Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 1) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 1)

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 1)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu bạn yêu thích ngôn ngữ Nhật và đang tìm kiếm nơi học lý tưởng cho mình, hãy tham khảo ngay bài viết sau để cập nhật danh sách các trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội.

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Nhật hiện đang là xu thế của giới trẻ ngày nay. Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ sự giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản cũng như nhu cầu tìm kiếm công việc lương cao, trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế của nhiều bạn trẻ.

      Hiện nay ở các thành phố lớn, tiêu biểu là Hà Nội, đã có rất nhiều địa chỉ ôn luyện tiếng Nhật, điều này khiến người học cảm thấy hoang mang khi lựa chọn nơi học phù hợp với mình. Hãy tham khảo các trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội được Edu2Review tổng hợp dưới đây, bạn có thể tìm thấy nơi học lý tưởng cho mình đấy!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, trung tâm tiếng Nhật SOFL đã trở thành địa chỉ ôn luyện quen thuộc của nhiều bạn tại vùng đất thủ đô Hà Nội. Nơi đây hiện cung cấp 8 chương trình đào tạo, phù hợp với trình độ và nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng khác nhau, gồm: sơ cấp, luyện thi JLPT, giao tiếp, xuất khẩu lao động, du học cấp tốc, doanh nghiệp, trực tuyến và video online.

      Người đồng hành cùng bạn tại mỗi khóa học là đội ngũ giảng viên Việt – Nhật giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Thầy cô luôn sẵn lòng lắng nghe những khó khăn và giải đáp các thắc mắc cho học viên.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Trung tâm tiếng Nhật SOFL là một trong những địa chỉ ôn luyện quen thuộc của nhiều bạn sinh sống tại Hà Nội (Nguồn: trung tâm Nhật Ngữ SOFL)Trung tâm tiếng Nhật SOFL là một trong những địa chỉ ôn luyện quen thuộc của nhiều bạn sinh sống tại Hà Nội (Nguồn: Trung tâm Nhật Ngữ SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Trong mỗi phòng học, trung tâm đều lắp đặt trang thiết bị hiện đại cùng một số vật dụng giảng dạy thiết yếu. Số lượng học viên không quá đông nên thầy cô dễ dàng tương tác, hướng dẫn và theo dõi tiến độ học tập của từng bạn. Từ đó, giáo viên có thể nhanh chóng nắm bắt những khó khăn học viên đang gặp phải và tìm ra giải pháp khắc phục kịp thời.

      Hiện nay, trung tâm có 4 cơ sở đào tạo tại Hà Nội:

      • Cơ sở 1: Số 365, Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ kéo dài ), P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Nhật Akira

      Đây sẽ là địa chỉ ôn luyện lý tưởng dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật. Trung tâm tiếng Nhật Akira cung cấp cho bạn một lộ trình học tập rõ ràng và phương pháp giảng dạy hiệu quả.

      Chương trình đào tạo tại đây khá đa dạng. Ngoài lớp học minano thông thường, trung tâm còn mở thêm các khóa giao tiếp, online và lớp tiếng Nhật dành cho trẻ em. Khi tham dự bất kỳ chương trình đào tạo nào, bạn đều nhận được sự chỉ dẫn từ giáo viên người Nhật, người Việt và trợ giảng. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức nhiều buổi hoạt động ngoại khóa để học viên có cơ hội trải nghiệm, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học trên lớp.

      Tại khu vực Hà Nội, trung tâm Akira hiện có 2 cơ sở:

      • Cơ sở 1: Nhà L2, ngách Láng Trung, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Số 22, ngõ 84 Chùa Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Akira

      Trung tâm tiếng Nhật Akira sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị gì? (Nguồn: akira)Trung tâm tiếng Nhật Akira sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị gì? (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật Akira)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Akira

      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Tuy chỉ mới được thành lập từ năm 2014 nhưng Trung tâm Kosei đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn ôn luyện tiếng Nhật. Nơi đây đã đào tạo hơn 10.000 học viên từ trình độ N5 đến N2 và là cầu nối cho nhiều du học sinh tại Nhật Bản. Trung tâm hiện cung cấp đa dạng chương trình học, phù hợp với nhu cầu ôn luyện của mọi đối tượng, bao gồm các khóa đào tạo sau: sơ cấp, giao tiếp, luyện thi Kanji và ôn luyện cấp tốc.

      Tại Kosei, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 100% thầy cô đều đạt chứng chỉ N1 và N2 nên người học có thể yên tâm phần nào về chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và giúp đỡ bạn.

      Để nhận được sự tư vấn và sắp xếp chương trình học phù hợp, người học có thể đến 2 địa chỉ sau của Kosei tại Hà Nội:

      • Cơ sở 1: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Số 3, ngõ 6, phố Đặng Thùy Trâm, P. Hoàng Quốc Việt, Q. Đống Đa, Hà Nội.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Kosei

      Lớp tiếng Nhật tại trung tâm kosei luôn thu hút nhiều học viên đăng ký theo họcLớp tiếng Nhật tại trung tâm Kosei luôn thu hút nhiều học viên đăng ký theo học (Nguồn: Toplist)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Trung tâm Tiếng Nhật Riki Nihongo

      Trung tâm Tiếng Nhật Riki Nihongo cung cấp đầy đủ các khóa luyện thi từ trình độ sơ cấp (N5, N4) đến trung cấp (N3) và cao cấp (N2) cho mọi đối tượng với 2 hình thức học: online và offline. Ngoài ra, trung tâm còn thiết kế nhiều video dạy tiếng Nhật miễn phí trên website, giúp các bạn không đủ điều kiện tham dự lớp học có thể tích lũy chuỗi kiến thức cơ bản.

      Với cơ sở vật chất hiện đại, giáo án điện tử chất lượng và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, hy vọng bạn sẽ có một thời gian ôn luyện tiếng Nhật thật thành công tại trung tâm.

      Trung tâm hiện có 4 cơ sở đào tạo tại khu vực Hà Nội:

      • Cơ sở 1: Số 8, Trần Đăng Ninh, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Cơ sở 2: B78, ngõ 54 Nguyễn Khuyến, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội.
      • Cơ sở 3: B10, ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Cơ sở 4: E8, ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo

      Bên cạnh các khóa học, trung tâm tiếng nhật Riki Nihongo còn thiết kế nhiều video dạy tiếng Nhật, giúp người học có thể tự trau dồi thêm tại nhà (Nguồn: Riki Nihongo)Trung tâm tiếng nhật Riki Nihongo còn thiết kế nhiều video dạy tiếng Nhật, giúp người học có thể tự trau dồi thêm tại nhà (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Riki Nihongo

      Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Với hơn 7 năm thành lập và phát triển, Trung tâm Tiếng Nhật Mina tọa lạc tại số 8, ngõ 84 Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội dần trở thành địa chỉ ôn luyện đáng tin cậy của nhiều người. Chương trình đào tạo tại đây khá đa dạng nên bạn có thể chọn ngay cho mình một khóa phù hợp với trình độ và nhu cầu học của bản thân.

      Đội ngũ giảng viên tại Mina đều tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng và giàu kinh nghiệm giảng dạy, thầy cô nhiệt tình giúp đỡ học viên trong suốt quá trình học. Bên cạnh những bài học lý thuyết, thầy cô còn chia sẻ cho bạn thêm nhiều kiến thức khác về đất nước, văn hóa và con người Nhật Bản. Và còn nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị khác tại trung tâm đang chờ đợi bạn đấy.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng nhật mina

      Đến với trung tâm tiếng Nhật Mina, bạn sẽ nhận được sự chỉ dẫn tận tình từ đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm (Nguồn: Trung Tâm Tiếng Nhật Mina)Đến với Trung tâm Tiếng Nhật Mina, bạn sẽ nhận được sự chỉ dẫn tận tình từ đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật Mina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản

      Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản, tọa lạc tại 91 Chùa Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội, còn có tên gọi khác là trung tâm tiếng Nhật VJCC, được thành lập từ năm 2002. Không giống như các địa chỉ đào tạo khác, nơi đây tập trung tổ chức các khóa ôn luyện sơ cấp, trung cấp và cao cấp cho những đối tượng có nhu cầu sử dụng tiếng Nhật để phục vụ công việc hay du học.

      Hiện nay, trung tâm đang cung cấp 5 chương trình học sau: giao tiếp sơ cấp, luyện thi năng lực tiếng Nhật, tiếng Nhật doanh nghiệp, kế toán tiếng Nhật và biên phiên dịch tiếng Nhật. Người sẽ sát cánh cùng bạn trong suốt mùa ôn luyện là đội ngũ thầy cô người Nhật và người Việt có nhiều kinh nghiệm thực tiễn, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại sẽ giúp học viên nhanh chóng nâng cao trình độ của mình.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm VJCC

      Đôi nét về Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (Nguồn: YouTube – VJCC Phan Ngọc Tú)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản

      Trung tâm Tiếng Nhật Cosmos

      Khi nhắc đến trung tâm tiếng Nhật uy tín ở Hà Nội, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Cosmos, tọa lạc tại B16 Tòa nhà Richland, số 9A, ngõ 181 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy. Nơi đây hiện cung cấp nhiều khóa học phù hợp với trình độ và nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng khác nhau. Có thể kể đến những chương trình đào tạo sau: nhập môn, N5 (mina 1), N4 (mina 2), N3 đặc biệt, Kanji đặc biệt và combo đặc biệt (N5, N4, N3).

      Đến với Cosmos, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp giữa online và offline, người học có thể tự trau dồi thêm tại nhà hoặc củng cố lại kiến thức nhờ các bài giảng trên kênh YouTube của trung tâm.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng nhật cosmos

      Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giảng dạy và phương pháp đào tạo tiên tiến, trung tâm tiếng Nhật Cosmos đã trở thành địa chỉ ôn luyện đáng tin cậy của nhiều người (Nguồn: học tiếng Nhật)Trung tâm tiếng Nhật Cosmos tọa lạc tại quận Cầu Giấy (Nguồn: học tiếng Nhật)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Cosmos

      Bên cạnh niềm đam mê cùng sự kiên trì khi ôn luyện, phương pháp học phù hợp và người hướng dẫn giỏi chính là những chất xúc tác thúc đẩy quá trình học tiếng Nhật của bạn diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 7 trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội. Để cập nhật thêm những địa chỉ đào tạo khác, bạn hãy tham khảo ngay phần 2 trên Edu2Review nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 20/06/2019.

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật: Có khó không ?

      06/02/2020

      Không có việc gì là dễ dàng trên trái đất này nên việc học tiếng Nhật cũng thế. Nhưng khó không ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...