E-Learning – Sự thức thời trong giáo dục thời công nghệ (E-Learning LMS) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      E-Learning – Sự thức thời trong giáo dục thời công nghệ (E-Learning LMS)

      E-Learning – Sự thức thời trong giáo dục thời công nghệ (E-Learning LMS)

      Cập nhật lúc 29/04/2020 10:48
      Là một trong những cơ sở đào tạo tiên phong ứng dụng phương pháp học trực tuyến (e-learning), Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK mong muốn tạo ra thế hệ kỹ sư IT Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

      Danh sách

      Bài viết

      Không phải là một biện pháp "chữa cháy" nhất thời trong giai đoạn dịch bệnh, phương pháp học trực tuyến (e-learning) đã được ứng dụng từ lâu tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK. Với tầm nhìn thay đổi nhận thức của các kỹ sư tương lai về ngành Công nghệ Thông tin, INTEK mong muốn góp phần chuyển đổi phương pháp dạy và học truyền thống tại Việt Nam.

      Chủ động thay đổi từ phương pháp giảng dạy truyền thống sang e-learning

      Dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam khiến việc quay trở lại trường của học sinh, sinh viên bị gián đoạn. Do vậy, phương pháp học trực tuyến đã nổi lên như một giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn trong việc dạy và học. Trong khi nhiều cơ sở đào tạo loay hoay với hình thức đào tạo mới này thì tại INTEK, mọi thứ được vận hành trơn tru nhờ nền tảng công nghệ tốt và kinh nghiệm giảng dạy trực tuyến đã được áp dụng từ khi thành lập.

      Thay vì đến giảng đường, học viên INTEK có thể học ở bất cứ đâu, đọc tài liệu, làm bài tập, kết nối với giảng viên qua hệ thống online. Chia sẻ lý do áp dụng e-learning song song với chương trình giảng dạy bình thường, Jennie Hoàng Phương (Giám đốc Marketing – Tuyển sinh INTEK) cho biết, Công nghệ Thông tin vốn là ngành đặc thù, đòi hỏi học viên không ngừng học hỏi và cập nhật mỗi ngày.

      Nếu chỉ học trên giảng đường thì sau 4 năm, học viên sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi khoảng cách lớn giữa thực tế và lý thuyết, giữa môi trường đào tạo trong nước và tiêu chuẩn làm việc quốc tế, bởi các ngôn ngữ lập trình, thuật toán hay công nghệ luôn thay đổi không ngừng, dần tạo nên khoảng cách khá xa so với những gì đã học trên ghế nhà trường. Đó cũng là thách thức không nhỏ với phương pháp giáo dục truyền thống mà ngay từ khi thành lập, INTEK đã nhận ra và chủ động lựa chọn thay đổi.

      Đánh giá của học viên về
      Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      INTEK áp dụng e-learning kết hợp với phương pháp giảng dạy truyền thốngINTEK áp dụng e-learning kết hợp với phương pháp giảng dạy truyền thống

      Học viên INTEK được ứng dụng phương pháp học mới thông qua hệ thống LMS (Learning Management System), kết hợp nhịp nhàng với đào tạo kỹ năng mềm onsite, quản lý dự án theo tiêu chuẩn quốc tế, làm việc đa chiều với các Scrum Master… Tất cả tạo nên sự khác biệt và ưu việt hơn so với phương pháp đào tạo truyền thống, giúp học viên có cơ hội tiếp cận những công nghệ mới và thực tế với nhất, xóa bỏ khoảng cách khi rời khỏi nhà trường để bước vào môi trường doanh nghiệp.

      “Hơn cả việc tiết kiệm thời gian và ngân sách đầu tư vận hành hệ thống giáo dục, e-learning giúp người học mở rộng hiểu biết nhờ tiếp cận dễ dàng kho kiến thức khổng lồ từ Internet. Học tập và nghiên cứu xuyên quốc gia, không giới hạn thời gian là điều cần thiết cho tâm thế sẵn sàng trên sân chơi toàn cầu”, Jennie Hoàng Phương giải thích.

      Toàn cảnh Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Mỗi ngày học tại INTEK là một hành trình thú vị

      Không chỉ giải quyết vấn đề an toàn cho sinh viên trong mùa dịch, hệ thống e-learning của INTEK còn được ví như một thư viện không lồ với nguồn kiến thức phong phú đã được chọn lọc. Mỗi học viên sẽ là “nhà lập trình” cho chính mình bằng cách tự quản lý, sắp xếp công việc mỗi ngày và lên kế hoạch tiếp theo.

      Nhờ thư viện lý thuyết đã được kiểm duyệt bởi các Scrum Master dày dặn kinh nghiệm, học viên có thể nhìn được bức tranh tổng quan về lộ trình học ở cả hiện tại và tương lai, từ đó đưa ra chiến lược cụ thể cho mỗi cá nhân. Chương trình học cũng được xây dựng theo xu hướng Gamified với các nhân vật của Fantastic Four như Fantastic Guy, Incredible Women, Fire Star, Machine Hero, giúp học viên đắm mình trong việc tìm kiếm và tiếp thu kiến thức khổng lồ của ngành IT, khiến mỗi ngày học trở thành một hành trình thú vị.

      Theo đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK, kỹ năng chuyên môn rất quan trọng, song lại không phải là yếu tốt chính quyết định thành công trong sự nghiệp của các kỹ sư CNTT. Hệ thống kỹ năng mềm hoàn thiện và vững vàng mới là yếu tố then chốt giúp các kỹ sư phần mềm giải quyết linh hoạt mọi tình huống.

      4 siêu anh hùng đồng hành cùng bạn trong quá trình học tập tại INTEK4 siêu anh hùng đồng hành cùng bạn trong quá trình học tập tại INTEK

      Với mong muốn xây dựng một thế hệ kỹ sư CNTT chuyên nghiệp trong công việc, tự tin trong giao tiếp xã hội, chương trình đào tạo của INTEK còn có một hạng mục trách nhiệm buộc sinh viên phải thực hiện, đó là hoạt động tương tác xã hội. Học viện phải tham gia chuỗi hoạt động đóng góp cho cộng đồng IT với tinh thần chia sẻ, giúp đỡ nhau cùng lớn mạnh.

      Nhờ đó, lớp thế hệ kỹ sư IT mới của INTEK khi gia nhập vào các công ty sẽ trở thành những "luồng gió mới" thay đổi định kiến về hình ảnh khô khan, quy tắc và không giao tiếp với thế giới trong ngành IT. Điều này đã được các đối tác tiếp nhận sinh viên của INTEK chứng nhận và đánh giá cao.

      Nếu bạn yêu thích ngành Công nghệ Thông tin và mơ ước trở thành một kỹ sư IT chuyên nghiệp, những chương trình đào tạo hấp dẫn đang chờ đón bạn tại INTEK. Hãy bắt đầu hành trình khám phá "thế giới số" ngay hôm nay với Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK!

      Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      INTEK là hệ thống giáo dục chuyên đào tạo các thế hệ kỹ sư CNTT. Khác với những trường đại học truyền thống, INTEK là một cuộc cách mạng về phương pháp học tập thực tế.

      Chúng tôi đang ngày càng hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, không chỉ đào tạo chuyên sâu về Software Developer (Full stack Developer và Solution Architect) mà INTEK còn đang hoàn thiện chương trình và hệ thống đào tạo để giúp các kỹ sư công nghệ tương lai định hướng đúng con đường, rút ngắn thời gian đầu tư và trang bị đầy đủ bộ kỹ năng để sẵn sàng bước vào doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp.

      Tham khảo thêm các thông tin về lộ trình đào tạo của INTEK tại https://intek.edu.vn/ hoặc liên hệ với bộ phận tuyển sinh thông qua (028) 3516 6881.

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Bỏ túi ngay danh sách các trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin ở TP HCM

      23/07/2020

      Nắm bắt được nhu cầu lao động trong tương lai, các trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin xuất ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những điều bạn cần biết về quy trình tuyển sinh tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      05/05/2020

      Nếu Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK là điểm đến học tập của bạn thì tuyệt đối không thể bỏ qua bài ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...