Du học Philippines: Cảm nhận học viên khóa IELTS tại trường Anh ngữ Help Martin | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học Philippines: Cảm nhận học viên khóa IELTS tại trường Anh ngữ Help Martin

      Du học Philippines: Cảm nhận học viên khóa IELTS tại trường Anh ngữ Help Martin

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Để cung cấp cho bạn thêm những thông tin giúp bạn tự tin du học Philippines, bài viết sau sẽ là cảm nhận của học viên đã tham gia và cải thiện tiếng Anh tại trường Anh ngữ Help Martin.

      Trường Anh ngữ Help Martin có đội ngũ giáo viên chất lượng (Ảnh: PhilEnglish)

      Bạn Thanh Trang là học viên Việt Nam tham gia khóa học luyện thi IELTS tại trường Anh ngữ Help Martin. Trang là người trực tiếp trải nghiệm thực tế, vì vậy, đây sẽ là những cảm nhận cũng như kinh nghiệm quý giá giúp bạn tự tin và chuẩn bị cho mình hành trang để có chuyến du học Philippines ý nghĩa.

      Nếu có ai hỏi tôi rằng “tại sao lại chọn Philippines để học Anh văn mà không học ở Việt Nam, có gì khác nhau không?” thì tôi có thể tự tin trả lời lại rằng “Có, khác lắm, khác từ môi trường lẫn cách giảng dạy”.

      Help Martin là một trong những trường Anh ngữ lớn nhất ở Philippines (Ảnh: PhilEnglish)Help Martin là một trong những trường Anh ngữ lớn nhất ở Philippines (Ảnh: PhilEnglish)

      Một năm trở về trước, tôi không nghĩ rằng mình sẽ học Anh văn ở 1 nước xa lạ. Nhưng sau khi học ở Help, thì tôi thấy quyết định của mình rất đúng đắn. Trường Help là một trong những trường Anh ngữ lớp nhất ở Philippines với nhiều năm kinh nghiệm cùng giáo viên chất lượng.

      Mục tiêu đào tạo của họ là giúp học viên nắm vững kiến thức và khả năng giao tiếp như người bản xứ. Đặc biệt hơn nữa, trường còn giúp học viên đạt được điểm cao trong các kỳ thi anh ngữ quốc tế.

      Help Martin là trung tâm chính đào tạo học viên thi lấy bằng nên việc học tập khá nghiêm khắc hơn những campus khác (Ảnh: PhilEnglish)Help Martin là trung tâm chính đào tạo học viên thi lấy bằng nên việc học tập khá nghiêm khắc hơn những campus khác (Ảnh: PhilEnglish)

      Trung tâm tôi đang học hiện nay là Help Martin tọa lạc tại thành phố xinh đẹp Baguio, lợi thế của campus này là nằm gần trung tâm Baguio tấp nập với thời tiết mát mẻ quanh năm.

      Hiện, trường có 6 tầng, trong đó 4 tầng là phòng sinh hoạt cá nhân cho học viên với đầy đủ các vật dụng cần thiết. Học viên có thể lựa chọn phòng đơn hay phòng đôi vào các ngày cuối khóa.

      Help Martin luôn tạo môi trường học tập thuận lợi cho học viên (Ảnh: PhilEnglish)Help Martin luôn tạo môi trường học tập thuận lợi cho học viên (Ảnh: PhilEnglish)

      Về việc học tập thì mọi người không cần lo lắng nhiều, Help Martin luôn đặt chất lượng học tập lên trên hết. Đội ngũ giáo viên được lựa chọn và đánh giá kỹ lương theo năng lực của mỗi học sinh vào hàng tuần để chọn cả giáo viên tốt nhất.

      Còn về giáo viên thì mọi người rất thân thiện và vui vẻ, nhưng có một chút nghiêm túc để giúp học viên tập trung và đạt được điểm cao trong kỳ thi. Nếu bạn có vấn đề gì về bài học thì có thể đến gặp giáo viên vì họ luôn hân hạn chào đón ban.

      Vì Help Martin là trung tâm chính đào tạo học viên thi lấy bằng nên việc học tập khá nghiêm khắc hơn những campus khác. Mỗi học viên mỗi ngày có 6 tiết học (MRC, 1:1, group) và có những special class dạy từng kĩ năng.

      Mỗi ngày học viên phải kiểm tra Shadowing và Vocab Test, đặc biệt, vào mỗi buổi tối thứ 6 hàng tuần sẽ có Mock Test để kiểm tra trình độ học viên.

      Qua 4 tháng du học tại Philippines, tôi đã có những kỉ kiệm vui vẻ với những người bạn ngoại quốc tại ngôi trường này. Những buổi đi chơi vào cuối tuần và học hỏi thêm phần nào văn hóa của nước bạn.

      Tôi đã có những kỉ kiệm vui vẻ với những người bạn ngoại quốc tại ngôi trường này (Ảnh: PhilEnglish)Tôi đã có những kỉ kiệm vui vẻ với những người bạn ngoại quốc tại ngôi trường này (Ảnh: PhilEnglish)

      Có thể nói rằng, Philippines nói chung và trường Help nói riêng là sự lựa chọn hoàn hảo của tôi, tôi đã được trải nghiệm những thứ mới lạ và gặp được những người bạn tốt bụng tại nơi này.

      Tôi sẽ nhớ mãi kỉ niệm đẹp và những thầy cô đáng yêu tại trường HELP. Đây sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp trong cuộc hành trình vươn tới tương lai của tôi.

      Chắc chắn những kỉ niệm và kiến thức mà bạn Trang nhận được sẽ giúp Trang trưởng thành hơn sau chuyến du học ý nghĩa này. Edu2Review hi vọng bài viết sẽ là động lực để bạn tự tin lựa chọn du học Philippines để cải thiện tiếng Anh của mình. Chúc bạn thành công!

      ------------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: HelpEnglish

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      Davao - xứ sở của những lễ hội đa sắc

      06/02/2020

      Davao nổi tiếng với những khu nghỉ mát và bãi biển đẹp bậc nhất đất nước Philippines. Tuy nhiên, ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Học tiếng Anh tại Philippines cùng trường Paramount

      06/02/2020

      Paramount được học viên quốc tế lựa chọn bởi học viên không chỉ được cải thiện khả năng Anh ngữ ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...