Du học cao đẳng Canada: những trường cao đẳng chất lượng bạn cần biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học cao đẳng Canada: những trường cao đẳng chất lượng bạn cần biết

      Du học cao đẳng Canada: những trường cao đẳng chất lượng bạn cần biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn lựa chọn con đường du học cao đẳng Canada nhưng vẫn chưa tìm được ngôi trường phù hợp? Edu2review sẽ giúp bạn tìm hiểu các trường cao đẳng hàng đầu Canada qua bài viết sau đây nhé.

      Du học cao đẳng Canada (Nguồn: Canadavisa)

      Du học cao đẳng Canada hiện đang dần trở thành sự lựa chọn phổ biến cho những ai có ý định và mong muốn được học tập tại một trong những quốc gia có nền đào tạo giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới.

      Một trong những lý do giúp cho các chương trình cao đẳng tại Canada thu hút được nhiều sự quan tâm chính là mục tiêu giáo dục của các trường cao đẳng chủ yếu nhấn mạnh vào đào tạo thực hành, ứng dụng, giúp sinh viên có các kỹ năng chuyên sâu vào một ngành nghề cụ thể, đem lại nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp và khả năng định cư cao nhờ kinh nghiệm và tay nghề tốt.

      Thêm vào đó, thời gian học ngắn cùng với mức học phí thấp hơn so với bậc đại học cũng chính là tiêu chí cho các bạn du học sinh quốc tế chọn học chương trình cao đẳng ngày một nhiều hơn.

      Hiện nay, tổng số lượng các trường cao đẳng Canada đã lên tới hơn 100 trường. Tuy nhiên, 3 ngôi trường cao đăng được nêu ra sau đây rất nổi tiếng. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Tư vấn du học Canada uy tín, chất lượng

      1. Cao đẳng George Brown

      Trường Cao đẳng George Brown được biết đến là một trong những những trường cao đẳng cộng đồng lớn nhất tại Toronto – nơi thuộc top những thành phố đáng sống nhất tại Canada. Được thành lập từ năm 1967, trường hiện đang có khoảng hơn 25,000 học sinh, trong đó có hơn 3,000 học sinh đến từ các quốc gia khác nhau.

      Khi học tại trường George Brown, sinh viên sẽ được học trong các lớp học được thiết kế đặc biệt để mô phỏng thế giới thực theo từng ngành nghề, giúp cho người học có cơ hội trải nghiệm môi trường thực hành thực tiễn chính tại ngôi trường của mình. Bên cạnh đó, có tới 5 thư viện lớn được xây dựng tại trường, cung cấp hơn hàng nghìn loại sách cho sinh viên của tất cả các khoa trong trường.

      Cao đẳng George Brown hiện đào tạo hơn 150 ngành học mang tính ứng dụng thực tiễn cao. Các ngành học nổi bật, bao gồm: Thiết kế đồ họa, Kinh tế, Kế Toán, Tài Chính, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Khoa học y tế, Dịch vụ cộng đồng, Điều dưỡng, Kỹ thuật tin học.

      Ngoài ra, chương trình học tại Cao đẳng George Brown cũng rất đa dạng, gồm có: Chương trình tiếng Anh chuyên sâu (IEP), Chương trình Diploma/Certificate, Chương trình cử nhân (4 năm) và Chương trình sau đại học (Post Graduate Program).

      du học cao đẳng canada 1

      Trường cao đẳng George Brown vào mùa đông (Nguồn:The Dialog)

      2. Cao đẳng Seneca

      Trường Cao đẳng Seneca, hay được biết đến là trường Cao đẳng Nghệ thuật và Công nghệ Ứng dụng, được thành lập từ năm 1976 tại thành phố Toronto, là một trong những trường cao đẳng lớn nhất nhận được sự hỗ trợ tài chính từ chính phủ.

      Ngoài ra, trường cũng như là một trong những trường nằm trong danh sách các trường áp dụng visa SDS miễn chứng minh tài chính. Trường hiện có hơn 30,000 sinh viên với khoảng 7,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới.

      Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trong nhiều năm qua, trường Seneca là trường cao đẳng duy nhất nhận được giải thưởng viện hàn lâm OSCAR trong lĩnh vực giáo dục năm 2005. Ngoài ra, trường có hơn 70 đối tác đến từ các trường đại học tại Canada và trên khắp thế giới, tạo điều kiện cho sinh viên có thể tiếp cận được nhiều môi trường đào tạo giáo dục khác nhau qua các chương trình liên kết.

      Cao đẳng Seneca có tổng cộng 10 cơ sở trong cả khu vực thành phố Toronto, cung cấp đào tạo hàng trăm chuyên ngành khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên cả trong và ngoài nước. Chương trình giảng dạy tại Seneca cũng được liên tục cập nhật để phù hợp với các thay đổi của các ngành nghề trong thực tế.

      Ngoài thế mạnh đào tạo chuyên ngành Nghệ thuật và Công nghệ ứng dụng, trường còn được đánh giá cao trong các chương trình đào tạo những chuyên ngành khác như Kinh doanh, Khoa học Kỹ thuật, Truyền thông.

      du học cao đẳng canada 2

      Sinh viên trường cao đẳng Seneca chụp hình tốt nghiệp (Nguồn: Seneca College)

      3. Cao đẳng Douglas

      Tọa lạc tại thành phố New Westminster, gần Vancouver, trường Cao đẳng Douglas là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất bang British Columbia. Thành lập từ năm 1970, mỗi năm trường Douglas thu hút hơn 24,000 sinh viên đăng ký theo học với hơn 1,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia khác nhau.

      Trường Douglas có cơ sở vật chất rất hiện đại. Hệ thống phòng học, phòng thực hành nghiên cứu... luôn được trang bị đầy đủ để có thể đem lại hiệu quả trong việc giảng dạy, đào tạo cho sinh viên.

      du học cao đẳng canada 3

      Khuôn viên trường cao đẳng Douglas vào buổi tối (Nguồn: Douglas College)


      Bên cạnh đó, trường còn nổi tiếng với hệ thống chương trình đào tạo đa dạng, cung cấp đủ các cấp bậc giáo dục. Đối với những sinh viên chưa đạt yêu cầu tiếng Anh đầu vào, trường có cung cấp chương trình tiếng Anh 15 tuần EASL nhằm giúp học sinh cải thiện và nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trước khi bước vào các chương trình chính khóa.

      Ngoài ra, rất nhiều chương trình lấy bằng và chứng chỉ khác sinh viên có thể chọn học trong thời gian ngắn từ 1–2 năm, như chương trình lấy chứng chỉ (Certificate); chương trình lấy bằng Đại học Đại cương (Associate degree) hoặc bằng Cao đẳng (Diploma); chương trình lấy chứng chỉ sau Đại học (Post-degree diploma).

      Sinh viên cũng có thể chọn học chương trình chuyển tiếp đại học với chương trình đào tạo đại học ở trường Douglas trong 2 năm đầu. Sau đó, sinh viên có thể chuyển tiếp sang các trường đại học đối tác của Douglas để học tiếp năm 3, năm 4 và hoàn tất lấy bằng cử nhân.

      Với những thông tin về các trường cao đẳng lâu đời tại Canada được chia sẻ trên đây, Edu2review hi vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích có thể giúp các bạn có thể chọn lựa được một ngôi trường chất lượng và phù hợp với bản thân mình nhé.

      Ngọc Hân (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Du học Canada nên học ngành gì trong giai đoạn chính phủ Canada đang khuyến khích nhập cư?

      06/02/2020

      Ngành nghề nào đang “hot” tại Canada? Học gì sẽ cơ hội định cư cao? Du học Canada nên học ngành ...

      Du học Canada

      Định cư tại Canada theo diện tay nghề – cánh cửa mới dẫn đến xứ sở lá Phong

      06/02/2020

      Liệu bạn đã bao giờ nghe nói đến chính sách định cư Canada theo diện tay nghề và biết những điều ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...