Học phí IELTS Vietop - Đắt nhưng có đáng chi tiền? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học phí IELTS Vietop - Đắt nhưng có đáng chi tiền?

      Học phí IELTS Vietop - Đắt nhưng có đáng chi tiền?

      Cập nhật lúc 15/05/2020 11:59
      Không chỉ nổi tiếng với chất lượng đào tạo, IELTS Vietop còn được nhiều người biết đến với mức học phí khá cao, liệu rằng chi phí bỏ ra và kết quả nhận được có xứng đáng để bạn theo học hay không?

      Danh sách

      Bài viết

      Với kinh nghiệm 7 năm đào tạo cùng phương châm “Vietop: nói thật – làm thật – bền vững; Học viên: Học là phải dùng được”, Vietop đã xây dựng thành công chương trình học phù hợp với học viên Việt Nam. Cùng với đó, trung tâm cũng chú trọng đầu tư môi trường học tập hiện đại nhằm tạo mọi điều kiện để học viên thoải mái nhất trong quá trình tiếp thu kiến thức học thuật “khó nhằn”.

      Học viên là trung tâm

      Thành lập từ năm 2013 đến nay, IELTS Vietop đã đào tạo hơn 10.000 học viên và phát triển hệ thống 5 trung tâm tại TP.HCM. Mỗi học viên khi đến đây đều được kiểm tra chất lượng đầu vào nhằm phân loại năng lực và lấy kết quả làm cơ sở để tư vấn lộ trình học phù hợp với số điểm mục tiêu đặt ra.

      Vietop quan niệm rằng không có bất kỳ lộ trình học nào sẽ phù hợp cho tất cả mọi người Do đó, dựa trên chương trình đào tạo chuẩn, các giáo viên sẽ tìm hiểu mục tiêu cũng như năng lực của học viên để điều chỉnh bài học phù hợp, giúp người học đạt được mục tiêu trong thời gian sớm nhất.

      Mỗi học viên khi đăng ký học tại đây sẽ được ký cam kết điểm số IELTS bằng hợp đồng. Bạn sẽ được đào tạo lại miễn phí cho tới khi đạt điểm đã cam kết. Đây là lời cam kết và đồng thời cũng là lời khẳng định sự tự tin vào chất lượng giảng dạy tới từ Trung tâm IELTS Vietop.

      Tại IELTS Vietop, học viên chính là trung tâm của buổi học, được sửa các lỗi một cách chi tiết nhất
      Tại IELTS Vietop, học viên chính là trung tâm của buổi học, được sửa các lỗi một cách chi tiết nhất

      Đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm

      Điểm số trung bình của các học viên tại Vietop là 6.5 IELTS với hơn 95% học viên hài lòng về chất lượng đào tạo. Đóng góp không nhỏ vào thành công đó là đội ngũ giáo viên của Vietop. Đội ngũ giáo viên tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với điểm số IELTS gần mức tối đa 9.0. Bên cạnh đó, các giáo viên cũng được đánh giá cao về năng lực sư phạm bài bản và kinh nghiệm đào tạo phong phú.

      Song song đó, trung tâm có lộ trình học được thiết kế bài bản bởi các chuyên gia đầu ngành biên soạn, kết hợp kiến thức sư phạm về tiếng Anh và cập nhập các thông tin mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người học.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ VIETOP

      Vietop quan niệm con người chính là yếu tố quyết định thành công
      Vietop quan niệm con người chính là yếu tố quyết định thành công

      Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình giảng dạy

      Việc học tiếng Anh nói chung hay học IELTS nói riêng điều đòi hỏi người học thường xuyên luyện tập hàng ngày nhằm mục tiêu nâng cao khả năng phản xạ tiếng Anh và các kỹ năng cần thiết. Tuy nhiên, thời lượng giảng dạy trực tiếp tại trung tâm lại có hạn. Do đó, Vietop đã sử dụng các công nghệ web và internet trong công tác thiết lập – phân phối – quản lý nội dung học tập giữa trung tâm và học viên nhằm đạt hiệu quả đào tạo cao nhất. Đây là một trong số ít trung tâm IELTS tiên phong áp dụng công nghệ trong quá trình học tập.

      Phần mềm quản lý học tập trực tuyến của Vietop LMS (Learning Management System) giải quyết được những công việc sau:

      • THIẾT LẬP: Phòng đào tạo thiết lập các khoá học, xây dựng chương trình – nội dung học tập tương thích với từng khoá học phù hợp nhu cầu của học viên, bài tập sẽ được tạo lập dưới dạng Quizzes thông qua các công cụ dùng mã code khác nhau.
      • PHÂN PHỐI: Tất cả các nội dung bài tập được chuyển đến từng học viên thông qua phần mềm E-Learning Vietop.
      • QUẢN LÝ: Việc làm bài, đánh giá kết quả, trao đổi thảo luận, đối thoại trực tiếp, trao đổi thông tin offline, các bài học thêm, các bài kiểm tra... được quản lý bởi chính các giáo viên đứng lớp nhằm theo sát và hỗ trợ tối đa cho học viên.

      Học phí đắt nhưng... xắt ra miếng

      Nhìn chung, mức học phí các khóa luyện thi IELTS cao hơn so với các khóa học tiếng Anh khác.Đây là mặt bằng chung của các trung tâm tiếng Anh, vì thế với vai trò là một đơn vị chuyên luyện thi IELTS, Trung tâm Anh ngữ IELTS Vietop chắc chắn sẽ không có mức giá “hạt dẻ”.

      Tuy nhiên với những cam kết chất lượng và sự nỗ lực đầu tư cho chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên, việc Vietop đưa ra mức học phí cao hơn mặt bằng chung là hoàn toàn có cơ sở. Hơn thế, mỗi lớp học tại đây chỉ có từ 6-8 học viên/ lớp. Điều này sẽ giúp trung tâm đảm bảo được chất lượng đào tạo và mọi học viên trong lớp điều được giảng viên quan tâm đồng đều.

      Mô hình lớp học tại Vietop tối đa chỉ từ 6-8 học viên nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất
      Mô hình lớp học tại Vietop tối đa 8 học viên nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất

      Để biết học phí tại Vietop có tương xứng với chất lượng đào tạo, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu một số nhận xét của các học viên tại trung tâm.

      Bạn Nguyễn Thanh Hải (Sinh viên năm 2 – Tài chính ngân hàng – Đại học Kinh tế Luật) cho biết: “Mình mới thi IELTS ngày 20/2, sau 3 tháng học ở Vietop và đạt Overall 7.0, một mức điểm vượt xa mong đợi vì lúc đầu mình chả có khái niệm nào về IELTS cũng như target chỉ có 5.5 để nộp bằng cho trường.

      Vietop không chỉ giảng dạy siêu hiệu quả mà môi trường học cũng rất thân thiện vui vẻ, cơ sở vật chất tốt và luôn ưu tiên đến lợi ích của học viên. Em cảm ơn thầy Thông, thầy Vũ, chị Thảo cũng như các chị nhân viên ở Vietop đã hỗ trợ em hết mình trong 3 tháng qua. Thầy Thông và thầy Vũ rất tận tình với học viên, chỉ em từng lỗi sai trong cách dùng từ ở Speaking và Writing. Chị Thảo chỉ em rất nhiều Listening và Reading, đặc biệt reading là kĩ năng em sợ nhất em được 7.5.

      Vietop là nơi tuyệt vời với các bạn có mong muốn cải thiện tiếng Anh cũng như luyện IELTS. Chúc các thầy cô và các chị nhân viên có nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong chặn đường sắp tới.”

      Chia sẻ từ bạn Tâm Trịnh (học sinh cấp 3): “Ngay từ đầu mình khá là yếu môn Writing trong IELTS mình thường không có nhiều ý để làm bài và rất dễ bị nghẹn câu. Nhưng sau khi học ở Vietop mình đã có thể đạt được điểm mong muốn nên mình khuyên các bạn cũng nên học ở đây nếu muốn cải thiện điểm IELTS của mình. Riêng về các anh chị ở Vietop, em cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ ủng hộ em thời gian qua.”

      Với chất lượng đào tạo được khẳng định thông qua các kết quả của học viên tại các kỳ thi IELTS, Vietop sẽ là sự lựa chọn sáng giá khi bạn muốn tìm một trung tâm uy tín đảm bảo chất lượng đầu ra cho chính mình hoặc gia đình. Và Edu2Review sẽ bật mí với bạn rằng Vietop cũng có không ít chương trình khuyến mại hấp dẫn đang chờ bạn khám phá đấy.

      Trung tâm Anh ngữ IELTS Vietop

      Địa chỉ:

      • Cơ sơ 1: 70 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận
      • Cơ sơ 2:106 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận
      • Cơ sơ 3:488/13 Cộng Hoà, P.13, Q. Tân Bình
      • Cơ sơ 4:664 Lê Quang Định, P.1, Q. Gò Vấp
      • Cơ sơ 5:769 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10

      Website: https://www.ieltsvietop.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop/

      BẢNG XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      LUYỆN THI IELTS TẠI TP.HCM

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ IELTS Vietop


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học luyện thi IELTS tại Trung tâm IELTS Vietop có tốt không?

      25/03/2020

      IELTS Vietop là thương hiệu được nhiều bạn quan tâm và muốn theo học, nhưng liệu luyện thi IELTS ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...