Học giao tiếp cùng Anh ngữ IKUN: Kiến thức nào chỉ nằm trên sách vở! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học giao tiếp cùng Anh ngữ IKUN: Kiến thức nào chỉ nằm trên sách vở!

      Học giao tiếp cùng Anh ngữ IKUN: Kiến thức nào chỉ nằm trên sách vở!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nổi bật với phương châm thực hành giao tiếp toàn diện, Anh ngữ IKUN đã đánh trúng tâm lý ghét làm bạn với lý thuyết của không ít học viên. Cùng Edu2Review tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Là "đứa con tinh thần" của cô Thúy TOEIC – IELTS, sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Anh ngữ IKUN hiện đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của học viên tại khu vực TP.HCM. Tiền thân là trung tâm chuyên luyện thi TOEIC, IELTS, thế nhưng sau khi nhận thấy sự khó khăn của các bạn khi theo học 2 kỹ năng nghe – nói, IKUN đã quyết định tổ chức khóa học tiếng Anh giao tiếp.

      Ngoài mục đích giúp các bạn hoàn thành tốt bài thi về 2 kỹ năng quan trọng trong đề thi TOEIC, IELTS (nghe, nói), khóa học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm IKUN còn cung cấp kiến thức và trải nghiệm để bạn có thể tự tin sử dụng Anh ngữ như ngôn ngữ thứ 2 của mình.

      Những lợi ích đi kèm trong suốt khóa học

      Nhằm tối đa trải nghiệm của học viên và đảm bảo chất lượng đầu ra, trung tâm Anh ngữ IKUN luôn cố gắng tạo ra những giá trị đi kèm phù hợp với khóa học tiếng Anh giao tiếp. Mỗi lớp sẽ có 2 giáo viên, bao gồm cả người Việt và người bản xứ.

      Công tác giảng dạy chính vẫn thuộc về giáo viên bản xứ để giúp các bạn làm quen với việc giao tiếp cùng người nước ngoài, trong khi giáo viên Việt Nam có nhiệm vụ hỗ trợ để buổi học diễn ra hiệu quả.

      Dù mang "danh nghĩa" 24 buổi học/khóa trên giấy tờ, thế nhưng nếu theo học tiếng Anh giao tiếp tại IKUN, bạn còn được tham gia miễn phí các buổi học bổ trợ diễn ra vào mỗi cuối tuần. Điều này nâng tổng số buổi học trong tuần lên 5, 6 buổi – mặc sức cho bạn luyện tập tiếng Anh giao tiếp không giới hạn. Ngoài ra, trung tâm còn cam kết điều khoản học lại miễn phí nếu bạn không vượt qua được bài test cuối kỳ.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      Học viên sẽ có giấy cam kết đảm bảo chất lượng nếu tham gia đăng ký trọn khóa 6 tháng

      Học viên sẽ có giấy cam kết đảm bảo chất lượng nếu tham gia đăng ký trọn khóa 6 tháng

      Để gia tăng chất lượng giao tiếp, học viên còn được tặng kèm khóa học phát âm nhanh, dễ nhớ do chính cô Thúy – người sáng lập trung tâm, trực tiếp giảng dạy. Không những vậy, bạn còn có cơ hội tham gia miễn phí câu lạc bộ tiếng Anh với người nước ngoài hằng tuần tại trung tâm, nhằm nâng cao phản xạ khả năng thực hành giao tiếp.

      Chia sẻ về IKUN, bạn Nguyễn Hữu Thắng – học viên tại trung tâm cho biết: "Mình thấy giáo viên dạy chi tiết, giúp học sinh củng cố lại kiến thức cơ bản. Cách dạy giúp học sinh dễ dàng tiếp xúc với những kiến thức mới. Ngoài ra, trung tâm có những lớp bổ túc miễn phí cho những sinh viên không theo kịp lớp. Khuyết điểm duy nhất mình thấy là thầy cô hơi tập trung vào các bạn yếu làm lớp bị chậm lại tiến độ bài giảng".

      Saigon Downtown – Khởi nguồn của tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp

      Là tên gọi chung của các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ IKUN, Saigon Downtown luôn khuyến khích học viên tiếp thu kiến thức từ những gì diễn ra trên đường phố của Sài Gòn hoa lệ. Tùy vào kết quả của bài kiểm tra đầu vào, các bạn sẽ được xếp vào 1 trong 3 lớp sau đây:

      • Saigon Downtown Basic

      Đây là khởi đầu của hành trình "xuống phố" tại Anh ngữ IKUN. Được thiết kế theo mô hình tiếng Anh thực tế, Saigon Downtown Basic không hề phù hợp với những ai thụ động hoặc thích mô típ học tiếng Anh giao tiếp qua sách vở như cách truyền thống.

      Khi tham gia khóa học, trung tâm cam kết mọi kiến thức bạn lĩnh hội được đều có thể áp dụng ra ngoài thực tế và trên hết là đánh bay nỗi sợ khi giao tiếp với người nước ngoài. Vì đây là khóa học cơ bản nên yêu cầu về trình độ và kỹ năng không cao, điều quan trọng bạn cần đạt được chính là thái độ năng động, tự tin và hình thành phản xạ khi đối đáp với người nước ngoài.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ trung tâm Anh ngữ IKUN, duy nhất trên Edu2Review

      Địa điểm

      Địa điểm "xuống phố" có thể sẽ là những quán coffee đẹp lung linh

      • Saigon Downtown Intermediate

      Nếu đã vượt qua trình độ cơ bản thì Saigon Downtown Intermediate chính là cấp độ tiếp theo bạn cần chinh phục. Đây là lúc bạn được cung cấp những kiến thức về tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu, cũng như học cách thức đưa ra ý kiến, quan điểm cá nhân về 1 chủ đề nào đó để cả lớp có thể cùng thảo luận bằng tiếng Anh 1 cách tự nhiên.

      Tại trình độ tiền trung cấp, các bạn sẽ được học giao tiếp thông qua việc tham gia thảo luận 24 chủ đề (mỗi buổi 1 chủ đề) liên quan trực tiếp đến cuộc sống như: phỏng vấn xin việc, tiếp thị bán hàng, giải quyết xung đột... Sau khi khóa học kết thúc, ngoài việc sở hữu nền tảng vững vàng về giao tiếp, tranh luận, bạn còn có thêm kỹ năng thu thập và xử lý thông tin khi giao tiếp.

      • Saigon Downtown Presentation

      Saigon Downtown Presentation là cửa ải cuối cùng trong chặng đường chinh phục tiếng Anh giao tiếp dài 6 tháng tại Anh ngữ IKUN. Toàn bộ bài giảng ở cấp độ này sẽ hướng bạn đến việc sử dụng tiếng Anh 1 cách chuyên nghiệp, sáng tạo, không còn đơn thuần là học kiến thức nền tảng như ở cấp độ cơ bản và tiền trung cấp.

      24 buổi trong suốt khóa học sẽ được chia thành: 16 buổi học thực hành trên lớp về những chủ đề thuyết trình trong môi trường văn phòng, công sở, kinh doanh khác nhau, 5-6 buổi học thực tế tại các doanh nghiệp có liên kết với IKUN và 2-3 buổi phỏng vấn, thuyết trình với giáo viên nước ngoài. Sau khi hoàn thành lộ trình, trung tâm cam kết trình độ Anh ngữ hiện tại của bạn sẽ tương đương với IELTS 5.0+.

      Đối với IKUN, khả năng giao tiếp thành thạo mà bạn có được sau khi khóa học kết thúc mới là điều thật sự có giá trị

      Đối với IKUN, khả năng giao tiếp thành thạo mà bạn có được sau khi khóa học kết thúc mới là điều thật sự có giá trị

      Không phải là kiến thức khô khan chỉ biết nằm yên trên sách vở, giá trị mà khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ IKUN mang đến cho bạn chính là khả năng vận dụng tốt nhất những gì đã học vào cuộc sống. Nếu đang đi tìm 1 trung tâm để cải thiện khả năng giao tiếp, IKUN có thể là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Trường hợp vẫn phân vân, mời bạn tham khảo ngay danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TP.HCM.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ IKUN

      Đăng ký học TA Giao tiếp qua Edu2Review: Hoàn tiền đến 200K

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ IKUN


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 15 trung tâm dạy Anh văn giao tiếp bổ ích tại Quận 10

      03/04/2023

      Hơn 12 năm học tiếng Anh, bạn vẫn còn lơ ngơ không thể bắt kịp tốc độ nghe nói tiếng Anh của ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tại Trung tâm tiếng Anh IKUN có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn muốn tìm một trung tâm uy tín, nhưng lại thích học theo kiểu gia sư tương tác từng học viên. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...