Gọi tên các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại đất mỏ Quảng Ninh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại đất mỏ Quảng Ninh

      Gọi tên các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại đất mỏ Quảng Ninh

      Cập nhật lúc 13/08/2020 15:01
      Bạn muốn luyện thi lấy chứng chỉ TOEIC nhưng chưa biết học ở trung tâm nào? Hãy tham khảo những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại Quảng Ninh trong bài viết sau để có thêm nhiều sự lựa chọn.

      Danh sách

      Bài viết

      Trên thế giới, tiếng Anh đang là ngôn ngữ được ưu tiên trong giao tiếp. Do đó, sở hữu văn bằng Anh văn quốc tế rất cần thiết. Trong đó, TOEIC là một trong những chứng chỉ được dùng phổ biến nhất trong học tập và tuyển dụng. Vì thế, tại Quảng Ninh nhiều trung tâm luyện thi TOEIC đã xuất hiện, mở ra cơ hội nâng cao khả năng ngoại ngữ cho nguồn nhân lực địa phương. Dưới đây là 3 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại Quảng Ninh.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tốt nhất Việt Nam

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • A8-28-29 (liền kề Mon Bay Hạ Long) Hải Long, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      • 79 Bà Triệu, Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
      • Tầng 02, tòa 03 tầng Đức Phú Center - Bờ Hồ, Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
      • 178B Trần Phú, Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      • Cạnh Trường TH Quyết Thắng, Vĩnh Hòa, Mạo Khê, TX. Đông Triều, Quảng Ninh
      • 33-35 Sư Tuệ, Đông Triều, TX. Đông Triều, Quảng Ninh

      Thành lập từ năm 2007, sau 14 năm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã có gần 150 cơ sở trên toàn quốc, đào tạo được trên 850.000 học viên. Trung tâm luôn cố gắng nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như cải tiến cơ sở vật chất, nhằm mang đến môi trường học tập hiện đại cho học viên.

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn đảm bảo cung cấp đội ngũ giáo viên 100% là người bản xứ, có trình độ chuyên môn cao, có tâm với nghề. Đặc biệt, bên cạnh truyền đạt kiến thức ngoại ngữ, trung tâm mong muốn giúp học viên có lối tư duy toàn cầu, khả năng thích nghi cao trong môi trường đa ngôn ngữ.

      Chương trình luyện thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu được chia thành 9 khóa học, dựa trên thang điểm từ 400 đến 950, mỗi khóa cách nhau 50 điểm:

      • Adult TOEIC 400: gồm 7 phần thi giống đề thi thực tế, 50 bài tập luyện đề, 2 bài kiểm tra trình độ hoàn chỉnh.
      • Adult TOEIC 450: tìm hiểu về bài thi TOEIC, 3 bài kiểm tra ngắn, 2 bài kiểm trình độ tra hoàn chỉnh, 100 câu hỏi, bài tập luyện đề, chiến thuật làm bài.
      • Adult TOEIC 500: giải đề, tình huống thực tế trong Parts 3 – 4, câu hỏi Part 6 bài thi Nói, kỹ năng chuyên biệt theo điểm, chiến thuật làm bài thi.
      • Adult TOEIC 550: phát triển kỹ năng hoàn thành 7 phần thi, 2 bài kiểm tra trình độ hoàn thiện, 100 câu hỏi bài tập, chiến lượt chuyên biệt làm bài thi.
      • Adult TOEIC 600: phát triển kỹ năng hoàn thành 7 phần thi, 2 bài kiểm tra trình độ hoàn thiện, 100 câu hỏi bài tập, 8 chiến lược làm bài thi cụ thể.
      • Adult TOEIC 650: phát triển kỹ năng hoàn thành 7 phần thi, 2 bài kiểm tra trình độ hoàn thiện, 100 câu hỏi bài tập, 5 - 8 bộ kỹ năng luyện từ vựng, 1-3 kỹ năng ngữ pháp.
      • Adult TOEIC 700: giải đề, 7 kỹ năng làm bài thi, 1 bài thi chuẩn đoán, 2 bài kiểm tra cũng cố kiến thức.
      • Adult TOEIC 750: giải đề, phát triển từ vựng thương mại, ngữ pháp, 2 bài kiểm tra trình độ hoàn chỉnh.
      • Adult TOEIC 800: sử dụng giáo trình Challenge the TOEIC Test 1 – giáo trình tốt nhất cho luyên thi band điểm 800++, kỹ năng quản lý thời gian, quản lý vốn từ vựng...
      • Adult TOEIC 850: Challenge the TOEIC Test 2 – giáo trình tốt nhất cho luyên thi band điểm 800++, phát triển vốn từ vựng.
      • Adult TOEIC 900: sử dụng giáo trình Challenge the TOEIC Test 3 – giáo trình tốt nhất cho luyên thi band điểm 800++, 600 câu hỏi bài tập, phát triển từ vựng.
      • Adult TOEIC 950: sử dụng tài liệu Achieve TOEIC, chiến thuật cụ thể, thi thử thường xuyên.

      Học viên được ôn luyện theo hệ thống kiến thức chặt chẽ, được đảm bảo đầu ra theo đúng lộ trình. Tài liệu ôn thi không ngừng được cập nhật, bám sát đề thi thực tế. Ngoài ra, giáo viên tại Ocean Edu sẽ tư vấn những chiến thuật làm bài thích hợp cho từng học viên.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Giới thiệu về phương pháp luyện thi TOEIC tại Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh

      • Địa chỉ: Tổ 13, Khu 4, P. Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Trung tâm Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh quy tụ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm từ các nước nói tiếng Anh như: Anh, Mỹ, Canada, Úc… Ngoài ra, trung tâm cũng có nhiều giảng viên Việt Nam trình độ chuyên môn cao. Nhờ đó, tùy theo trình độ của từng học viên, các giáo viên Việt Nam và bản ngữ sẽ cùng nhau hỗ trợ mang đến hiệu quả tốt hơn.

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, để đảm bảo môi trường học tập tại đây luôn đạt chuẩn quốc tế.

      Với khóa luyện thi TOEIC, hiện nay trung tâm chỉ cung cấp hình thức cá nhân. Các bạn sẽ được làm bài kiểm tra trình độ miễn phí. Trung tâm dựa vào kết quả bài kiểm tra đó để sắp xếp giáo viên phù hợp, cũng như thiết kế chương trình học cho từng cá nhân. Giáo viên phụ trách sẽ quan sát sự thay đổi của học viên, điều chỉnh theo đúng lộ trình thiết kế.

      Với khóa luyện thi này các bạn được học với giáo viên Việt Nam, khi có thắc mắc bạn có thể hỏi trực tiếp, thầy cô sẽ giải thích cặn kẽ đến khi bạn hiểu. Ngoài ra, thời gian học phụ thuộc vào yêu cầu cũng như thời gian rảnh của học viên.

      Đánh giá của học viên về
      ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh

      Lớp học vui vẻ tại trung tâm ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh (Nguồn: Oxford Quảng Ninh) Học viên được học với giáo viên nước ngoài tại Oxford Quảng Ninh (Nguồn: Oxford Quảng Ninh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh

      Anh ngữ Lạc Việt

      • Địa chỉ: Số 260 Quang Trung, P. Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

      Với mục tiêu cống hiến cho xã hội, Anh ngữ Lạc Việt mong muốn đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam với khả năng ngoại ngữ giỏi thể hiện được vai trò chủ nhân tương lai của đất nước. Chủ trương của trung tâm là “Cam kết chất lượng đầu ra”. Do đó, chất lượng giảng dạy là yếu tố được quan tâm hàng đầu tại đây.

      Qua những nỗ lực, Anh ngữ Lạc Việt đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều phụ huynh. Thương hiệu “Anh ngữ Lạc Việt” của trung tâm hiện đã được quyền bảo hộ.

      Chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm có 4 khóa học chính, mỗi khóa học tập trung vào những kỹ năng nhất định phù hợp với số điểm mà học viên mong muốn.

      • TOEIC Basic 250 đến 350 điểm: tập chung rèn luyện phát âm, làm nền tảng để nghe đúng hiểu đúng. Trung tâm nhận bài nghe là phần thi gặp nhiều khó khăn nhất, thí sinh phát âm chưa đúng nên khó có thể nhận diện được từ.
      • TOEIC Starter 350 đến 500 điểm: giải quyết ngữ pháp, từ vựng, làm quen cấu trúc đề. Ngữ pháp tiếng Anh và từ vựng thường được cho là khó nhớ, vừa nhiều vừa "khô". Do đó, trung tâm sẽ giúp các bạn giải quyết hết những khó khăn này, để hoàn thành bài thi tốt hơn.
      • TOEIC Target 500 đến 750 điểm: xây dựng vốn từ vựng, giải đề, làm bài kiểm tra theo chủ đề.
      • TOEIC Advance 750 đến 950 điểm: chuyên sâu từ vựng, giải đề, học chiến thuật, mẹo để phá tan các rào cản khó khăn trong bài thi.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Lạc Việt

      Hoạt động vui chơi tại Anh ngữ Lạc Việt (Nguồn: Lạc Việt)Anh ngữ Lạc Việt có chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ em và người lớn (Nguồn: Lạc Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Lạc Việt

      Qua bài viết top 3 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại Quảng Ninh, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ học tập thích hợp để nâng cao khả năng ngoại ngữ, nắm bắt được nhiều cơ hội việc làm, học tập.

      *Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Nhi Phan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Luyện nghe TOEIC part 4 theo cấu trúc mới nhất: Liệu có khó như bạn tưởng?

      06/02/2020

      Nhắc đến part 4, nhiều sĩ tử thi TOEIC chỉ biết lắc đầu ngao ngán và chấp nhận bỏ cuộc. Liệu có ...

      Luyện thi TOEIC

      Cập nhật thời gian thi TOEIC cuối năm 2019

      06/02/2020

      Hãy cùng Edu2Review nghiên cứu thời gian thi TOEIC cuối năm 2019 để có lộ trình học hợp lí hơn ...

      Luyện thi TOEIC

      Gối đầu giường những giáo trình luyện thi TOEIC sau để đạt band điểm 700

      06/02/2020

      Nếu có tham vọng đạt được TOEIC 700 thì các giáo trình luyện thi TOEIC như Barron's TOEIC, ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...