Giải đáp chất lượng tại trung tâm Planet Anh ngữ Hành tinh có thật sự tốt? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải đáp chất lượng tại trung tâm Planet Anh ngữ Hành tinh có thật sự tốt?

      Giải đáp chất lượng tại trung tâm Planet Anh ngữ Hành tinh có thật sự tốt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Planet Anh ngữ Hành tinh được biết đến là trung tâm tiên phong áp dụng phương pháp Callan. Ngoài ra, trung tâm này còn những điểm nổi bật nào khác giúp minh chứng chất lượng?

      Danh sách

      Bài viết

      Vinh dự đứng trong Top 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017, Planet Anh ngữ Hành tinh đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường đào tạo tiếng Anh. Với mong muốn đem đến chương trình học tiến bộ cho học viên tại Việt Nam, mô hình học ở trung tâm này có một vài điểm nổi bật sau.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại TP.HCM

      Điểm cộng cho phương pháp Callan hiệu quả gấp 4 lần

      Callan là phương pháp dạy và học tiếng Anh hiệu quả, được sử dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu. Phương pháp này mang lại hiệu quả gấp 4 lần so với cách học truyền thống. Với Callan, giáo viên sẽ liên tục đưa ra những câu hỏi tiếng Anh cho học viên. Từ đó, giúp người học hình thành phản xạ giao tiếp nhanh. Các câu hỏi được đưa ra thường liên quan đến từ vựng, cấu trúc ngữ pháp vừa học, giúp học viên ghi nhớ bài học mới ngay trên lớp.

      Nhận biết được giá trị của phương pháp Callan, Anh ngữ Planet đã áp dụng cách dạy mới mẻ này vào lớp học tại trung tâm. Qua đó, Planet Anh ngữ Hành tinh hy vọng sẽ đào tạo được thế hệ học viên có khả năng giao tiếp tốt, phản xạ nhanh với tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

      Ngoài ra, phương pháp Wise Study cũng đang được nghiên cứu, áp dụng tại Trung tâm Anh ngữ Planet, nhằm giúp học viên tiếp cận được cách học tiếng Anh hiện đại, hiệu quả.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm Planet

      Ảnh minh họa phương pháp Callan tạo hiệu quả gấp 4 lần (Nguồn: Thinkkera) Ảnh minh họa phương pháp Callan tạo hiệu quả gấp 4 lần (Nguồn: Thinkkera)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Planet

      Chất lượng giáo viên tại Planet

      Anh ngữ Planet chỉ có khoảng 65% giáo viên là người bản ngữ, còn lại là thầy cô người Việt. Trung tâm có quy trình tuyển dụng khá gắt gao, giáo viên cần trải qua vòng kiểm tra trình độ đầu vào, sau đó mới đến các vòng phỏng vấn. Những người đã vượt qua thi tuyển sẽ được tiếp tục đào tạo về phương pháp dạy Callan, để đảm bảo tính chuyên nghiệp cho lớp học.

      Hơn nữa, thầy hiệu trưởng của Trung tâm Planet rất xem trọng khả năng, thay vì thiên về kinh nghiệm mà ưu tiên giáo viên có thâm niên, thầy tin tưởng tuyển dụng những giáo viên trẻ có tài năng đã vượt qua kỳ thi đầu vào.

      Thầy hiệu trưởng năng động, nhiệt tình tham gia Planet Show của trung tâm Planet Anh ngữ hành tinh (Nguồn: Facebook)Thầy hiệu trưởng năng động, nhiệt tình tham gia Planet Show của Trung tâm Planet

      Khám phá các buổi học miễn phí tại Anh ngữ Planet

      Để giúp học viên nắm chắc kiến thức trên lớp, trung tâm thường tổ chức các buổi học miễn phí hàng tuần. Mỗi buổi học được thiết kế theo một chủ đề như: English songs, movie club, văn hóa Mỹ… tạo môi trường khuyến khích sự tự tin giao tiếp tiếng Anh cho các bạn học tại trung tâm.

      Bên cạnh những buổi học miễn phí trên, Trung tâm Anh ngữ Planet còn thường xuyên thiết kế các cuộc thi khuyến khích học viên thể hiện tài năng như: Planet Show, Cuộc thi hát tiếng Anh – Planet Idol…

      >> Top trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TPHCM

      Planet Show một trong những sân chơi thú vị khuyến khích tài năng tại trung tâm Planet Anh ngữ hành tinh (Nguồn: Facebook)  Planet Show, một trong những sân chơi thú vị khuyến khích tài năng tại Trung tâm Planet

      Học viên nghĩ gì về Planet Anh ngữ Hành tinh?

      “Mình học ở đây được 6 tháng. Hiện tại đang học lớp Callan 6. Thầy cô ở Planet dạy theo phương pháp Callan nên không khí học rất sinh động chứ không buồn tẻ như những trung tâm khác. Trường có thầy Philip (đến từ California) dạy văn hóa Mỹ và luyện phát âm Mỹ cực chuẩn. Thầy cô ở Planet giao tiếp hằng ngày bằng tiếng Anh, ngồi nghe đã luôn. Các bạn nên ghé qua”– bạn N.T.Tuyến chia sẻ.

      "Chất lượng đào tạo khá tốt, giảng viên nhiệt tình và có nhiều hoạt động Để học viên rèn luyện kỹ năng, tuy nhiên số ít giảng viên chưa nhiệt tình. Sau 6 tháng học trình độ nghe, nói cải thiện nhưng không nhiều" – bạn Nguyễn Văn Sự chia sẻ.

      Gương mặt vui vẻ của học viên khi tham gia hoạt động ngoại khóa cùng trung tâm Planet Anh ngữ hành tinh (Nguồn: Facebook) Học viên Planet hào hứng tham gia hoạt động ngoại khóa

      Bằng việc kết hợp giữa phương pháp học tập hiệu quả Callan và những sân chơi bổ ích, Trung tâm Planet Anh ngữ Hành tinh mang đến cho học viên kiến thức, cũng như môi trường để ứng dụng những kiến thức đó. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn khách quan về Planet và đưa ra lựa chọn học phù hợp với bản thân.

      Nhi Phan (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Facebook – Anh ngữ Planet


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Các khóa học và học phí mới nhất tại trường Anh ngữ Planet quận 2 năm 2019

      06/02/2020

      Bạn đang có ý định học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Planet nhưng vẫn còn thắc mắc về các khóa học ...

      Luyện thi TOEIC

      Khóa học luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Planet quận 2 có gì thú vị?

      06/02/2020

      Bạn đang cần chứng chỉ TOEIC và cần tìm một trung tâm luyện thi. Vậy bạn đã biết đến khóa luyện ...

      Học ở đâu tốt?

      Anh ngữ Planet và những điều bạn chưa biết

      06/02/2020

      Khu vực Thủ Đức, Quận 9 là khu tập trung khá đông sinh viên, nhưng các trung tâm Anh ngữ tại đây ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...