Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn Quốc với Talk To Me In Korean! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn Quốc với Talk To Me In Korean!

      Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn Quốc với Talk To Me In Korean!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu muốn việc học tiếng Hàn Quốc của bạn trở nên thú vị hơn, đừng bỏ qua Talk To Me In Korean. Cùng Edu2eview khám phá website này ngay sau đây!

      Talk To Me In Korean là một trong những trang giáo dục trực tuyến quen thuộc với những ai đang học tiếng Hàn Quốc. Khi truy cập website này, bạn sẽ nhận được nhiều bài giảng bổ ích và giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn trong thời gian ngắn.

      Top trung tâm tiếng Hàn
      Tốt nhất cả nước

      Đội ngũ giảng viên 100% người bản ngữ

      Talk To Me In Korean là tâm huyết của 6 giảng viên người Hàn và 1 giảng viên người Mỹ có kinh nghiệm học tiếng Hàn lâu năm. Đây không chỉ là những giảng viên nhiều kinh nghiệm mà còn rất tâm huyết trong giảng dạy, họ sẽ truyền đạt cho bạn những kiến thức cần thiết nhất trong ngôn ngữ cũng như văn hóa Hàn Quốc. Nếu học tại đây, bạn sẽ được thường xuyên gặp các gương mặt này qua những video bài giảng về nhiều chủ đề ngữ pháp, từ vựng tiếng Hàn...

      Để bạn có thể hiểu rõ hơn về những giảng viên tại Talk To Me In Korean, hãy xem qua những chia sẻ sau:

      Giảng viên Jooyeon Park hào hứng giới thiệu: “Chào mừng các bạn đến với Talk To Me In Korean! Hãy tham gia học tập cùng tôi và các giáo viên khác, việc học tiếng Hàn của bạn sẽ trở nên thú vị gấp trăm lần”.

      Cô Cassie Casper chia sẻ rằng: “Tôi đã từng tự học tiếng Hàn qua Talk To Me In Korean. Nó như một giấc mơ khi tôi được làm việc tại đây và giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ của mình một cách tốt nhất”.

      Ngoài ra, Talk To Me In Korean có một đội ngũ nhân viên tài năng trong sáng tạo nội dung, hình ảnh, thiết kế và xuất bản để đem tới những sản phẩm chất lượng cho người học.

      Đội ngũ giảng viên người bản ngữ trẻ trung sẽ đem tới nguồn năng lượng mới mẻ cho học viênĐội ngũ giảng viên người bản ngữ trẻ trung sẽ đem tới nguồn năng lượng mới mẻ cho học viên

      Lộ trình học bài bản

      Talk To Me In Korean có chương trình đào tạo đa dạng các chủ đề được giảng dạy bằng tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh. Nội dung bài học được sắp xếp theo từng cấp độ từ khóa vỡ lòng dành cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn đến các lớp nâng cao. Để quá trình tự học tiếng Hàn Quốc của người dùng đạt kết quả tốt hơn, đội ngũ giảng viên đã tạo ra các bài kiểm tra đánh giá trình độ qua từng bài giảng.

      Với mục tiêu tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp cho người học, trang học trực tuyến này cung cấp một hệ thống video thú vị, đa dạng các tình huống trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cao kỹ năng nghe, đọc, viết qua các bài học theo chủ đề bài giảng chuyên biệt.... Đặc biệt, Talk To Me In Korean sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về văn hóa, du lịch của xứ sở kim chi.

      Bài giảng về các quy tắc phát âm trong tiếng Hàn Quốc

      Giao diện được thiết kế bắt mắt

      Talk To Me In Korean là một website được tạo ra bởi những giáo viên bản ngữ tại Seoul, Hàn Quốc với mục tiêu đem lại những kiến thức bổ ích, tạo cảm hứng cho người học tiếng Hàn. Điểm mạnh của trang web này chính là giao diện vô cùng bắt mắt. Chỉ cần truy cập vào Talk To Me In Korean, người dùng sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi thiết kế có màu sắc tươi sáng và nội dung được chăm chút kỹ lưỡng.

      Tất cả nội dung trên trang web được hiển thị bằng tiếng Anh. Cột bên trái của trang chủ hiển thị các mục như: giới thiệu về trang web, góc họp tập, chi tiết chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, kiểm tra trình độ... Tất cả những thông tin về Talk To Me In Korean đều được công khai giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và tham gia học tập.

      Trang chủ của Talk To Me In Korean có thiết kế vô cùng bắt mắt, gây cảm hứng cho người họcTrang chủ của Talk To Me In Korean có thiết kế vô cùng bắt mắt, gây cảm hứng cho người học

      Những tiện ích đi kèm

      • Kênh YouTube với vô số bài giảng miễn phí

      Talk To Me In Korean có kênh YouTube đạt gần một triệu lượt đăng ký. Các video được đăng tải thường xuyên giúp người dùng có thể tự học tiếng Hàn tại nhà.

      Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Hàn, bạn có thể tham khảo ngay các video giới thiệu bảng chữ cái tiếng Hàn và lịch sử của ngôn ngữ này tại trang YouTube của Talk To Me In Korean. Sau đó, bạn sẽ trau dồi thêm kiến thức với các video về các chủ đề trong cuộc sống.

      Điểm đặc biệt chỉ có tại đây là bạn sẽ được học những thứ thường xảy ra trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài các từ vựng thông thường, bạn cần biết sử dụng thành ngữ tục ngữ để giao tiếp tiếng Hàn tự nhiên hơn.

      Học 10 cụm từ đặc biệt của tiếng Hàn Quốc trong 3 phút

      • Bộ giáo trình tiếng Hàn hiệu quả

      Để hỗ trợ quá trình tự học tiếng Hàn của người dùng, đội ngũ giảng viên Talk To Me In Korean biên soạn nhiều bộ giáo trình đa dạng chủ đề phù hợp với các mục tiêu khác nhau của người học. Không chỉ có nội dung được chăm chút kỹ lưỡng mà các bộ sách của Talk To Me In Korean còn có một bề ngoài hết sức đẹp mắt, tạo cảm hứng học ngoại ngữ khi nhìn vào trang bìa. Sản phẩm của trang web này được giao hàng trên toàn thế giới. Bạn chỉ cần bấm chọn mua và thanh toán, bộ giáo trình sẽ đến tay bạn trong thời gian sớm nhất.

      Ngoài sách giấy, bạn có thể đăng ký mua sách điện tử để đọc ngay trên máy tính.

      Các bộ giáo trình đa dạng chủ đề được trau chuốt tỉ mỉ từ hình thức đến nội dung Các bộ giáo trình đa dạng chủ đề được trau chuốt tỉ mỉ từ hình thức đến nội dung

      Trên đây là tất tần tật những điều bạn cần biết về Talk To Me In Korean. Nếu bạn muốn tự học ngoại ngữ và sở hữu một kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn Quốc chuyên nghiệp, còn ngại ngần gì mà không tìm đến Talk To Me In Korean. Edu2Review hy vọng có thể giúp việc học ngoại ngữ của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn!

      Lan Hương (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Talk To Me In Korean


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khởi đầu bứt phá với những phần mềm học tiếng Hàn thú vị

      06/02/2020

      Phần mềm học tiếng Hàn nào có thể giúp bạn trau dồi vốn từ vựng, củng cố ngữ pháp, rèn luyện kỹ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Trung tâm Hàn ngữ Dong A UTE – Địa chỉ học tiếng Hàn không thể bỏ qua

      06/02/2020

      Trung tâm Hàn ngữ Dong A UTE đã đào tạo hơn 5000 học viên với các trình độ từ cơ bản đến nâng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...