Emu English: Cái nôi đào tạo nên những thần đồng ngoại ngữ! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Emu English: Cái nôi đào tạo nên những thần đồng ngoại ngữ!

      Emu English: Cái nôi đào tạo nên những thần đồng ngoại ngữ!

      Cập nhật lúc 18/08/2020 15:40
      Con có thể tự tin nói tiếng Anh với người nước ngoài là điều làm các bậc phụ huynh không khỏi tự hào. Rồi bố mẹ nào cũng sẽ được tận hưởng niềm vui sướng này khi cho bé theo học tại Emu English.

      Danh sách

      Bài viết

      Mặc dù chỉ mới 11 tuổi, nhưng bé Riko đến từ xứ sở hoa anh đào đã đạt trình độ tiếng Anh trung cấp (B2) sau một thời gian theo học tại Emu English. Giờ đây, Riko có thể tự tin đứng trước cả lớp, lưu loát trình bày bài thuyết trình dài 7 phút về Kengo Kuma – một kiến ​​trúc sư nổi tiếng của Nhật Bản. Điều mà không nhiều bé ở độ tuổi của em có thể làm được.

      Hay Vi – cô bé nhỏ tuổi nhất trung tâm, từ việc chỉ biết đọc mỗi bảng chữ cái tiếng Anh, em đã có thể nói được những chủ đề tiếng Anh cơ bản như về bản thân, gia đình, đồ vật, thời gian và những hành động hằng ngày với ngữ pháp gần như chính xác hoàn toàn. Đây chính là bước đệm vững chắc cho việc học tiếng Anh sau này của em sau.

      Không riêng Riko hay Vi mà còn rất nhiều bạn nhỏ khác với năng lực ngoại ngữ khiến ba mẹ tự hào do chính Emu English đào tạo. Vậy đâu là yếu tố giúp trung tâm thành công đến thế?

      Môi trường học tập lý tưởng – Điều then chốt giúp Emu thành công và hơn thế nữa!

      Emu English là “đứa con” đầy tâm huyết do cô Kritika – một giáo viên tiếng Anh người Úc – gây dựng nên. Thay vì đồng hành cùng các trung tâm tiếng Anh với cương vị là một giáo viên như đại đa số những thầy cô bản xứ khác lựa chọn, cô Kritika mất nhiều thời gian và công sức để thành lập nên trung tâm của riêng mình.

      “Đúng là đi dạy thuê thì sẽ dễ dàng hơn, mình chỉ cần chuyên tâm dạy tốt là sẽ có thu nhập ổn định rồi, các việc khác đã có trung tâm lo. Tuy nhiên, đi kèm với đó là những hạn chế mà mình khó có khả năng tác động đến như số lượng học viên/lớp, giáo trình, môi trường học... Dần dần mình nhận ra rằng, để có thể thực hiện đúng triết lý giáo dục của bản thân thì chỉ có thể tự mở trung tâm tiếng Anh. Và thế là Emu English ra đời" – cô Kritika chia sẻ.

      Đội ngũ giáo viên 100% là người bản xứĐội ngũ giáo viên 100% là người bản xứ

      Môi trường học tập 100% tiếng Anh

      Có thể nói Emu English là một môi trường học tiếng Anh thuộc hàng hiếm và có chất lượng cao khi bé được học ngoại ngữ cùng giáo viên bản xứ và những người bạn học đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

      Các thầy cô đều sở hữu chứng chỉ giảng dạy đạt chuẩn quốc tế với kinh nghiệm giảng dạy trên 7 năm. Mô hình lớp học tối đa 10 em với những người bạn đa quốc gia nhưng cùng độ tuổi và ngang trình độ.

      Nhờ vậy, các em sẽ được bao phủ trong môi trường 100% tiếng Anh, có giáo viên kèm cặp sát sao, chỉnh sửa những lỗi nhỏ nhất và giải quyết kịp thời những vấn đề bé gặp phải. Ngoài việc học tiếng Anh, đây còn là cơ hội để các học viên nhí giao lưu, trao đổi văn hóa và thực hành tiếng Anh sau mỗi giờ học.

      Lớp học cùng những người bạn đến từ nhiều quốc gia trên thế giớiLớp học cùng những người bạn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

      Phương pháp học hấp dẫn, truyền cảm hứng

      Những giờ học chất lượng, nhưng không mất đi sự vui vẻ nhằm tạo động lực và khơi gợi hứng thú cho trẻ là phương châm giáo dục mà trung tâm luôn theo đuổi. Dạo một vòng fanpage, quý phụ huynh sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh, video về những giờ học thú vị, sinh động diễn ra tại trung tâm.

      “Good evening! Can I help you?

      Yes, can I see the markers?

      Of course! Here you are.

      Oh, how much are there?

      There are 15.000 VNĐ.

      That's a good price!”

      Cuộc đối thoại lưu loát bằng tiếng Anh của bé Khánh Linh và Minh Tâm khi đang chơi đồ hàng là một ví dụ điển hình cho phương pháp vừa học, vừa chơi nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả mà trung tâm Emu English đang áp dụng. Thông qua những trò chơi yêu thích, hoạt động thú vị, các bé được trau dồi từ vựng, học thêm cấu trúc câu và ứng dụng ngay vào thực tiễn.

      Ngọc Trúc – học viên tại Emu English đã và đang thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh

      Đặc biệt, tất cả giáo viên tại Emu đều đã trải qua các khóa đào tạo chất lượng như TESOL (bằng cấp do trường Trinity College London danh tiếng cấp) và CELTA (bằng cấp do Đại học Cambridge cấp). Vì vậy, phương pháp giảng dạy của trung tâm đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, bao gồm: Đọc tài liệu xác thực từ thế giới thực; nghe bài hát; trò chơi, các hoạt động thể chất; đào tạo ngữ âm; trò chuyện với giáo viên và các học viên khác trong lớp; viết thành câu, đoạn văn hoặc bài văn (tùy theo trình độ của trẻ) để củng cố những gì học được thông qua đọc, nói và nghe...

      Giáo trình khoa học và bài bản

      Tuy nhiên, nếu chỉ dạy tiếng Anh theo phương pháp vừa chơi, vừa học đơn thuần mà không thông qua hệ thống giáo trình khoa học, bài bản sẽ ảnh hướng đến việc học ngữ pháp sau này của trẻ. Đó là lý do vì sao nhiều bé học tiếng Anh đã lâu nhưng vẫn hay nhầm lẫn trong việc kết hợp từ để tạo thành câu văn hoàn chỉnh.

      Hình ảnh một buổi workshop tại trung tâm

      Tại Emu English, việc cho các bé hiểu rõ về cách kết hợp từ, sự khác nhau giữa cách đặt câu hỏi và câu văn bình thường là những điều được chú trọng ngay từ đầu khi dạy tiếng Anh cho trẻ. Trung tâm sử dụng bộ giáo trình Macmillan English. Đây là bộ sách dạy tiếng Anh cho thiếu nhi được các chuyên gia khuyên dùng vì đảm bảo cung cấp kiến thức học thuật phù hợp lứa tuổi nhưng không hề nhàm chán.

      Macmillan English bao gồm 6 cấp độ. Mỗi cấp độ bao gồm 3 cuốn: Language Book (Reading & Writing), Fluency Book (Listening & Speaking) và Practice Book (workbook). Macmillan sử dụng nhiều phương pháp tiếp cận với kỹ năng đọc, viết và nói như cách dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Mỹ. Cấu trúc ngôn ngữ được giới thiệu và thực hành nhằm cung cấp nền tảng vững chắc về ngữ pháp ngay từ đầu cho các học viên nhí.

      Trung tâm sử dụng bộ giáo trình Macmillan English Trung tâm sử dụng bộ giáo trình Macmillan English

      Tìm hiểu 2 khóa học dành cho trẻ em tại Emu

      Hiện nay, trung tâm cung cấp 2 khóa học dành cho những học viên từ 4 đến 12 tuổi với mức học phí phải chăng:

      • Khóa học Hatchling and Nestling dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi và bước đầu làm quen với Anh ngữ do 100% giáo viên nước ngoài đứng lớp. Chương trình học gồm 40 buổi tương đương 5 tháng, mỗi buổi kéo dài 1h30p, học 2 buổi/tuần. Học phí là 8.995.000 VNĐ.
      • Khóa học Chick, Fledgling and Juvenile dành cho các bé từ 7 đến 12 tuổi, trình độ từ A2 đến B2. Chương trình học gồm 40 buổi tương đương với 5 tháng, mỗi buổi học 2h, học 2 buổi/tuần. Học phí là 11.995.000 VNĐ.

      Trước mỗi khóa học, các bé đều được kiểm tra trình độ đầu vào để xếp lớp phù hợp và học thử để trải nghiệm phương pháp và môi trường học tập tại trung tâm. Trong suốt quá trình học tập, trung tâm thường có các bài kiểm tra trình độ theo thời gian, bài tập về nhà đơn giản nhưng hữu ích giúp duy trì và bồi dưỡng kiến thức.

      Đánh giá về
      Trung tâm Anh ngữ Emu English

      Emu English nơi đào tạo những thần đồng ngoại ngữ Emu English nơi đào tạo những "thần đồng ngoại ngữ"

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Emu English

      Thiên tài chỉ có 1% là bẩm sinh, 99% còn lại là nỗ lực. Với chương trình học phù hợp, môi trường học tập tốt, giáo viên giảng dạy chất lượng, Trung tâm Anh ngữ Emu English là nơi hội tụ đủ điều kiện để có thể tạo động lực học tập, giúp con yêu trở thành "thần đồng ngoại ngữ".

      Trung tâm Anh ngữ Emu English

      • Địa chỉ: Tầng 4, 111 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
      • Website: http://www.emuenglish.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Tienhganhchotre

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      cho trẻ em tại Hà Nội

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Emu English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại Hà Nội (P1)

      15/09/2020

      Trong số rất nhiều lựa chọn, đâu là trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em xứng đáng được các bậc ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá ngay 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội tốt nhất

      06/02/2020

      Tìm một trung tâm Anh ngữ chất lượng giữa thị trường "thật giả lẫn lộn" là một bài toàn khó với ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...