Du học ngành Quản trị Kinh doanh tại Phần Lan - sự lựa chọn hàng đầu của du học sinh | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Du học ngành Quản trị Kinh doanh tại Phần Lan - sự lựa chọn hàng đầu của du học sinh

      Cập nhật lúc 16/03/2020 16:30
      Tại sao nhiều du học sinh lại chọn Phần Lan để theo học ngành Quản trị Kinh doanh? Điều kiện cần thiết để du học tại Phần Lan là gì? Edu2Review sẽ giải đáp các thắc mắc đó trong bài viết sau.

      Phần Lan một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới bởi không chỉ có các yếu tố như khí hậu tốt, môi trường sống trong lành thì đất nước này có nền kinh tế rất phát triển vượt bậc cùng hệ thống giáo dục rất tiến bộ. Chính vì lý do này mà hằng năm có rất nhiều du học sinh chọn du học Phần Lan là đích đến, hay hướng xa hơn là định cư và làm việc lâu dài tại đây.

      Cũng chính bởi 2 yếu tố: nền kinh tế phát triển và hệ thống giáo dục tiên tiến, du học Ngành Quản trị Kinh doanh tại Phần Lan được rất nhiều sinh viên nhắm đến. Cùng phân tích kỹ hơn về ngành này tại Phần Lan trong bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan ngành Quản trị kinh doanh tại Phần Lan

      Hằng năm Phần Lan thu hút được rất nhiều du học sinh bởi vì có phương pháp giảng dạy tốt cùng lộ trình giảng dạy phù hợp cho sinh viên phát triển các kỹ năng mềm của bản thân. Ngoài ra, các ngành nghề cũng được đào tạo rất đa dạng, mỗi năm có rất nhiều chương trình học bổng khác nhau.

      du học ngành quản trị kinh doanh tại phần lan
      Cơ hội việc làm của Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh Phần Lan rất rộng mở (Nguồn: Nam SEO)

      Bên cạnh đó, Kinh tế của Phần Lan nằm trong “top” phát triển của Châu u. Để có được sự phát triển đó tất cả nằm ở phương pháp đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Kinh tế. Họ đã vận dụng rất nhiều hình thức học khác nhau để sinh viên có thể nắm chắc lý thuyết và biết các vận dụng chúng hợp lý. Chỉ khi đã hiểu rõ được sự vận hành cốt lõi bạn mới có thể đưa ra các chiến lược tối ưu để phát triển nền kinh tế.

      Bởi các lý do trên, các lĩnh vực trong ngành Kinh tế luôn là lựa chọn hàng đầu của sinh viên Việt Nam khi du học Phần Lan. Đa số các bạn sinh viên sẽ chọn học Quản trị Kinh doanh tổng hợp, vì ở ngành này các bạn sẽ được đào tạo tổng quan nhiều chuyên ngành, và khi tìm việc tấm bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh cũng phù hợp với nhiều vị trí khác nhau.

      Điều kiện đầu vào khi du học Phần Lan ngành Quản trị Kinh doanh

      Du học Phần Lan ngành Quản trị kinh doanh không có quá nhiều yêu cầu khó khăn. Ngoài các bằng cấp bắt buộc phải có như: IELTS 5.5, bằng tốt nghiệp THPT tại Việt Nam, thì bạn phải vượt qua kì thi đầu vào của trường đại học mà bạn đã chọn.

      Tùy vào từng trường, từng học vị mà bạn muốn học sẽ có những kỳ kiểm tra đầu vào khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể phải trải qua một buổi phỏng vấn với giảng viên tại trường đại học thay vì phải làm bài kiểm tra.

      du học ngành quản trị kinh doanh tại phần lan
      Điều kiện du học ngành Quản trị Kinh doanh tại Phần Lan khá dễ dàng so với các quốc gia Châu Âu khác (Nguồn: Happier Citizens)

      Đối với học vị Thạc Sĩ thì có phần khắt khe hơn, đòi hỏi sinh viên phải có bài luận văn hoặc bài giới thiệu để nộp vào trường trước khi chính thức nhập học. Quan trọng nhất vẫn là vốn ngoại ngữ của du học sinh, ngoài tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng, khi du học tại Phần Lan, nếu bạn có thể biết thêm tiếng Phần Lan sẽ là một lợi thế trong suốt quá trình học tập.

      Nỗi lo về chi phí du học ở Phần Lan

      Khi đến một quốc gia nào đó để du học, nỗi lo của các sinh viên quốc tế ngoài học phí còn có chi phí sinh hoạt. Đa phần du học sinh sẽ lựa chọn vừa học vừa làm để chia sẻ bớt gánh nặng chu cấp hằng tháng của gia đình. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng mục tiêu chính khi du học là để học tập, không nên dành quá nhiều thời gian cho việc kiếm tiền mà lơ là bài vở.

      du học ngành quản trị kinh doanh tại phần lan
      Hằng năm Phần Lan có rất nhiều học bổng hỗ trợ du học sinh ( nguồn: Yle)

      Bên cạnh đó, chính phủ Phần Lan cũng có rất nhiều chính sách hỗ trợ tài chính cho du học sinh, hoặc tìm kiếm học bổng cũng là một cách giảm thiểu nỗi lo chi phí cho bạn. Chưa kể các trường đại học tại đây cũng hỗ trợ ký túc xá cho sinh viên, bạn hoàn toàn có thể an tâm về các khoản phí sinh hoạt này.

      Edu2Review đã cung cấp một số thông tin du học ngành Quản trị kinh doanh tại Phần Lan trong bài viết trên. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy điền vào form đăng kí để nhận tư vấn miễn phí hoặc nhắn tin trực tiếp vào page của Edu2review, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhanh nhất có thể. Chúc các bạn thành công!

      *Giá trị chuyển đổi (ngày 09/01/2020): 1 EUR = 25.788,31 VNĐ

      Yến Nhi (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Phần Lan

      Vì sao Nest Academy chỉ có 3 lộ trình học? Đạt 6.5+ IELTS vừa nhanh vừa chất!

      29/03/2021

      3 lộ trình học IELTS tại Nest Academy sẽ giúp bạn tự tin lấy lại kiến thức và chinh phục chứng ...

      Du học Phần Lan

      Du học ngành Giao thông Vận tải tại Phần Lan - Tại sao không?

      16/03/2020

      Với sự bùng nổ và phát triển của thế giới, lĩnh vực Giao thông Vận tải ngày càng đi lên để đáp ...

      Du học Phần Lan

      Những điều bạn nên biết về du học ngành Công nghệ kỹ thuật tại Phần Lan

      16/03/2020

      Bạn đang có dự định đi du học và đang tìm hiểu về ngành Công nghệ kỹ thuật? Du học Phần Lan có ...

      Du học Phần Lan

      Chọn ngành du học Phần Lan - cơ hội việc làm rộng mở

      05/03/2020

      Chọn ngành du học Phần Lan luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bạn sinh viên có ý định du học ...