Học lập trình Android ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học lập trình Android ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Học lập trình Android ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Với xu hướng phát triển của công nghệ thông tin, ngày càng nhiều bạn trẻ yêu thích lĩnh vực lập trình Android, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Dưới đây là 3 trung tâm có giảng dạy mảng lập trình.

      Với nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao, công việc nhiều thử thách và thu nhập tốt, lập trình Android vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, con đường trở thành một lập trình viên đòi hỏi bạn phải có đam mê và bản lĩnh để vượt qua khó khăn khi phải đối mặt với áp lực, căng thẳng và mệt mỏi.

      Nhiều người đã tìm đến các khóa học để tiết kiệm được thời gian cũng như được tiếp cận với công nghệ mới và bổ sung lượng kiến thức còn thiếu sót trong lĩnh vực này. Trong bài viết sau đây, bạn sẽ được bật mí về những địa điểm dạy lập trình Android uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      1. Khoa Phạm Training

      Trung tâm đào tạo tin học Khoa Phạm được thành lập năm 2014. Đơn vị đào tạo ra các nhân lực chất lượng cao và mang đến cho học viên những khóa học chuyên sâu, dễ tiếp thu và hiện đại, phù hợp với sự phát triển công nghệ thông tin theo xu hướng toàn cầu.

      Mục tiêu của khóa học là giúp học viên nắm vững:

      • Kỹ năng lập trình Android trên bất kỳ thiết bị nào
      • Quy trình hoạt động của Google Play Store
      • Phương án quản lý dữ liệu trên các nền tảng khác nhau
      • Cách tự đăng ký tài khoản và kiếm tiền bằng ứng dụng do chính mình thiết kế ra

      lập trình androidTrung tâm đào tạo tin học Khoa Phạm (Nguồn: Khoa Phạm Training)

      Khóa học kéo dài 3.5 tháng, gồm 3 buổi 1 tuần, 1 buổi 2 tiếng. Học phí là 4,000,000 đồng. Học viên nếu học hành chăm chỉ có thể tự thành lập nhóm hoặc công ty lập trình Android.

      Sau khi kết thúc khóa học, học viên tham gia trên 80% số buổi học và hoàn thành đồ án cuối khóa sẽ được cấp Chứng nhận hoàn tất khóa học, có giá trị toàn quốc. Học viên sẽ đủ khả năng ứng tuyển vào vị trí lập trình của công ty hoặc trở thành một freelancer – người hành nghề tự do.

      Một số nội dung được giảng dạy trong khóa học này bao gồm: lập trình Java, các thao tác cơ bản khi thiết kế một ứng dụng, các loại layout trong Android – View Group, các widgets phải biết, hiển thị danh sách với listview và gridview.

      Địa chỉ: 90-92 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      2. Trung tâm tin học – Đại học Khoa học Tự nhiên

      Trung tâm tin học – Đại học Khoa học Tự nhiên cung cấp các khóa học ngắn hạn và chuyên sâu về công nghệ thông tin dành cho tất cả các đối tượng muốn tìm hiểu về lĩnh vực này. Trung tâm được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, chương trình đa dạng và hữu ích, luôn cập nhật các xu thế công nghệ từ cơ bản đến nâng cao nên đã thu hút rất nhiều học viên theo học.

      Khóa học sẽ giúp học viên có khả năng lập trình ứng dụng với hệ điều hành Android, sử dụng thành thạo các FCM API, Youtube API, Google map... để phát triển ứng dụng, làm việc với các kiểu dữ liệu lưu trữ khác nhau, như JSON, XML, CSDL... xây dựng và triển khai các ứng dụng thực tế theo công nghệ mới và xây dựng được các ứng dụng thực tế.

      lập trình androidLớp học tại trung tâm tin học – Đại học Khoa học Tự nhiên (Nguồn: Trung tâm tin học – Đại học Khoa học Tự nhiên)

      Lớp học kéo dài trong 15 tuần, với 99 giờ học thực tế sinh động cùng khoản đầu tư dành cho khóa học là 6,400,000 đồng. Đặc biệt ưu đãi còn 2,400,000 đồng dành cho các học viên đã học các lớp chuyên đề Java SE8 I và Java SE8 II hoặc đã học xong lập trình Java.

      Sau khi kết thúc khóa học với điểm thi cuối khóa đạt từ 5 trở lên, học viên sẽ nhận được Chứng chỉ “Lập trình viên Android”. Một số nội dung được học trong khóa học bao gồm: tổng quan về lập trình Android, làm quen môi trường phát triển ứng dụng, các thiết bị di động và chạy ứng dụng đầu tiên, cấu trúc và ý nghĩa các thành phần trong project Android.

      Địa chỉ: 137E Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

      3. Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo Robusta

      Thành lập từ tháng 5/2010, Robusta đã nhanh chóng trở thành trung tâm đào tạo công nghệ thông tin chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Robusta đào tạo công nghệ thông tin có tính ứng dụng cao với môi trường học lý tưởng cho học viên .

      Phương pháp giảng dạy của Robusta gây hứng thú với người học vì những bài giảng thực tế và được cập nhật liên tục, đảm bảo cho học viên tiếp cận với những công nghệ mới nhất.

      Khóa học lập trình Android cơ bản cung cấp những kiến thức cơ bản về hệ điều hành Android, thiết kế được giao diện người dùng và lập trình hướng sự kiện trên giao diện Android. Ngoài ra, khóa học còn giúp học viên sử dụng thành thạo các công cụ và các thư viện lập trình để xây dựng một ứng dụng Android tuỳ biến.

      lập trình androidLớp học tại Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo Robusta (Nguồn: Robusta)

      Một số nội dung được đào tạo, bao gồm: môi trường phát triển ứng dụng Android, lập trình ứng dụng người dùng trên Android, internet và các service, làm việc với dữ liệu, animation, xuất bản ứng dụng. Khóa học kéo dài 40 giờ, được chia thành nhiều buổi với sự giảng dạy của giảng viên tâm huyết và nhiều kinh nghiệm.

      Địa chỉ: 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Với các trung tâm Edu2Review nêu trong bài, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để tìm được khóa học lập trình Android phù hợp với bản thân. Chúc bạn sẽ tìm được nơi học phù hợp với nhu cầu nhé.

      Hương Giang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Trường Đại học Công nghệ Thông tin TP. HCM, “mù màu” tin học có thể học không?

      06/02/2020

      Có một sự thật trái ngang, đó là học sinh muốn theo ngành Công nghệ Thông tin nhưng tin học vẫn ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 6 trường đại học đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM

      20/06/2022

      Công nghệ thông tin là một trong những ngành được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay. Sau đây, ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Ngành khoa học máy tính có giống như ngành Công nghệ thông tin?

      08/04/2020

      Bạn yêu thích, đam mê nghiên cứu chuyên sâu về CNTT, khả năng tính toán của hệ thống máy tính? ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...