Học online ở Trung tâm Anh ngữ ENTA có hiệu quả không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học online ở Trung tâm Anh ngữ ENTA có hiệu quả không?

      Học online ở Trung tâm Anh ngữ ENTA có hiệu quả không?

      Cập nhật lúc 06/08/2021 11:19
      Học online đang là xu thế. Nếu bạn vẫn còn ngờ vực về hình thức học tập này thì hãy thử với 1 lớp học online tại Anh ngữ ENTA, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục!

      Danh sách

      Bài viết

      Chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, Anh ngữ ENTA nhanh chóng có bước “chuyển mình” cần thiết để đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên: học trực tuyến. Bắt đầu một hình thức học mới, với bề dày 15 năm kinh nghiệm thuộc diện "lão làng" trong ngành đào tạo tiếng Anh, Anh ngữ ENTA không hề nao núng, ngược lại vô cùng tự tin nghiên cứu, đưa ra các giải pháp và tiêu chí độc đáo nhằm đảm bảo hiệu quả học online không thua kém các lớp học truyền thống. Cùng Edu2Review tìm hiểu xem vì sao rất đông các bạn học viên đã hoàn toàn hài lòng với hình thức học tiếng Anh online tại ENTA!

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại hà nội

      Minh chứng qua cảm nhận của học viên

      Em học và thi đúng vào giai đoạn dịch. Không thể đến lớp học nên chúng em chuyển sang học online. Giai đoạn đầu em học cũng chuệch choạc lắm vì chưa quen. Em và các bạn đều có tâm lý “thôi đợi hết dịch rồi đến lớp học bù sau”. Nhưng dịch thì cứ lúc này lúc kia nên em quyết tâm học, không để nước đến chân mới nhảy.

      Trung tâm ENTA cam kết chất lượng đầu ra học online cũng như học offline nên nhóm em không băn khoăn về hiệu quả của đồng tiền mình bỏ ra. Cuối cùng, em đạt được điểm hơn cả mong đợi với overall 8.0, trong đó bài Reading và Listening đạt điểm tuyệt đối 9.0. Với điểm số này, em đã được tuyển thẳng đại học và trở thành tân sinh viên Y – Dược theo đúng mơ ước của mình." – Bạn Lê Minh Thông, học sinh lớp 12 Trường Hà Nội – Amsterdam, học và ôn thi IELTS tại Anh Ngữ ENTA trong suốt mùa dịch Covid-19 chia sẻ.

      Anh ngữ ENTA Lê Minh Thông (ngoài cùng bên trái) và nhóm bạn cùng chinh phục IELTS thành công trong mùa dịch. Tất cả các bạn trong nhóm đều đạt IELTS 7.5 trở lên

      Còn bạn Hồ Tùng Anh, sinh viên K59 lớp Quản trị Nhân lực, Viện Quản trị Nhân lực, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, tâm sự như sau:

      "Em từng nghĩ đạt 6.5 IELTS là tốt lắm rồi, chứ chưa bao giờ nghĩ đến việc đạt điểm tuyệt đối 9.0 ở bất kỳ kỹ năng nào. Nhưng nhờ lỗ lực của bản thân và sự hướng dẫn tận tình của thầy cô tại trung tâm ENTA, em đã đạt hơn cả mục tiêu của mình. Em được overall 8.0, và điểm Reading và Listening đạt tuyệt đối 9.0!

      Điều em ấn tượng nhất về ENTA là các anh chị tư vấn rất có tâm, luôn động viên hỗ trợ và chỉ dẫn cho em những điều em nên làm. Còn thầy cô thì khỏi phải nói, cách truyền đạt phong phú và kiến thức uyên thâm của thầy cô là một kho báu quý giá đối với em. Sau đây là những điều em tâm đắc nhất về việc học IELTS ở Anh Ngữ ENTA:

      • Vượt qua được nỗi sợ bài đọc vì quá nhiều chữ và quá nhiều từ mới.
      • Không còn cảm thấy hoang mang và rất “xoắn” khi làm bài listening.
      • Biết được cách làm sao để được điểm cao mà không phải học thuộc mẫu.
      • Không còn sợ bài thi viết dù không giỏi văn.
      • Và điều quan trọng nhất là một lộ trình ôn luyện khoa học và hiệu quả."

      Anh ngữ ENTAHọc viên Hồ Tùng Anh đạt overall 8.0 sau khóa học tại Anh ngữ ENTA và nhờ đó dành giải thưởng IELTS High Achiever của Tổ chức Khảo thí British Council

      Nguyễn Chí Bách, học sinh lớp 12A1 Trường THPT Thạch Bàn, Long Biên năm học 2021-2022, đã sớm "về đích" trong mùa tuyển sinh đại học năm 2021-2022 nhờ đạt IELTS 6.5 và hoàn thành ước mơ trở thành sinh viên ngành sư phạm, cho biết:

      “Qua giới thiệu của bạn bè và người thân, em đến tìm đến Anh Ngữ ENTA và được nghe tư vấn về lộ trình học. Phải thú thật rằng trước khi được tư vấn thì những điều cơ bản nhất về IELTS gần như một chữ bẻ đôi em cũng không nắm được. Lại còn còn phải đối phó với dịch bệnh và việc học online cũng làm em e ngại. Nhưng trung tâm cam kết đầu ra nên em cũng yên tâm.

      Mỗi tháng một lần, em được làm bài thi thử IELTS để kịp thời điều chỉnh kế hoạch học tập. Mỗi lần kiểm tra là một lần hồi hộp, và em cảm thấy bản thân thật may mắn khi luôn nhận được sự đồng hành và động viên từ bố mẹ và trung tâm ENTA để vươn lên và về đích”.

      Anh ngữ ENTAChàng tân sinh viên Sư phạm Nguyễn Chí Bách với số điểm IELTS 6.5

      Anh ngữ ENTA cam kết 3 tiêu chí để đảm bảo kết quả đầu ra cho khóa học online

      Biết rằng học online sẽ gặp phải nhiều thách thức, mà trong đó, thách thức lớn nhất chính là tinh thần học tập tự giác của học viên khi không có giáo viên trực tiếp quan sát và đôn đốc, Anh ngữ ENTA đã đưa ra 3 tiêu chí "then chốt" để đảm bảo 100% học viên đạt kết quả đầu ra như mong đợi:

      • Thiết lập kỷ luật học tập: Cả thầy và trò không ra đường vẫn cần chỉn chu

      Để tăng mức độ tập trung và hiệu quả bài học, bạn hãy tự khiến mình cảm thấy như đang đứng trước thầy cô và bạn bè như lớp học offline. Cảm giác có người đang quan sát và đánh giá mình sẽ thúc đẩy sự nghiêm túc của bạn. Hãy thật chỉn chu và tự tin bật cam lên để thực sự tham gia vào buổi học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ENTA

      Anh ngữ ENTAĐại diện Anh ngữ ENTA nhận giải thưởng tại Lễ Trao Giải IELTS của Hội đồng Khảo thí British Council

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ENTA

      • Nâng cao hiệu quả chuyên môn

      Để tối đa hóa được lợi ích của buổi học online, tích cực tương tác là yếu tố then chốt. Bà Lộc Phương Quỳnh, Phó Giám đốc Vận hành Trung tâm Anh ngữ ENTA, gợi ý những điều cần thiết để đảm bảo cho một buổi học IELTS chất lượng:

      - Giảng viên đa dạng cách thức truyền đạt như slides tóm tắt kiến thức, hình ảnh và video clips minh họa cho kiến thức.

      - Tăng cường tương tác giữa thầy và trò thông qua việc đặt câu hỏi, kiểm tra kiến thức thông qua các mini games hữu ích như Kahoot, Hangman.

      - Đội ngũ trợ giảng quản lý phòng học ảo và động viên nhắc nhở khi thấy học viên không chủ động tham gia tương tác với thầy cô và các bạn.

      - Học viên nộp phiếu thu hoạch sau mỗi buổi học. Yêu cầu này sẽ thúc đẩy người học tập chung chú ý, ghi chép những kiến thức quan trọng, giảm tối đa tình trạng chỉ online điểm danh, rồi cắm tai nghe vào ngồi nghe một cách thụ động.

      Anh ngữ ENTABà Lộc Phương Quỳnh, đại diện Anh ngữ ENTA nhận giải thưởng tại Lễ trao Ggiải IELTS của Hội đồng Khảo thí British Council Anh Quốc

      • Học đều tốt hơn học nhiều

      Học IELTS nói riêng, cũng như học ngoại ngữ nói chung đều đòi hỏi sự đều đặn. Thay vì để dồn lại đến ngày thi và "học ngày học đêm", duy trì sự đều đặn mỗi tuần khoảng 2-3 buổi sẽ mang lại kết quả tối ưu hơn. Đặc biệt, phần thi Speaking và Writing là hai kỹ năng đòi hỏi thực hành nhiều để thấm và đạt kết quả cao.

      Anh Ngữ ENTA: Lấy chất lượng đào tạo làm thế mạnh

      Anh Ngữ ENTA áp dụng quy trình 4 giai đoạn và được kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt nhằm mang lại những khóa học luyện thi IELTS, ôn thi TOEIC, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Trẻ em uy tín, chất lượng và đảm bảo đầu ra.

      Giai đoạn 1: Sau khi đặt lịch hẹn, học viên sẽ làm bài kiểm tra trình độ đầu vào tương ứng với mục đích học tập.

      Giai đoạn 2: Dựa vào kết quả bài thi đầu vào, Hội đồng Chuyên môn ENTA sẽ thiết kế lộ trình học tập phù hợp với năng lực của học viên, đảm bảo ra điểm nhanh và tiết kiệm chi phí.

      Giai đoạn 3: Học viên được xếp lớp và bắt đầu quá trình học tập với rất nhiều những hỗ trợ và ưu đãi:

      • Cung cấp toàn bộ tài liêu luyện thi IELTS, TOEIC đã được update trong suốt quá trình học.
      • Tham gia ôn thi, luyện đề, và các kỳ thi thử IELTS, TOEIC về kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết định kỳ hàng tháng.
      • Được chia sẻ bí quyết ôn thi, phương pháp học tập, mẹo làm bài thi từ những học viên đã đạt điểm cao IELTS 8.0 và TOEIC 850 trở lên.
      • Học viên được chấm, chữa bài cẩn thận, tỉ mỉ ở cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
      • Có phương pháp sư phạm phù hợp từ trình độ cơ bản cho người mới bắt đầu đến trình độ nâng cao.

      Giai đoạn 4: Ôn thi giai đoạn nước rút và thi để đạt được mục tiêu đầu ra.

      • Tư vấn chọn hình thức thi, địa điểm thi và ngày thi phù hợp nhất.
      • Nộp hồ sơ đăng ký thi và lệ phí thi.
      • Thực hành các mẹo làm bài cũng như chiến thuật tâm lý trong phòng thi.
      • Bí quyết làm các dạng đề khó trong bộ đề trọng tâm của tháng thi đã chọn.
      • Chuẩn bị những vật dụng và giấy tờ thiết yếu cần mang theo.
      • Đi thi và đợi kết quả.
      • Tư vấn tiến hành phúc tra nếu kết quả thi không phản ánh đúng học lực của học viên.
      • Nếu học viên không đạt được điểm đầu ra mong muốn sẽ được hỗ trợ ôn thi đến khi đạt được mục tiêu.

      Đồng thời, Anh ngữ ENTA cam kết đầu ra cho học viên, giúp người học an tâm và nỗ lực để đạt kết quả cao như mong muốn.

      Talkshow chia sẻ kinh nghiệm học tập (Nguồn: Youtube – Anh Ngữ ENTA)

      Bằng cách đảm bảo và duy trì chất lượng buổi học tương tự như hình thức học truyền thống, kết hợp cùng các tiêu chí nghiêm ngặt để nâng cao và khuyến khích thái độ học tập tích cực của học viên, Anh ngữ ENTA đã giúp nhiều học viên đạt được số điểm IELTS như ý dù chỉ học tập ngay tại nhà. Mọi thông tin chi tiết về khóa học xin liên hệ:

      Trung tâm Anh Ngữ ENTA

      • Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
      • Hotline: 0912987349 (Ms Trang)
      • hoặc 0914361212 (giờ hành chính)
      • Email: [email protected]
      • Website : enta.edu.vn
      • Fan page : https://www.facebook.com/entaenglish/

      Theo Anh ngữ ENTA


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      TOP 6 khóa học IELTS online uy tín giúp bạn chinh phục 7.0 nhanh chóng

      30/12/2023

      Tham gia các khóa học IELTS online là giải pháp tối ưu nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, tiền ...

      Luyện thi IELTS

      Nên thi IELTS ở đâu tại Hà Nội?

      06/02/2020

      Luyện thi IELTS thành công, bạn sẵn sàng bước vào kỳ thi lấy chứng chỉ. Nhưng thật khó để quyết ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...