Giải mã sức hút của phương pháp học tiếng Anh chủ động tại Vicky English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã sức hút của phương pháp học tiếng Anh chủ động tại Vicky English

      Giải mã sức hút của phương pháp học tiếng Anh chủ động tại Vicky English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Thời gian qua, Trung tâm Vicky English đã truyền cảm hứng cho học viên bằng cách áp dụng phương pháp học tiếng Anh chủ động thông qua việc thực hiện các dự án thú vị.

      Danh sách

      Bài viết

      Không chỉ là nơi giảng dạy tiếng Anh giao tiếp, phát âm đơn thuần giống như nhiều trung tâm khác, Vicky English gây ấn tượng với học viên bởi phương pháp học tiếng Anh chủ động đặc biệt – Sự kết hợp hài hòa giữa việc học tiếng Anh và phát triển kỹ năng mềm thông qua mô hình học tập theo dự án.

      Vậy những dự án này được thực hiện như thế nào? Khả năng giao tiếp của học viên có thật sự được cải thiện không? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu trong bài viết này nhé!

      Xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TPHCM

      "Tiếng Anh bị động" – nỗi ám ảnh của nhiều người

      Trước khi tìm hiểu về phương pháp học đặc biệt tại Vicky English, có thể bạn cần biết thêm về câu chuyện truyền cảm hứng của chị Vicky (người sáng lập, cũng là giảng viên chính tại trung tâm) để hiểu rõ hơn về nỗi trăn trở của chị và quá trình “thai nghén” nên phương pháp này.

      Vào thời điểm cách đây 19 năm, chị Vicky cũng giống như nhiều bạn trẻ bây giờ, chị sớm nhận ra niềm đam mê với tiếng Anh và tìm đủ mọi cách để cải thiện trình độ của mình.

      "Chị rảo khắp Sài Gòn, đến các trung tâm Anh ngữ, tham gia vài tiết dạy speaking, thỉnh thoảng được lồng ghép vào những buổi ngữ pháp khô khan. Hầu hết thời gian, chị chỉ ngồi nghe, học thuộc, nhồi nhét kiến thức vào đầu, đến lúc thực hành lại run cầm cập vì không biết nói như thế nào". Chị Vicky chia sẻ.

      Tuy nhiên với quyết tâm thay đổi của mình, chỉ sau một thời gian chị Vicky đã chinh phục được tiếng Anh theo cách của riêng mình. Không dừng lại ở đó, chị còn ấp ủ một ước mơ lớn là giúp những bạn trẻ không phải “khổ” như chị, thoát khỏi việc học tiếng Anh bị động, vô cùng nhàm chán kia.

      Từ đó, Trung tâm Vicky English ra đời cùng với phương pháp học chủ động mới lạ do chính chị Vicky và đội ngũ giáo viên thiết kế, mang lại hiệu quả bất ngờ cho người học.

      Xem thêm cảm nhận học viên về
      Trung tâm Vicky English

      hị Vicky (ngoài cùng bên phải) luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, khiến việc học không còn nhàm chánChị Vicky (ngoài cùng bên phải) luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, khiến việc học không còn nhàm chán

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Vicky English

      Học tiếng Anh qua dự án, thẩm thấu kiến thức một cách chủ động

      Tại sao bạn nên học tiếng Anh qua dự án?

      Vicky English mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm nhiều dự án mô phỏng các sự kiện thực tế ngoài xã hội từ đơn giản đến phức tạp, từ môi trường giao tiếp thân mật đến trang trọng. Với những kiến thức được trung tâm cung cấp, học viên sẽ chủ động tự mình hoàn thành những dự án. Trong quá trình thực hiện, các bạn được thực hành tiếng Anh thường xuyên, áp dụng những kiến thức mới để xây dựng, trình bày dự án từ A đến Z.

      Đối với những trung tâm khác, giáo viên sẽ cho bài tập về nhà để học viên tự luyện tập. Tại Vicky English thì ngược lại, quá trình thực hành liên tục tại lớp đã giúp học viên “mài giũa” các kỹ năng phát âm, giao tiếp, phản xạ một cách nhuần nhuyễn nên không cần bất kỳ một bài tập nào khác. Thêm vào đó, học viên còn được học thêm các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình, quản lý thời gian khi bắt tay vào thực hiện những dự án của mình.

      Quá trình thực hiện dự án giúp học viên cải thiện tiếng Anh và nhiều kỹ năng bổ ích khácQuá trình thực hiện dự án giúp học viên cải thiện tiếng Anh và nhiều kỹ năng bổ ích khác

      >> Top những trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tại TP.HCM

      Học viên thực hiện dự án như thế nào? Ai là người đánh giá kết quả?

      Trong mỗi khóa học, trung bình một học viên phải hoàn thành liên tục 4 – 5 loại dự án. Đầu khóa học, giáo viên sẽ cho bạn biết mình cần thực hiện những dự án nào, thời gian bao lâu, cần phối hợp với các thành viên nào để lên kế hoạch thực hiện, mục tiêu cuối khóa là bạn phải “trình làng” được những sản phẩm chất lượng. Đừng quên điều quan trọng nhất là tất cả các khâu thực hiện đều phải sử dụng 100% tiếng Anh.

      Trong lớp học này, giáo viên đóng vai trò như mentor, cố vấn cho bạn khi có thắc mắc và tạo động lực giúp bạn theo đuổi đến cùng dự án của mình. Cuối khóa, sản phẩm của bạn sẽ được các giáo viên nước ngoài nhận xét, kiểm chứng sự tiến bộ và đánh giá xem bạn hiểu dự án của mình như thế nào.

      Chương trình học tiếng Anh chủ động theo 3 level

      Mặc dù mô hình học có phần khác biệt nhưng Vicky English cũng đã tâm lý sắp xếp cho các bạn học viên có trình độ tương đồng vào cùng một level, thực hiện những dự án có độ khó phù hợp. Chương trình hiện có 3 level, chuẩn đầu ra của mỗi level như sau:

      • Level 1: Phát âm chủ động. Học viên chủ yếu sẽ được chuẩn hóa khả năng phát âm giọng Mỹ, học kỹ thuật nối âm, giao tiếp có ngữ điệu. Một số dự án tiêu biểu trong quá trình học: săn Tây, đóng kịch, tường thuật bản tin, phỏng vấn…
      • Level 2: Từ vựng hứng khởi. Chương trình giúp học viên tăng cường 1000 từ vựng với hơn 12 chủ đề, bổ sung 50 cấu trúc câu, ngữ pháp quen thuộc trong giao tiếp. Phương pháp học theo đuổi dự án, nâng cao khả năng thuyết trình, kể chuyện, hoàn thiện kỹ năng của một người quản lý chuyên nghiệp.
      • Level 3: Giao tiếp đam mê. Học viên được phát triển khả năng tư duy ngôn ngữ với 15 chủ đề giao tiếp, tăng cường các tình huống tranh luận, phản biện trong bài học. Học viên thực hiện các dự án phức tạp hơn như: gameshow, biểu diễn thời trang, thi hùng biện…

      Đến Vicky English để được học giao tiếp một cách chủ động và trải nghiệm nhiều dự án thú vịĐến Vicky English để được học giao tiếp một cách chủ động và trải nghiệm nhiều dự án thú vị

      Nếu bạn đang gặp khó khăn trong giao tiếp tiếng Anh, thiếu môi trường để thực hành thì Vicky English có thể là "ngôi nhà thứ 2", giúp bạn học tiếng Anh một cách chủ động và truyền tải sự nhiệt huyết thông qua các dự án cộng đồng bổ ích. Hy vọng bạn sẽ có thời gian học tập thật vui tại đây nhé!

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Vicky English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cùng xem những nhận xét “yêu thương” của học viên dành cho Vicky English nào!

      06/02/2020

      Bạn muốn tìm một nơi học anh văn chất lượng, Vicky English chính là trung tâm dành cho ban. Nếu ...

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 10

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Quận 10 và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ gần nhà? Bài viết này ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...