Ghi dấu thanh xuân cùng 5 đội, nhóm của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ghi dấu thanh xuân cùng 5 đội, nhóm của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

      Ghi dấu thanh xuân cùng 5 đội, nhóm của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

      Cập nhật lúc 26/10/2019 14:36
      Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội được biết đến là ngôi trường với những môn học khô khan. Tuy nhiên, ít ai biết rằng sinh viên nơi đây cũng có rất nhiều dấu ấn tuổi trẻ cùng đội nhóm của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Đại học Kiểm sát Hà Nội là một ngôi trường mới được thành lập năm 2012. Sau 7 năm phát triển, trường trở thành cơ sở đào tạo có điểm chuẩn đầu vào thuộc top cao trên cả nước. Cứ tưởng môi trường học tập nơi đây sẽ luôn nghiêm khắc và khô khan nhưng đằng sau đó lại có rất nhiều câu lạc bộ (CLB) được xây dựng với mục đích giúp các bạn sinh viên được thỏa sức giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

      Bảng xếp hạng các trường Đại học
      tốt nhất Việt Nam

      Đội truyền thông – sáng tạo không giới hạn

      Đội truyền thông Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội được chia thành 2 bộ phận là tổ kỹ thuật và tổ nội dung. Đối với những sinh viên thuộc tổ kỹ thuật, các bạn sẽ đảm nhiệm việc chụp hình, quay phim và thiết kế ấn phẩm, banner cho các sự kiện của đội và trường. Còn về tổ nội dung, công việc của các thành viên là lên ý tưởng, viết content và quản lý fanpage.

      Đến với đội truyền thông, các bạn được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội học hỏi và tham gia thực hiện nhiều hoạt động lớn của trường. Đặc biệt, thành viên mới sẽ được những người đi trước training kỹ năng viết lách ở nhiều thể loại khác nhau và chỉ dạy nhiều kỹ thuật liên quan đến nhiếp ảnh, quay phim.

      Tuy nhiên để lọt qua vòng phỏng vấn và trở thành thành viên của đội, bạn phải là người có hiểu biết cơ bản về nhiếp ảnh, biết sử dụng máy ảnh, sáng tạo, chủ động trong công việc và đặc biệt đã có kinh nghiệm làm admin fanpage.

      Đánh giá của sinh viên về
      Đại học Kiểm sát Hà Nội

      Video giới thiệu về đội truyền thông trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

      Phát huy khả năng diễn xuất cùng đội kịch

      Là nơi hội tụ nhiều gương mặt khả ái, đội kịch luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường. Bên cạnh đó, các thành viên của đội cũng sở hữu bộ óc sáng tạo để biên đạo những tiết mục đặc sắc phục vụ mọi người vào các dịp lễ.

      Nếu bạn thuộc tuýp người đam mê nghệ thuật và có khả năng diễn xuất thì đội kịch của trường chính là câu lạc bộ lý tưởng để gửi gắm thanh xuân. Lợi ích các bạn nhận được khi gia nhập đội không gì khác ngoài việc được tỏa sáng trước hàng nghìn gương mặt.

      Không những thế, khi vào vai từng nhân vật trong mỗi vở kịch, các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị hoặc có thể mượn hình ảnh ai đó để lột tả con người thật của bản thân... Hơn hết, kỹ năng diễn xuất sẽ tiến bộ theo từng ngày khi bạn gắn bó với đội kịch.

      Danceflaw – phiêu trong từng bước nhảy

      Đối với những người đam mê nghệ thuật thì CLB nhảy Danceflaw là điểm đến không thể bỏ lỡ. Về chung một nhà với các thành viên của đội, bạn có cơ hội thử thách bản thân với đa loại thể dạng từ Dance cover, Bboy cho đến Popping, Choreography... Không những vậy, Danceflaw sẽ là nơi "dẫn đường" bạn đến với những sân khấu lớn và tự tin tỏa sáng với các tiết mục được dàn dựng công phu.

      Bên cạnh đó, hằng năm Danceflaw sẽ tổ chức ít nhất một buổi dã ngoại nhằm gắn kết các thành viên lại gần nhau hơn cũng như tạo điều kiện giúp mọi người có khoảng thời gian giải tỏa stress sau những giờ học chính trên giảng đường.

      Các thành viên của đội nhảyCác thành viên của đội nhảy trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

      Tự tin tỏa sáng cùng đội múa

      Nếu CLB nhảy thu hút mọi người bằng những bước nhảy mạnh mẽ, cá tính thì đội múa lại hoàn toàn ngược lại. Các thành viên của đội múa chinh phục khán giả bằng những động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển với nhiều thể loại khác nhau như cách mạng, múa dân tộc hay cả đương đại.

      Không chỉ sở hữu đội ngũ biên đạo "chất phát ngất" mà đội múa còn quy tụ những tài năng với sự sáng tạo trong từng điệu múa từ đó tạo nên nhiều tiết mục đi vào lòng người. Hãy đến với đội múa và trở thành mảnh ghép còn thiếu, nếu bạn đam mê và muốn thể hiện tài năng của mình nhé!

      Đội nhạc cụ – dàn hợp xướng có "1 không 2"

      Đội nhạc cụ hẳn là cái tên khá mới mẻ đối với nhiều bạn sinh viên bởi lẽ thông thường ở những trường đại học khác mọi người sẽ chia ra thành những CLB riêng biệt thế nhưng đối với Đại học Kiểm sát Hà Nội, các bạn gộp lại thành 1 với tên gọi "đội nhạc cụ"

      Đây là nơi quy tụ các tài năng với nhiều loại nhạc cụ khác nhau như sáo, ghi-tar, cajong... và nếu bạn cũng là một trong số các tín đồ âm nhạc thì có thể đến với đội nhạc cụ để cùng mọi người vẽ nên những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên của mình.

      Điều quan trọng là khi về với đội nhạc cụ, bạn sẽ được các "bậc tiền bối" tận tình chỉ dạy những kỹ thuật giúp đánh đàn, thổi sáo... tốt hơn và đặc biệt, đội còn tạo điều kiện để mọi người có nhiều chuyến đi thực tế đầy thú vị.

      Đội nhạc cụ là nơi quy tụ những tài năng chuyên về các loại nhạc cụĐội nhạc cụ là nơi quy tụ những tài năng chuyên về các loại nhạc cụ

      Trong cuộc đời mỗi sinh viên, đa phần các bạn đều muốn ghi lại những dấu ấn đẹp nhất cho riêng mình. Việc tham gia vào các đội, nhóm của trường là cách được nhiều sinh viên lựa chọn. Qua bài viết này, Edu2Review mong rằng các bạn đang và có ý định theo học tại Đại học Kiểm sát Hà Nội sẽ có thêm thông tin về đội, nhóm của trường. Biết đâu trong tương lai bạn sẽ trở thành mảnh ghép tiếp theo của một trong số câu lạc bộ này.

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: Đại học Kiểm sát Hà Nội


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Khối A có những ngành, nghề nào?

      06/02/2020

      Các ngành khối A hiện nay thường liên tục đổi mới. Vì vậy, nếu bạn chưa biết khối A có những ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      TOP 5 Trường Đại Học Có Kiến Trúc Đẹp Nhất TP.HCM

      10/03/2020

      Đố bạn biết ở TP HCM thì trường Đại học nào có kiến trúc đẹp nhất? Khó quá phải không nào, vì có ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...