Gặt điểm như mơ với 5 website luyện thi SAT online không thể bỏ lỡ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gặt điểm như mơ với 5 website luyện thi SAT online không thể bỏ lỡ

      Gặt điểm như mơ với 5 website luyện thi SAT online không thể bỏ lỡ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Việc tự học chưa bao giờ là dễ dàng. Vì không chỉ cần sự kiên trì và nỗ lực, bạn còn phải có phương pháp học đúng đắn. 5 website luyện thi SAT online sau đây sẽ góp phần định hướng cho bạn.

      SAT là bài kiểm tra đánh giá tổng quát về kiến thức tự nhiên và xã hội của học sinh thông qua các kỹ năng như tính toán, đọc hiểu và viết tiếng Anh. Hiện nay, bài thi SAT ngày càng trở nên phổ biến vì không chỉ đóng vai trò là tấm vé chấp cánh cho ước mơ du học của nhiều học sinh mà đó còn là lợi thế để sĩ tử trúng tuyển vào nhiều trường đại học Việt Nam.

      Vì vậy, để có kết quả cao trong kỳ thi SAT cũng như chinh phục được mục tiêu đề ra, Edu2Review gửi đến bạn đọc danh sách 5 trang web luyện thi SAT online.

      Math TV (mathtv.com)

      Math TV là một trang web chuyên cung cấp các video hướng dẫn toán học từ cơ bản đến nâng cao. Đây là kho tài liệu học toán lý tưởng với hơn 10,000 video không tính phí. Mỗi bài học có độ dài từ 5 đến 10 phút được quay dưới dạng bài giảng bởi hơn 30 giáo viên có kinh nghiệm và chuyên môn. Bên cạnh các bài học, trang web cũng có nhiều clip về kỹ năng và mẹo làm bài giúp bạn có thể tính toán nhanh, chính xác.

      Patricia Bennett – một người dùng Math TV chia sẻ: "Math TV đã trở thành một trong những trang web chuyên dạy toán yêu thích của tôi. Tôi đã xem và học hỏi được rất nhiều. Chính website này đã tạo nên niềm yêu thích và tò mò về toán học trong tôi. Cũng nhờ Math TV mà tôi đã làm tốt bài kiểm tra của mình. Cảm ơn rất nhiều".

      Một bài giảng điển hình trên mathtv (Nguồn: YouTube)

      Major Tests (majortests.com)

      Đây là một kho tàng ôn tập cho các kỳ thi SAT, GRE, GMAT online miễn phí mà các sĩ tử không thể bỏ qua. Về phần ôn tập cho bài thi SAT, website cung cấp 1000 từ vựng phổ biến, 24 đề ôn thi toán, 11 đề ôn thi viết, 24 đề ôn thi phần đọc hiểu. Toàn bộ câu hỏi đều được biên soạn bởi các chuyên gia của Major Tests.

      Người dùng sẽ làm bài trực tiếp trên web mà không cần đăng ký tài khoản. Sau khi hoàn thành bài, hệ thống sẽ trả về kết quả bao gồm điểm số, xếp loại và lời giải thích chi tiết cho những câu sai. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng theo dõi tiến độ và khắc phục điểm yếu của bản thân.

      Major Tests là một kho tàng ôn tập cho các kỳ thi SAT, GRE, GMAT online miễn phí (Nguồn: Major Test)Major Tests là một kho tàng ôn tập cho các kỳ thi SAT, GRE, GMAT online miễn phí (Nguồn: Major Test)

      Purple Math (purplemath.com)

      Purple Math là kho tài liệu lý tưởng tiếp theo mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn đọc. Đúng như tên gọi, trang web tập hợp vô số tài liệu cần thiết cho nhiều bài thi môn toán khác nhau. Có thể kể đến như: SAT, GMAT, GRE, NES...

      Với hơn 200 chủ đề, bạn sẽ tha hồ ôn luyện và không sợ bỏ lỡ chi tiết nào trong bài thi toán của SAT. Mặc dù số lượng các đề mục khá nhiều nhưng tin chắc rằng đó đều là những thông tin bổ ích. Không chỉ là lý thuyết, Purple Math còn hướng dẫn cả kỹ năng làm bài, bài tập thực hành, quy trình giải chi tiết một cách đơn giản và dễ hiểu.

      Một người dùng có tên là Kathy khuyên: "Tôi đánh giá cao trang web này và tin chắc rằng đây sẽ là công cụ đắc lực cho bài thi toán trong kỳ thi SAT của bạn. Bài học rất hữu ích và dễ tiếp thu. Thật sự Purple Math đã giúp ích cho tôi rất nhiều".

      Chỉ với 1 chiếc điện thoại bạn có thể luyện thi SAT online ở bất cứ nơi đâu (Nguồn: Pexels)Chỉ với 1 chiếc điện thoại bạn có thể luyện thi SAT online ở bất cứ nơi đâu (Nguồn: Pexels)

      Vocab Test (vocabtest.com)

      Vocab Test được đánh giá là một công cụ hữu ích đề cải thiện vốn từ vựng của bạn. Trang web giúp người dùng học từ vựng tiếng Anh thông qua các bài kiểm tra về định nghĩa, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa. Ôn lại bằng các trò chơi vui nhộn và dễ hiều giúp nhớ lâu hơn và không gây nhàm chán khi học.

      Một điều đặc biệt khác, đó là chương trình được thiết kế phù hợp với tất cả các trình độ từ học sinh trung học cho đến sinh viên đại học, người đi làm. Tương tự Purple Math, khi học online trên vocabtest.com bạn không cần đăng ký thông tin nhưng để tải được tài liệu bạn cần một tài khoản với tư cách là giáo viên.

      Giao diện nhiều màu sắc của Vocab Test (Nguồn: YouTube)

      Math (math.com)

      Góp mặt cuối cùng trong danh sách là trang math.com. Tuy có giao diện kém sắc hơn so với những trang web còn lại, nhưng Math là một nguồn tài nguyên giá trị cho những ai đang có nhu cầu luyện thi SAT online môn toán. Trang web cung cấp nhiều câu hỏi đa dạng về các chủ điểm toán học như toán cơ bản, toán ứng dụng, tiền đại số, hình học, đại số học, lượng giác, xác suất thống kê, giải tích...

      Lưu ý rằng, Math chỉ tập trung vào câu hỏi và bài tập ôn luyện nên chỉ phù hợp với những bạn đã có nền tảng kiến thức toán học.

      Luyện thi SAT online vô cùng dễ dàng? (Nguồn: PexelsLuyện thi SAT online vô cùng dễ dàng? (Nguồn: Pexels)

      Trên đây là 5 trang web hỗ trợ luyện thi SAT online mà Edu2Review tổng hợp được. Bạn có thể tự mình học lý thuyết thông qua các video của Math TV hoặc Purple Math, sau đó ôn tập trên Math.com rồi luyện đề với Major Test . Trước đó bạn còn có thể trau dồi từ vựng với sự hỗ trợ của Vocab Test để quá trình tự học dễ dàng hơn. Mặc dù đa số các trang web đều về ôn tập toán học nhưng với giao diện và ngôn ngữ 100% tiếng Anh bạn sẽ phần nào rèn giũa được toàn diện các kỹ năng cần thiết cho bài thi SAT. Chúc các bạn thành công!

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Để chinh phục đề thi SAT bạn cần biết những gì?

      06/02/2020

      Nếu muốn du học ở Mỹ thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua kỳ thi đánh giá học thuật SAT. Vậy SAT ...

      Luyện thi IELTS

      Review chất lượng học viện TALEED: “lối thoát” của +1000 sĩ tử luyện thi IELTS, SAT, GMAT!

      06/02/2020

      200+ cánh cửa cơ hội tại các trường đại học trên toàn thế giới đang rộng mở ngay trước mắt bạn! ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...