Học gì tại Family English Center để nâng tầm khả năng giao tiếp Anh ngữ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học gì tại Family English Center để nâng tầm khả năng giao tiếp Anh ngữ?

      Học gì tại Family English Center để nâng tầm khả năng giao tiếp Anh ngữ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Khóa học tiếng Anh phản xạ tại Family English Center được thiết kế dành cho những ai học tiếng Anh lâu năm nhưng gặp khó khăn trong giao tiếp hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhận được ưu ái của không ít học viên Tân Bình bởi sự thiết thực của khóa tiếng Anh phản xạ cùng học phí dễ chịu, Family English Center hiện đã có mặt tại quận Bình Thạnh để chinh phục người học nơi đây.

      Family English Center có gì hấp dẫn người học?

      Đến với Family English Center, bạn sẽ được tham gia vào chương trình học tích hợp lên đến 6 buổi/tuần (3 buổi chính – 2 buổi phụ đạo – 1 buổi sinh hoạt câu lạc bộ) kết hợp cùng phương pháp phản xạ toàn diện nhằm nâng cao khả năng tư duy bằng tiếng Anh của bản thân. Tham gia sinh hoạt câu lạc bộ mỗi tuần cũng là 1 cách để bạn làm quen với môi trường giao tiếp thực tế và nâng cao kỹ năng nói chuyện bằng tiếng Anh.

      Tất cả giáo viên đều "lận lưng" chứng chỉ TESOL cùng kinh nghiệm giảng dạy và thái độ nhiệt tình, vui vẻ. Ngoài ra, sự trợ giúp đến từ các tư vấn năng nổ trong việc bảo lưu, xếp lịch học bù nếu bạn bận việc cũng là điều không thể bỏ qua khi nói về trung tâm.

      Giới thiệu về Family English Center (Nguồn: YouTube – Tư vấn Edu2Review)

      Phương pháp giảng dạy tại trung tâm sẽ hướng bạn đến việc phát âm thật chuẩn và học cách đưa cảm xúc vào từng câu hội thoại. Ngữ pháp chỉ chiếm thời lượng khoảng 20% trong suốt khóa học nhưng vừa đủ để bạn vận dụng vào nghe nói "không trượt câu nào". Ngoài ra, Family English Center cũng rất chú trọng việc tăng cường vốn từ vựng cho học viên thông qua những phương pháp giảng dạy thông minh.

      Family English Center có nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nhằm giúp học viên có được môi trường phát triển tiếng Anh giao tiếp phù hợp nhất sau khi hoàn thành bài kiểm tra đầu vào miễn phí. Sau mỗi buổi học, các bạn sẽ có bài tập về nhà. Các lớp cơ bản sẽ được học với giáo viên Việt Nam, còn từ nâng cao trở đi, toàn bộ giáo viên đều là người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Family English Center

      Sinh hoạt câu lạc bộ hằng tuần luôn được học viên tham gia hưởng ứng rất nhiệt tìnhSinh hoạt câu lạc bộ hàng tuần luôn được học viên hưởng ứng rất nhiệt tình

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Family English Center

      Điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh phản xạ

      Đây là khóa học được thiết kế dành cho những ai học tiếng Anh lâu năm nhưng gặp khó khăn trong giao tiếp hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh. Bên cạnh đó, các bạn học sinh – sinh viên có mong muốn đạt điểm cao trong kỳ thi đại học hoặc vươn tới mục tiêu đạt chuẩn đầu ra TOEIC, IELTS... của nhà trường cũng đều có thể theo học.

      Được thiết kế làm 3 phân mục chính với phương pháp học tập, giảng dạy cùng mục tiêu hoàn toàn riêng biệt, trung tâm chú trọng đến việc cá nhân hóa chương trình sao cho phù hợp với nhu cầu của học viên sát mức có thể:

      • Reflex 1&2

      Khóa học áp dụng phương pháp nghe – phản xạ nhằm giải quyết dứt điểm nỗi sợ nghe đang "ám ảnh" học viên. Trong suốt quá trình học, các bạn còn có thể gia tăng vốn từ vựng, sở hữu giọng nói tự nhiên hơn cũng như có nhiều cơ hội để va chạm với các tình huống thực tế cần sử dụng tiếng Anh giao tiếp.

      • Reflex 3&4

      Khi lên đến cấp độ Reflex 3&4, các bạn sẽ được học tiếng Anh phản xạ cùng giáo viên bản ngữ và hoàn thiện ngữ pháp. Ngoài ra, tập luyện tiếng Anh giao tiếp bằng phương pháp thuyết trình cũng là điểm nổi bật của cấp độ 3 và 4.

      • Reflex 5-8

      Đây là những cấp độ cao nhất của khóa học tiếng Anh phản xạ tại Family English Center. Sau khi hoàn thành cấp độ này, học viên hoàn toàn có thể tự tin khi tham gia kỳ thi TOEIC, IELTS... du học và định cư tại nước ngoài.

      Ngoài những buổi lên lớp, trung tâm còn thường xuyên tạo điều kiện để các bạn tham gia những hoạt động ngoại khóa tại câu lạc bộ. Đó có thể là 1 buổi gặp mặt tại quán coffee để ôn tập lại bài học trong tuần vừa rồi, hoặc cắm trại tại các công viên lớn để gia tăng cơ hội bắt chuyện trực tiếp với người nước ngoài trong 1 hoàn cảnh thực tế.

      Nhận xét về trung tâm trên Edu2Review, bạn Trần Thị Bé Viên chia sẻ: "Môi trường học tại trung tâm rất thoải mái, không gò bó, áp lực. Điểm mà mình thích nhất tại trung tâm chính là câu lạc bộ bởi đây là nơi mà mình thường xuyên được tạo cơ hội để luyện tập tiếng Anh giao tiếp. Điểm duy nhất theo mình mà trung tâm cần khắc phục chính là hãy trang trí lớp học sinh động hơn 1 chút để kích thích học viên".

      >> Top các trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      Chương trình học với 8 cấp độ riêng biệt tại Family English CenterChương trình học với 8 cấp độ riêng biệt tại Family English Center

      Với học phí khá mềm, chỉ dao động từ 1.150.000 – 1.400.000 VNĐ/tháng, Family English Center thật sự là 1 lựa chọn đáng cân nhắc với những ai đang có nhu cầu học tại khu vực quận Tân Bình và Bình Thạnh.

      Địa chỉ cụ thể của Family English Center:

      • CN1: 24/22 Bùi Đình Túy, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • CN2: 124/12 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      Ngoài ra, bạn đọc còn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TP.HCM để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 6/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin học phí mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh giao tiếp tại tp.hcm

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Family English Center


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Siêu bất ngờ với học phí và các khóa học tại Family English Center

      06/02/2020

      Bạn có muốn học tiếng Anh vừa dễ dàng vừa tiết kiệm? Cùng Edu2Review tìm hiểu qua các khóa học và ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...