Học nghề Spa tại Học viện Thẩm mỹ M.I.U có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học nghề Spa tại Học viện Thẩm mỹ M.I.U có tốt không?

      Học nghề Spa tại Học viện Thẩm mỹ M.I.U có tốt không?

      Cập nhật lúc 12/08/2020 09:44
      Bạn băn khoăn học nghề Spa tại Học viện Thẩm mỹ M.I.U có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi trên và tự đưa ra quyết định của riêng mình!

      Đứng trước cơ hội ngành thẩm mỹ ngày một phát triển, đi theo đó là những thách thức làm thế nào để đào tạo nhân lực tốt, phát triển tối đa tiềm năng cơ hội đem lại. Đứng trước những trăn trở đó, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U ra đời với cam kết về chất lượng các khóa học nghề Spa và các khóa dạy nghề thẩm mỹ khác như nail, nối mi, tóc... để đào tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cho ngành thẩm mỹ Việt Nam.

      Bảng xếp hạng
      các trung tâm đào tạo phát triển bản thân tại Việt Nam

      Giới thiệu các khóa học tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U

      Mỗi khóa học tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U sẽ được thiết kế nội dung phù hợp với từng trình độ từ sơ cấp đến cao cấp. Học viên hoàn toàn yên tâm dù không hề có kiến thức về nghề trước đó, vẫn sẽ có một nền kiến thức vững chắc khi ra nghề.

      Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U có 3 khoá học chínhHọc viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U có 3 khoá học chính

      M.I.U có 3 khóa học tương ứng với từng trình độ với thời lượng học 1,5 – 3 tháng. Các giáo trình đều được thiết kế bài bản, chắc chắn sẽ giúp bạn tiếp thu các bài học tốt nhất. Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U có các khóa học chính sau:

      • Khóa học Kỹ thuật viên Spa cấp 1: Giúp bạn nắm vững kiến thức cơ bản về ngành Spa, song song đó, học viện sẽ được học kỹ năng chăm sóc da cơ bản đến hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị hỗ trợ. M.I.U đảm bảo sau khi học xong khóa cấp 1, bạn đã có thể đi làm.
      • Khóa học Kỹ thuật viên Spa cấp 2: Khóa học này sẽ giúp bạn học chuyên sâu các kỹ năng chuyên nghiệp và mới nhất như lăn kim điều trị, thải độc tố, làm trắng da hay điều trị nám... Đảm bảo khi học xong, bạn sẽ trở thành một kỹ thuật viên Spa chuyên nghiệp hoặc có thể tự kinh doanh Spa.
      • Khóa học Quản lý Spa: Bạn muốn sau này mình sẽ mở một Spa lớn chuyên nghiệp, hoặc tiến xa hơn nữa trong ngành Spa với cơ hội nghề nghiệp tại các tập đoàn lớn? Khóa học Quản lý này sẽ giúp bạn vững tin hơn với ước mơ của mình. Không những thế, bạn còn được hỗ trợ tư vấn và mở kinh doanh Spa chuyên nghiệp và cơ hội hợp tác với những chủ Spa thành công.

      Vậy tại sao bạn nên học nghề Spa tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U?

      Những lý do bạn nên học tại Học viện Thẩm mỹ M.I.UNhững lý do bạn nên học tại Học viện Thẩm mỹ M.I.U

      Những lý do nên theo học tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U

      1. Học viện chuyên nghiệp chuẩn quốc tế

      Học viện thẩm mỹ M.I.U tự hào chất lượng giảng dạy với thiết kế bài giảng chuẩn quốc tế, ưu việt, được sắp xếp bài bản từ cấp độ sơ cấp đến cao cấp. Nội dung học đa dạng, cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp trên thế giới.

      Với mong muốn giúp học viên tự tin phát triển nghề, Học viện M.I.U cam kết cung cấp môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chuyên sâu và thực tế, giúp bạn rèn luyện kỹ năng nghề thật vững chắc. Các chương trình học tại M.I.U hỗ trợ tối đa 100% cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên là các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, được học 1 kèm 1. Qua đó học viên sẽ tiếp thu kiến thức hiệu quả và nhanh chóng vững tay nghề sau khi học xong.

      2. Thực hành 90% khóa học

      Học đi đôi với hành, tại M.I.U, học viên sẽ học trực tiếp thông qua việc thực hành lên đến 90% số giờ khóa học. Phương pháp này không chỉ giúp cho học viên trở nên hứng thú hơn mà còn được rèn luyện kỹ năng thuần thục. M.I.U cho rằng, một trong những yếu tố tiên quyết để học viên ra làm nghề giỏi sau này, đó là: chắc kỹ năng, vững tay nghề. Dựa trên niềm tin đó, học viện M.I.U cùng đội ngũ giảng viên luôn cố gắng theo sát từng học viên trong mỗi giờ thực hành trên lớp, chỉnh sửa, góp ý trực tiếp trong mỗi bài tập, giúp học viên hiểu rõ và sâu bài học.

      3. Hỗ trợ học phí và ký túc xá

      Thấu hiểu rõ nỗi băn khoăn tài chính của các bạn học viên. M.I.U hỗ trợ chia nhỏ các lần thanh toán, giảm bớt áp lực thường nhật cho các bạn học viên. Ngoài ra, đối với những bạn ở xa, nằm ngoài khu vực TP.HCM, M.I.U còn hỗ trợ ký túc xá để học viên có thể dành tập trung nhiều hơn vào con đường theo đuổi giấc mơ của mình trong ngành thẩm mỹ. Hiểu rằng mỗi học viên đều có những hoàn cảnh riêng, M.I.U tâm niệm luôn cố gắng, nỗ lực giúp đỡ bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất trong khả năng của mình.

      4. Hỗ trợ việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

      Sau khi học xong, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U cam kết sẽ giúp bạn tìm kiếm công việc tại các Spa chuyên nghiệp để bạn có thể đi làm ngay. Hãy an tâm rằng M.I.U sẽ luôn bên bạn, như một người cố vấn, một người bạn lắng nghe, tư vấn tận tâm chuyện nghề, chuyện làm, giúp bạn vững tin bước vào đời.

      Hãy an tâm rằng M.I.U sẽ luôn bên bạnHãy an tâm rằng M.I.U sẽ luôn bên bạn

      Mỗi giấc mơ đều cần được nuôi dưỡng, vun vén từng ngày. Hãy để học viện thẩm mỹ quốc tế M.I.U giúp bạn chinh phục ước mơ đó!

      Học viện Thẩm mỹ M.I.U

      • Địa chỉ: 16D Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
      • Fanpage: https://www.facebook.com/HOCVIENMIU/

      Theo Học viện Thẩm mỹ M.I.U


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 4 đáp án cho câu hỏi con gái nên học ngành gì

      06/02/2020

      Con gái nên học ngành gì? Câu hỏi không chỉ thể hiện nỗi lo của những cô nàng nữ sinh trung học ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 10 trung tâm dạy lập trình cho bé tại TP.HCM có gì thú vị?

      11/10/2022

      Cho trẻ học lập trình sớm, phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển tư duy logic, sáng tạo và giỏi toán và ...