Hé lộ điều thú vị về Trung tâm Ngoại ngữ Bộ ngoại giao CEFALT! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hé lộ điều thú vị về Trung tâm Ngoại ngữ Bộ ngoại giao CEFALT!

      Hé lộ điều thú vị về Trung tâm Ngoại ngữ Bộ ngoại giao CEFALT!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Giữa một “núi” thông tin về các trung tâm ngoại ngữ, bạn băn khoăn rằng: “Liệu có trung tâm nào đủ hấp dẫn và phù hợp cho tôi?”. Hãy cùng Edu2Review xem CEFALT giúp gì cho bạn nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm ngoại ngữ Bộ ngoại giao CEFALT (Center for Foreign Affairs and Languages Training), được thành lập theo Quyết định số 1797/QĐ ngày 13-12-1997 của Bộ Trưởng Bộ Ngoại giao. Trung tâm có bề dày lịch sử 20 năm, cùng với chương trình giảng dạy đa dạng phù hợp với nhu cầu của các đối tượng.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại TP.HCM

      Review về Trung tâm Anh ngữ Bộ ngoại giao CEFALT

      Địa chỉ: 87 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

      Khóa học: Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, IELTS, luyện thi TOEIC, Anh văn nghe nói, tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh tiểu học quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm CEFALT

      Đội ngũ giảng viên tại Trung tâm Anh ngữ Bộ ngoại giao CEFALT (Nguồn: Facebook  Trung Tâm Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao - Cefalt)Đội ngũ giảng viên tại Trung tâm Anh ngữ Bộ ngoại giao CEFALT (Nguồn: Facebook – CEFALT Ngoại ngữ Bộ Ngoại Giao)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại CEFALT

      Tài khoản Cà Rốt Ngô đã có những review trên trang facebook cho CEFALT như sau: “Môi trường học tốt để trau dồi thêm ngoại ngữ. Giảng viên giỏi, tận tâm nhiệt tình sáng tạo trong cách dạy để học viên có hứng thú học ngoại ngữ.”

      Tài khoản Dieu Thoa chia sẻ: “Cháu nhà tôi, chỉ sau 1 thời gian ngắn tham gia học tập tại Anh ngữ Bộ Ngoại Giao đã có thể tự tin nói tiếng anh. Dù chỉ ở cấp độ thiếu nhi, chưa có thể giao tiếp tốt như người lớn, nhưng nhìn thấy con mình vui vẻ và tự tin khi gọi tên các đồ vật bằng tiếng anh, tôi thấy rất hài lòng về chất lượng của trung tâm.

      Ngoài ra, sự tận tình trong tác phong làm việc của trung tâm cũng như việc các bạn trợ giảng thường xuyên gửi mail, đt thông báo về tình hình học tập của cháu khiến tôi càng tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Chưa hết đâu, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động bổ ích cho các cháu tham gia ngoài giờ học nữa. Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn thông minh, học phí thì phù hợp với những gia đình bình dân như tôi và chất lượng thì khỏi phải chê!”.

      Qua những lời chia sẻ đó, thấy được CEFALT nhận được sự tin tưởng, yêu quí không những của học viên học tại đây, mà còn của những bậc phụ huynh đang cho con em mình theo học.

      Điều thú vị chỉ có ở CEFALT

      • Vị trí của trung tâm

      Một “điểm cộng to đùng” ở đây của trung tâm đó là vị trí nằm ở quận trung tâm – Quận 3 (khúc giao Trần Quốc Thảo và Võ Thị Sáu). Dễ nhận thấy, điều này thuận tiện cho các học viên ở khu vực Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 10, quận Tân Bình.

      • Môi trường học tập

      Điều gây hứng thú học tập đối với các học viên ngoài đội ngũ giảng viên, chương trình học mà còn là môi trường học. Ở đây, học viên sẽ luôn cảm thấy sự gần gũi bởi sự thân thiện, vui vẻ, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ từ nhân viên.

      Bên cạnh đó, trung tâm có rất nhiều hoạt động ngoại khóa trong quá trình học.

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất Tp. HCM

      Hoạt động chào mừng Lễ Trung Thu của trung tâm (Nguồn: Facebook – CEFALT Ngoại ngữ Bộ Ngoại Giao)Hoạt động chào mừng Lễ Trung Thu của trung tâm (Nguồn: Facebook – CEFALT Ngoại ngữ Bộ Ngoại Giao)

      • Cơ sở vật chất

      Được các học viên đánh giá cao về phòng học cũng như các phương tiện giảng dạy, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ cơ sở vật chất.

      Bên trong phòng học của trung tâm (Nguồn: Facebook – CEFALT Ngoại ngữ Bộ Ngoại Giao)Bên trong phòng học của trung tâm (Nguồn: Facebook – CEFALT Ngoại ngữ Bộ Ngoại Giao)

      • Giáo trình giảng dạy

      Tại trung tâm, các học viên sẽ có bài test để phân loại trình độ của mình cho phù hợp.

      Các giáo trình học tập tiên tiến từ các nhà xuất bản nổi tiếng như Cambridge, Oxford, Macmillan, Cengage… liên tục được cải tiến và cập nhật cho phù hợp với xu hướng và người học.

      • Đội ngũ giảng viên, trợ giảng

      Các giảng viên nhiệt tình giảng dạy, cung cấp nhiều kiến thức về ngôn ngữ lẫn văn hoá xã hội ở các nước. Giảng viên nước ngoài đến từ Mỹ, Anh, Canada,… tạo sự đa dạng trong việc tiếp thu ngôn ngữ. Giảng viên người Việt Nam đều có chuyên môn cao, tương tác với học viên tốt.

      Trợ giảng theo sát học viên trong suốt quá trình học tập bao gồm: Soạn bài, kiểm tra bài vở, nhắc nhở học viên học tập và liên lạc trực tiếp với phụ huynh về tình hình học tập của học viên.

      Buổi học vui nhộn mang không khí Giáng sinh (Nguồn: Facebook – CEFALT Ngoại ngữ Bộ Ngoại Giao)Buổi học vui nhộn mang không khí Giáng sinh (Nguồn: Facebook – CEFALT Ngoại ngữ Bộ Ngoại Giao)

      • Học phí

      Mức học phí dao động 2.000.000 - 3.200.00 VNĐ/khóa (tùy thuộc chương trình học).

      Một trung tâm đem đến cho bạn những khóa học đa dạng, đáp ứng từng trình độ khác nhau, môi trường học thân thiện, chương trình học luôn được cập nhật theo xu hướng thị trường, mức giá hợp lý và đáng đồng tiền bát gạo; bên cạnh đó học viên còn được trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa sôi nổi, hấp dẫn.

      Với những tổng hợp trên, hy vọng rằng bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về Trung tâm Anh ngữ Bộ ngoại giao CEFALT. Đồng thời có thể xem xét, cân nhắc để chọn CEFALT là địa điểm đáng tin cậy cho việc học tiếng Anh của mình.

      *Thông tin được cập nhật đến 02/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Thy Thy (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: CEFALT


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tổng quan các khóa học tại CEFALT

      06/02/2020

      Hiện nay, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong tương lai và những bước tiến của học sinh, sinh ...

      Luyện thi IELTS

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 3

      08/06/2022

      Bạn đang tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 3, hãy cùng Edu2Review điểm qua một vài cái tên để ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...