Giải mã bí ẩn xung quanh thương hiệu IELTS Ngọc Bách: Không gian ảo – điểm thi thật | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã bí ẩn xung quanh thương hiệu IELTS Ngọc Bách: Không gian ảo – điểm thi thật

      Giải mã bí ẩn xung quanh thương hiệu IELTS Ngọc Bách: Không gian ảo – điểm thi thật

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      IETLS Ngọc Bách - một thương hiệu đáng gờm với mật độ phủ sóng dày đặc trên internet, vậy đâu là nguyên nhân trung tâm thu hút cộng đồng mạng nhiều đến như vậy?

      Danh sách

      Bài viết

      Là đứa con tinh thần của chàng cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương, IELTS Ngọc Bách hiện đang được khá nhiều học viên biết đến bởi khóa luyện thi IELTS online mang tiêu chí "không gian ảo – điểm thi thật". Đối với những ai bị hạn chế về mặt thời gian, IELTS Package online của thầy Ngọc Bách có thể là lựa chọn hợp lý cho hành trình chinh phục chứng chỉ tiếng Anh uy tín này.

      Bạn biết gì về IELTS Ngọc Bách?

      Dù chỉ có vỏn vẹn 1 chi nhánh tọa lạc tại số 11b, ngách 16, ngõ 61, phố Lạc Trung, Hà Nội, thế nhưng vị thế của thương hiệu IELTS Ngọc Bách trong làng luyện thi IELTS tại Việt Nam lại không hề nhỏ bé. Hơn 700.000 lượt like ở tất cả các page trên Facebook cùng 70.000 subscriber YouTube đã phần nào nói lên tầm ảnh hưởng của thầy Bách đối với cộng đồng dạy và học tiếng Anh trong nước.

      Xuất thân là dân khối A với trình độ tiếng Anh chỉ ở mức khá trong suốt ròng rã 4 năm đại học, nhưng bằng quyết tâm cao độ cộng với phương pháp tự học thông minh, Nguyễn Ngọc Bách đã thành công chinh phục band điểm IELTS 8.0 mà không qua bất cứ trường lớp đào tạo nào. “Phương pháp tự học IELTS từ 5.5 lên 8.0 trong 6 tháng” mà thầy chấp bút vào năm 2014 đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng mạng.

      Sau khoảng thời gian dài xây dựng 1 cộng đồng học tiếng Anh nổi tiếng như hiện nay, thầy Ngọc Bách nhận thấy chỉ đam mê thôi thì không đủ để các bạn có thể đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS. Nhằm tạo ra 1 phương pháp học hiệu quả và thiết thực, thầy đã dày công nghiên cứu và hợp tác cùng 1 số cựu giám khảo bản xứ ở Anh quốc, để rồi khóa luyện thi IELTS online mang thương hiệu IELTS Ngọc Bách ra đời.

      Trong suốt khoảng thời gian ra mắt, khóa luyện thi IELTS online đã được chính cộng đồng mà thầy dày công xây dựng đón nhận 1 cách nhiệt tình. Không chỉ sở hữu phương pháp dạy học mới lạ, tính năng tự cập nhật tài liệu trọn đời cũng là ưu điểm nổi bật mà khóa luyện thi IELTS online của thầy Bách mang đến cho mọi người.

      >> Xem thêm thông tin khóa học, học phí, cảm nhận học viên về trung tâm IELTS Ngọc Bách

      Thầy Bách cũng rất hay tổ chức những buổi gặp mặt offline nho nhỏ để cộng đồng luyện thi IELTS của mình được dịp gần nhau hơn

      Thầy Bách cũng rất hay tổ chức những buổi gặp mặt offline nho nhỏ cho cộng đồng luyện thi IELTS của mình

      Khóa luyện thi IELTS online: Mang cả trung tâm Anh ngữ đi bất cứ đâu

      Ban đầu, thầy Bách chỉ thành lập website với mong muốn chia sẻ và lưu giữ từ quá trình ôn luyện tiếng Anh đến các bước luyện thi chi tiết. Thế nhưng, những yêu cầu về việc mở lớp luyện thi IELTS không ngừng tăng lên đã khiến thầy và các cộng sự cân nhắc về việc cho ra đời 1 nền tảng học tiếng Anh online.

      Đến với khóa luyện thi IELTS online Ngọc Bách, tùy theo dữ liệu đầu vào mà bạn nhập trên hệ thống, thầy sẽ thiết kế 1 lộ trình học cụ thể, rõ ràng và ngắn nhất để bạn có thể đạt được số điểm như mong muốn. Ngoài ra, bộ tài liệu giảng dạy độc quyền được chính thầy Bách và các cựu giám khảo ở Anh quốc cùng nhau biên soạn sẽ là 1 trong những yếu tố then chốt giúp việc tự học IELTS của bạn được tốt hơn.

      Do không phải đầu tư (hoặc tiết giảm) cho các hạng mục như cơ sở vật chất hay đội ngũ tư vấn mà học viên tại IELTS Ngọc Bách có thể được hưởng mức học phí ưu đãi nếu lựa chọn khóa luyện thi IELTS online tại đây. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tự chủ trong việc ôn luyện và gạt bỏ hoàn toàn những bất cập về yếu tố thời gian cũng như đi lại.

      >> Top trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

      Tuy học online nhưng các bạn vẫn có thể ghé thăm thầy tại địa chỉ số 11b, ngách 16 ngõ 61 phố Lạc Trung, Hà Nội

      Tuy học online nhưng các bạn vẫn có thể ghé thăm thầy tại địa chỉ số 11b, ngách 16 ngõ 61 phố Lạc Trung, Hà Nội

      Hệ thống với "kho tàng" đồ sộ hơn 50 bài thi đủ mọi chủ đề cùng độ hiệu quả được kiểm chứng qua 900+ người dùng và 1000+ lượt thi được thực hiện đã biến việc luyện thi IELTS online tại IELTS Ngọc Bách trở nên hấp dẫn. Hơn thế nữa, hệ thống tự chấm điểm và sửa lỗi sai chi tiết song ngữ sẽ giúp các bạn tự nâng cao được trình độ của bản thân thông qua việc rèn luyện làm test mỗi ngày.

      Sở hữu tính năng phân tích toàn diện My Analytics, khóa luyện thi IELTS online của thầy Ngọc Bách sẽ giúp bạn lên kế hoạch và đạt mục tiêu điểm Listening, Reading hiệu quả thông qua kết quả của bài kiểm tra trên máy tính. Ngoài ra, kỹ năng Writing, Speaking được đánh giá bởi các chuyên gia từ IELTS Ngọc Bách cũng sẽ giúp bạn ôn luyện hiệu quả và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi chính thức.

      Để việc luyện thi IELTS tại nhà của bạn được thuận tiện hơn, IELTS Ngọc Bách còn có cả ứng dụng di động được hỗ trợ trên cả hệ điều hành Android lẫn IOS với khá nhiều những tính năng hữu ích như:

      • Tất cả các bài mẫu đều do chính thầy Bách biên soạn và cập nhật từ các đề thi thật tại Việt Nam. Ngoài ra, các đề thi còn được review bởi giám khảo IELTS bản xứ để xác thực số điểm đủ tốt (đạt band 8.0-9.0).
      • Các bài mẫu được đọc từng câu bởi giọng của giáo viên bản xứ ở Anh và Mỹ nên rất rõ ràng và dễ nghe. Ứng dụng còn hỗ trợ nghe đi nghe lại từng câu và đọc nhại lại để việc bắt chước giọng đọc của người bản xứ được dễ dàng hơn.
      • Các bài mẫu Writing, Speaking sẽ đi kèm phần giải nghĩa các collocation khó, đưa ví dụ chi tiết ở phía cuối.
      • Tra từ bằng từ điển Oxford mặc định của phần mềm và lưu các từ lại để học sau.

      Tài liệu luyện thi được chính thầy Bách và các cộng sự từng là giám khảo người bản ngữ dày công nghiên cứu, phát triển

      Tài liệu luyện thi được chính thầy Bách và các cộng sự từng là giám khảo người bản ngữ dày công nghiên cứu, phát triển

      Hiện hình thức luyện thi IELTS online đang dần trở nên phổ biến, nếu muốn gia nhập 1 trong những cộng đồng luyện thi IELTS online lớn Việt Nam hiện nay, bạn có thể đăng ký ngay tại link bên dưới. Nếu vẫn còn phân vân, mời bạn đọc tham khảo ngay danh sách những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm luyện thi IELTS Ngọc Bách

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: IELTS Ngọc Bách


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục mức điểm 8.0 chỉ trong 6 tháng cùng IELTS Ngọc Bách - thầy giáo ngàn like

      06/02/2020

      Bên cạnh kênh YouTube hơn 67.000 lượt theo dõi và fanpage gần 400.000 like, IELTS Ngọc Bách ...

      Luyện thi IELTS

      Top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ ở Hà Nội

      06/02/2020

      Trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ thì có đảm bảo được chất lượng? Đây là câu hỏi khiến nhiều bạn ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...