngữ (Hoa Kỳ, Úc, Anh quốc, Canada, New Zealand). Tất cả các giảng viên tại trung tâm đều có bằng đại học và sau đại học về chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh TESOL. Đặc biệt, các giáo viên phải có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

      Lắng nghe ý kiến học viên

      Đa số các học viên đều có phản hồi tích cực với chất lượng đào tạo và học phí rẻ tại trung tâm. Bạn Nguyễn Phương Thảo đưa ra nhận xét: “Giảng viên trẻ, nhiệt tình, có kinh nghiệm giảng dạy. Học phí phù hợp. Có trải nghiệm học Anh văn rất tuyệt vời, thầy rất nhiệt tình và giỏi, không bị áp lực, học tập thoải mái, dễ tiếp thu và tiến bộ”.

      >> Top trung tâm luyện thi IELTS TPHCM: Không thể bỏ lỡ 6 cái tên sau

      Không gian lớp học tại Anh ngữ SEAMEO (Nguồn: Anh ngữ SEAMEO)

      Không gian lớp học tại Anh ngữ SEAMEO (Nguồn: Anh ngữ SEAMEO)

      Học viên Hải Đạt đưa ra lời nhận xét “3 tốt” về trung tâm : “Dịch vụ tốt, chất lượng tốt, phục vụ tốt. Không quá đặc biệt nhưng chi phí rẻ, giáo viên tốt thì okay”. Có thể thấy với mức giá hợp lý, SEAMEO nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía các học viên. Tuy nhiên, vấn đề nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhất là cơ sở vật chất, nhiều học viên đánh giá hạ tầng của trung tâm ở mức ổn nhưng cũng không ít người cho rằng cơ sở vật chất chưa được tốt.

      Bạn Vũ Đình Anh Khoa đưa ra lời nhận xét chi tiết như sau: “Cơ sở vật chất khang trang, giáo viên dễ mến, thân hiện và rèn luyện được nhiều kỹ năng thông qua bài học trên lớp và bài tập về nhà. Học 2 khóa tại SEAMEO thì thấy chương trình học rất bổ ích, cách dạy của giảng viên khiến mình cảm thấy cần phấn đấu hơn so với hiện tại và được chơi các trò chơi mình rất thích”.

      Học viên Cù Phạm Thục Đoan lại nhận xét: “Học phí rẻ, giáo viên có năng lực, nhân viên tư vấn tận tâm. Cơ sở vật chất kém, ít hoạt động ngoại khóa, mức độ thực hành kĩ năng bình thường”. Bạn Nguyễn Ái Vi cho biết: “Không gian hơi nhỏ vì nằm tại trung tâm quận 1. Di chuyển hơi xa”.

      Trên đây là một số ý kiến tiêu biểu của các học viên về trung tâm Anh ngữ SEAMEO. Hy vọng có thể giúp bạn hình dung cụ thể hơn về trung tâm này và đưa ra quyết định học tập phù hợp. Đừng quên tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm IELTS tốt tại Hồ Chí Minh để có thêm nhiều lựa chọn hơn.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ SEAMEO

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top các trung tâm IELTS giá rẻ tại TP. HCM

      06/02/2020

      Nếu học phí hợp lý là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn khi lựa chọn một nơi để học IELTS ...

      Luyện thi IELTS

      Đánh giá Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC

      17/10/2022

      Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC học phí bao nhiêu? Dạy tốt không? Hãy cùng Edu2Review ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...