Học phí mới nhất các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Tin học An Quốc Việt | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học phí mới nhất các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Tin học An Quốc Việt

      Học phí mới nhất các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Tin học An Quốc Việt

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bên cạnh chất lượng đào tạo tốt thì học phí rẻ cũng là yếu tố đáng cân nhắc khi chọn lựa một cơ sở giáo dục. Liệu Trung tâm Tin học An Quốc Việt có phải là nơi hội tụ đủ 2 điều kiện đó hay không?

      Danh sách

      Bài viết

      Học tập và rèn luyện Anh ngữ vốn luôn là nhu cầu cấp thiết trong đời sống xã hội hiện nay. Tuy nhiên "mỗi nhà mỗi cảnh", không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để theo học tại những thương hiệu đào tạo tiếng Anh lớn.

      Thấu hiểu được điều đó, Trung tâm Tin học An Quốc Việt đã triển khai những chương trình đào tạo tiếng Anh phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Nhờ mức học phí dễ chịu mà trung tâm đã nhanh chóng kết nối được cộng đồng người học tiếng Anh tại quận Gò Vấp. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu sâu hơn về chương trình đào tạo ngoại ngữ tại An Quốc Việt bạn nhé!

      Đôi nét về Trung tâm Tin học An Quốc Việt

      Trung tâm Tin học An Quốc Việt, hay còn có tên gọi đầy đủ là Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học An Quốc Việt, được thành lập vào năm 2004 bởi các giảng viên chuyên ngành Công nghệ thông tin thuộc trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

      Vào những ngày đầu hoạt động, An Quốc Việt chỉ tập trung phát triển mảng giáo dục Tin học văn phòng và Kỹ năng mềm nhưng đến khi chính thức được Sở Giáo dục & Đào tạo cấp phép đào tạo ngoại ngữ năm 2014, trung tâm đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi trở thành địa chỉ học tiếng Anh đáng cân nhắc tại quận Gò Vấp.

      Nhờ việc dựa trên nền tảng là trung tâm đào tạo tin học mà các lớp học tiếng Anh tại An Quốc Việt cũng được "hưởng sái" hệ thống trang thiết bị giảng dạy hiện đại như máy tính có trang bị internet, phần mềm dạy qua mạng, projector... Việc ứng dụng công nghệ vào giáo dục đã được nhiều chuyên gia chứng minh là có thể nâng cao hiệu suất học tập.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIN HỌC AN QUỐC VIỆT

      Giới thiệu trung tâm Ngoại ngữ – Tin học An Quốc Việt (Nguồn: YouTube – An Quoc Viet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại An Quốc Việt

      Học phí các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học An Quốc Việt

      Trung tâm Tin học An Quốc Việt sở hữu đội ngũ giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Ngôn ngữ Anh trình độ cử nhân trở lên và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thực tế tại các trường đại học danh tiếng trong khu vực TPHCM.

      Hiện An Quốc Việt đang đưa vào giảng dạy tổng cộng 4 chương trình bao gồm:

      • Tiếng Anh thiếu nhi

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi của Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học An Quốc Việt dành cho các học viên nhí có độ tuổi từ 6-18 được sắp xếp theo chuẩn Cambridge ESOL. Giáo viên đứng lớp bao gồm cả người Việt Nam và bản xứ theo tỷ lệ buổi học là 75/25, sĩ số mỗi lớp được duy trì ở mức 10-15 bạn để đảm bảo mọi người đều nhận được sự quan tâm như nhau.

      Kids và Teens là 2 học phần chính của chương trình tiếng Anh thiếu nhi. Đối với Kids, các em sẽ phải trải qua 3 cấp độ Starters, Movers, Flyers để nắm vững kiến thức nền của tiếng Anh và bước đầu xây dựng niềm đam mê với môn ngoại ngữ này. Đến khi bước sang học phần Teens, những học viên nhí được trang bị kiến thức nhằm chuẩn bị cho kỳ thi KET, PET và FCE của Cambridge.

      Học phí của học phần Kids dao động từ2.3000.000-2.9000.0000 VNĐ/khóa/3 tháng và Teens là 2.4000.000-2.800.000 VNĐ/khóa/3 tháng. Ngoài ra, trung tâm còn có chính sách hỗ trợ đóng theo từng tháng với mức giá 800.000-1.000.000 VNĐ/tháng.

      Trung tâm cũng có sân chơi tập thể để các bạn rèn luyện thêm kỹ năng mềmTrung tâm cũng có sân chơi tập thể để các bạn rèn luyện thêm kỹ năng mềm (Nguồn: aqvedu)

      • Anh văn theo Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu

      Anh văn theo Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu bao gồm 3 cấp độ Elementary, Intermediate và Advanced. Mỗi cấp độ sẽ kéo dài từ 2-4 tháng với mức học phí khoảng 800.000-1.000.000 VNĐ/tháng. Nếu đã có nền tảng kiến thức tương đối vững nhưng vẫn chưa quen với cấu trúc đề thi thì bạn có thể tham gia khóa luyện thi cấp tốc với mức học phí tương tự.

      • Luyện thi TOEIC

      Chương trình luyện thi TOEIC vốn là thế mạnh của Trung tâm Tin học An Quốc Việt khi giáo viên đứng lớp đều có trình độ thạc sĩ và chứng chỉ TOEIC 950+. Tùy vào kết quả kiểm tra đầu vào mà các bạn sẽ được xếp vào 1 trong 5 cấp độ phù hợp với mức điểm đầu ra lên đến 800+.

      Giáo trình sử dụng cho khóa luyện thi TOEIC khá đa dạng như: Developing Skills for the TOEIC Test, TOEIC Analyst và Longman. Bên cạnh đó, trung tâm còn sử dụng bộ Complete Guide to the TOEIC Test cho các khóa luyện thi cấp tốc. Mức học phí cho chương trình luyện thi TOEIC tại An Quốc Việt hiện có giá 2.500.000-3.500.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      >> Danh sách trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp

      Học phí tại An Quốc Việt được đánh giá là khá rẻ so với mặt bằng chungHọc phí tại An Quốc Việt được đánh giá là khá rẻ so với mặt bằng chung (Nguồn: aqvedu)

      • Luyện thi IELTS

      Khóa luyện thi IELTS cam kết đầu ra là thành tựu mới nhất trong hệ thống các chương trình đào tạo ngoại ngữ tại trung tâm. Bằng chính sách cam kết điểm số đầu ra, chương trình luyện thi IELTS đã lấy lòng được không ít sĩ tử đang đau đầu vì chứng chỉ Anh ngữ quốc tế danh giá này.

      Nếu là người mất căn bản, bạn cũng không cần phải quá lo lắng khi trung tâm đã có lớp Pre-IELTS nhằm xây dựng nền tảng kiến thức cơ bản và giúp học viên làm quen với cấu trúc đề thi IELTS. Chương trình luyện thi IELTS của An Quốc Việt bao gồm 5 cấp độ với số điểm đầu ra chạm ngưỡng 7.0+

      Hiện trung tâm đang có chương trình ưu đãi 1.000.000 VNĐ cho học viên luyện thi IELTS. Chỉ từ3.000.000-7.000.000 VNĐ tùy cấp độ, bạn sẽ có 9 tuần luyện tập không giới hạn cùng các thầy cô nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

      Giữa giờ, mọi người sẽ có một phần teabreak để hồi sức và thời gian nghỉ ngơi Giữa giờ, mọi người sẽ có một phần teabreak để hồi sức và thời gian nghỉ ngơi (Nguồn: aqvedu)

      Học phí tại Tin học An Quốc Việt được đánh giá là khá "mềm" so với mặt bặt chung của các trung tâm Anh ngữ hiện nay, mà đặc biệt là tại khu vực TPHCM. Nếu túi tiền không đủ sâu nhưng vẫn có mong muốn trau dồi tiếng Anh thì đừng bỏ qua trung tâm Tin học An Quốc Việt bạn nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      BẢNG XẾP HẠNG CÁC
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TPHCM

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Giúp bạn tìm các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ít ai biết tại quận Gò Vấp

      12/08/2020

      Có thể bạn đã biết rõ từng ngóc ngách, quán xá ở khu vực Gò Vấp. Nhưng chưa chắc bạn biết đến top ...

      Luyện thi IELTS

      Tìm hiểu về Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học An Quốc Việt (An Việt)

      06/02/2020

      Tung tâm An Quốc Việt cung cấp đa dạng các khóa ngoại ngữ, tin học, đáp ứng nhu cầu của học viên. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...