Du học ngay! Chẳng còn nỗi lo điểm số SAT, GMAT cùng Clever Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học ngay! Chẳng còn nỗi lo điểm số SAT, GMAT cùng Clever Academy

      Du học ngay! Chẳng còn nỗi lo điểm số SAT, GMAT cùng Clever Academy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Tại sao không phải là những phương pháp học truyền thống? Sự khác biệt tại Clever Academy là gì mà có thể giúp học viên tự tin đạt được điểm số cao trong các kỳ thi SAT, GMAT để chạm tới “ước mơ”!

      Danh sách

      Bài viết

      Hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế Clever Academy - một trong những đơn vị luyện thi SAT, GMAT chất lượng

      Hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế Clever Academy là thành viên của VNIS Group, đối tác độc quyền và chiến lược của Kaplan* tại Việt Nam, hiện đang cung cấp các chương trình đào tạo cho hàng ngàn sinh viên, người đi làm. Sự kết hợp này tạo nên “sự ra đời” của những chương trình luyện thi chất lượng, khẳng định bằng chính kết quả thực tế của học viên tại Clever Academy, điển hình là trong các kì thi quốc tế SAT, GMAT.

      * Kaplan là tập đoàn giáo dục lớn nhất thế giới. Gần 80 năm kinh nghiệm hình thành và nâng cấp các chương trình đào tạo dành cho nhiều độ tuổi với nhiều mục đích học tập khác nhau: từ học sinh cấp 3, sinh viên đến các bạn đã tốt nghiệp muốn thử sức với các chương trình sau Đại học; từ những chương trình luyện thi chứng chỉ tiếng Anh, du học đến các chương trình luyện thi nâng cao.

      Thủ tục - điều kiện - chi phí - cách nộp hồ sơ du học Canada 2018

      Mọi thành công đều bắt nguồn từ sự chuẩn bị kĩ lưỡng

      Bạn không muốn: đi du học, sở hữu chứng chỉ quốc tế để chứng minh thực lực của mình, giao tiếp thành thạo tiếng Anh chỉ là “những ước mơ” không bao giờ với tới?! Ngược lại, bạn đã chuẩn bị tâm lý và sự quyết tâm rất lớn để chinh phục những “cột mốc” trên chặng đường sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn vẫn đang ở “ngã tư đường”, cũng chẳng biết rẽ vào đâu vì không có bản đồ hay la bàn định hướng.

      Những câu hỏi bắt đầu xuất hiện, khiến bạn hoang mang! May mắn thay, sau khi tìm hiểu, chắt lọc thông tin Edu2Review rất sẵn sàng giới thiệu một địa chỉ đáng tin cậy dành riêng cho bạn: Clever Academy! - Nơi thành công không đến từ may mắn. Vì sao ư? Dành ngay 5 phút đọc bài viết này để khám phá ra nguyên nhân thôi nào!

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trường Anh ngữ Quốc tế Clever Academy

      Tìm hiểu về Trường Anh ngữ Quốc tế Clever Academy và Kaplan

      Chất lượng - điểm kết nối giữa giáo viên và học viên

      Với các kiến thức có nguồn gốc từ các trải nghiệm thực tế trong quá trình học tập, làm việc tại nước ngoài, được chính tổ chức Kaplan đào tạo và cấp bằng, các giáo viên tại Clever Academy luôn tạo ra các buổi học cực kỳ thú vị, tâm lý trong việc điều hướng học viên phải tư duy chủ động đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề trong một khoảng thời gian được kiểm soát hợp lý.

      Để hạn chế việc ghi chép, khiến người học khó theo dõi nội dung bài học, các tài liệu nước ngoài và tài liệu được các giáo viên tâm huyết biên soạn sẽ được phát cho từng học viên vào đầu buổi học chính thức. Giáo viên cũng linh hoạt trong phương pháp tổng hợp kiến thức buổi trước để học viên ôn tập lại. Ngoài ra, nhằm mang lại trải nghiệm học tập hiệu quả, trung tâm đã đầu tư lắp đặt hệ thống máy chiếu trong các lớp học.

      Đặc biệt, không chỉ là những tuyệt chiêu thi cử thông thường, các giáo viên tại Clever Academy luôn rất sẵn sàng chia sẻ những trải nghiệm đã được “tai nghe, mắt thấy” tại những đất nước đã từng đi qua đến học viên. Điều này tạo nên kết nối gần gũi thân thiện giữa giáo viên và học viên, dù là lớp học nhưng học viên cảm giác như đang học “gia sư” cao cấp vậy.

      Tại một phòng học nhỏ dành cho lớp luyện thi 5 học sinh của Clever Academy

      Tại một phòng học nhỏ dành cho lớp luyện thi 5 học sinh của Clever Academy

      Tự chủ từ sự linh hoạt hình thức học: Trên lớp, trực tuyến và trung tâm Tự học

      Trên lớp, Clever Academy luôn duy trì “sĩ số vàng” tối đa chỉ 8 học viên, tăng sự tương tác giữa người dạy và người học. Học viên sẽ có nhiều cơ hội thể hiện khả năng diễn đạt của mình và biểu đạt suy nghĩ với mọi người. Giáo viên sẽ sát sao và góp ý cho học viên trong từng buổi học.

      Nhằm tạo điều kiện tối ưu thời gian học, các học viên được truy cập miễn phí trung tâm Tự học với nguồn học liệu được cập nhật liên tục sát với đề thi thật. Bên cạnh đó, Hệ thống phân tích điểm và Công nghệ học tập thích ứng của Kaplan sẽ tạo ra các chương trình hiệu quả và phù hợp “riêng” đến mỗi học viên. Học viên hoàn toàn có thể quyết định học bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu với 3 hình thức học tiện lợi này.

      Nếu bạn là học viên của Clever Academy, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được rõ ràng 2 chữ “tận tâm”. Điều này được thể hiện rõ qua việc mỗi học viên được cấp 1 tài khoản cá nhân, không chỉ có thể tự chủ động theo dõi các thông tin về giờ học, sĩ số, bài tập về nhà, học phí mà còn có thể liên lạc, trao đổi thông tin với giáo viên để nhận sự hỗ trợ.

      Trung tâm thư viện miễn phí cho học viên tại Clever Academy

      Trung tâm thư viện miễn phí cho học viên tại Clever Academy

      Cơ sở vật chất hiện đại – Hệ thống hỗ trợ học tập hàng đầu tạo nên “sự khác biệt”

      Không chỉ tập trung vào nâng cao chất lượng giảng dạy, Clever Academy còn chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Bạn sẽ không khỏi thốt lên “ố, á” khi chứng kiến trung tâm thư viện sở hữu hệ thống máy tính siêu “sang chảnh” đã được cài đặt sẵn các phần mềm chính thức của các đơn vị khảo thí SAT, ACT, GMAT, GRE..., kèm theo tài khoản thông tin Kaplan.

      Sự chu đáo mà Clever Academy dành cho học viên của mình được thể hiện từ quầy tiếp đón học viên đến những “tờ giấy nhớ” trong phòng học. Để tiện việc đi lại, thang máy cũng được lắp đặt. Tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ cho thấy rõ những nỗ lực ngày đêm của trung tâm nhằm tạo ra sự hài lòng, thoải mái tối đa đến cho học viên.

      Hình ảnh một phòng học tiêu chuẩn tại Clever Academy

      Hình ảnh một phòng học tiêu chuẩn tại Clever Academy

      Bắt đầu ngay với các khóa học SAT, GMAT

      Chương trình luyện thi SAT

      Đây là chương trình dành cho những học sinh từ lớp 10 trở lên có dự định du học Mỹ được xây dựng phù hợp với trình độ của từng học viên, được cam kết đầu ra và học lại hoàn toàn miễn phí. Lộ trình học được thiết kế chi tiết với 4 phần: Basic (lấy lại kiến thức), Advanced (xây dựng kiến thức nâng cao), Practice (luyện tập bài theo chủ đề), Test (thực hành trên các bài thi thật).

      Phụ huynh và các học viên hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng khóa học bởi đội ngũ giảng viên:

      • Là những chuyên gia nằm trong top đầu của thế giới từng đạt điểm SAT từ 2100-2400 (SAT cũ)

      • Tốt nghiệp từ những trường Đại học hàng đầu trên thế giới

      • Trước khi giảng dạy tại Clever Academy đều trải qua quy trình đào tạo khắt khe và kỳ kiểm tra của tập đoàn Kaplan

      Chương trình luyện thi SAT gồm 5 khóa học: SAT Foundation, SAT Advanced, SAT Self-Paced, SAT Live Online, SAT Self-Paced-Math Foundations. Mỗi khóa học đều gồm 2 học phần chính là học phần Toán và học phần Verbal.

      Bạn Nguyễn Hoàng Minh Ngọc - học viên của Clever Academy đạt điểm cao trong kì thi New SAT

      Bạn Nguyễn Hoàng Minh Ngọc - học viên của Clever Academy đạt điểm cao trong kì thi NEW SAT

      Chương trình luyện thi GMAT

      Đây là chương trình dành cho những học viên có nhu cầu học bậc sau Đại học tại các trường Đại học trên thế giới ngành Kinh doanh với các khóa học hiện tại là: GMAT Foundation, GMAT Advanced, GMAT Self-Paced, GMAT Live Online.

      Bạn Nguyễn Đức Trung - một học viên của lớp GMAT Foundation, trong tháng 1/2018 vừa qua đã chinh phục được kì thi với số điểm 670/800. Một tin vui dành cho cả thầy và trò của Clever Academy.

      Đức Trung chia sẻ: “Mình có kế hoạch học MBA, cũng đã tìm hiểu qua nhiều trung tâm và quyết định lựa chọn Clever Academy. Thật bất ngờ! Sau 40 giờ học mình đã đạt được 670/800. Đối với bản thân mình, đây là một điểm số khá cao vì mình mới tham gia luyện thi khóa đầu tiên. Phải cảm ơn thầy Nguyễn Đức Long rất nhiều, thầy đã hướng dẫn, ôn luyện cho mình các dạng đề khó và mới nhất. Nhưng tất nhiên, mình sẽ đăng kí khóa học tiếp theo GMAT Advanced để đạt điểm số cao hơn trong năm nay.”

      Cách tốt nhất để học - luyện thi GMAT từ Clever Academy

      Các chương trình đào tạo luyện thi chứng chỉ Quốc tế khác tại Clever Academy

      Không chỉ có những chương trình luyện thi SAT, GMAT chất lượng, Clever Academy còn có rất nhiều những khóa học luyện thi khác, phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau.

      Các chứng chỉ Anh ngữ:

      • Luyện thi IELTS với 5 khóa học: Pre-IELTS, IELTS Foundation, IELTS Improve, IELTS Writing Strategies, IELTS Speaking Strategies

      • Luyện thi TOEFL với 4 khóa học: TOEFL Foundation, TOEFL Intermediate, TOEFL Advanced, TOEFL Intensive

      • Luyện thi TOEIC với 3 khóa học: TOEIC A, TOEIC B, TOEIC C

      Một kỳ thi IELTS được tổ chức định kỳ tại trường Anh ngữ Quốc tế Clever Academy

      Một kỳ thi IELTS được tổ chức định kỳ tại trường Anh ngữ Quốc tế Clever Academy

      Các chứng chỉ du học:

      • Luyện thi SSAT: SSAT Complete

      • Luyện thi LSAT: LSAT Self-Paced, LSAT Live Online

      • Luyện thi ACT: ACT Foundation, ACT Advanced, ACT Self-Paced, ACT Live Online

      • Luyện thi GRE: GRE Complete, GRE Self-Paced, GRE Live Online, GRE Quiz Bank

      • Luyện thi NCLEX-RN: NCLEX-RN-Self-Paced, NCLEX-RN International-Live Online

      • Luyện thi Bar Review: Complete Bar Review On Demand-New York, Complete Bar Review On Demand-California

      Luyện thi GRE cùng Clever Academy

      Để nhận được những tư vấn chi tiết, những lộ trình học hợp lý và các thông tin ưu đãi học phí tại Clever Academy, bạn có thể liên hệ với Edu2Review tại đây:

      Hoặc đến trực tiếp các địa chỉ sau để nhận thông tin chi tiết: Hotline: 0981113529

      • Khối Văn phòng và Sơn Tây Campus: số 6, phố Sơn Tây, quận Ba Đình, HN - SĐT: (024) 7106 5888

      • Saigon Campus: Lầu 5, Tòa nhà Pax Sky 2, số 34APhạm Ngọc Thạch, quận 3, TP. HCM - SĐT: (028) 7108 8558

      Nguồn Ảnh/Video: Clever Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cập nhật học phí tại trường Anh ngữ quốc tế Clever Academy

      06/02/2020

      Rất nhiều bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên e ngại về học phí của trường Anh ngữ quốc ...

      Luyện thi IELTS

      Sự khác biệt của TOEIC-TOEFL-IELTS-GMAT-GRE-SAT. Đâu mới là chứng chỉ phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Nhiều chứng chỉ tiếng Anh làm bạn bối rối và không phân biệt nổi. Bài viết sau sẽ giải mã tất tần ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...