Dự bị du học nghề Đức - Hành trang thiết yếu cho giới trẻ ra nước ngoài lập nghiệp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Dự bị du học nghề Đức - Hành trang thiết yếu cho giới trẻ ra nước ngoài lập nghiệp

      Dự bị du học nghề Đức - Hành trang thiết yếu cho giới trẻ ra nước ngoài lập nghiệp

      Cập nhật lúc 20/02/2024 16:48
      Chương trình dự bị du học nghề Đức trang bị đầy đủ cho các bạn trẻ những kiến thức, kỹ năng cần thiết để nắm chắc thành công khi du học Đức.

      Du học nghề được xem là xu hướng mới trong giáo dục toàn cầu và Đức đang là điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo du học sinh từ nhiều quốc gia khác nhau. Đất nước Đức xinh đẹp, là nền kinh tế lớn nhất châu Âu, có nhiều thành phố trọng yếu phát triển ngành nghề đa dạng, văn hóa đa sắc tộc, khí hậu ôn hòa, vô cùng lý tưởng cho nhu cầu du học.

      Tuy nhiên, du học Đức không phải… cứ muốn là được, có rất nhiều khó khăn chờ đón bạn giải quyết. Visa chỉ là bước đầu, bạn cần có nhiều thứ khác nữa để có thể tự tin sống và làm việc tốt tại Đức.

      Vì sao bạn nên chọn du học nghề Đức?

      Nước Đức đang cần nguồn nhân lực kế thức vì sẽ phải đối diện với tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng. Theo kết quả của viện Nghiên cứu kinh tế Prognos Đức, thị trường lao động Đức cần khoảng 2,9 triệu lao động vào năm 2025 và 3,6 triệu lao động vào năm 2031. Con số này tiếp tục tăng lên 7 triệu lao động vào năm 2035.

      Để giải quyết bài toán thiếu nhân lực, tháng 03/2020, chính phủ Đức đã ban hành “Luật nhập cư mới” dành cho lao động có trình độ đến từ các nước ngoài khu vực EU. Chính vì vậy, khi chọn dự bị du học nghề Đức, các bạn trẻ sẽ có cơ hội làm việc ổn định và sau 2-3 năm sẽ được phép định cư tại đất nước này. Sau 5 năm, bạn có điều kiện nộp đơn nhập quốc tịch Đức.

      Dự bị du học nghề ĐứcĐất nước Đức xinh đẹp là điểm đến lý tưởng thu hút đông đảo du học sinh quốc tế

      Đức có chính sách thu hút sinh viên quốc tế hấp dẫn như: Miễn phí 100% học phí trong suốt thời gian học, vừa học vừa làm nhận lương 700 - 1.200 Euro/tháng, hưởng chế độ an sinh phúc lợi như người Đức… Đặc biệt, Chính phủ Đức còn hào phóng chi trả trung bình $15.000/năm để tài trợ cho một sinh viên, bao gồm cả du học nghề.

      Nền kinh tế Đức vững mạnh nằm trong top 4 các quốc gia phát triển nhất thế giới, đa dạng các ngành nghề. Do đó, đây là cơ hội lớn cho các bạn du học nghề Đức sau khi tốt nghiệp và có mức thu nhập ổn định, rộng cửa thăng tiến trong tương lai.

      Một điều hấp dẫn nữa là chi phí sinh hoạt ở Đức được đánh giá ở mức vừa phải, nhưng chất lượng cuộc sống tốt, có nhiều điều kiện lý tưởng cho du học sinh tập trung vào học tập và phát triển cá nhân.

      Dự bị du học nghề ĐứcMột hoạt động của du học sinh Việt Nam tại Đức

      Ngoài ra, với cộng đồng người Việt đông đảo khoảng 180.000 người ở Đức, các bạn trẻ đồng hương từ Việt Nam sang sẽ được giúp đỡ tận tình, nhanh chóng hội nhập văn hóa và hỗ trợ lẫn nhau để thích nghi, phát triển.

      Hội tụ tất cả những ưu điểm nổi bật, việc lựa chọn dự bị du học nghề Đức giúp các bạn trẻ Việt Nam có môi trường tốt để học tập và phát triển bản thân tại trời Âu. Cơ hội trở thành công dân Đức và làm việc tại Đức với mức thu nhập cao hoàn toàn nằm trong tầm tay.

      Eduwing Global - Chương trình dự bị du học nghề Đức đầu tiên tại Việt Nam

      Đức là điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du học sinh quốc tế. Tuy nhiên, để có thể học tập, làm việc và sinh sống tại quốc gia này không phải là điều dễ dàng.

      Khi cầm được tấm Visa trên tay, bạn đã thành công bước đầu và đáng vui mừng cho hành trình du học của mình. Nhưng Visa chỉ là tấm vé bước vào nước Đức đủ, bạn không phải đến Đức để du lịch vài ngày rồi về mà là đến Đức để du học, làm việc và sinh sống lâu dài.

      Bắt đầu từ đâu khi lần đầu xa nhà, sốc văn hóa, bất đồng ngôn ngữ, thậm chí làm sao xoay sở khi bị bắt nạt tại nơi làm việc, không phù hợp với ngành học đã chọn phải làm sao… là những thách thức bạn phải đối mặt.

      dự bị du học nghề đứcDu học sinh Đức gặp nhiều khó khăn nếu không có sự chuẩn bị tốt từ đầu

      Vậy bạn nên chuẩn bị những gì và từ đâu để tự tin, vững vàng khi du học nghề tại Đức?

      Câu hỏi đó cũng chính là trăn trở của anh Hồ Đức Hoàn, nhà sáng lập Eduwing Global.

      Anh Đức Hoàn du học tại Phần Lan và Pháp từ 2012-2015. Lần đầu ra nước ngoài không bà con, không có bạn bè, sống trong môi trường hoàn toàn khác với Việt Nam, anh đã mất gần 1 năm mới có thể hội nhập được, bên cạnh đó để trang trải cuộc sống, anh đã làm nhiều công việc khác nhau như giao báo, làm phục vụ nhà hàng, trông trẻ, sửa xe…

      Trải qua nhiều năm sinh sống, học tập và làm việc ở châu Âu, anh Đức Hoàn thấu hiểu hơn ai hết nỗi vất vả của du học sinh khi mới ra nước ngoài. Chính vì vậy, anh luôn trăn trở làm sao để giúp các bạn trẻ Việt Nam được chuẩn bị tốt hơn trước khi đi du học, làm sao giúp các bạn ngẩng cao đầu qua Đức sống và lập nghiệp. Sau một thời gian dài nghiên cứu, anh và cộng sự đã thành công cho ra mắt chương trình dự bị du học nghề Eduwing Global, đây chính là lời giải phù hợp nhất cho những trăn trở trên.

      Eduwing Global là chương trình dự bị du học nghề đầu tiên ở Việt Nam, các chuyên gia Việt Nam kết hợp cùng các chuyên gia Đức đã dày công thiết kế chương trìnhmột cách bài bản, chuyên nghiệp, hỗ trợ chuyên sâu và thiết thực nhất để các bạn trẻ hoàn toàn tự tin trên con đường chinh phục nghề nghiệp tại Đức. Đây là khóa học đặc biệt chỉ có duy nhất tại Eduwing Global, kéo dài từ 6-9 tháng dành cho các học viên Việt Nam muốn sang du học nghề tại Đức.

      dự bị du học nghề ĐứcEduwing Global là chương trình dự bị du học nghề đầu tiên ở Việt Nam

      Mục tiêu hàng đầu và cốt lõi của chương trình dự bị du học nghề Eduwing Global là trang bị đầy đủ cho học viên những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, ngôn ngữ… cần thiết nhất để tự tin qua Đức sống và lập nghiệp hiệu quả thông qua những quyền lợi nổi bật:

      - Học tiếng Đức: Học viên được giảng dạy tiếng Đức và đăng ký thi chứng chỉ khi đạt trình độ B1.

      - Đào tạo sơ cấp nghề để chủ động lựa chọn đúng đắn: Chuyên gia từ Đức và Việt Nam đào tạo căn bản những kiến thức nghề liên quan đến ngành nghề học viên muốn theo học và làm ở Đức (học viên được chọn tối đa 2 khóa sơ cấp nghề). Từ kiến thức này, học viên nắm bắt kỹ càng về công việc sau khi qua Đức, đồng thời xác định được bản thân có phù hợp với ngành nghề dự kiến hay không. Nếu không thấy phù hợp, học viên được chọn nghề khác. Hiện tại, khóa dự bị du học nghề Đức triển khai cho các ngành liên quan tới nhà hàng, khách sạn, điều dưỡng (các ngành nghề khác đang được nghiên cứu và bổ sung trong thời gian tới).

      dự bị du học nghề ĐứcCác bạn được trang bị ngôn ngữ, kiến thức, kỹ năng... để có thể tự tin, sẵn sàng du học nghề Đức

      - Thực tập sơ cấp nghề trước để hòa nhập nhanh khi đến Đức: Hai tháng thực hành sơ cấp nghề tại doanh nghiệp ở Việt Nam giúp học viên hình thành tư duy, kỹ năng công việc cụ thể. Vì vậy, khi qua Đức, các bạn sẽ không bị bỡ ngỡ, thuận tiện trong quá trình học và xin việc làm.

      - Đào tạo hội nhập văn hóa, lối sống tại Đức: Chuyên gia sẽ giới thiệu để các bạn làm quen và hiểu được lối sống ở Đức để không bị sốc văn hóa, thích nghi và hòa nhập tốt hơn cuộc sống xứ người.

      - Các kỹ năng khác: Học viên được học trang bị kỹ năng quản lý cảm xúc, xử lý khi bị bắt nạt, quản lý chi tiêu và sử dụng thẻ ngân hàng tại Đức; dạy nấu ăn căn bản cho học viên sau khi đậu chứng chỉ B1.

      Đặc biệt, trong kỳ thi cuối khóa, chuyên gia sẽ đánh giá và góp ý để bạn tự nhìn nhận lại một lần nữa, giúp bạn chủ động khi qua học nghề ở Đức.

      Dự bị du học nghề ĐứcHọc viên tin tưởng chọn Eduwing Global để hành trình du học nghề Đức trở nên suôn sẻ, thành công

      Với nhiều năm sống và làm việc ở châu Âu, thấu hiểu những khó khăn của du học sinh cùng tất cả tâm huyết, đội ngũ chuyên gia Eduwing Global đã thiết kế khóa học dự bị du học nghề Đức đáp ứng, “chạm” được mong muốn, trăn trở của phụ huynh và học viên.

      Giữa thời điểm việc làm trong nước khó khăn, du học nghề Đức là lựa chọn sáng suốt, đáng cân nhắc cho các bạn trẻ. Sự đồng hành của Eduwing Global sẽ mở ra cho bạn cơ hội mới để ngẩng cao đầu, chủ động và tự tin sống, học tập và lập nghiệp tại Đức.

      Thông tin liên hệ và tư vấn:

      Eduwing Global

      • Công ty TNHH Tư Vấn và Dịch Vụ Giáo Dục Con Đường Thành Công
      • MST: 0315652760
      • Điện thoại: 0564.555.666
      • Địa chỉ:
        • 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TpHCM
        • 319 Gia Phú, Phường 1, Quận 6, TP.HCM
        • 10 Nguyễn Văn Huyên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Edu2Review Team


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Đức

      Du học Đức bậc Cao học có tốn kém như lời đồn?

      21/02/2024

      Bạn đang hoặc đã học xong đại học và có kế hoạch học cao học ở Đức nhưng lại không biết du học ...

      Du học Đức

      Tất tần tật về chi phí du học Đức mà bạn cần biết

      17/02/2024

      Trong những năm gần đây, vấn đề du học Đức đang nhận được sự quan tâm lớn từ sinh viên quốc tế. ...

      Du học Đức

      Những việc làm thêm dành cho sinh viên du học Đức

      20/02/2024

      Bạn có dự định đi du học Đức và muốn tìm kiếm một công việc làm thêm để trang trải các chi phí ...

      Du học Đức

      Cần chi phí bao nhiêu để đủ đi du học Đức?

      20/02/2024

      Bạn đang có ý định du học Đức nhưng bạn vẫn đang băn khoăn về vấn để chi phí du học Đức? ...