Những lý do thu hút học viên của trung tâm dạy tiếng hàn Đà Nẵng Hanbee Việt | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những lý do thu hút học viên của trung tâm dạy tiếng hàn Đà Nẵng Hanbee Việt

      Những lý do thu hút học viên của trung tâm dạy tiếng hàn Đà Nẵng Hanbee Việt

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu bạn đang tìm một trung tâm dạy tiếng Hàn Đà Nẵng thì Hanbee Việt là một trong số những địa chỉ đào tạo đáng để lưu tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm dạy tiếng Hàn Đà Nẵng mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này chính là Hàn ngữ Hanbee Việt. Đây được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo Hàn ngữ có chất lượng tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam nhờ vào những yếu tố sau.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn uy tín

      Đội ngũ giáo viên chất lượng và trợ giảng tư vấn tận tâm

      Đội ngũ giáo viên nhiệt tình và có chuyên môn cao, cùng những nhân viên tư vấn niềm nở và tận tâm chính là các yếu tố không thể bỏ qua giúp trung tâm được nhiều học viên yêu mến và tin tưởng.

      Chất lượng đội ngũ giảng viên

      Đội ngũ giáo viên đang dạy tại trung tâm bao gồm cả thầy cô người Hàn và người Việt, đều đạt trình độ từ Thạc sĩ trở lên, tốt nghiệp từ những trường đại học có tiếng trong và ngoài nước. Giáo viên Việt Nam sở hữu phát âm chuẩn xác cùng thầy cô người Hàn có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn cho người Việt sẽ giúp bạn nâng cao trình độ một cách nhanh và chuẩn.

      Đặc biệt, toàn bộ thông tin về giáo viên dạy học tiếng Hàn được đều trung tâm công bố công khai trên web, học viên có thể chọn giáo viên mà mình thích để đăng ký theo học.

      Đội ngũ trợ giảng

      Đội ngũ trợ giảng của Hàn ngữ Hanbee Việt đều trải qua các khóa học nghiệp vụ. Họ luôn tận tình và nhiệt huyết, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc hay khó khăn mà học viên gặp phải trong quá trình học tập.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Hanbee Việt

      Đội ngũ giáo viên chất lượng và trợ giảng tư vấn tận tâmĐội ngũ giáo viên chất lượng và trợ giảng tư vấn tận tâm

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hanbee Việt

      Giáo trình chất lượng và phương pháp giảng dạy hiệu quả

      Giáo trình giảng dạy tại trung tâm luôn được cập nhật một cách liên tục, đảm bảo hệ thống hóa kiến thức cho học viện ở tất cả các cấp độ từ người mới bắt đầu học tiếng Hàn đến những người muốn nâng cao trình độ. Nội dung học tập được biên soạn sát với thực tế, giúp người học có cảm hứng và động lực trong suốt quá trình trau dồi Hàn ngữ.

      Kết hợp với giáo trình là phương pháp giảng dạy của giáo viên. Mỗi một thầy cô sẽ có phong cách truyền đạt riêng nhưng vẫn đảm bảo được nền tảng kiến thức. Với phong cách đa dạng, quá trình tiếp thu kiến thức về ngôn ngữ sẽ không còn nhàm chán.

      Giáo trình chất lượng và phương pháp giảng dạy hiệu quảGiáo trình chất lượng và phương pháp giảng dạy hiệu quả

      Chương trình đào tạo đa dạng và toàn diện

      Hanbee Việt cung cấp nhiều lớp học tiếng Hàn đa dạng, phù hợp trình độ và mục tiêu của các đối tượng học viên khác nhau.

      Chương trình học theo cấp độ (Sơ cấp, Trung cấp, Cao cấp): Chương trình đào tạo kiến thức Hàn ngữ từ cơ bản như bảng chữ cái, ghép âm ghép chữ, từ vựng và ngữ pháp đến giao tiếp căn bản. Lớp học được sắp xếp theo trình độ tăng dần, phù hợp với những ai mới bắt đầu học tiếng Hàn và có định hướng gắn bó lâu dài với ngôn ngữ này. Chương trình học theo giáo trình Sejong và giáo trình giao tiếp do giáo viên Hàn và Việt luân phiên đứng lớp. Mỗi khóa, học viên học trong vòng 4 tháng, 3 buổi/ tuần, 1.5h/ buổi.

      Chương trình luyện thi TOPIK: Chương trình bao gồm 2 khóa học là TOPIK I và TOPIK 2, được thiết kế dành cho những bạn muốn tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Hàn có trình độ tương ứng. Nội dung chương trình học tập trung ôn lại từ vựng, cấu trúc ngữ pháp thường xuyên xuất hiện trong bài thi và luyện giải đề thực tế. Mỗi khóa học có thời lượng 36 buổi tương đương 3 tháng học.

      >> Nâng cấp bản thân với danh sách trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng

      Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Hàn Hanbee Việt

      Chương trình tiếng Hàn dành cho người đi làm:

      • Khóa luyện thi KLPT dành cho học viên đạt trình độ tiếng Hàn sơ cấp, có định hướng đi du học nghề hoặc xuất khẩu lao động. Lớp học chủ yếu tiếp xúc với đề thi KLPT kinh điển, do giáo viên người Việt đứng lớp với thời lượng 36 buổi, mỗi buổi 2 tiếng. Sau 2 tuần sẽ có 1 bài kiểm tra nhằm đánh giá tiến độ học tập của học viên. Từ đó, giáo viên sẽ có những điều chỉnh phù hợp về phương pháp giảng dạy nhằm đạt được mục tiêu đào tạo.
      • Khóa học tiếng Hàn sơ cấp linh động dành cho người đi làm bận rộn, không thể sắp xếp được công việc để theo kịp khóa học. Mỗi kỳ khai giảng, trung tâm sẽ tổ chức 2 lớp sơ cấp song song cả sáng và chiều, học viên có thể linh hoạt thay đổi lịch học sao cho phù hợp với thời gian biểu của bản thân. Mặc dù giảng dạy một cách linh hoạt nhưng trung tâm vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy cho học viên. Khóa học có thời lượng 40 buổi/ khóa, 3 buổi/ tuần, 1.5h/ buổi.

      Bên cạnh chương trình học chính khóa, trung tâm còn có các lớp học như lớp bổ sung số buổi, lớp tiếng Hàn xin việc, khóa thông dịch tiếng Hàn… Mỗi khóa học tại trung tâm đều được đầu tư nghiêm túc, chú trọng cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. Ngoài ra, Hanbee Việt thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu giữa giảng viên và học viên định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng. Đây là môi trường để các bạn giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng học tiếng Hàn, năng cao khả năng giao tiếp, phản xạ.

      Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các buổi giao lưu ngoài giờ học chính khóaTrung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các buổi giao lưu ngoài giờ học chính khóa

      Hệ thống cơ sở rộng khắp

      Hiện tại, Hanbee Việt có nhiều cơ sở tọa lạc ở khắp các tỉnh thành như Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Trị. Riêng Đà Nẵng, trung tâm có 2 chi nhánh giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi học phù hợp:

      • 20 Ỷ Lan Nguyên Phi, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 28 Trần Quang Diệu, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Cơ sở vật chất tại mỗi chi nhánh đều được đầu tư nghiêm túc và đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu dạy và học giáo viên, học viên.

      Số lượng học viên

      Sĩ số học viên mỗi lớp tối đa là 15 người. Nhờ vậy, thầy cô có thể trực tiếp theo sát học viên, nắm được lực học của từng bạn. Đặc biệt là người mới học để có cách dạy phù hợp. Vì vậy, đến với Trung tâm Tiếng Hàn Hanbee Việt, các bạn sẽ được học trong môi trường thoải mái và tự tin trau dồi thêm một ngôn ngữ mới.

      Sỉ số học viên mỗi lớp tối đa là 15 ngườiSĩ số học viên mỗi lớp tối đa là 15 người

      Sau hơn 5 năm xây dựng thương hiệu, Hanbee Việt đã dần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường các trung tâm dạy tiếng Hàn Đà Nẵng nhờ vào những yếu tố kể trên. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trong việc trau dồi ngôn ngữ của mình!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: hanbeeviet


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khởi đầu bứt phá với những phần mềm học tiếng Hàn thú vị

      06/02/2020

      Phần mềm học tiếng Hàn nào có thể giúp bạn trau dồi vốn từ vựng, củng cố ngữ pháp, rèn luyện kỹ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tự học tiếng Hàn cơ bản cùng 7 quyển sách thần thánh sau!

      06/02/2020

      Chọn được một quyển sách hay sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc học ngoại ngữ, đặc biệt là tự học. ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...