Đừng bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 12 có khóa học cực chất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đừng bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 12 có khóa học cực chất

      Đừng bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 12 có khóa học cực chất

      Cập nhật lúc 27/01/2021 16:28
      Việc lựa chọn cơ sở dạy học phù hợp nhất cho con luôn là vấn đề đau đầu ở mỗi phụ huynh. Danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 12 dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của cha mẹ.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong xu hướng toàn cầu hóa, ngoại ngữ đóng vai trò quan trọng trong đời sống. Nắm bắt xu hướng đó, ngày càng nhiều cơ sở dạy học Anh văn được thành lập. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có chất lượng đào tạo tốt và đảm bảo đầu ra hiệu quả. Danh sách 9 thương hiệu tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 12 trong bài viết giúp cha mẹ tìm được trung tâm phù hợp nhất với con yêu.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 917-917A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12

      Trung tâm Anh ngữ YOLA là địa chỉ đào tạo Anh văn uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Trung tâm có chương trình giảng dạy đa dạng và phong phú cho nhiều đối tượng. Trong đó, YOLA Junior là khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 12 có chất lượng đào tạo tốt mà phụ huynh có thể cân nhắc cho con yêu.

      Chương trình YOLA Junior giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, khả năng tư duy và sáng tạo thông qua các hoạt động trong lớp như kể chuyện, làm việc nhóm, thuyết trình, kể chuyện, đóng kịch. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên tổ chức trại hè hằng năm và các lễ hội tạo điều kiện cho bé xây dựng sự tự tin, chủ động khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng quy mô và tiện nghi. Phòng học lắp đặt nhiều hệ thống hỗ trợ giảng dạy hiện đại – tiên tiến, tạo môi trường học thân thiện, an toàn cho bé. Do đó, phụ huynh có thể yên tâm hơn về chất lượng đào tạo đầu ra của YOLA.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ YOLA áp dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy giúp con yêu học tiếng Anh tốt hơn (Nguồn: myphamnganha)Trung tâm Anh ngữ YOLA áp dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy giúp con yêu học tiếng Anh tốt hơn (Nguồn: myphamnganha)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: A103 Tô Ký, KP 2, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

      Ngoại ngữ Dương Minh là một trong những cơ sở có “tuổi đời" lâu năm nhất tại TP.HCM. Qua 30 năm không ngừng phát triển và cải thiện, trung tâm đã xây dựng hệ thống đào tạo tiếng Anh có uy tín và chất lượng xuất sắc tại TP.HCM.

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm giảng dạy. Thầy cô tận tâm và nhiệt tình giúp đỡ học viên luyện nói, phát âm, nâng cao vốn từng vựng và ngữ pháp qua hoạt động trò chơi, làm việc nhóm… trong lớp.

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh có nhiều khóa học phù hợp cho các bé từ 11-15 tuổi như sau:

      • Anh văn Cambridge
      • Anh văn Giao tiếp Quốc tế
      • Các lớp TOEFL ITP – TOEFL IBT

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Ngoại ngữ Dương Minh có cơ sở hạ tầng khang trang và hiện đại, tạo môi trường học tập tốt cho học viên (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)Ngoại ngữ Dương Minh có cơ sở hạ tầng khang trang và hiện đại, tạo môi trường học tập tốt cho học viên (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 35B Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12

      Apax Leaders là thương hiệu tiếng Anh cho trẻ em từ 4-18 tuổi có quy mô lớn với hơn 120 trung tâm khắp TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và một số tỉnh, thành phố khác.

      Phòng học tại Apax Leaders có hệ thống điều hòa, ánh sáng, âm thanh hiện đại hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập của các bé. Trung tâm trang bị thêm tivi cảm ứng, máy tính bảng và trường quay thu nhỏ Apax Studio (CTP) nhằm tạo không khí học sinh động, hấp dẫn.

      Phương pháp dạy STEAM không chỉ xây dựng nền tảng tiếng Anh cơ bản cho học viên, mà còn cung cấp các kiến thức toàn diện về 5 lĩnh vực: Khoa học, Kỹ thuật, Công nghệ, Nghệ thuật và Toán học. Từ đó, các em vừa giỏi tiếng Anh, vừa sở hữu kỹ năng tư duy phản biện, sáng tạo cũng như khả năng giải quyết vấn đề tốt.

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders chính là gợi ý thích hợp cho các phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 12.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm tại Apax Leaders hỗ trợ bé chinh phục các kỹ năng tiếng Anh cơ bản (Nguồn: Apax Leaders)Đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm tại Apax Leaders hỗ trợ bé chinh phục các kỹ năng tiếng Anh cơ bản (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      • Địa chỉ:
        • 187 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12
        • 1113 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12
        • 55 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12
        • 2/1 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam với 39 trung tâm tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh, thành phố lớn khác như Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng. Đây cũng là một trong những trung tâm có chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi NEAS.

      Hiện nay, Trung tâm Tiếng Anh VUS có 3 khóa học ngoại ngữ dành riêng cho các bé trong đội tuổi từ 11-15 tuổi: Anh ngữ Thiếu nhi Superkids và Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders. Khi tham gia các lớp học này, các em có cơ hội trải nghiệm:

      • Phòng học trang bị nhiều công cụ hỗ trợ hiện đại và tiện nghi: hệ thống chiếu sáng, âm thanh, điều hòa, máy tính, bàn ghế…
      • Đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm giảng dạy với trẻ. Tất cả thầy cô đều đến từ các nước sử dụng tiếng Anh như bản ngữ: Mỹ, Úc, Canada…
      • 100% giáo viên nước ngoài đều sở hữu bằng chứng nhận giảng dạy Anh ngữ quốc tế TESOL, TEFL, CELTA.
      • Các phần mềm công nghệ cao như iTools, Oxford Online practice và Imagine Learning English được áp dụng vào giảng dạy, hỗ trợ tối đa việc học tại lớp và ở nhà.
      • Phương pháp học Discovery-based Learning phát huy tối đa tiềm năng cùng 4 kỹ năng cơ bản, kích thích sự sáng tạo, tự tin của mỗi học viên.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Phương pháp Discovery-based Learning của Trung tâm Tiếng Anh VUS phát triển toàn diện kỹ năng ngoại ngữ của bé (Nguồn: VUS)Phương pháp Discovery-based Learning của Trung tâm Tiếng Anh VUS phát triển toàn diện kỹ năng ngoại ngữ của bé (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 229 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12

      Chương trình Secondary là khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 12 mà phụ huynh có thể cân nhắc thêm cho con em mình. Nhờ phương pháp LETS nên mỗi bài học trong Secondary là một trải nghiệm thú vị giúp học viên cải thiện kỹ năng Anh ngữ và mở rộng kiến thức mới.

      Phòng học tại Trung tâm Anh ngữ Apollo rộng rãi, thông thoáng và có nhiều trang thiết bị hiện đại như màn hình LED, máy chiếu giúp bài học thêm sinh động, hấp dẫn và không còn nhàm chán.

      Anh ngữ Apollo có đội ngũ giáo viên 100% là người người bản ngữ. Họ đều tốt nghiệp từ nhiều trường đại học trên khắp thế giới và sở hữu chứng chỉ dạy tiếng Anh theo chuẩn quốc tế. Thầy cô sử dụng hình ảnh, video, hoạt động nhóm, ca hát… để minh họa, biến tấu giúp bài giảng thêm sinh động. Qua đó, học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và nhớ bài lâu hơn.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Mỗi phòng học tại Trung tâm Anh ngữ Apollo lắp đặt thiết bị hiện đại giúp bài học thêm sinh động và hấp dẫn (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Apollo)Mỗi phòng học tại Trung tâm Anh ngữ Apollo lắp đặt thiết bị hiện đại giúp bài học thêm sinh động và hấp dẫn (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      • Địa chỉ:
        • 5C Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12
        • 74/3 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q.12
        • 18/5 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12

      Anh ngữ Quốc tế Âu Việt được thành lập vào năm 2010 và dần mở rộng hơn với ba chi nhánh trên địa bàn quận 12. Trung tâm đem lại môi trường học tập năng động, tiên tiến và hiệu quả.

      Thầy cô giảng dạy ở Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt đều tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ từ các trường đại học tại Úc, Mỹ, Anh, Canada… Họ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy với trẻ em và sở hữu chứng chỉ dạy tiếng Anh TEFL, TESOL.

      Khóa học Anh văn Thiếu niên của Anh ngữ Quốc tế Âu Việt giúp học sinh THCS xây dựng nền tảng ngoại ngữ vững chắc, cải thiện kỹ năng nghe – nói – đọc – viết nhằm tạo tiền đề cho các kỳ thi quốc tế KET, PET, FCE, IELTS, TOEIC… Chương trình giảng dạy có đa dạng lớp học, phù hợp với trình độ của mỗi học viên: khóa học Solution 6, 7, 8, 9 và các lớp phụ đạo bổ trợ kiến thức Anh văn ở trường phổ thông.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      Bên cạnh lớp học chính quy, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế  u Việt tổ chức các buổi sinh hoạt giúp bé thư giãn sau giờ học mệt mỏi (Nguồn: Facebook - Anh ngữ Âu Việt)Bên cạnh lớp học chính quy, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt tổ chức các buổi sinh hoạt giúp bé thư giãn sau giờ học mệt mỏi (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Âu Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: A101-A100 Bis, Tô Ký, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina có hệ thống phòng học được xây dựng thông thoáng, rộng rãi. Mỗi lớp đều trang bị các công cụ hỗ trợ học tập hiện đại và tiên tiến như máy lạnh, bảng trắng, máy tính… giúp bài giảng thêm sinh động, hấp dẫn hơn.

      Đội ngũ giảng viên tại Anh ngữ Sài Gòn Vina dày dặn kinh nghiệm giảng dạy. Tất cả thầy cô đều sở hữu chứng chỉ sư phạm tiếng Anh loại khá, giỏi. Thầy cô áp dụng hình thức “học mà chơi, chơi mà học" nhằm khơi gợi hứng thú của các bé đối với ngoại ngữ, tạo sự tập trung của bé vào bài học hơn. Thông qua câu chuyện kể, bài hát, tình huống hài hước… giáo viên lồng ghép thêm từ vựng, cấu trúc ngữ pháp mới để bổ sung thêm kiến thức mà vẫn tạo không khí náo nhiệt, vui vẻ cho bé.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Tổng quan về Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: YouTube – Kênh SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      • Địa chỉ:
        • 229 Nguyễn Thị Kiểu, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
        • 393B Hà Huy Giáp, P. Thạnh Xuân, Q.12

      Nếu phụ huynh vẫn đang tìm kiếm các khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 12 cho con, cha mẹ có thể tham khảo thêm về chương trình Anh văn thiếu niên của Anh ngữ Á Châu.

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu thành lập vào năm 2005. Sau 15 năm phát triển, trung tâm sở hữu hệ thống 30 chi nhánh trên khắp cả nước với chất lượng giảng dạy uy tín cùng cơ sở hạ tầng khang trang.

      Phòng học trang bị nhiều công cụ hiện đại với thiết bị giảng dạy thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế như máy chiếu, tivi, máy DVD… Bàn ghế được sắp xếp khoa học, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho học viên trong suốt quá trình học tập.

      Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao trong công tác giảng dạy đem đến cho học viên chất lượng học tập tốt nhất. Thầy cô vừa rèn luyện các kỹ năng ngoại ngữ cơ bản cho các bé, vừa giúp học viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát cũng như đạt điểm cao trong kỳ thi quốc tế KET, PET.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Thầy cô tại Trung tâm Anh ngữ Á Châu tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ trong suốt quá trình học tập của các bé (Nguồn: Facebook - Anh ngữ Á Châu)Thầy cô tại Trung tâm Anh ngữ Á Châu tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ trong suốt quá trình học tập của các bé (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Á Châu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      • Địa chỉ: 302 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12

      Thành lập vào năm 2008, đến nay, Trung tâm Anh ngữ Galaxy đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo giáo dục và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phụ huynh và học viên. Đây là cơ sở dạy tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 12 mà các bậc cha mẹ có thể tham khảo thêm.

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy cung cấp nhiều khóa học giảng dạy Anh văn đáp ứng tốt nhu cầu học tập của học sinh THCS như:

      • Anh văn thiếu niên
      • Anh văn giao tiếp/ luyện ngữ pháp
      • Đào tạo các chứng chỉ TOEIC – TOEFL – CEFR – IELTS

      Trung tâm sử dụng phương pháp CALLAN thông qua việc giao tiếp liên tục bằng tiếng Anh giữa học viên và giáo viên giúp các bé dễ dàng tiếp thu kiến thức và rèn luyện phản xạ nhanh khi sử dụng ngoại ngữ. Trung tâm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Giảng viên trong nước và nước ngoài đều có bằng cấp đại học, cũng như chứng chỉ giảng dạy đạt chuẩn quốc tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Cảm nhận của phụ huynh về Trung tâm Anh ngữ Galaxy (Nguồn: YouTube – Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Mỗi cơ sở giảng dạy tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 12 trên đây đều có những điểm mạnh khác nhau. Phụ huynh có thể dựa trên các yếu tố giáo viên, chương trình học, cơ sở vật chất và học phí để lựa chọn được trung tâm uy tín và phù hợp nhất cho con yêu.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: microsoft


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Lưu ngay danh sách 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12

      07/12/2020

      Tìm kiếm nơi học tiếng Anh vừa hiệu quả lại vừa gần nhà cho bé chưa bao giờ dễ đến thế với danh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      8 trung tâm tiếng Anh giao tiếp quận 12 bạn không thể bỏ qua

      27/08/2020

      Tiếng Anh giao tiếp là một trong những khóa học được nhiều người quan tâm. Đó là lý do các khóa ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...