Gợi ý các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Long An | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gợi ý các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Long An

      Gợi ý các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Long An

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Tuy có hơi hạn chế về số lượng, thế nhưng những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Long An được giới thiệu trong bài viết sau vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng mong muốn của các bậc phụ huynh.

      Danh sách

      Bài viết

      Đầu tư ngoại ngữ cho con ngay từ nhỏ đang trở thành một phong trào được rất nhiều ông bố, bà mẹ hiện nay hưởng ứng. Trên thực tế, các nhà khoa học cũng đã chứng minh được những lợi ích vượt trội khi để trẻ tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm, đặc biệt là trong giai đoạn "Cửa sổ vàng" (0-6 tuổi).

      Vậy đâu là những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Long An mà phụ huynh nên tham khảo?

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ EM

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt là cơ sở đào tạo Anh ngữ có đến 12 chi nhánh tại tỉnh Long An và đặt trụ sở chính tại số 01 Đường số 03, Khu Dân cư Kiến Phát, Phường 6, Thành phố Tân An. Đây là hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lớn nhất tỉnh Long An và một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh sớm cho học sinh từ lứa tuổi mẫu giáo.

      Với 14 năm bề dày kinh nghiệm, trung tâm cũng đã đạt được không ít thành tựu, trong đó tiêu biểu phải kể đến vinh dự được Cambridge Assessment English ủy quyền để trở thành 1 trong 29 trung tâm khảo thí tiếng Anh trên toàn lãnh thổ Việt Nam với mã số VN351.

      Nhờ vào lợi thế đó mà mỗi năm, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt đã giúp hàng nghìn học viên của các lớp Anh văn Mẫu giáo và Anh văn Thiếu nhi hoàn thành ước mơ chinh phục chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge.

      Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng đào tạo, trung tâm cũng đã rất chú trọng trong việc lựa chọn và biên soạn giáo trình. Tài liệu giảng dạy tại Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt đều dựa trên các ấn phẩm dành cho lứa tuổi thiếu nhi của nhà xuất bản danh tiếng Oxford kết hợp cùng chương trình giảng dạy vui nhộn sẽ mang đến cho các em một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ – TIN HỌC ANH VIỆT

      Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt là đơn vị hiếm hoi tại Việt Nam được ủy quyền khảo thí chứng chỉ tiếng Anh CambridgeNgoại ngữ – Tin học Anh Việt là đơn vị hiếm hoi tại Việt Nam được ủy quyền khảo thí chứng chỉ tiếng Anh Cambridge (Nguồn: anhvietlongan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt

      Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ

      • Địa chỉ: T 160, Ấp Thanh Long, Xã Long Trạch, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An

      Tuy chỉ mới được thành lập từ năm 2017, thế nhưng Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khá nhiều phụ huynh.

      Lấy phương châm “Cho học viên điều tốt nhất” làm chủ đạo, trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Long An này luôn tạo mọi điều kiện nhằm giúp các em cảm thấy mình được hỗ trợ và quan tâm đúng mực.

      Ngoài ra, trung tâm có đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước nhiều kinh nghiệm cùng với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, giáo trình thiết kế khoa học sẽ giúp cho học viên hoàn thành khóa học trong thời gian ngắn cũng như đạt hiệu quả cao nhất.

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ gồm 3 khóa tiếng Anh Mầm non, tiếng Anh Thiếu nhi và Anh văn tổng quát 4 kỹ năng dành cho độ tuổi thiếu niên. Học phí của chương trình khá rẻ, dao động từ 450.000-600.000 VNĐ/tháng, tạo điều kiện để nhiều phụ huynh có thể cho con em theo học.

      Các em cũng có thể tham gia những hoạt động ngoại khóa để nhận được những phần quà ý nghĩa trong suốt quá trình học Các em cũng có thể tham gia những hoạt động ngoại khóa để nhận được những phần quà ý nghĩa trong suốt quá trình học (Nguồn: vietmylongan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Việt Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Long An

      • Địa chỉ: 238, Huỳnh Văn Đảnh, Phường 3, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

      Đây là đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập, chịu sự quản lý của Sở Giáo dục & Đào tạo Long An. Qua 20 năm hoàn thiện và phát triển, trung tâm đã giúp đỡ hàng chục nghìn học viên đáp ứng được nhu cầu Anh ngữ trong công việc lẫn học tập.

      Do là doanh nghiệp chịu sự quản lý của Nhà nước nên trung tâm rất được các đoàn thể, ban ngành giáo dục quan tâm đặc biệt. Hiện Ngoại ngữ – Tin học Long An đã được di chuyển sang cơ sở mới khang trang và được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, cụ thể:

      • Phòng làm việc cho cán bộ, giáo viên, nhân viên
      • 3 hội trường lớn với sức chứa 100 chỗ ngồi phục vụ tốt việc tổ chức các buổi hội thảo, lớp học chuyên đề
      • 13 phòng học lý thuyết được trang bị các thiết bị, máy móc mới hiện đại
      • 06 phòng máy thực hành vi tính với hơn 240 máy tính có tốc độ cao kết nối Internet, được cài đặt các phần mềm tiện ích mới nhất

      Smart Babies và Active Kids là 2 khóa học thuộc chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm. Với nghiệp vụ sư phạm vững vàng đã được chứng minh qua bằng Cử nhân chuyên ngành Sư phạm Ngôn ngữ Anh, các thầy cô tại Ngoại ngữ – Tin học Long An có thể mang đến cho bé những kiến thức thật hữu ích. Học phí trung bình 1 tháng chỉ khoảng 250.000 VNĐ.

      HỌC VIÊN NGHĨ GÌ VỀ
      TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TIN HỌC – LONG AN

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Long An là cơ sở có sự hậu thuẩn của Sở Giáo dục & Đào tạo Long ATrung tâm Ngoại ngữ – Tin học Long An là cơ sở có sự hậu thuẫn của Sở Giáo dục & Đào tạo Long An (Nguồn: ngoaingutinhoclongan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ – Tin học Long An

      Trung tâm Anh ngữ Châu Á (ASEL)

      • Địa chỉ: 300 Hùng Vương, Phường 3, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

      Đại diện cuối cùng của danh sách các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Long An gọi tên Trung tâm Anh ngữ Châu Á. Tuy có đa dạng khóa học dành cho nhiều lứa tuổi, thế nhưng khóa tiếng Anh trẻ em tại trung tâm vẫn luôn nhận được sự quan tâm hơn cả nhờ chương trình luyện thi chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế KET, PET.

      Các lớp học tại ASEL được giảng dạy bởi đội ngũ bao gồm cả giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam. Tất cả thầy cô đều được tuyển chọn khắt khe và sở hữu năng lực đào tạo chuyên môn ở mức cao để đảm bảo chất lượng đào tạo chung của chương trình tiếng Anh trẻ em nói riêng và Trung tâm Anh ngữ Châu Á nói chung.

      Đối với các lớp dành cho thiếu nhi, giáo viên bản ngữ sẽ bảo đảm có thời lượng 1/6 số tiết và đối với các lớp sơ hay trung cấp thì thời lượng của giáo viên bản ngữ là 1/3 số tiết học. Học phí cho chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm có mức giá 750.000 VNĐ/khóa/6 tuần.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ CHÂU Á

      Thế mạnh của trung tâm là luyện thi chứng chỉ KET, PET dành cho lứa tuổi thiếu nhi Thế mạnh của trung tâm là luyện thi chứng chỉ KET, PET dành cho lứa tuổi thiếu nhi (Nguồn: aseledu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Châu Á

      Hầu hết các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Long An đều có mức học phí khá rẻ và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Nếu đang có nhu cầu trau dồi Anh ngữ cho con nhỏ, bạn đọc có thể tìm đến các trung tâm được gợi ý bài viết để tự mình trải nghiệm chất lượng đào tạo.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 12/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Pixabay


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tạo bước đệm vững chắc với Top 5 lớp học tiếng Anh cho bé 3 tuổi ở TP HCM

      09/09/2020

      Bé nhà bạn đã bước vào độ tuổi “vàng” để học tiếng Anh? Bạn đang thắc mắc không biết nên để cho ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...