Học viên nói gì về trung tâm tiếng Hàn ở Đà Nẵng Hanbee Việt | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên nói gì về trung tâm tiếng Hàn ở Đà Nẵng Hanbee Việt

      Học viên nói gì về trung tâm tiếng Hàn ở Đà Nẵng Hanbee Việt

      Cập nhật lúc 25/08/2020 09:51
      Hanbee Việt đã là cái tên quen thuộc đối với cộng đồng người học tiếng Hàn ở Đà Nẵng. Qua hơn 5 năm, Hanbee Việt dần khẳng định vị trí trong top những trung tâm tiếng Hàn ở Đà Nẵng uy tín.

      Danh sách

      Bài viết

      Hanbee Việt là một trong những trung tâm tiếng Hàn ở Đà Nẵng tiên phong trong phương pháp giảng dạy hiện đại. Với sứ mệnh hoạt động “Lấy học viên làm trung tâm”, trung tâm không ngừng nghiên cứu và nâng cao chuyên môn lẫn cơ sở vật chất. Chất lượng đào tạo tại trung tâm được đánh giá như thế nào? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      XEM thêm danh sách các trung tâm
      tiếng Hàn uy tín tại Đà Nẵng

      Giới thiệu trung tâm

      Địa chỉ:

      • 20 Ỷ Lan Nguyên Phi, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 28 Trần Quang Diệu, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Cách đây hơn 5 năm, rất nhiều người có nhu cầu học tiếng Hàn tại Đà Nẵng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ đào tạo uy tín. Hanbee Việt, một trong những trung tâm tiếng Hàn ở Đà Nẵng đầu tiên được thành lập, đã giúp cho hàng ngàn học viên dễ dàng hiện thực hóa niềm đam mê ngôn ngữ của mình.

      Tại Hanbee, từ giáo viên đứng lớp đến nhân viên tư vấn đều luôn duy trì thái độ niềm nở và tận tâm đối với học viên. Tất cả khóa học tiếng Hàn tại Hanbe được đầu tư nghiêm túc. Giáo trình được biên soạn sát với thực tế, giúp học viên lấy cảm hứng cho việc học tập và luyện tiếng Hàn giao tiếp nhanh chóng đạt đến trình độ mình mong muốn.

      trung tâm tiếng Hàn ở Đà Nẵng uy tín Hanbee ViệtTrung tâm sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

      Đánh giá từ học viên

      Bạn Trần Bảo Khánh nhận xét: "Mình rất thích học tiếng Hàn ở trung tâm. Giáo viên nhiệt tình, nhất là mấy chị nhân viên rất vui vẻ, hòa đồng. Học xong khóa sơ cấp mình sẽ học thêm các khóa tiếp theo của trung tâm".

      Bạn Huyen Victoria chia sẻ: "Cơ sở mới của trung tâm ở 20 Ỷ Lan Nguyên Phi rất hiện đại và môi trường rất tốt. Các bạn tư vấn nhiệt tình đã giúp mình tìm được khóa học thích hợp!".

      Bạn An Chi Nguyen hào hứng: "Very good! Giáo viên rất quan tâm đến học sinh, vẫn thường xuyên hỗ trợ học sinh khi nghỉ học hoặc không hiểu bài".

      Bạn Lê Thị Lan Oanh đồng quan điểm: "Trung tâm Tiếng Hàn Hanbee Việt chất lượng uy tín, còn giới thiệu việc làm cho mình. Giáo viên người Hàn tận tình, vui vẻ. Mong trung tâm ngày càng phát triển hơn!".

      Tuy nhiên, trung tâm cũng nhận về những phản hồi không mấy tích cực về cách giám sát chất lượng lớp học của ban gám đốc trung tâm. Điển hình như bạn Nguyễn Lưu Cẩm Tú: "Hôm nay, mình cảm thấy thất vọng về cách ứng xử của chị giám đốc trung tâm. Học viên đang học thì mở cửa đi vào ngồi. Tưởng làm gì thì ra là muốn kiểm tra thầy dạy, không hề giới thiệu gì cho học viên biết mình là ai, vào trong lớp để làm gì. 15 phút chị ngồi trong lớp thì học viên có cảm giác như bị công an giám sát. Học viên cảm thấy không có sự tôn trọng từ chị ấy."

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm tiếng Hàn Hanbee

      trung tâm tiếng Hàn ở Đà Nẵng Hanbee ViệtHọc viên khóa tiếng Hàn dành cho người đi làm vui vẻ chụp ảnh sau buổi học

      Những lý do nên học tại Hanbee Việt

      Đa dạng khóa học, đa dạng mục tiêu

      Hanbee Việt triển khai các khóa học đa dạng, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của người học.

      • Tiếng Hàn sơ cấp gồm các khóa cho người lớn và khóa dành riêng cho trẻ em. Học viên được đào tạo những kiến thức cơ bản nhất như: bảng chữ cái, cách phát âm, ghép vần, ngữ pháp, giao tiếp đơn giản. Sau khi hoàn tất chương trình học, các bạn có đủ nền tảng để tiếp tục học lên những kiến thức cao hơn.
      • Khóa tiếng Hàn giao tiếp được thiết kế nhằm trang bị kỹ năng cho những bạn có định hướng trở thành hướng dẫn viên du lịch. Trong vòng 3 tháng, các bạn sẽ học giao tiếp thông qua việc thực hành theo nhóm. Các chủ đề giao tiếp gồm có: chào đón, tiếp khách tại sân bay, giới thiệu bản thân, giới thiệu các địa điểm, di tích, tiễn khách…
      • Khóa học tiếng Hàn luyện thi TOPIK và tiếng Hàn cho người đi làm được thiết kế dành cho những ai đã có nền tảng về tiếng Hàn nhập môn và muốn nâng cao trình độ nhằm phục vụ cho công việc. Trong khóa học này, học viên sẽ được củng cố, mở rộng kiến thức, phát triển kỹ năng giao tiếp và luyện thi chứng chỉ.

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động tư vấn du học, đào tạo kỹ năng xin việc, viết CV... miễn phí.

      Bài học được truyền tải dưới dạng video, hình ảnh sinh động

      Phương pháp đào tạo thực tế

      Các lớp học được phụ trách chính bởi giáo viên người Hàn và một giáo viên người Việt hỗ trợ. Với mô hình giảng dạy này, người học được đảm bảo về chất lượng bài học và cả khả năng tiếp thu. Phương pháp đào tạo của trung tâm Hanbee Việt chú trọng phát triển cả 4 kỹ năng cho học viên.

      Về phần nghe và nói, Hanbee tạo nhiều buổi ngoại khóa miễn phí để các học viên thực hành cùng nhau. Người học thường xuyên được tiếp xúc với những bộ phim, nguồn phát âm chuẩn xác từ đó xây dựng phản xạ ngôn ngữ tự nhiên. Về kỹ năng đọc và viết, học viên sẽ được giảng viên cung cấp những bí quyết, tài liệu thực tế thú vị để đạt được hiệu quả cao nhất mà không mang lại cảm giác nhàm chán.

      Mô hình hoạt động của trung tâm tiếng Hàn ở Đà Nẵng Hanbee Việt đã đạt được một số thành công nhất định. Tuy còn một vài hạn chế nhưng trung tâm cũng nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía học viên. Hy vọng trung tâm sẽ ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ nhằm cung cấp môi trường học tiếng Hàn uy các học viên tại Đà Nẵng.

      * Thông tin được cập nhật đến tháng 07/2020. Qúy đọc giả vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Hanbee Việt


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tại Đà Nẵng, đâu là trung tâm dạy tiếng Hàn phù hợp với bạn: Hanbee hay ICLS?

      06/02/2020

      Ở một thành phố phát triển như Đà Nẵng, việc tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Hàn không khó. Nhưng vì ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Nâng cấp bản thân với danh sách trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng 

      06/02/2020

      ​​​​​​​Với hơn 80% du khách là người Hàn Quốc, việc tìm ngay một trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng phù ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...