Gợi ý 3 Máy học tiếng Anh cho trẻ em cực hay mà bạn cần biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gợi ý 3 Máy học tiếng Anh cho trẻ em cực hay mà bạn cần biết

      Gợi ý 3 Máy học tiếng Anh cho trẻ em cực hay mà bạn cần biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Máy học tiếng Anh cho trẻ em vẫn đang là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bậc phụ huynh không giỏi tiếng Anh và những gia đình bận rộn không có thời gian phụ đạo cho trẻ.

      Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, có rất nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại ra đời nhằm phục vụ việc học tập của con người tốt hơn, thuận tiện hơn. Ngoài việc lựa chọn cho bé một khóa học tiếng Anh, một lộ trình tốt thì phụ huynh cũng nên tham khảo thêm và lựa chọn cho bé một phương pháp học tiếng Anh mới bằng máy học. Dưới đây là 3 loại máy học phổ biến mà Edu2Review muốn giới thiệu tới bạn.

      Easy Talk

      Easy Talk là thiết bị điện tử có thể chuyển một cuốn sách bình thường thành cuốn sách nói. Một trong những tính năng ưu Việt nhất của Easy Talk là viết cảm ứng không dây.

      Bạn có thể chấm vào bất cứ câu nào trong cuốn sách bằng viết cảm ứng không dây và nó sẽ đọc bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt với cách phát âm chuẩn bản xứ.

      Máy học tiếng anh Easy talk (Nguồn: YouTube – Kinhdobn)

      Phần mềm sủa Easy Talk tích hợp đa số chương trình các sách giáo khoa phù hợp từ lớp 1 đến lớp 12 để sẵn sàng sử dụng. Ngoài ra còn tích hợp nhiều nội dung các sách tham khảo, truyện đọc và các giáo trình tiếng Anh khác. Phần mềm vẫn đang được cập nhật và cải tiến liên tục để đáp ứng tốt nhu cầu học tập của người sử dụng.

      Easy Talk gồm nhiều tính năng và chức năng khác nhau như là từ điển, bảng phát âm chuẩn quốc tế, bài hát, các mẫu chuyện cười, bí quyết học tiếng Anh và kỹ năng sống.

      Easy Talk được đánh giá là một trong những sản phẩm học tiếng Anh tiên tiến và hiệu quả nhất cho học sinh hiện nay, đặc biệt nó hỗ trợ 3 kỹ năng chính là Nghe, Nói, Dịch. Ngoài ra máy còn có chức năng hướng dẫn cách học như 1 giáo viên tiếng Anh và kim từ điển gồm 15000 từ dùng để tra từ rất nhanh và chính xác.

      Vua gia sư V600

      Máy chấm đọc giảng bài Vua Gia Sư là sản phẩm học tiếng Anh do chuyên gia giáo dục nước ngoài và các giáo viên nổi tiếng tại Việt Nam cùng thiết kế.

      Mỗi bài học Anh văn đều có phần giảng giải kiến thức, trắc nghiệm bài học, ghi nhớ từ vựng, chức năng nghe viết. Nội dung học bám sát chương trình học trong trường của học sinh Tiểu học và Trung học.

      Vua gia sư V600 (Nguồn: YouTube – butchamdocthongminh)

      Sản phẩm hỗ trợ toàn diện việc học tiếng Anh của trẻ, giải quyết việc phụ huynh không biết tiếng Anh, không có thời gian dạy kèm trẻ.

      Điểm đặc biệt của thiết bị này là có hệ thống học từ vựng cực lớn và độc quyền. Hệ thống này sẽ giúp trẻ nhớ từ vựng tốt hơn bằng cách: hệ thống của máy sẽ căn cứ theo trang bài học mà học sinh lựa chọn, đưa ra danh sách từ vựng đòi hỏi các em cần nắm, đưa ra từ vựng ngẫu nhiên để học sinh đánh vần và ghi nhớ. Máy còn căn cứ theo đáp án mà có những biểu cảm khác nhau, nhằm đạt đến mục đích học sinh nắm vững từ vựng hiệu quả và dễ dàng.

      • Hỗ trợ kiểm tra, giúp việc học càng thú vị hơn

      Căn cứ vào trọng tâm của bài, các chuyên gia giáo dục thiết kế 5 – 10 câu trắc nghiệm và trò chơi hỗ trợ giúp các em hoàn thành trắc nghiệm song song với việc củng cố kiến thức, kèm theo là những lời nhận xét khích lệ.

      Ngoài ra, Vua gia sư V600 còn giúp các em cảm nhận sự tiến bộ của bản thân và hứng thú trong học tập.

      • So sánh đọc theo: Luyện phát âm, sửa phát âm của các em

      Máy chấm đọc vua gia sư sử dụng kĩ thuật nhận biết ngữ âm, sáng tạo ra chức năng luyện phát âm, kết hợp với việc đánh giá khích lệ, động viên các em mạnh dạn nói tiếng Anh, sửa lỗi phát âm. Khi ở trạng thái chấm đọc, chuyển sang trạng thái đọc theo, máy bắt đầu thu giọng nói, chuyển đến so sánh, phát ra âm thanh của máy và âm thanh vừa thu âm.

      • Speed: Hướng dẫn đọc chậm, giúp trẻ có thể nghe được một cách rõ ràng, mô phỏng càng chính xác hơn

      Trẻ phát âm không chuẩn chủ yếu là do nghe không rõ, máy chấm đọc Vua gia sư sử dụng kĩ thuật chỉnh âm thanh SBEK-1, có thể chuyển từ hoặc câu đến tốc độ chậm hơn nhưng không thay đổi âm điệu, giúp trẻ nghe rõ hơn, từ đó mô phỏng theo chính xác.

      • Từ điển màn hình màu

      Là máy chấm đọc đầu tiên có hỗ trợ tiếng Việt, bộ nhớ trong có 3 quyển từ điển bao gồm 300.000 từ, dịch nghĩa từ đơn đầy đủ, giúp trẻ dễ hiểu và nhớ từ.

      Bút thông minh

      Là thiết bị điện tử không thể viết, không có mực nhưng có khả năng phát ra âm thanh sản phẩm của sáng tạo giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ, hình ảnh, vui chơi giải trí, học chữ, học toán đặc biệt là học ngoại ngữ theo giọng bản xứ được Bộ Giáo dục và Đào tạo khuyên dùng.

      Bút thông minh (Nguồn: YouTube – butpanda)

      Điểm nổi trội của bút thông minh là giáo trình âm thanh phong phú với hơn 300 đầu sách trong "tủ sách biết nói". Các đầu sách đa dạng từ Mầm non cho tới Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông.

      Sách hỗ trợ đủ kiến thức cho trẻ ở các môn Toán, Tiếng Việt (từ Mẫu giáo cho tới hết lớp 2), riêng môn tiếng Anh giọng bản xứ, sản phẩm này có thể hỗ trợ tới hết lớp 12.

      Hiện sản phẩm này đã cập nhật các giáo trình sách âm thanh của những ngôn ngữ trên giúp việc học của trẻ ngày càng đa dạng, hiệu quả hơn.

      Trên đây là 3 loại máy học tiếng Anh cho trẻ em phổ biến nhất hiện nay mà Edu2Review muốn giới thiệu tới bạn. Edu2Review hy vọng có thể cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn chọn lựa một phương pháp dạy học tiếng Anh mới, một thiết bị phù hợp dành cho bé!

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em

      Thanh Tùng (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: wikilaptop


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Gợi ý khóa học tiếng Anh cho trẻ từ 6 – 10 tuổi tại Apollo Junior

      06/02/2020

      Khóa học tiếng Anh cho trẻ từ 6 – 10 tuổi ở trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo có phù hợp cho con, ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khóa học tiếng Anh cho trẻ em ở VASS có gì hot ?

      06/02/2020

      Với lực lượng giáo viên bản xứ trình độ cao, phương pháp dạy hiệu quả, giáo trình tiếng Anh nâng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...