Đội ngũ tâm huyết đứng sau thành công của Trung tâm Tiếng Hàn Kanata | Edu2Review
🚨 Tìm 30 phụ huynh có con từ 3-16 tuổi trải nghiệm lớp học tiếng Anh Cambridge miễn phí.
🚨 Tìm 30 phụ huynh có con từ 3-16 tuổi trải nghiệm lớp học tiếng Anh Cambridge miễn phí.
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đội ngũ tâm huyết đứng sau thành công của Trung tâm Tiếng Hàn Kanata

      Đội ngũ tâm huyết đứng sau thành công của Trung tâm Tiếng Hàn Kanata

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trung tâm Tiếng Hàn Kanata đã trải qua hơn 13 năm hoạt động. Để phát triển được như ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên, giáo viên và cố vấn tại Kanata đã đóng góp một phần công sức không nhỏ. 

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Tiếng Hàn Kanata là một trong những nơi đào tạo tiếng Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Chính sự lâu đời đó đã tạo nên uy tín trong chất lượng đào tạo, minh chứng là đã có hơn 13.000 học viên tin tưởng chọn chương trình tiếng Hàn tại Kanata trong suốt thời gian qua.

      Để làm được điều đó, Kanata có thế mạnh riêng của mình, đó chính là sở hữu đội ngũ giáo viên người Hàn và người Việt giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong giảng dạy. Hơn nữa, Kanata còn được điều hành và dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia về tiếng Hàn nổi tiếng. Hãy để Edu2Review bật mí cho bạn “profile” của các chuyên gia và đội ngũ giáo viên tại Kanata trong bài viết này nhé.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM

      Hiệu trưởng Ths. Lê Huy Khoa – Dịch giả được nhiều người ngưỡng mộ

      Trong thị trường đào tạo ngoại ngữ hiện nay, để một trung tâm xây dựng được danh tiếng và lòng tin đối với học viên là vô cùng khó khăn vì mức độ cạnh tranh rất cao. Nhưng, Trung tâm Tiếng Hàn Kanata vẫn hoạt động rất tích cực trong thời gian qua, số lượng học viên ngày một tăng, ngoài chi nhánh chính thì trung tâm còn có 9 cơ sở khác tại TPHCM.

      Thành công đó không chỉ nhờ vào chất lượng đào tạo mà còn phải kể đến chiến lược kinh doanh, xây dựng lòng tin của người đứng đầu – Ths. Lê Huy Khoa. Thầy Khoa đã từng có kinh nghiệm 20 năm làm công tác giảng dạy, biên dịch, phiên dịch tiếng Hàn và 10 năm học tập, làm việc tại Hàn Quốc. Đặc biệt, thầy được nhiều người biết đến là chuyên gia tiếng Hàn với những thành tích đáng nể như:

      • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học Quốc Gia Hà Nội chuyên ngành Tiếng Trung – Tiếng Anh, tốt nghiệp chương trình tiếng Hàn trường Đại học Yonsei, tốt nghiệp khoa báo chí trường Đại học (ĐH) KHXH&NV TPHCM, tốt nghiệp MBA của Đại học South Columbia, Mỹ.
      • Kinh nghiệm làm việc: Làm việc tại phòng nhân sự công ty Sambu Vina, Phó trưởng đại điện công ty Suleco tại Seoul, phụ trách lao động trong Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng giám đốc công ty Liên doanh Daou Việt Nam, giảng viên tiếng Hàn các trường đại học tại TPHCM.
      • Kinh nghiệm dịch thuật: Phiên dịch viên cho đội tuyển U23 Việt Nam, tác giả từ điển Hàn Việt đầu tiên, tác giả từ điển Hàn – Việt trên Naver, tác giả của hơn 30 giáo trình học tiếng Hàn uy tín, dịch phim, dịch sách và hàng trăm loại tài liệu khác.

      Xem các khóa học tại
      Trung tâm Tiếng Hàn Kanata

      Thầy Lê Huy Khoa đã từng sát cánh bên cạnh HLV Park Hang Seo với vai trò Phiên dịch viênThầy Lê Huy Khoa đã từng sát cánh bên cạnh HLV Park Hang Seo với vai trò Phiên dịch viên (Nguồn: Vietnamnet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Hàn Kanata

      Có thể nói, danh tiếng của thầy không chỉ được học viên Kanata biết đến mà thầy còn được rất nhiều bạn yêu thích tiếng Hàn đem lòng mến mộ. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều người học tìm đến Kanata, họ tin tưởng vào thầy cũng như tâm huyết của thầy trong suốt 13 năm xây dựng nên trung tâm.

      Những nhân vật chủ chốt trong Ban cố vấn của Kanata

      Thông thường, chỉ những tổ chức, tập đoàn, trường học lớn mới cần đến Ban cố vấn chuyên môn, Trung tâm Tiếng Hàn Kanata có lẽ là nơi hiếm hoi được các chuyên gia hàng đầu về tiếng Hàn cố vấn về chương trình đào tạo, nội dung học thuật hay những kỹ năng dịch thuật, văn hóa khi sang Hàn Quốc. Sau đây là 3 nhân vật quan trọng trong Ban cố vấn.

      Đại sứ Dương Chính Thức:

      Chức vụ sau cùng của ông là Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Hàn Quốc. Ông đã từng du học tại Triều Tiên và trở về nước nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Bộ Ngoại giao Việt Nam, trở thành Bí thư, Đại sứ tại Triều Tiên, Hàn Quốc trong nhiều năm. Giới chuyên môn đánh giá Đại sứ Thức là nhà ngoại giao Việt Nam cao cấp, có kiến thức, tầm hiểu biết bao phủ cả khu vực Đông Bắc Á.

      Đại sứ Dương Chính Thức là người có công lớn thúc đẩy mối quan hệ Việt – HànĐại sứ Dương Chính Thức là người có công lớn thúc đẩy mối quan hệ Việt – Hàn (Nguồn: Cafef)

      GS, TS. Kim Ki Tae (김기태):

      TS. Kim Ki Tae đã từng tốt nghiệp khoa Luật trường Đại học Korea, sau đó công tác tại Bộ ngoại giao Hàn Quốc. Đến năm 1968, ông bắt đầu học tiếng Việt tại trường Đại học Văn Khoa Sài Gòn (nay là ĐH KHXH&NV). Sau đó, ông giữ chức vụ trưởng khoa Việt Nam Học, Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc. Từ năm 1995 đến nay, ông tham gia giảng dạy tại các trường Đại học Việt Nam, Hàn Quốc. Ông là người yêu đất nước Việt Nam chân thành và được báo giới Việt Nam gọi là Cây đại thụ trong quan hệ Việt – Hàn.

      Ông Lê Thành Tâm:

      Nhân vật cuối cùng là người có nhiều đóng góp to lớn trong việc đào tạo nghề giáo, cũng như định hướng giáo dục tại TPHCM. Các chức vụ ông Tâm đã từng nắm giữ là Giám đốc, Bí thư Đảng ủy Sở Lao động TBXH TPHCM, Đại biểu Quốc hội khóa 12, Thành ủy viên TPHCM.

      >> Tại TP.HCM, học tiếng Hàn giao tiếp ở đâu tốt? Đây là câu trả lời dành cho bạn!

      Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm

      Trung tâm Tiếng Hàn Kanata hiện đang sở hữu đội ngũ giáo viên Hàn Quốc và giáo viên Việt Nam đông đảo, được đào tạo bài bản, có tác phong giảng dạy chuyên nghiệp, nhiều thầy cô đã từng du học tại Hàn Quốc. Hơn nữa, các giáo viên đều rất nhiệt tình khi giảng dạy cho học viên, chủ động tìm những phương pháp phù hợp để học viên học nhanh, hiệu quả, mau tiếp thu kiến thức.

      Bên cạnh đó, nhiều thầy cô còn truyền đạt các kinh nghiệm thực tiễn khi tham gia các kỳ thi năng lực tiếng Hàn, giúp học viên rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Nhờ vậy, thời gian học của mỗi bạn sẽ được rút ngắn đáng kể, chỉ mất 3 tháng để giao tiếp hay khoảng 3-6 tháng là có thể chinh phục kỳ thi TOPIK.

      Giáo viên có chuyên môn và phương pháp dạy hiệu quả, được rất nhiều học viên yêu thíchGiáo viên có chuyên môn và phương pháp dạy hiệu quả, được rất nhiều học viên yêu thích (Nguồn: Kanata)

      Kanata hiện đang có rất nhiều chương trình học tiếng Hàn cho bạn lựa chọn. Mỗi chương trình sẽ có những giáo viên chuyên trách giảng dạy để đảm bảo tính chuyên môn và học viên sẽ được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học. Sau đây là một số thầy cô tiêu biểu sẽ trực tiếp giảng dạy cho bạn tại Kanata.

      Lớp Giao tiếp:

      • Thầy Nguyễn Hoàng Quân (tốt nghiệp khóa đào tạo ngôn ngữ Hàn Quốc tại trường ĐH Kyung Hee, có chứng chỉ TOPIK 5)
      • Cô Đỗ Thị Hoài Loan (1 năm kinh nghiệm thông dịch viên, 2 năm kinh nghiệm giảng dạy, có chứng chỉ TOPIK 5)
      • Thầy Lee Kee Bong (6 năm giảng dạy tại Kanata, có bằng cử nhân giáo dục ngôn ngữ tiếng Hàn)

      Lớp tiếng Hàn phổ thông:

      • Thầy Đinh Văn Tưởng (tốt nghiệp chương trình Biên phiên dịch tại Kanata, 1 năm kinh nghiệm giảng dạy, có chứng chỉ TOPIK 4)
      • Cô Vũ Hồng Vẹn (19 năm kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành tiếng Hàn, Thạc sĩ ngành Châu Á học)
      • Cô Nguyễn Tú Uyên (5 năm kinh nghiệm giảng dạy, 2 năm kinh nghiệm làm tại công ty Hàn Quốc, có chứng chỉ TOPIK 4)

      Lớp ôn TOPIK I, TOPIK II:

      • Cô Nguyễn Thị Thùy Trinh (tốt nghiệp ĐH KHXH&NV, 2 năm kinh nghiệm giảng dạy, có chứng chỉ TOPIK 6)
      • Cô Tống Thu Huyên (du học Hàn Quốc 1 năm, có chứng chỉ TOPIK 5)
      • Thầy Ko Kwang Min (2 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Kanata, có bằng cử nhân giáo dục ngôn ngữ tiếng Hàn)

      Lớp Biên phiên dịch:

      • Cô Triệu Thị Ánh Ngọc (tốt nghiệp khoa Hàn Quốc học, ĐH Quốc tế Hồng Bàng, 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, 3 năm kinh nghiệm làm tại công ty Hàn Quốc, có chứng chỉ TOPIK 4)
      • Cô Lê Minh Hằng (tốt nghiệp ĐH Ngoại thương TPHCM, đã từng học tập và sinh sống tại Hàn Quốc, có chứng chỉ TOPIK 6)
      • Cô Jo So Eun (2 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Kanata, có bằng cử nhân giáo dục ngôn ngữ tiếng Hàn)

      Với đội ngũ giáo viên chất lượng cùng những chuyên gia tiếng Hàn hàng đầu, Kanata là trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM thu hút đông đảo học viên. Hãy đến Kanata đăng ký một khóa học để trải nghiệm chất lượng giảng dạy tại đây, bạn nhé!

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình cover: Trung tâm Tiếng Hàn Kanata


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Trung tâm Tiếng Hàn Kanata học phí có đi đôi với chất lượng?

      12/05/2020

      Trung tâm Tiếng Hàn Kanata học phí của từng khóa học là bao nhiêu? Liệu có tương xứng với chất ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM (Phần 2)

      06/02/2020

      Trong bài viết ở phần 1, Edu2Review đã gửi đến bạn đọc danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...