4 gương mặt thân quen trong làng đào tạo tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận Tân Phú | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 gương mặt thân quen trong làng đào tạo tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận Tân Phú

      4 gương mặt thân quen trong làng đào tạo tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận Tân Phú

      Cập nhật lúc 19/01/2021 17:11
      Các bậc phụ huynh thường có xu hướng lựa chọn trung tâm quen thuộc để trẻ theo học tiếng Anh. Vậy 4 gương mặt thân quen trong làng tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận Tân Phú nào đáng để ba mẹ lưu tâm?

      Danh sách

      Bài viết

      Chắc hẳn quý phụ huynh đã từng ít nhất một lần nghe qua những cái tên như: Anh ngữ YOLA, Trung tâm Tiếng Anh ILA, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS hay Apax Leaders. Điều gì làm nên tên tuổi của 4 trung tâm trên? Khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận Tân Phú tại đây có gì đặc biệt? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 861 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thạnh, Quận Tân Phú

      Anh ngữ YOLA thành lập từ năm 2009, là địa chỉ chuyên đào tạo và luyện thi tiếng Anh du học dành cho mọi lứa tuổi. YOLA quan niệm trong mỗi người sẽ tồn tại những điểm mạnh và lý tưởng nhất định. Vì vậy, trung tâm mong muốn sẽ khai phóng tiềm năng của mỗi học viên Việt Nam dựa trên nền tảng tiếng Anh học thuật và tư duy giáo dục tân tiến, kết hợp cùng nền tảng học trên lớp và học online.

      Chất lượng giảng dạy của YOLA còn được khẳng định qua hàng loạt điểm số tiếng Anh cao hàng đầu Việt Nam, cụ thể: IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1590/1600, TOEFL JUNIOR 900/900 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 300 tỷ đồng từ top 100 trường đại học uy tín trên thế giới như Stanford University, Harvard University, Yale University...

      Nổi bật trong những chương trình đào tạo Anh ngữ tại YOLA là Junior Primary – Tiếng Anh tích hợp tư duy phản biện. Tại khóa học, con không chỉ có thêm kiến thức về Anh ngữ, mà còn hình thành những kỹ năng thiết yếu của công dân thế kỷ 21 (Critical thinking – Creativity – Collaboration – Communication).

      Bên cạnh đó, YOLA áp dụng phương pháp dạy tiếng Anh qua truyện kể kết hợp cùng mô hình lớp học tích hợp online – offline kiểu Mỹ, mang đến môi trường học tiếng Anh chủ động, toàn diện và tăng cường tối đa tương tác tiếng Anh của trẻ ở bất cứ đâu.

      Ngoài việc đảm bảo lượng kiến thức trên lớp, trung tâm còn thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa tạo ra môi trường mở để trẻ có cơ hội vận dụng và thực hành tiếng Anh trong thực tế.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh YOLA

      Có gì ở khóa học Junior Primary YOLA? (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 45B Hòa Bình, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú
      • 475D Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

      Thành lập từ năm 1997, VUS tự hào là đơn vị đào tạo Anh ngữ lâu đời có chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS – tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Không dừng lại ở đó, VUS còn ghi điểm trong mắt phụ huynh và học viên bởi sự uy tín của mình qua đội ngũ giáo viên "khủng" cả về số lượng lẫn chất lượng.

      Để đáp ứng nhu cầu học tập khác nhau của từng học viên, VUS đã thiết kế đa dạng các chương trình đào tạo dựa trên cơ sở là những tiêu chí đào tạo của trường Đại học CUNY (The City University of New York). Cụ thể: tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp quốc tế (EIC), tiếng Anh giao tiếp quốc tế cấp tốc, tiếng Anh du học, luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL iBT, tiếng Anh cho doanh nghiệp…

      Phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận Tân Phú có thể tham khảo chương trình SUPERKIDS (dành cho học viên từ 6 – 11 tuổi) . Ở độ tuổi này, VUS mong muốn giúp con đạt được 3 mục tiêu vàng:

      • Hình thành, phát triển và sử dụng Anh ngữ như bản năng.
      • Xây dựng nền tảng vững chắc, tự tin bước đến những kỳ thi quốc tế và có thể đạt chứng chỉ tiếng Anh Cambridge.
      • Củng cố và bồi dưỡng cho chương trình tiếng Anh trên lớp.

      Xem thêm đánh giá
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Đến với VUS, mỗi thầy cô không chỉ là người truyền cảm hứng mà còn là người bạn đồng hành cùng trẻ chinh phục Anh ngữ  Đến với VUS, mỗi thầy cô không chỉ là người truyền cảm hứng mà còn là người bạn đồng hành cùng trẻ chinh phục Anh ngữ (Nguồn: Anh văn Hội Việt Mỹ VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Địa chỉ:

      • Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú
      • 174 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú

      Anh ngữ ILA là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh quen thuộc với nhiều phụ huynh ở TP.HCM bởi uy tín và chất lượng mà trung tâm sở hữu. Với mong muốn đem đến cho học viên những khóa học phù hợp với mục tiêu và nhu cầu, ILA cung cấp đa dạng các khóa học dành cho mọi lứa tuổi. Trong đó, Super Juniors là chương trình tiếng Anh được thiết kế cho học viên từ 6 – 11 tuổi, phụ huynh có thể tham khảo cho trẻ 8 tuổi theo học.

      Super Juniors tập trung trang bị toàn diện cho trẻ cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết; trong đó chú trọng hơn về kỹ năng Nghe và Nói. Với sự hỗ trợ từ giáo trình học theo tiêu chuẩn cùng phương pháp học tư duy thông việc thực hiện các dự án nhóm sẽ, trẻ có những trải nghiệm học tập thú vị, học được cách hợp tác, thể hiện khả năng và sức sáng tạo của bản thân. Bên cạnh đó, trẻ còn được học tập, tương tác cùng đội ngũ giảng viên 100% người bản xứ, khuyến khích bé nói tiếng Anh nhiều hơn và biết cách áp dụng chúng ở nhiều ngữ cảnh khác nhau.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Tham quan lớp học Super Juniors tại ILA (Nguồn: YouTube - ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Apax Leaders

      • Địa chỉ: 103F Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

      Apax Leaders chính thức hoạt động với cơ sở đầu tiên được thành lập vào tháng 05/2015. Trung tâm mong muốn đem đến cho học viên Việt Nam một môi trường học tập tiếng Anh theo tiêu chuẩn 5 sao cùng những chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế. Chính vì vậy, từ khi thành lập đến nay, Apax Leaders luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến khóa học chất lượng. Trong đó, Apax Challenger là chương trình học được thiết kế dành cho trẻ từ 6 – 10 tuổi phụ huynh có thể tham khảo cho trẻ 8 tuổi theo học.

      Tại khóa học, trẻ sẽ được "tắm mình" trong môi trường 100% Anh ngữ cùng với đội ngũ giáo viên hoàn toàn là người bản xứ. Apax Leaders đã khéo léo kết hợp cách học tương tác trên lớp (C-learning) và tại nhà (i-Learning). Phương pháp học tích hợp này sẽ giúp con luyện tập và củng cố kiến thức tiếng Anh bên cạnh những giờ học tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Học viên và giảng viên tại Apax LeadersHọc viên và giảng viên Apax Leaders trong ngày "Tri ân nhà giáo Việt Nam 20-11" (Nguồn: Facebook – Apax English – Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Để tìm được trung tâm Anh ngữ phù hợp với trẻ là điều khiến phụ huynh không khỏi đau đầu. Với thông tin về 4 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận Tân Phú trên, hy vọng có thể giúp phụ huynh tìm được lựa chọn đúng đắn để trẻ có thể xây dựng và phát triển nền tảng Anh ngữ vững chắc!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Open University


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...