Vì sao Nest Academy chỉ có 3 lộ trình học? Đạt 6.5+ IELTS vừa nhanh vừa chất! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vì sao Nest Academy chỉ có 3 lộ trình học? Đạt 6.5+ IELTS vừa nhanh vừa chất!

      Vì sao Nest Academy chỉ có 3 lộ trình học? Đạt 6.5+ IELTS vừa nhanh vừa chất!

      Cập nhật lúc 29/03/2021 16:38
      3 lộ trình học IELTS tại Nest Academy sẽ giúp bạn tự tin lấy lại kiến thức và chinh phục chứng chỉ quốc tế khó nhằn này!

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu ví các khóa học IELTs như các món ăn, thì điều quan trọng nhất là món ăn đó phải phù hợp, giải quyết đúng nhu cầu của người đang cần, không rườm rà và đặc biệt phải “đáng đồng tiền bát gạo”. Nest Academy sở hữu bộ 3 lộ trình học IELTS cực đơn giản và tinh gọn, phù hợp cho những học viên có trình độ cơ bản nhất, nhanh chóng đạt được mức điểm lý tưởng 6.5+.
      Vậy, bộ 3 lộ trình đó của Nest Academy là gì, được gói gọn như thế nào và hiệu quả ra sao?

      FOUNDATION - Từ mức yếu kém gần như mất gốc, lấy lại căn bản chỉ trong 3,5 THÁNG

      Nest Academy nhận thấy khá nhiều học viên gần như "trả hết bài vở" cho thầy cô sau những năm tháng học tập và làm việc hay thậm chí không có “bài vở” gì để trả. Lý do chính là bởi những năm tháng qua các bạn chưa thực sự học và rèn luyện kiến thức một cách bài bản hoặc chưa thực sự bỏ công sức và tâm trí vào việc học. Bằng chứng là khi được hỏi những câu đơn giản như "How are you today?" cũng có thể khiến các bạn "ậm ờ". Thậm chí nhiều học viên cũng khó có thể đạt điểm tối thiểu của những bài test đầu vào tưởng chừng như rất cơ bản.

      Bài writing của học viên được giảng viên sửa lỗi "chi chít" trên mặt giấy

      Lý do chủ yếu khiến nhiều bạn trẻ Việt Nam rơi vào tình trạng này là do hội chứng “thiếu hụt kiên nhẫn”, “sợ tiếp xúc”; “rối loạn phương pháp”. Tại Nest, các thầy cô sẽ "nạp" cho bạn tất cả những “chất dinh dưỡng” đó và dành trọn thanh xuân này để "chữa trị" cho các bạn. Ngoài ra, đối với các bạn đang thiếu hụt kiến thức trầm trọng hơn mặt bằng chung, Nest sẵn sàng bổ sung 2 tuần đầu để các bạn “hồi phục” và “cân bằng” lại “chỉ số tối thiểu” để có thể bắt đầu theo đuổi lộ trình cùng các học viên khác.

      EASY IELTS - Từ mức cơ bản (tương đương 3.0) đạt 5.0+ IELTS chỉ trong 6 TUẦN

      Giống như tên gọi EASY IELTS - học IELTS dễ dàng, lộ trình này gồm những bài học cơ bản được Nest chắt lọc từ nhiều nguồn tài liệu của các đơn vị giáo dục lớn (Oxford, National Geographic, Cambridge) và kết hợp một cách hài hòa, phù hợp với trình độ của học viên.

      Phương pháp giảng dạy trong EASY ILETS là Scaffolding – “gợi mở tư duy”. Nest Academy sẽ giúp bạn hình thành khả năng suy luận, phán đoán và ghi nhớ kiến thức tốt hơn thông qua việc đưa ra những gợi ý thay vì định nghĩa trực tiếp. Với cách thức giảng dạy chuyên sâu kết hợp cùng những buổi tutor, bạn không chỉ nắm vững kiến thức nền tảng ở cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết mà còn được thực hành liên tục để làm quen với các dạng đề IELTS. Easy IELTS – “thoát nghèo” IELTS chưa bao giờ dễ dàng đến như thế.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Nest Academy

      Khoảnh khắc học viên làm bài IELTS Reading được cô giác Thảo giám sát (Nguồn: YouTube - Nest Academy Quận 10)

      [Siêu phẩm] IELTS 24Hrs - Từ mức 5.0+ đạt 6.5+ IELTS chỉ trong 6 – 8 TUẦN

      Đây là lộ trình độc đáo tại Nest và khiến không ít bạn tò mò. Lộ trình IELTS 24Hrs được thiết kế dành cho những bạn đã có nền tảng IELTS nhất định (tương đương 5.0+), hoặc vừa hoàn thành khóa Easy IELTS là có thể tiếp tục theo học lộ trình này. Đây là chương trình được nghiên cứu và phát triển bởi 2 giáo sư người Mỹ đã làm công tác giảng dạy ở trường đại học Harvard. Sau đó, 2 thầy đã chuyển giao giáo trình (syllabus) cho Ms. Thư Lê để giảng dạy tại Việt Nam. Kết quả nhận được từ chương trình này vượt qua cả mong đợi khi tất cả học viên khóa trước đều đạt target 6.5 trở lên sau lộ trình. IELTS 24h – đạt IELTS 6.5+ chỉ với tổng cộng 24 giờ học lý thuyết, nhanh nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa.

      Các bạn khóa IELTS 24Hrs chăm chú làm bài nghiêm túc

      Vì sao học viên tin tưởng lựa chọn Nest Academy?

      Các lộ trình tại Nest được thiết kế sao cho bạn có thể tham gia được dù đang ở bất kỳ trình độ nào. Mức điểm đầu vào chỉ là mức tối thiểu, còn lại đã có đội ngũ Academic tại Nest lo! Nếu đang ở trình độ 4.0 – 4.5 IELTS, học viên vẫn có thể tham gia vào lộ trình Easy IELTS ở giai đoạn tập trung ôn luyện nhiều về kỹ năng. Bên cạnh đó, Nest sẽ dựa vào kết quả kiểm tra đầu vào để có thể biết được bạn đang yếu kỹ năng nào để từ đó sắp xếp, rèn luyện bổ sung kiến thức ở những kỹ năng đó. Hơn nữa, bài kiểm tra đầu vào này hoàn toàn không thu phí, đây cũng là cơ hội để các bạn tự đánh giá trình độ của bản thân.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nest Academy

      Giáng sinh cùng các hoạt động quay số trúng thưởng, tặng quà chéo tại Nest Academy

      Đội ngũ giảng viên được Nest trực tiếp tuyển dụng và đào tạo, đảm bảo được hiệu quả trong công tác giảng dạy và thể hiện được SỰ TẬN TÂM TUYỆT ĐỐI. Hơn nữa, các học viên còn có quyền lợi đánh giá giảng viên trong quá trình học tập và yêu cầu đổi nếu cảm thấy không phù hợp. Ngoài ra, Nest cũng tạo điều kiện để học viên có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm tăng tính kết nối và để xả “stress” sau những giờ học căng thẳng.

      Và cuối cùng, để đảm bảo học viên có được sự tin tưởng và nỗ lực học tập, Nest luôn cam kết 100% đạt đầu ra như ý qua văn bản được ký kết giữa 2 bên.

      Nếu bạn đang có ý định học IELTS và muốn tự mình kiểm chứng hiệu quả đào tạo tại Nest, hãy bắt đầu bằng việc đăng ký tư vấn để được trung tâm sắp xếp lịch test đầu vào miễn phí theo link: https://nestacademy.edu.vn/lien-he/.

      Theo Nest Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      8 website học IELTS online không nên bỏ lỡ

      10/10/2023

      Học IELTS online đang ngày càng phổ biến nhờ vào sự linh hoạt và tính tiện ích của nó. Dưới đây ...

      Luyện thi IELTS

      Kinh nghiệm luyện thi IELTS cho người đi làm

      10/08/2020

      Rất nhiều người đi làm cần chứng chỉ IELTS để thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, không phải ...

      Du học Phần Lan

      Du học ngành Giao thông Vận tải tại Phần Lan - Tại sao không?

      16/03/2020

      Với sự bùng nổ và phát triển của thế giới, lĩnh vực Giao thông Vận tải ngày càng đi lên để đáp ...

      Du học Phần Lan

      Những điều bạn nên biết về du học ngành Công nghệ kỹ thuật tại Phần Lan

      16/03/2020

      Bạn đang có dự định đi du học và đang tìm hiểu về ngành Công nghệ kỹ thuật? Du học Phần Lan có ...