Đội ngũ giáo viên chất lượng làm nên thành công của Tesla | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đội ngũ giáo viên chất lượng làm nên thành công của Tesla

      Đội ngũ giáo viên chất lượng làm nên thành công của Tesla

      Cập nhật lúc 31/03/2021 17:08
      Trường Tesla sẽ khó chinh phục thành công sự yêu mến, tin tưởng của đông đảo phụ huynh nếu không có đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, nhiệt huyết và luôn tận tâm với trẻ.

      Khi hỏi phụ huynh Tesla “Vì sao ba mẹ lại chọn Trường Tesla cho con?”, Edu2Review nhận về rất nhiều phản hồi tích cực như: môi trường học tập lý tưởng, giúp con yêu phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội và ngoại ngữ; Hay, khuôn viên học tập rộng rãi, thoáng mát, an toàn; Những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, đảm bảo vệ sinh…

      Nhưng còn một lý do khác không thể không kể đến, là điểm cộng “to bự” của Tesla, đó là yếu tố con người. Tesla có đội ngũ lãnh đạo và những người thầy cô giỏi giang, giàu kinh nghiệm, hết mực yêu thương và quan tâm đến từng miếng ăn, giấc ngủ của các em.

      Những “người đầu tàu” giỏi giang và uy tín

      Hội đồng giáo dục và Đội ngũ lãnh đạo học thuật tại trường Tesla chính là nhân tố góp phần tạo nên uy tín, giúp Tesla nhận được sự tin tưởng của phụ huynh và xã hội. Hội đồng giáo dục Trường Tesla gồm những thành viên có chuyên môn cao và tâm huyết trong nghề. Các thầy cô đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành với nhiều vị trí khác nhau ở cả môi trường giáo dục trong nước và quốc tế.

      • Thầy Robin Klymow: Từng làm việc tại các trường quốc tế ở Vương Quốc Anh, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Thầy còn là một nhà tư vấn, trưởng nhóm và giám khảo cho tổ chức Tú tài Quốc tế IB và thực hiện các chuyến thăm xác minh, đánh giá và tư vấn IB.
      • Cô Nguyễn Hương Trung: Cô là một nhà giáo dục có kinh nghiệm và đầy đam mê. Cô đã có hơn 20 năm làm việc trong môi trường đại học và 6 năm trong môi trường giáo dục từ mầm non đến phổ thông. Với kinh nghiệm phong phú trong việc truyền cảm hứng cho học sinh, cô luôn tôn trọng mọi ý kiến của học sinh và hướng dẫn các em đạt được mục tiêu của mình.
      • Thầy Huỳnh Nam Trung: Tiến sỹ khoa học, chuyên gia kỹ thuật quang học y sinh, cộng sự nghiên cứu Khoa Vật lý Y khoa và Kỹ thuật Y sinh Đại học London (UCL).
      • Cô Thẩm Huyền Anh: Tiến sỹ khoa học, chuyên gia chiến lược và quản lý, giảng viên bộ môn quản lý và đổi mới quốc tế Trường Kinh doanh Đại học Middlesex London.

      Thầy Robin Klymow gặp gỡ và trao đổi với phụ huynh tại campus Tesla Phú Nhuận Thầy Robin Klymow gặp gỡ và trao đổi với phụ huynh tại campus Tesla Phú Nhuận

      Bên cạnh Hội đồng giáo dục với những thành viên có kinh nghiệm lâu năm, nhân tố khác làm nên thành công của chương trình học tại Tesla chính là Đội ngũ lãnh đạo học thuật. Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, Tesla mang đến chương trình đào tạo tốt nhất và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ từ mầm non đến THPT. Đội ngũ lãnh đạo học thuật Tesla gồm những người đầu tàu tâm huyết:

      • Thầy Tim Vanderpool: Thầy có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, đã dành 14 năm đầu tiên trong sự nghiệp của mình tại Los Angeles. 6 năm qua, thầy đã cống hiến cho việc chuyển đổi phương pháp dạy và học tại các trường quốc tế tại TP. HCM với chức vụ Giám đốc Chương trình. Thầy Tim có bằng Thạc sĩ về Công nghệ & Thiết kế Giảng dạy, bằng Cử nhân Vật lí và từ năm 2003 đến nay là giáo viên của Hội đồng Giáo viên Hoa Kỳ.
      • Thầy Nguyễn Trường Tồn – Hiệu trưởng: Có nhiều năm làm việc trong ngành giáo dục, đặc biệt là kinh nghiệm giảng dạy bộ môn Toán. Trước khi đến với Tesla, thầy đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại các trường THCS, THPT. Quan điểm giáo dục của thầy là hãy tìm hiểu học sinh trước khi giảng dạy, đặt mình vào vị trí của trẻ để thấu hiểu và dẫn dắt giúp các em tiến bộ theo cách của mình.
      • Cô Lê Thị Hồng Son – Trưởng khối mầm non: Cô là giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non, đã từng làm việc ở nhiều môi trường khác nhau từ các trường Việt Nam đến các trường quốc tế. Cùng với lòng yêu nghề và tình thương dành cho trẻ, cô mong muốn góp sức xây dựng, trang bị cho các em nền móng vững chắc về kiến thức và kỹ năng để theo đuổi con đường học vấn.
      • Cô Nguyễn Hà Huyền Kim – Điều phối viên chương trình PYP: Cô có kinh nghiệm hơn 30 năm công tác ở nhiều môi trường khác nhau từ trường công lập đến các trường quốc tế. Đến với Tesla, cô mong muốn mang đến cho học sinh những kinh nghiệm học tập theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp các em phát triển toàn diện và trở thành công dân toàn cầu.
      • Cô Nguyễn Thị Quỳnh Diên – Điều phối viên MYP: Với kinh nghiệm hơn 21 năm giảng dạy trong môi trường giáo dục quốc tế và song ngữ, cô hứa hẹn mang đến cho học sinh Tesla cách học mới đầy sáng tạo và hiệu quả.
      • Cô Phạm Thị Hương Trà – Điều phối viên khối mầm non: Với quan điểm “Giáo dục là một tiến trình của cuộc sống”, cô Trà luôn mong muốn trường học không chỉ là nơi để học tập mà còn là một nơi giúp học sinh trải nghiệm và khám phá vô vàn những điều thú vị; mỗi ngày đến Tesla, học sinh sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và háo hức với những khám phá mới.

      Cô Trung và cô Son lắng nghe những chia sẻ từ phụ huynh Cô Trung và cô Son lắng nghe những chia sẻ từ phụ huynh

      Thông qua Hội đồng và Đội ngũ lãnh đạo học thuật giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Tesla mong muốn trở thành một hệ thống giáo dục sáng tạo, nuôi dưỡng đam mê học tập ở mỗi học sinh. Sứ mệnh của nhà trường là đào tạo và rèn luyện những học sinh toàn diện:

      • Có tính cách đạo đức mạnh mẽ.
      • Tư duy đổi mới sáng tạo trong công việc.
      • Xuất sắc về học tập, đặc biệt ở lĩnh vực khoa học công nghệ và thiết kế; thế chất; xã hội và tinh thần.

      Giáo viên trường Tesla: Phụ huynh an tâm lựa chọn!

      Để mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học sinh, Trường Tesla đặt ra nhiều tiêu chí khắt khe trong quy trình tuyển chọn giáo viên. Trong đó, giáo viên phải đạt được những yêu cầu sau:

      • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học sư phạm mầm non trở lên và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và chăm sóc học sinh
      • Năng động, sáng tạo, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến. Giáo viên Tesla phải là những người tiên phong, sẵn sàng đổi mới phương pháp giáo dục để mang lại những giá trị tốt nhất cho học sinh.
      • Thuần thục các công việc của một giáo viên mầm non: Giảng dạy, lên kế hoạch giảng dạy và nắm bắt được sở thích của trẻ.

      Không những có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đội ngũ giáo viên tại Tesla còn tâm huyết với nghề và vô cùng yêu thương trẻ em. Thầy cô là người giúp đỡ và hướng dẫn các em hoàn thiện về đạo đức, tư duy sáng tạo để ngày càng xuất sắc trong học tập, thể chất, xã hội và tinh thần. Với khả năng và trình độ chuyên môn, giáo viên cùng nhà trường sẽ xây dựng môi trường an toàn để trẻ phát triển toàn diện.

       Họp phụ huynh là dịp để ba mẹ lắng nghe những lời nhận xét và chia sẻ của thầy cô về quá trình học tập và phát triển của con tại Tesla Họp phụ huynh là dịp để ba mẹ lắng nghe những lời nhận xét và chia sẻ của thầy cô về quá trình học tập và phát triển của con tại Tesla

      Bên cạnh đội ngũ giáo viên Việt Nam chuyên môn cao, giàu tình yêu thương với trẻ là những thầy cô bản xứ chất lượng sẽ mang đến những giờ học thú vị và hấp dẫn đến các em. Giáo viên bản xứ cũng trải qua các vòng tuyển chọn gắt gao để tìm ra được người phù hợp với triết lý hoạt động và mục tiêu của nhà trường, đồng thời mang đến cho các em chất lượng giảng dạy tốt nhất. Không khó để bắt gặp hình ảnh các em nhỏ tại Tesla vây quanh giáo viên nước ngoài. Các em không chỉ thích thú với việc giao tiếp bằng tiếng Anh ngay từ bé mà nhờ đó, trẻ còn được học hỏi và khám phá thêm văn hóa của các nước nói tiếng Anh.

      Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của Tesla còn thường xuyên tham gia các chương trình bồi dưỡng chuyên môn để nâng cao chất lượng giảng dạy. Đặc biệt, với việc lồng ghép các tiêu chí của một IB Profile Learner vào chương trình giảng dạy mầm non, giáo viên Tesla sẽ tham gia hội thảo chuyên môn hằng tuần và cùng soạn bài, nâng cao kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy.

      Xem thêm chương trình ưu đãi và
      Đánh giá của phụ huynh về Tesla

      Thầy cô luôn quan sát và hỗ trợ kịp thời để trẻ có được trải nghiệm an toàn và thú vị nhất tại TeslaThầy cô luôn quan sát và hỗ trợ kịp thời để trẻ có được trải nghiệm an toàn và thú vị nhất tại Tesla

      Cảm nhận của phụ huynh về đội ngũ giáo viên

      Bằng tình yêu thương và các kỹ năng chuyên môn, những giáo viên tại Tesla luôn dành sự quan tâm đến từng em nhỏ để có sự giúp đỡ kịp thời. Câu chuyện được chia sẻ từ phụ huynh bé Diệu Anh (lớp Discovers) – Anh Xương Hoàng Lộc là một ví dụ điển hình. Điều làm anh Lộc hài lòng nhất với Tesla chính là đội ngũ giáo viên luôn yêu thương và quan tâm đến bé. Anh kể: "Bé nhà tôi khá nhút nhát khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Con không thích giao tiếp với người lạ, ngại thử hay khám phá những điều mới mẻ.

      Sau khi chia sẻ với giáo viên tại Tesla thì các cô, đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm đã rất đồng cảm và phối hợp tốt với ba mẹ để tìm các phương pháp động viên, hướng dẫn và tạo ra môi trường an toàn cho bé cải thiện điều này. Từ đó, con thêm tin tưởng và cởi mở hơn, việc học cũng được cải thiện rõ rệt”.

       Lớp học thiết kế mũ từ các nguyên liệu thiên nhiên Lớp học thiết kế mũ từ các nguyên liệu thiên nhiên

      Có cùng quan điểm về Tesla, chị Thái Cẩm Nhung – phụ huynh bé Chu Thái Bảo Trâm (lớp Voyager) và Chu Thái Minh Quân (lớp Little Explorer) cho biết chị rất tin tưởng vào đội ngũ giáo viên nhà trường. “Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm tại Tesla đã giúp các bé nhà tôi thêm tự tin, đặc biệt dạn dĩ hơn trước đám đông. Các con cũng giao tiếp tự nhiên, lễ phép hơn khi trò chuyện với người lớn, đồng thời hòa đồng và chủ động hơn khi giao tiếp với người lạ” – chị Nhung chia sẻ thêm.

      Các giáo viên mầm non tận tình chia sẻ với ba mẹ về các hoạt động của con tại trườngCác giáo viên mầm non tận tình chia sẻ với ba mẹ về các hoạt động của con tại trường

      Trường Tesla đã tạo được niềm tin cho phụ huynh từ chính những điều cơ bản nhất. Bên cạnh đội ngũ giáo viên chất lượng, nhà trường cũng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất và chương trình giảng dạy hiện đại, phù hợp với lứa tuổi mầm non. Dành những điều tốt nhất cho bé yêu nhà mình, sao ba mẹ không thử cùng trẻ tham quan Tesla?

      Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      • Địa chỉ:
        • 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        • Golden Mansion, 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      • Số điện thoại: 098 494 8080
      • Email: [email protected]

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trường Tesla


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Sự‌ ‌tương‌ ‌xứng‌ ‌giữa‌ ‌học‌ ‌phí‌ ‌trường‌ ‌Tesla‌ ‌với‌ ‌giá‌ ‌trị‌ ‌mà con nhận được

      04/02/2021

      Học phí của Trường Tesla như thế nào? Phụ huynh đánh giá học phí xứng đáng với kết quả học tập và ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Tesla đã nuôi dưỡng niềm hạnh phúc của trẻ và sự an tâm của phụ huynh như thế nào?

      03/02/2021

      Môi trường an toàn, giáo viên giàu kinh nghiệm, chương trình học chất lượng là điều mà mọi phụ ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      TESLA+M giúp trẻ phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu ngay tại Việt Nam

      03/02/2021

      Với chương trình TESLA+M, trẻ sẽ được hun đúc, rèn luyện và trang bị đầy đủ kiến thức trong nhiều ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...