Giúp con chinh phục Anh ngữ với 9 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giúp con chinh phục Anh ngữ với 9 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10

      Giúp con chinh phục Anh ngữ với 9 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10

      Cập nhật lúc 15/12/2020 15:21
      Tiếng Anh sẽ không còn là nỗi sợ hãi với con khi đã có những khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10 bổ ích và vui nhộn.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiểu học được chứng minh là độ tuổi tiếp nhận kiến thức mau chóng và hiệu quả. Hãy để 9 trung tâm thiếu nhi 9 tuổi quận 10 sau giúp con bắt kịp giai đoạn học tập “vàng” này cha mẹ nhé!

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

      ILA là một ứng cử viên tương đối “nặng ký” trong danh sách này nhờ lịch sử hoạt động hơn 20 năm và lực lượng giáo viên, trợ giảng hùng hậu.

      “Đọc – chép” là khái niệm không bao giờ có mặt trong từ điển giảng dạy của ILA. Các lớp học Super Juniors luôn được tổ chức sinh động với rất nhiều hoạt động mang tính gắn kết giữa học viên và người dạy. Thông qua các hoạt động này, trẻ dần hình thành được thói quen sử dụng tiếng Anh trong sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giới thiệu khóa học Super Junior tại Trung tâm Anh ngữ ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Nổi tiếng là trung tâm Anh ngữ đi đầu trong ứng dụng công nghệ cao vào giáo dục, ILA không nằm ngoài xu hướng học tập trực tuyến hiện nay. Với công cụ lập kế hoạch học tập trực tuyến từ ILA, cha mẹ có thể dễ dàng dõi theo tiến trình học tập của con và biết được thời điểm thích hợp để con tham dự các kỳ thi chứng chỉ quốc tế

      Các lớp học của khóa Super Junior được chia làm 4 cấp độ tương ứng với khung trình độ của Cambridge: Starters – Movers – Flyers/ KET – PET.

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 21 – 23 Đồng Nai, phường 14, quận 10, TP.HCM

      Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders là “hệ sinh thái giáo dục” với mô hình xã hội thu nhỏ ngay tại khuôn viên của trung tâm. Trẻ sẽ được trải nghiệm những hoạt động thực tế trong môi trường 100% giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Chương trình Apax Challenger là khóa học nền tảng cho trẻ từ 6 đến 10 tuổi. Nhiệm vụ chính của khóa học là trang bị cho bé vốn kiến thức nền tảng, tạo tiền đề cho bé đến với những khóa học chuyên sâu hơn trong tương lai.

      Phương pháp học tập kết hợp Blended Learning tại trung tâm cũng mang lại những bước tiến vượt trội so với giảng dạy truyền thống. Cách học này cho phép bé rà soát lại những điểm kiến thức có thể bé bỏ lỡ hoặc không theo kịp khi học trên lớp. Ngoài ra, bé còn có thể chủ động học kiến thức mới và thực hành giao tiếp tiếng Anh ngay tại nhà thông qua nền tảng smartphone.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Giới thiệu chương trình học Apax Challenger tại Trung tâm Anh ngữ Apax (Nguồn: YouTube – Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      • Địa chỉ: 283/80 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM

      Ngoại ngữ Khoa Trí được sáng lập vào năm 2010 bởi Mrs. Rachel – người được các bạn học viên gọi bằng cái tên siêu “oách” là "người truyền cảm hứng".

      Với tâm huyết giúp trẻ em Việt Nam “vượt ải” tiếng Anh dễ dàng, Mrs. Rachel đã nghiên cứu và triển khai thành công phương pháp SPEED (bắt chước và ghi nhớ). Phương pháp này dạy cho trẻ cách học tiếng Anh đi từ “gốc” đến “ngọn”, trau dồi các kiến thức nền tảng thật vững, rồi mới chinh phục đến những kiến thức cao siêu.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10Các bé được tham gia các hoạt động thú vị tại Ngoại ngữ Khoa Trí (Nguồn: Ngoại ngữ Khoa Trí)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10 tại Ngoại ngữ Khoa Trí kéo dài 44 tuần nhằm đảm bảo đem lại cho bé lộ trình học tiếng Anh xuyên suốt và hiệu quả. Giáo trình sử dụng để giảng dạy đều được chính tay các thầy cô tại trung tâm biên soạn.

      Hằng năm, Ngoại ngữ Khoa Trí còn tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh nhằm tạo cho trẻ một sân chơi lành mạnh, nâng cấp trình độ tiếng Anh và cả sự tự tin chinh phục thử thách của mình.

      Trung tâm Saigon American English

      • Địa chỉ: 781/A12 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      Nhắc đến Trung tâm Anh ngữ SAS là phải nhắc đến mô hình học tập hiện đại Class – Club – Camp đã thu hút hơn 150.000 học viên tin chọn.

      Phương pháp học tiếng Anh tại SAS được thiết kế theo cơ chế cảm xúc và phản xạ đa giác quan. Trong quá trình học, trẻ buộc phải vận động và sử dụng mọi giác quan của mình để tiếp thu kiến thức mới. So với việc ngồi học thụ động, cách học này giúp trẻ hiểu bài kỹ và nhớ bài lâu hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Thế Hệ Mới SAS

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10Trẻ được tham gia những buổi cắm trại đầy thú vị với giáo viên bản ngữ tại Anh ngữ SAS (Nguồn: SAS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Thế Hệ Mới SAS

      Đội ngũ giáo viên tại SAS xuất thân từ những trường đại học uy tín trong và ngoài nước, sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL. Tại đây, thầy cô luôn sẵn sàng giúp đỡ và sát cánh cùng các em vượt qua những khó khăn trên hành trình học ngoại ngữ.

      Điểm thú vị hơn cả tại khóa học tiếng Anh thiếu nhi của Anh ngữ SAS nằm ở các buổi cắm trại, dã ngoại với giáo viên bản xứ. Vì phải giao tiếp với giáo viên bằng tiếng Anh 24/24 nên sau mỗi chuyến đi, khả năng giao tiếp và vốn tiếng Anh của bé sẽ “lên trình” đáng kể. Ngoài ra, bé còn tích lũy cho mình được những trải nghiệm thực tế thú vị.

      Trung tâm Ngoại ngữ YOU CAN

      • Địa chỉ: 11 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP.HCM

      Ngoại ngữ YOU CAN là trung tâm đào tạo đa ngôn ngữ nhận được phản hồi tích cực từ phía học viên và các bậc phụ huynh bởi chất lượng đào tạo và và trình độ sư phạm của đội ngũ giáo viên.

      Lớp học tại Ngoại ngữ YOU CAN được tổ chức với quy mô “siêu” nhỏ, chỉ khoảng 4-6 học viên một lớp. Bé sẽ được giáo viên kèm cặp và theo sát tiến trình học tập để đảm bảo theo kịp với nhịp độ của lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOU CAN

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10Buổi sinh hoạt ngoại khóa của trẻ tại Ngoại ngữ YOU CAN (Nguồn: Facebook – Ngoại ngữ YOU CAN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOU CAN

      Sỉ số lớp học nhỏ cũng cho phép giáo viên kết nối nhiều hơn với trẻ, nắm được điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên. Từ đó, thầy cô có thể đề ra biện pháp giúp trẻ khắc phục và tiến bộ hơn theo thời gian.

      Chương trình học cho bé được biên soạn bởi giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đi kèm là giáo trình chuẩn quốc tế dành riêng cho đối tượng thiếu nhi đến từ nhà xuất bản nổi tiếng Primary English.

      Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói

      • Địa chỉ: 468/20 Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 10, TP.HCM

      Đúng với tên gọi của mình, Tiếng Anh Nghe Nói ra đời với mục đích giúp trẻ cải thiện trình độ giao tiếp và đánh bại nỗi sợ khi giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ hai.

      Tại Tiếng Anh Nghe Nói, bé sẽ được học trong môi trường học lý tưởng 100% tiếng Anh với số lượng học viên mỗi lớp dao động chỉ từ 6 đến 8 bạn. Học viên trong cùng một lớp đều có sức học và trình độ ngang nhau giúp bé không mặc cảm và tự ti với khả năng Anh ngữ của mình.

      Một lớp học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm chịu trách nhiệm bởi 2 giáo viên quốc tế. Giáo viên sẽ kèm cặp từng bé, chỉnh sửa phát âm chuẩn xác cho bé ngay từ đầu. Bên cạnh đó, giáo viên còn hướng dẫn các em lắp ráp các cấu trúc câu đúng ngữ pháp, sử dụng từ vựng đúng với từng ngữ cảnh khác nhau. Do đó, bé không chỉ tiến bộ hơn ở hai kỹ năng Nghe – Nói, mà còn ở cả Đọc – Viết.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10Giáo viên bản ngữ tại Tiếng Anh Nghe Nói đang hướng dẫn các bé học (Nguồn: Tiếng Anh Nghe Nói)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói

      Trung tâm Anh ngữ ILI

      • Địa chỉ: 22 Khu C, Trường Sơn, phường 15, quận 10, TP.HCM

      Anh ngữ ILI tuy chỉ mới thành lập được một thời gian ngắn nhưng đã trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10 mà phụ huynh tin tưởng.

      Anh ngữ ILI cam kết mang đến cho bé những buổi học đầy ắp tiếng cười mà vẫn chứa đựng nhiều kiến thức bổ ích. Cách dạy “chơi mà học” không những phát triển tối đa các kỹ năng tiếng Anh cơ bản mà còn tạo cho trẻ cơ hội áp dụng vốn kiến thức Anh ngữ đã học vào trong sinh hoạt hằng ngày.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILI

      tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10Các bé vui học tiết giáo viên nước ngoài tại Anh ngữ ILI (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh ngữ ILI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILI

      Chương trình Jumpin Junior bao gồm 3 cấp độ với thời lượng 144 giờ/cấp độ:

      • Starter
      • Elementary
      • Upper-elementary

      Khi hoàn thành xong 1 cấp độ, bé sẽ được tham gia vào kỳ thi đánh giá năng lực để có thể lên được lớp cao hơn. Đây là động lực giúp bé siêng học và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân mình hơn.

      Trung tâm Anh ngữ Aston

      • Địa chỉ: 616-618 Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TP.HCM

      Anh ngữ Aston ra đời vào năm 2005 với sứ mệnh mang đến một mô hình giảng dạy Anh ngữ hiệu quả cho thế hệ trẻ em Việt Nam.

      Aston là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10 duy nhất áp dụng phòng chức năng chuyên biệt vào giáo án của mình. Tại đây, trẻ được học và ứng dụng kiến thức của mình tại những phòng chuyên dụng khác nhau. Ví dụ như học lý thuyết tại phòng vi tính, nâng cao kỹ năng diễn đạt tại phòng đóng kịch, xây dựng kỹ năng giải quyết vấn đề tại phòng mô phỏng thực tế…

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Aston

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10Các bé được tham gia buổi học kể chuyện tại Phòng kể chuyện của Trung tâm Anh ngữ Aston (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Aston)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Aston

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ Aston được chia thành hai chương trình nhỏ hơn:

      • Elite Kids Diamond: tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp, hình thành cách phát âm chuẩn.
      • Elite Kids Gold: phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

      Cả hai chương trình đều được giảng dạy theo giáo trình tiêu chuẩn Cambridge và đội ngũ giáo viên Việt Nam, bản xứ giàu kinh nghiệm.

      Trung tâm Anh ngữ Guru

      • Địa chỉ: 37 Hồ Bá Kiện, phường 15, quận 10, TP.HCM

      Tuy không “rầm rộ” như những trung tâm tiếng Anh khác nhưng Anh ngữ Guru vẫn có cho mình một chỗ đứng riêng trong lòng rất nhiều bậc phụ huynh bởi chất lượng giảng dạy và chăm sóc học viên tận tình.

      Chương trình tiếng Anh tiểu học cho trẻ từ 6-12 tuổi mang tên Guru Kids sử dụng mô hình giảng dạy tích hợp 4C nổi tiếng. Các bài học không chỉ xoay quanh những con chữ trong sách vở mà còn nằm ở những hoạt động thực hành ngoài trời, rèn luyện thể chất…

      Lớp học gồm một giáo viên nước ngoài và hai trợ giảng luôn tận tâm hỗ trợ bé khi gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong quá trình học. Our Discovery và Oxford là hai giáo trình được Anh ngữ Guru lựa chọn giảng dạy bởi nội dung gần gũi, thực tế, được minh hoạt sinh động giúp trẻ có thể vừa vui học, vừa đạt được thành tích tốt.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Guru

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10Các hoạt động ngoại khóa giúp trẻ vừa học vừa chơi hiệu quả tại Anh ngữ GURU (Nguồn: Guru Language Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Guru

      Trong bối cảnh thế giới hiện đại, tiếng Anh đã trở thành chìa khóa mở đến cánh cửa của thành công. Hãy đầu tư tương lai cho con thật sáng suốt với các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 10 trên, cha mẹ nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: LittleGuide


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học ngoại ngữ ở trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 nào tốt?

      24/11/2020

      Học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 ở đâu tốt? Mời bạn đọc cùng Edu2Review đi tìm câu trả lời ...

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 10

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Quận 10 và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ gần nhà? Bài viết này ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...