Học tiếng Anh 1 kèm 1 online ở đâu tốt? Học với giáo viên Philippines ở các trung tâm sau! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh 1 kèm 1 online ở đâu tốt? Học với giáo viên Philippines ở các trung tâm sau!

      Học tiếng Anh 1 kèm 1 online ở đâu tốt? Học với giáo viên Philippines ở các trung tâm sau!

      Cập nhật lúc 05/12/2022 08:36
      Bạn đang phân vân không biết học tiếng Anh 1 kèm 1 online ở đâu tốt? Sao không thử học cùng giáo viên Philippines giỏi tại các trung tâm tiếng Anh được học viên tin tưởng có trong danh sách sau?

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời đại 4.0, học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài đã trở nên dễ dàng và phổ biến hơn bao giờ hết. Bên cạnh giáo viên bản xứ (Anh, Mỹ, Canada…), học cùng giáo viên Philippines là một lựa chọn được nhiều học viên ưa chuộng. Mặc dù vị trí địa lý nằm ở châu Á nhưng người Philippines nổi tiếng với khả năng tiếng Anh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, học phí lại “hạt dẻ” hơn rất nhiều so với lựa chọn học cùng giáo viên bản xứ.

      Vì thế, nếu bạn vẫn còn loay hoay mãi mà vẫn chưa biết học tiếng Anh 1 kèm 1 online ở đâu tốt, hãy tham khảo những gợi ý khóa học cùng giáo viên Philippines từ Edu2Review nhé!

      StudyNow Ontario

      Là nền tảng luyện nói đến từ Canada, StudyNow Ontario chinh phục học viên bằng các khóa học tiếng Anh online được thiết kế đặc biệt dành cho người Việt. Khi lựa chọn khóa học tiếng Anh online với giáo viên Philippines tại đây, học viên hãy “chuẩn bị tinh thần” vì khả năng tiếng Anh của bạn sẽ cải thiện rõ rệt trông thấy nhờ các yếu tố sau:

      1. Giáo viên Philippines giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản

      StudyNow Ontario có tiêu chuẩn lựa chọn giáo viên nghiêm ngặt để đảm bảo học viên được học và dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm. “Nhiệt tình”, “dễ hiểu”, “vui tính” là những từ khóa mà học viên cảm nhận về các thầy cô Philippines.

      Vừa là thầy vừa là bạn, đội ngũ giáo viên sẽ giúp học viên trau dồi từ vựng, nâng cao ngữ pháp và cải thiện phát âm. Bên cạnh đó, thầy cô luôn tích cực trao đổi và lắng nghe ý kiến từ phía học viên để điều chỉnh nội dung và phong cách giảng dạy sao cho phù hợp.

      1. Phương pháp tiếng Anh tư duy chuẩn Canada

      StudyNow Ontario tự hào là một trong số ít trung tâm áp dụng phương pháp Linearthinking vào khóa học nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo và tỉ lệ thành công chinh phục tiếng Anh của học viên.

      Linearthinking là giải pháp cho hiện tượng “cứng” miệng, “bí” ý tưởng hay phát âm “dính” chùm chữ phổ biến của người Việt. Từ ấp úng không thể phát âm “tròn vành rõ chữ” lúc mới bắt đầu học, rất nhiều học viên tại StudyNow Ontario khi kết thúc khóa học đã có thể nghe - hiểu, giao tiếp các câu dài, có ngữ pháp nâng cao một cách rõ ràng, rành mạch nhờ vào phương pháp Linearthinking.

      1. Lịch học linh hoạt, môi trường thoải mái

      Ưu điểm của học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 là học viên có thể tự quyết định lịch học sao cho thuận tiện nhất và có thể học tại bất cứ đâu, chỉ cần có thiết bị điện tử và kết nối Internet. Lớp học 1 thầy 1 trò nên toàn bộ thời gian đều dành cho học viên luyện tập để mau chóng tiến bộ. Môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng tại StudyNow Ontario luôn chào đón học viên mọi lứa tuổi và mọi trình độ.

      [CTA]Xem thêm đánh giá của học viên về|StudyNow Ontario|https://edu2review.com/danh-gia/tieng-anh-truc-tuyen-studynow/CTA]

      Một buổi học về chủ đề công việc cùng giáo viên Philippines tại StudyNow Ontario (Nguồn: YouTube – StudyNow Ontario - Luyện Nói Tiếng Anh Với GV Giỏi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StudyNow Ontario

      Grablingo

      Grablingo là gợi ý thứ hai cho bài toán học tiếng Anh 1 kèm 1 online ở đâu tốt mà Edu2Review dành cho bạn đọc. Sở hữu đội ngũ giáo viên hùng hậu với hơn 1.000 giáo viên Philippines và giáo viên bản xứ, Grablingo cung cấp cho học viên đa dạng sự lựa chọn để tìm ra khóa học và giáo viên phù hợp với bản thân.

      Grablingo đảm bảo tất cả giáo viên đều có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trực tuyến và được đào tạo bài bản trước khi dạy cho học viên. Lựa chọn Grablingo, học viên yên tâm sẽ được cam kết về chất lượng khóa học bằng văn bản. Trung tâm sẽ hỗ trợ học viên học bổ trợ miễn phí nếu học viên cam kết theo sát lộ trình học tập mà không đạt được sự tiến bộ.

      [CTA]Xem thêm đánh giá | của học viên về Grablingo|https://edu2review.com/danh-gia/trung-tam-tieng-anh-online-grablingo/CTA]

      học tiếng anh 1 kèm 1 online ở đâu tốtGiáo viên sẽ sửa bài tập và hướng dẫn học viên một cách chi tiết, cặn kẽ qua tin nhắn (Nguồn: Grablingo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Grablingo

      Skype English

      Từ IELTS, tiếng Anh văn phòng hay giao tiếp, dù mục tiêu học tập của học viên là gì đều đảm bảo có thể tìm thấy khóa học ưng ý tại Skype English. Đội ngũ giáo viên Philippines dày dặn kinh nghiệm, nghiệp vụ sư phạm, sở hữu chứng chỉ CELTA/TESOL sẽ trực tiếp dẫn dắt và đưa ra những đánh giá chân thật qua từng buổi học để học viên ngày một tiến bộ hơn.

      Đặc biệt, học viên có thể cá nhân hóa toàn bộ trải nghiệm học tập của mình tại Skype English. Học viên có thể lựa chọn giáo viên, lịch học, cũng như đóng góp ý kiến xây dựng nội dung giảng dạy. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc học viên luôn sẵn sàng hỗ trợ trước, trong và sau khóa học.

      [CTA]Xem thêm đánh giá | của học viên về Skype English|https://edu2review.com/danh-gia/trung-tam-skype-english/CTA]

      Giáo viên và học viên cùng trò chuyện và trao đổi vui vẻ trong buổi học tại Skype English (YouTube – Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      PhilOnline

      Nhắc đến học tiếng Anh online với giáo viên Philippines, thật thiếu sót nếu bỏ qua PhilOnline - công ty tư vấn du học và trung tâm tiếng Anh với hơn 10 năm kinh nghiệm. PhilOnline xây dựng chương trình học đa dạng cho mọi đối tượng học viên, bao gồm các khóa học từ tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh trẻ em đến luyện thi chứng chỉ hay tiếng Anh thương mại.

      Yếu tố hàng đầu giúp PhilOnline góp mặt vào danh sách học tiếng Anh 1 kèm 1 online ở đâu tốt nằm ở phương pháp Callan nổi tiếng thế giới. Phương pháp này được ứng dụng vào tất cả khóa học tại trung tâm, giúp người học tiếp thu nhanh, nhớ lâu và đặc biệt là hình thành phản xạ Anh ngữ nhạy bén không kém người bản xứ.

      học tiếng anh 1 kèm 1 online ở đâu tốtĐội ngũ giáo viên Philippines được PhilOnline tuyển chọn chặt chẽ theo các tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn: PhilOnline)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại PhilOnline

      SS English Academy

      Học viện Tiếng Anh trực tuyến SS English Academy có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếng Anh online 1 kèm 1. SS English Academy luôn đề cao chất lượng giảng dạy thông qua việc sáng tạo những giải pháp toàn diện và hướng đến những giá trị giáo dục đích thực. Đến nay, trung tâm đã giúp hơn 10.000 học viên tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong học tập, công việc và đời sống hàng ngày.

      SS English Academy tuyển chọn đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, nhiệt huyết nhằm “truyền lửa” học tập đến cho học viên. Không chỉ vậy, các thầy cô giảng dạy tại trung tâm đều vượt qua các tiêu chí tuyển chọn khắt khe và sở hữu chứng chỉ sư phạm quốc tế. SS English Academy sử dụng kết hợp các phương pháp khác nhau, bao gồm Active Learning, Flip Learning và Callan để tăng hiệu quả học tập tối đa cho người học.

      học tiếng anh 1 kèm 1 online ở đâu tốtLựa chọn SS English Academy để học tiếng Anh 1 kèm 1 online, học viên không phải lo về chất lượng giáo viên! (Nguồn: SS English Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SS English Academy

      Kyna English

      Nổi tiếng là trung tâm tiếng Anh dành cho thế hệ mới, Kyna English ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp chương trình học thêm sinh động, thú vị mà không kém phần hiệu quả. Các bài học trong chương trình tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên Philippines được xây dựng cá nhân hóa, đảm bảo đáp ứng nhu cầu, khả năng và mục tiêu đầu ra của từng học viên.

      Kyna English sở hữu đội ngũ giáo viên lên đến hơn 100 thầy cô có phong cách giảng dạy và lối dẫn dắt riêng. Điểm chung là tất cả giáo viên đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và vô cùng nhiệt huyết, tận tâm với học viên.

      [CTA]Xem thêm đánh giá | của học viên về Kyna English|https://edu2review.com/danh-gia/tieng-anh-truc-tuyen-1-kem-1-kynaforkids/CTA]

      Chân dung cô Chinkee - giáo viên Philippines được nhiều học viên Kyna English yêu mến (Nguồn: YouTube – Kyna English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Kyna English

      Antoree

      Antoree là thương hiệu học tiếng Anh trực tuyến quen thuộc với nhiều học viên, từng hợp tác với nhiều công ty và tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Sức hút của Antoree đến từ đến từ mô hình gia sư 1 kèm 1 thuận tiện, học viên có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian từ 8 đến 23 giờ đêm. Hơn nữa, học viên có thể lựa chọn giáo viên phù hợp với trình độ và thời gian của mình để có trải nghiệm học tập thoải mái và hiệu quả nhất.

      Hồ sơ năng lực, kinh nghiệm làm việc và đánh giá của các học viên về giáo viên đều được công khai trên trang thông tin của Antoree, giúp học viên có cái nhìn toàn diện và an tâm khi đặt niềm tin vào giáo viên mà mình lựa chọn.

      [CTA]Xem thêm đánh giá | của học viên về Antoree|https://edu2review.com/danh-gia/Tieng-anh-truc-tuyen-antoree/CTA]

      học tiếng anh 1 kèm 1 online ở đâu tốtSau 6 năm thành lập, Antoree vẫn giữ được sức hút nhờ đặt chất lượng lên hàng đầu (Nguồn: Antoree)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Antoree

      LIVE English

      LIVE English có các khóa học tiếng Anh online dành cho trẻ mầm non đến học sinh lớp 12 theo phương pháp phản xạ, giúp học viên có thể tiếp cận với tiếng Anh một cách bài bản và chủ động, hướng đến mục tiêu giao tiếp tiếng Anh tự nhiên và lưu loát như người bản ngữ.

      Lấy học viên làm trung tâm, khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines của LIVE English đáp ứng các tiêu chí: Giáo viên giỏi - Phương pháp khoa học - Lịch học linh hoạt. Ở mỗi buổi học, giáo viên sẽ chỉnh sửa các lỗi về phát âm, từ vựng và cấu trúc câu để học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách chính xác và tự nhiên. Nhờ đó, học viên sẽ cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

      học tiếng anh 1 kèm 1 online ở đâu tốtKhông khí học tập "tuy xa mà gần" vô cùng thoải mái, thân thiện giữa thầy và trò ở LIVE English (Nguồn: LIVE English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại LIVE English

      Freetalk English

      Kết thúc danh sách gợi ý học tiếng Anh 1 kèm 1 online ở đâu tốt chính là Freetalk English - đơn vị đào tạo tiếng Anh online từng lọt top 10 thương hiệu ASEAN năm 2020. Trải qua hơn 6 năm hoạt động, Freetalk English đã đạt cột mốc đáng ngưỡng mộ với hơn 16.000 học viên vượt qua mặc cảm tiếng Anh và thành công hơn trong con đường học tập và sự nghiệp.

      Đến với Freetalk English, học viên sẽ hoàn toàn “đắm mình” vào môi trường tiếng Anh 100% với lộ trình cá nhân hóa phù hợp với sức học. Toàn bộ thời lượng học đều tập trung vào nâng cao 4 kỹ năng Anh ngữ, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp của học viên. Dưới sự chỉ dẫn tận tình của đội ngũ giáo viên Philippines giỏi, có chứng chỉ cấp quốc tế TESOL/CELTA, học viên hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh thành thục chỉ sau 2 tháng.

      [CTA]Xem thêm đánh giá | của học viên về Freetalk English|https://edu2review.com/danh-gia/trung-tam-tieng-anh-freetalk-english/CTA]

      học tiếng anh 1 kèm 1 online ở đâu tốtFreetalk English cam kết trình độ tiếng Anh của học viên sẽ cải thiện rõ rệt chỉ sau 2 tháng (Nguồn: Freetalk English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Freetalk English

      Sau khi xem qua những gợi ý trên từ Edu2Review, liệu bạn đã có cho mình đáp án phù hợp cho câu hỏi “học tiếng Anh 1 kèm 1 online ở đâu tốt”? Chúc bạn may mắn và đừng quên truy cập Edu2Review hàng ngày để “bỏ túi” thêm nhiều tips học tiếng Anh bổ ích!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: ATEN


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn đã biết đến 7 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ này chưa?

      06/12/2022

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên về một giải pháp học tập ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 12 khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      21/02/2024

      StudyNow Ontario, Langmaster, VUS, English Guide... và còn những cái tên nào nằm trong top 12 ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...